BlogBảo Hiểm Xe Ô TôBảo hiểm xe ô tô Suzuki: Địa chỉ mua bảo hiểm uy...

Bảo hiểm xe ô tô Suzuki: Địa chỉ mua bảo hiểm uy tín

Bạn đang muốn mua bảo hiểm xe ô tô Suzuki nhưng chưa biết nên chọn loại bảo hiểm nào và mua ở đâu đảm bảo uy tín, giá tốt? Việc mua bảo hiểm cho xe ô tô là giải pháp bảo vệ toàn diện cho chủ xe trước những rủi ro không mong muốn trong quá trình sử dụng xe. Vậy để biết mua bảo hiểm cho xe ô tô mang lại lợi ích gì và có những loại bảo hiểm nào phù hợp với xe ô tô Suzuki cũng như đơn vị bảo hiểm uy tín hãy cùng Carpla khám phá bài viết sau.

1. Tại sao nên mua bảo hiểm xe ô tô Suzuki? 

Mua bảo hiểm cho xe ô tô Suzuki là một quyết định thông minh và cần thiết để bảo vệ tài sản cũng như đảm bảo an toàn khi lái xe. Dưới đây là một lài lý do giúp bạn hiểu rõ hơn:

  • Xe ô tô Suzuki có giá trị lớn nên việc mua bảo hiểm sẽ giúp bảo vệ tài sản trong trường hợp xe bị hư hỏng, mất cắp hoặc gặp thiệt hại do tai nạn, thiên tai…
  • Bảo hiểm xe ô tô Suzuki giúp bảo vệ bạn và những người khác trong trường hợp xảy ra tai nạn giao thông. Bạn sẽ được bồi thường thiệt hại về tài sản và y tế, cùng với trách nhiệm pháp lý nếu bạn gây ra thương tích hoặc thiệt hại cho người khác.
  • Khi xe Suzuki của bạn gặp sự cố hoặc cần sửa chữa, bảo hiểm sẽ giúp giảm thiểu chi phí liên quan. Bạn có thể chỉ phải trả một phần chi phí hoặc thậm chí không cần chi trả gì nếu đủ điều kiện bảo hiểm.
  • Khi đã có bảo hiểm xe ô tô Suzuki, bạn có thể lái xe mà không phải lo lắng quá nhiều về rủi ro. Bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn khi biết rằng xe của bạn được bảo vệ và bạn có sự hỗ trợ trong trường hợp xảy ra sự cố.
  • Bảo hiểm xe ô tô Suzuki có thể cung cấp nhiều quyền lợi bổ sung như dịch vụ hỗ trợ đường bộ, bảo hiểm tai nạn cá nhân, xe thay thế trong thời gian sửa chữa và nhiều tiện ích khác.
Tại sao nên mua bảo hiểm xe ô tô Suzuki?
An tâm tay lái trên mọi nẻo đường khi xe ô tô Suzuki có bảo hiểm

2. Các sản phẩm bảo hiểm xe ô tô Suzuki nên có

Đối với các dòng xe ô tô nói chung và xe ô tô Suzuki nói riêng cần phải có ít nhất một loại bảo hiểm bắt buộc cùng với một vài bảo hiểm tự nguyện dưới đây:

2.1 Bảo hiểm bắt buộc TNDS của xe ô tô Suzuki

Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự (Bảo hiểm TNDS) là loại bảo hiểm cần thiết cho xe ô tô, giúp chủ xe bồi thường cho bên thứ ba về thiệt hại về tài sản và con người khi chiếc xe tham gia giao thông gây ra sự cố.

Phạm vi bồi thường thiệt hại của loại bảo hiểm xe ô tô Suzuki này bao gồm thiệt hại về sức khỏe, tính mạng và tài sản đối với bên thứ ba do xe cơ giới gây ra. Tuy nhiên, có một số trường hợp loại trừ bảo hiểm, bao gồm:

  • Người cố ý gây ra thiệt hại;
  • Người điều khiển phương tiện gây ra tai nạn và cố ý bỏ chạy;
  • Giấy phép lái xe không hợp lệ;
  • Thiệt hại gián tiếp từ sự cố;
Mua bảo hiểm xe ô tô Suzuki
Mua bảo hiểm xe ô tô Suzuki TNDS bắt buộc giúp bảo hiểm cho bên thứ 3

Mức trách nhiệm bảo hiểm:

  • Đối với các thiệt hại về người mức bồi thường là 150.000.000đ/ nguồi/ vụ.
  • Đối với các thiệt hại về tài sản mức bồi thường là 100.000.000đ/ vụ

Ngoài ra, mức phí của bảo hiểm cũng được quy định rõ ràng theo từng loại xe như xe ô tô không kinh doanh vận tải hoặc xe ô tô kinh doanh vận tải. Mức phí này cũng phân loại cụ thể theo số chỗ ngồi hay các loại xe như: xe tập lái, xe taxi và xe ô tô chuyên dùng, với các quy định chi tiết tương ứng.

2.2 Bảo hiểm vật chất 

Bảo hiểm xe ô tô Suzuki vật chất thân xe ô tô là gói bảo hiểm tự nguyện nhưng rất cần thiết. Gói bảo hiểm này bù đắp chi phí khắc phục thiệt hại cho xe, giúp bạn yên tâm hơn về tài chính khi sử dụng xe. Bảo hiểm chi trả cho những hư hại vật chất do va chạm, lật đổ, thiên tai, hỏa hoạn và mất cắp. Ngoài ra, bảo hiểm còn bồi thường các chi phí ngăn ngừa tổn thất và chi phí cứu hộ.

Đặc biệt, nếu xe gặp sự cố do ngập nước, khách hàng có thể nhận được bồi thường lên tới 70-80% chi phí sửa chữa. Tuy nhiên, nếu cố tình khởi động lại máy dẫn đến hư hỏng nặng, công ty bảo hiểm có thể từ chối bồi thường. Khi tham gia gói bảo hiểm này, khách hàng sẽ nhận được tư vấn và hỗ trợ cứu hộ kịp thời.

2.3 Bảo hiểm xe ô tô Suzuki cho người lái/ phụ lái và hành khách

Khi mua bảo hiểm tai nạn cho người lái/ người phụ lái và hành khách, đơn vị bảo hiểm sẽ thực hiện bồi thường thiệt hại về sức khỏe và tính mạng cho những người trên xe trong trường hợp bị tai nạn, bao gồm cả khi đang lên hoặc xuống xe.

Bảo hiểm xe ô tô Suzuki cho người lái/ phụ lái và hành khách
Người lái và hành khách trên xe Suzuki an tâm hơn khi có bảo hiểm

3. Nên mua bảo hiểm xe ô tô Suzuki ở đâu uy tín, giá tốt?

Trên thị trường có nhiều địa chỉ bán bảo hiểm ô tô nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Để mua bảo hiểm xe ô tô Suzuki uy tín, bạn nên chọn công ty bảo hiểm đáng tin cậy. Bảo Hiểm TASCO là đơn vị uy tín trên thị trường chuyên về bảo hiểm xe ô tô với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm bảo hiểm ô tô bao gồm bảo hiểm bắt buộc (BH TNDS) và bảo hiểm vật chất thân xe (BH 2 chiều) trên toàn quốc, cam kết quy trình bồi thường nhanh chóng, đơn giản và dịch vụ tận tâm. Ngoài ra, TASCO còn mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn như:

  • Dịch vụ cứu hộ và tư vấn mua bảo hiểm ô tô.
  • Hỗ trợ 24/7 trong việc giải quyết tai nạn và khiếu nại bồi thường.
  • Dịch vụ bồi thường bảo hiểm nhanh chóng, chính xác.
  • Ký kết hợp đồng trực tuyến. Khách hàng có thể chọn bảo hiểm theo gói hoặc mua lẻ.
Bảo hiểm Tasco
TASCO – đơn vị bảo hiểm uy tín, cung cấp bảo hiểm ô tô giá tốt

Carpla đơn vị phân phối chính hãng Bảo hiểm Tasco. Chọn bảo hiểm xe ô tô Suzuki của Bảo Hiểm TASCO tại Carpla là quyết định thông minh để bảo vệ tài sản và an toàn của bạn trên mọi hành trình. Với những gói bảo hiểm toàn diện, chất lượng dịch vụ hàng đầu, TASCO sẽ luôn đồng hành cùng bạn, mang đến sự an tâm và tin cậy tuyệt đối.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan