BlogBảo Hiểm Xe Ô TôBảo hiểm xe ô tô Kia: Có những gói bảo hiểm nào,...

Bảo hiểm xe ô tô Kia: Có những gói bảo hiểm nào, mua ở đâu uy tín

Bảo hiểm xe ô tô KIA là giải pháp bảo vệ tài sản và an toàn khi tham gia giao thông. Với các gói bảo hiểm đa dạng, chủ xe KIA có thể yên tâm trước những rủi ro như tai nạn, mất cắp hoặc hỏng hóc. Đầu tư vào bảo hiểm xe ô tô KIA không chỉ giúp bạn tuân thủ pháp luật mà còn mang lại sự an tâm tuyệt đối khi lái xe. Cùng Carpla tìm hiểu kỹ hơn trước khi mua bảo hiểm cho xe KIA của mình nhé!

1. Vì sao nên mua bảo hiểm xe ô tô Kia

Mua bảo hiểm cho chiếc Kia là một bước đi quan trọng với nhiều lợi ích đáng kể, bạn có thể cân nhắc với những lý do sau:

  • Xe ô tô Kia là dòng xe có giá trị và bảo hiểm giúp bảo vệ tài sản của bạn trước những rủi ro như tai nạn, mất cắp hoặc thiệt hại do hỏa hoạn hay thiên tai. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm rằng xe của mình sẽ được đền bù khi xảy ra sự cố.
  • Việc mua bảo hiểm TNDS bắt buộc cho xe KIA là hình thức bắt buộc, giúp bạn đảm bảo khả năng tài chính nếu gây ra thương tích hay tổn thất tài sản cho người khác trong tai nạn. Điều này giúp bạn tuân thủ quy định pháp lý và tránh các rắc rối pháp lý không mong muốn.
  • Chính sách bảo hiểm phù hợp có thể chi trả cho các chi phí sửa chữa sau tai nạn hay sự cố kỹ thuật. Nhờ bảo hiểm, bạn sẽ giảm thiểu gánh nặng tài chính khi bảo dưỡng xe định kỳ.
  • Bảo hiểm có thể hỗ trợ chi phí y tế khi bạn hoặc hành khách gặp tai nạn. Điều này giúp đảm bảo sự an tâm về mặt chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ tài chính khi cần.
  • Việc có bảo hiểm giúp bạn yên tâm hơn khi di chuyển, vì biết rằng chiếc Kia của mình luôn được bảo vệ toàn diện.
Vì sao nên mua bảo hiểm xe ô tô Kia
Mua bảo hiểm cho xe ô tô KIA giúp bảo vệ tài sản, tuân thủ pháp luật

2. Bảo hiểm xe ô tô Kia có những loại nào nên mua?

Đối với các dòng xe ô tô nói chung và xe ô tô Kia nói riêng, có rất nhiều loại bảo hiểm bao gồm loại bảo hiểm bắt buộc và không bắt buộc (tự nguyện). Cụ thể:

2.1 Bảo hiểm bắt buộc

Theo quy định tại Nghị định 103/2008/NĐ-CP, Bảo hiểm Trách nhiệm Dân sự (TNDS) bắt buộc là loại bảo hiểm mà cá nhân hoặc doanh nghiệp sở hữu xe cơ giới phải mua khi tham gia giao thông. Loại bảo hiểm này nhằm đảm bảo quyền lợi cho nạn nhân trong các vụ tai nạn giao thông do xe cơ giới gây ra, đồng thời giúp chủ xe giảm thiểu rủi ro tài chính trước những tình huống không mong muốn.

Phạm vi bảo hiểm xe ô tô KIA TNDS bắt buộc: 

  • Thiệt hại ngoài hợp đồng liên quan đến thân thể, tính mạng và tài sản của bên thứ ba do xe cơ giới gây ra.
  • Thiệt hại về thân thể và tính mạng của hành khách theo hợp đồng vận chuyển do xe cơ giới gây ra.
  • Bảo hiểm chỉ áp dụng cho các tai nạn xe cơ giới xảy ra trong lãnh thổ Việt Nam.
Phạm vi bảo hiểm xe ô tô KIA TNDS bắt buộc
Bên thứ 3 được bảo hiểm nếu không may xe Kia gây tai nạn

Mức trách nhiệm bảo hiểm: 

  • Nếu có thiệt hại về người: Bảo hiểm tối đa 150 triệu đồng/người/vụ tai nạn.
  • Nếu có thiệt hại về tài sản: Bảo hiểm tối đa 100 triệu đồng/vụ tai nạn.
  • Khách hàng có thể dễ dàng mua Bảo hiểm Trách nhiệm Dân sự (TNDS) bắt buộc thông qua nền tảng trực tuyến tại TASCO.

2.2 Bảo hiểm vật chất xe ô tô 

Bảo hiểm xe ô tô Kia – Bảo hiểm vật chất  (bảo hiểm thân vỏ xe), là loại hình bảo hiểm tự nguyện, giúp bảo vệ chiếc xe của bạn trước những rủi ro không mong muốn. Công ty bảo hiểm sẽ thực hiện bồi thường cho chủ phương tiện những thiệt hại về vật chất xe do các sự cố bất ngờ và nằm ngoài tầm kiểm soát của chủ xe, bao gồm:

  • Va chạm, rơi, lật xe, đổ.
  • Hỏa hoạn, cháy, nổ.
  • Thiên tai và một vài tai họa bất khả kháng.
  • Mất cắp hoặc bị cướp xe.
  • Các rủi ro ngẫu nhiên khác.
  • Thiệt hại về thân thể của lái xe và những người đi cùng trên xe.

2.3 Bảo hiểm tai nạn cho người lái/ phụ lái xe KIA

Bảo hiểm xe ô tô Kia – bảo hiểm cho người trên xe là loại bảo hiểm tự nguyện dành cho tài xế, phụ xe và hành khách khi tham gia giao thông. Bảo hiểm này có hiệu lực trong quá trình di chuyển, lên xuống xe và bảo vệ họ trước các rủi ro tai nạn không mong muốn. Quyền lợi bảo hiểm bao gồm:

  • Tử vong do tai nạn: Bảo hiểm chi trả khi người được bảo hiểm không may tử vong trong quá trình di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô.
  • Thương tật hoặc tàn tật vĩnh viễn: Bảo hiểm chi trả trong trường hợp bị thương tật hoặc tàn tật vĩnh viễn do tai nạn khi tham gia giao thông bằng xe máy hoặc ô tô.
  • Chi phí y tế: Hỗ trợ chi phí điều trị y tế liên quan đến tai nạn trong quá trình di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô.
Lái xe và phụ lái khi điều khiển ô tô Kia được bảo hiểm về tính mạng
Lái xe và phụ lái khi điều khiển ô tô Kia được bảo hiểm về tính mạng

3. Mua bảo hiểm xe ô tô Kia ở đâu?

Carpla không chỉ là đơn vị mua bán ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam mà còn là đại lý phân phối Bảo hiểm Tasco, cung cấp các gói bảo hiểm phù hợp cho xe tải từ 8 đến 15 tấn. Các gói bảo hiểm bao gồm bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc và bảo hiểm tự nguyện như bảo hiểm vật chất xe, bảo hiểm tai nạn cho lái/phụ xe. Ưu điểm khi mua bảo hiểm xe ô tô của TASCO tại Carpla:

  • Quy trình bồi thường cho khách hàng diễn ra nhanh chóng và đơn giản.
  • Thủ tục bồi thường ít giấy tờ, giảm thời gian chờ đợi.
  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến, mang lại trải nghiệm tiện lợi.
  • Hệ thống hỗ trợ rộng khắp với 117 trạm, 500 gara bảo lãnh và dịch vụ trên 63 tỉnh thành.
Bảo hiểm Tasco
Bảo Hiểm TASCO uy tín, chất lượng, giá tốt

Việc lựa chọn bảo hiểm xe ô tô KIA –  Bảo hiểm TASCO tại Carpla là quyết định thông minh để bảo vệ xe và tài chính của bạn trước những rủi ro không lường trước. Với dịch vụ chuyên nghiệp và các gói bảo hiểm đa dạng, Carpla mang đến sự an tâm và an toàn tối đa cho chủ xe KIA trong mọi hành trình. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu mua bảo hiểm ô tô hoặc mua xe ô tô cũ thì đừng bỏ qua Carpla nhé.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan