BlogTin tứcPhong thủy xeTuổi Tí mua xe ô tô màu gì hợp tuổi và kiêng...

Tuổi Tí mua xe ô tô màu gì hợp tuổi và kiêng kỵ màu gì?

Theo quan niệm phong thủy chọn được màu xe theo bản mệnh sẽ mang lại những điều may mắn, sự thành công, thuận lợi trong phát triển sự nghiệp lẫn cuộc sống. Vậy tuổi Tí mua xe ô tô màu gì để hợp với bản mệnh của mình. Cùng Carpla tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

1. Năm sinh và mệnh của những người tuổi Tý

Để xác định được tuổi Tí mua xe ô tô màu gì hợp thì bạn phải biết được năm sinh và mệnh của tuổi này. Bởi thông qua năm sinh sẽ biết được mệnh và màu sắc tương sinh, tương hợp cũng như tương khắc với mệnh đó. Năm sinh và mệnh của người tuổi Tý như sau:

  • Tuổi Canh Tý sinh năm 1960 mang mệnh Thổ.
  • Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mang mệnh Mộc.
  • Tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 mang mệnh Kim.
  • Tuổi Bính Tý sinh năm 1996 mang mệnh Thủy.
  • Tuổi Mậu Tý sinh năm 1948, 2008 mang mệnh Hỏa.
Năm sinh và mệnh của những người tuổi Tý
Chọn xe hợp với tuổi Tý giúp tăng phần may mắn, thuận lợi

2. Tuổi Tí mua xe ô tô màu gì hợp mệnh đem lại may mắn, thuận lợi?

Khi đã biết được năm sinh, mệnh thì bạn sẽ trả lời được tuổi Tí mua xe màu gì hợp nhất. Màu xe hợp với bản mệnh từng tuổi Tý như sau:

2.1 Tuổi Giáp Tý hợp xe ô tô màu gì?

Tuổi Giáp Tý sinh năm 1924, 1984, 2044 thuộc mệnh Kim và màu xe hợp tương ứng đó là màu vàng, màu nâu đất (hành Thổ). Bởi Thổ sinh Kim nên chọn xe màu vàng, màu nâu đất sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, tránh được những vận xui, giúp chủ xe ăn nên làm ra, tinh thần thoải mái và có sức khỏe tốt.

Tuổi Giáp Tý mua xe màu gì?
Xe màu vàng tượng trưng cho quyền lực, tiền tài hợp với mệnh Kim tuổi Giáp Tý

Màu bản mệnh của tuổi Giáp Tý là màu vàng – sắc màu may mắn của sự thành công. Ngoài ra Giáp Tý cũng có thể chọn xe màu trắng, màu xám, màu ghi cũng giúp chủ xe làm ăn khấm khá, mọi sự hanh thông.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Những xe màu đen, xanh nước biển (mệnh Thủy), màu xanh lá cây (mệnh Mộc) và xe màu đỏ, hồng, tím (mệnh Hỏa) không nên chọn. Các màu này tương khắc với bản mệnh của tuổi Giáp Tý nên sẽ có thể gây tai nạn, những điều rủi ro không đáng có.

2.2 Tuổi Bính Tý hợp xe ô tô màu gì?

Tuổi Bính Tý sinh năm 1936, 1996, 2056 thuộc mệnh Thủy nên những màu xe hợp với bản mệnh tuổi này là màu đen, xanh nước biển. Đây là màu bản mệnh của mệnh Thủy sẽ tiếp thêm năng lượng, sức mạnh cho chủ nhân chiếc xe để đạt được những thành công, thuận lợi, làm ăn phát đạt. Ngoài ra các màu trắng, xám, ghi thuộc mệnh Kim cũng là màu xe hợp với mệnh Thủy của tuổi Bính Tý.

Tuổi Bính Tý mua xe màu gì?
Xe màu xanh nước biển tiếp sức nguồn năng lượng tươi mới cho tuổi Bính Tý

Màu xanh là cây thuộc mệnh Mộc là màu xe không nên chọn, bởi Thủy sinh Mộc sẽ hút hết năng lượng của Thủy, gây bất lợi cho Thủy. Các màu đỏ, hồng, tím (hành Hỏa) và màu vàng, nâu đất (hành Thổ) Bính Tý cần tránh nên chọn khi mua xe để tránh điều bất lợi xảy ra.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.3 Tuổi Nhâm Tý hợp xe ô tô màu gì?

Tuổi Tí mua xe ô tô màu gì hợp thì phải dựa vào mệnh năm sinh của Nhâm Tý. Người tuổi Nhâm Tý sinh vào các năm 1912, 1972, 2032 thuộc mệnh Mộc. Màu sắc bản mệnh của Mộc là xanh lá cây nên chọn xe màu này sẽ rất phù hợp. Bên cạnh đó Nhâm Tý cũng có thể chọn xe màu đen, màu xanh nước biển thuộc mệnh Thủy tương hợp với Mộc.

Tuổi Nhâm Tý mua xe màu gì?
Xe xanh lá cây (mệnh Mộc) hợp với tuổi Nhâm Tý

Những màu đỏ, hồng, tím tượng trưng cho hành Hỏa là màu tương khắc với Nhâm Tý nên hãy tránh không nên mua. Ngoài ra tuổi này cũng cần tránh chọn xe màu vàng, màu nâu đất thuộc mệnh Thổ, bởi Thổ khắc Mộc. Màu trắng, xám, ghi tượng trưng cho mệnh Kim cũng tuyệt đối không nên chọn bởi sự khắc mệnh sẽ gây ra nhiều rủi ro, hao tốn tiền bạc, sức khỏe.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.4 Tuổi Canh Tý hợp xe ô tô màu gì?

Canh Tý sinh năm 1960 thuộc mệnh Thổ nên màu xe hợp với mệnh này đó là màu nâu, vàng sẫm, cam đất. Đây là các màu bản mệnh của hành Thổ mang đến nhiều may mắn, thuận lợi cho tuổi Canh Tý. Bên cạnh đó Canh Tý có thể chọn các màu xe tương sinh với bản mệnh thuộc hành Hỏa như: đỏ, hồng, cam, tím.

Tuổi Canh Tý mua xe màu gì?
Xe màu nâu đất hợp với bản mệnh của tuổi Canh Tý

Tuổi Canh Tý tránh chọn những xe màu xám, đen, màu xanh dương và đặc biệt không nên chọn màu xanh lá cây của mệnh Mộc, bởi Mộc khắc Thổ. Sự xung khắc mệnh sẽ gây ra những bất lợi, rủi ro không đáng có và gây hao tiền bạc, tốn của, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.5 Tuổi Mậu Tý hợp xe ô tô màu gì?

Mậu Tý thuộc mệnh Hỏa tương ứng với các màu bản mệnh là: đỏ, hồng, cam, tím. Đây là các màu sắc sẽ đem lại nhiều may mắn, thuận lợi cho tuổi Mậu Tý khi mua xe. Người mệnh Hỏa cũng cần chú ý tránh chọn xe màu xanh nước biển, màu đen (Hỏa khắc Thủy) để tránh những điều bất lợi không may mắn.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

3. Lời kết

Việc biết được tuổi Tí mua xe ô tô màu gì hợp sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được màu xe đem lại may mắn cho mình. Ngoài ra bạn cũng cần phải chú ý đến kiểu dáng, phong cách, ngân sách tài chính và lựa chọn địa chỉ cung cấp xe uy tín. Nếu cần hỗ trợ tư vấn về xe ô tô cũ bạn hãy đến với Carpla ngay.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan