BlogTin tứcPhong thủy xeTuổi Tuất mua xe ô tô màu gì hợp tuổi và kiêng...

Tuổi Tuất mua xe ô tô màu gì hợp tuổi và kiêng kỵ màu gì?

Màu sắc xe là một yếu tố quan trọng trong phong thủy giúp mang đến những may mắn, tài vận tốt, sức khỏe và bình an. Đối với người tuổi Tuất chọn được xe có màu sắc phù hợp rất quan trọng giúp sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống gặp nhiều may mắn. Vậy tuổi Tuất mua xe ô tô màu gì hợp mệnh nhất? Nếu đang có dự định mua xe hợp mệnh bạn đọc cùng Carpla tìm hiểu để đưa ra lựa chọn tốt nhất và mang đến nhiều điều may mắn.

1. Người tuổi Tuất sinh năm bao nhiêu? Mệnh gì?

Mỗi năm sinh người tuổi Tuất sẽ tương ứng mỗi mệnh khác nhau trong ngũ hành phong thủy. Mệnh cách ngũ hành sở hữu màu sắc may mắn riêng của mình và qua mệnh mà có thể xác định được tuổi Tuất mua xe ô tô màu gì hợp phong thủy. Dưới đây là năm sinh và mệnh của những người tuổi Tuất, cụ thể:

  • Tuổi Mậu Tuất sinh 2018, 1958 thuộc hành Mộc.
  • Tuổi Canh Tuất sinh 1970, 2030 thuộc hành Kim.
  • Tuổi Nhâm Tuất sinh 1982 thuộc hành Thủy.
  • Tuổi Giáp Tuất sinh 1994 thuộc hành Hỏa.
  • Tuổi Bính Tuất sinh 1946, 2006 thuộc hành Thổ.
Người tuổi Tuất sinh năm bao nhiêu? Mệnh gì?
Tuổi Tuất mua xe hợp mệnh mang tài lộc vào nhà

2. Tuổi Tuất mua xe ô tô màu gì hợp mệnh phong thủy?

Dựa vào phần năm sinh và mệnh của tuổi Tuất mà có thể biết được màu ứng với từng mệnh. Chọn xe theo màu sắc bản mệnh và màu tương sinh sẽ hợp với tuổi Tuất. Dưới đây là tổng hợp cụ thể tuổi Tuất mua xe ô tô màu gì hợp mệnh, cụ thể:

2.1 Tuổi Nhâm Tuất hợp màu xe ô tô gì?

Nhâm Tuất sinh 1922, 1982 thuộc mệnh Thủy có màu sắc bản mệnh là xanh nước biển, xanh đen và màu đen. Để mang đến may mắn cho mình trong cuộc sống, sự nghiệp tuổi Nhâm Tuất nên chọn các màu bản mệnh thuộc hành Thủy này. Hơn nữa tuổi này có thể chọn xe màu trắng, xám, bạc, ghi thuộc hành Kim để hỗ trợ làm ăn thuận lợi, phát triển nhanh chóng.

Tuổi Nhâm Tuất hợp màu xe ô tô gì?
Xe màu đen hợp với mệnh tuổi Nhâm Tuất

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, tuổi Nhâm Tuất không hợp với xe màu vàng, màu nâu đất thuộc hành Thổ. Thổ tương khắc với mệnh Thủy và nếu sở hữu màu xe này sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro, điều không may mắn. Ngoài ra các màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, tím tương khắc với Thủy nên chủ xe cũng cần tránh không nên chọn.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.2 Tuổi Giáp Tuất hợp màu xe ô tô gì?

Do mang thuộc tính Hỏa nên các màu đỏ, hồng, tím rất hợp với bản mệnh của tuổi Giáp Tuất. Màu sắc bản mệnh này chính là câu trả lời phù hợp nhất cho tuổi Tuất mua xe ô tô màu gì hợp nhất. Ngoài màu thuộc hành Hỏa thì xe màu xanh lá cây thuộc hành Mộc cũng là lựa chọn tuyệt vời. Mộc sinh Hỏa mang điều tốt lành giúp chủ xe ít gặp tai nạn, tài vận kéo đến, làm ăn phát đạt.

Tuổi Giáp Tuất hợp màu xe ô tô gì?
Xe màu đỏ hợp với tuổi Giáp Tuất

Do tính tương khắc với mệnh Kim, mệnh Thủy nên tuổi Giáp Tuất không nên chọn xe màu nâu đất, màu cam, vàng (hành Thổ) và màu xanh nước biển, đen (hành Thủy). Màu tương khắc với mệnh Hỏa có thể khiến Giáp Tuất hao tổn sức khỏe, xe bị hư hỏng nhiều, tiêu tốn nhiều tiền bạc sửa chữa.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Ngoài ra xe màu vàng, màu nâu đất, màu cam thuộc hành Thổ tuổi này cũng tránh nên chọn. Trong ngũ hành Hỏa sinh Thổ, xe sẽ hút hết năng lượng của gia chủ khiến con đường sự nghiệp nhanh chóng tụt lùi, gặp điều không may mắn trong mọi việc.

2.3 Tuổi Canh Tuất hợp màu xe ô tô gì?

Tuổi Tuất mua xe ô tô màu gì hợp thì Canh Tuất không nên bỏ qua màu trắng, bạc, xám và màu ghi. Các màu này thuộc hành Kim và đây cũng là màu bản mệnh của tuổi Canh Tuất. Màu xe tương hợp với gia chủ giúp di chuyển bình an trên đường đi, gặp may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp.

Tuổi Canh Tuất hợp màu xe ô tô gì?
Tuổi Canh Tuất hợp với xe màu xám

Theo phong thủy ngũ hành thì tuổi Canh Tuất cũng hợp với xe màu vàng, màu nâu đất, cam thuộc hành Thổ. Bởi Thổ sinh Kim, năng lượng từ màu xe sẽ hỗ trợ bản mệnh gia chủ, hút vận khí tốt giúp con đường sự nghiệp phát triển thuận lợi, gia đình hạnh phúc.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Đặc biệt tuổi Canh Tuất cần chú ý đến những xe màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa và màu xanh nước biển, đen thuộc hành Thủy, màu xanh lá cây hành Mộc. Các màu này không nên chọn bởi có tính tương khắc không hợp mệnh Kim tuổi Canh Tuất. Nếu vô tình lựa chọn theo cảm tính mà không tuân theo yếu tố phong thủy thì xe sẽ xung khắc mạnh với gia chủ, mang đến nhiều điều xui xẻo.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.4 Tuổi Bính Tuất hợp màu xe ô tô gì?

Bính Tuất hợp với các xe có màu vàng, cam, nâu đất thuộc hành Thổ. Đây là màu bản mệnh tương ứng với mệnh Thổ của tuổi Bính Tuất giúp chủ xe rước tài lộc, may mắn cho bản thân. Màu đỏ, hồng, tím đại diện cho hành Hỏa tương sinh với mệnh Thổ nên đây cũng là màu xe phù hợp với Bính Tuất. Mọi điều bình an, sức khỏe, tài lộc, may mắn sẽ đến chủ xe.

Tuổi Bính Tuất hợp màu xe ô tô gì?
Tuổi Bính Tuất hợp với xe màu vàng

Cũng dựa vào quy luật ngũ hành tuổi Bính Tuất không hợp với xe màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc, xe màu xanh đen, xanh nước biển, màu đen thuộc hành Thủy. Đây là các màu tương khắc với mệnh Thổ khiến gia chủ dễ gặp nhiều điều bất lợi trên đường đi, gặp nhiều rắc rối. Ngoài ra xe màu trắng, xám, ghi, bạc thuộc mệnh Kim cũng cần hạn chế chọn.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.5 Tuổi Mậu Tuất hợp màu xe ô tô gì?

Tuổi Mậu Tuất rất hợp với xe màu xanh lá cây biểu tượng của hành Mộc trong ngũ hành. Đây là màu bản mệnh may mắn gắn liền với mọi hoạt động trong cuộc sống, trong công việc,… Chọn xe màu bản mệnh sẽ mang đến nhiều may mắn, những điều tốt lành đến với chủ xe.

Tuổi Mậu Tuất hợp màu xe ô tô gì?
Tuổi Mậu Tuất hợp với xe màu xanh lá cây

Tuổi Mậu Tuất cũng nên ưu tiên chọn xe có màu đen, xanh đen hoặc xanh nước biển, xanh lam. Các màu sắc thuộc hành Thủy này tương sinh với mệnh Mộc giúp gia chủ làm ăn phát triển thuận lợi, đi đường bình an hanh thông.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Tuổi Mậu Tuất đặc biệt chú ý không nên chọn xe có màu trắng, xám, ghi bạc thuộc hành Kim và xe màu đỏ, tím, hồng thuộc hành Hỏa. Màu này tương khắc với bản mệnh của gia chủ sẽ gây ra nhiều bất lợi trong mọi việc, có thể gây tai nạn trên đường di chuyển. Xe màu cam, nâu đất, vàng biểu trưng cho hành Thổ tuổi Mậu Tuất cũng không nên chọn để tránh xe bị hỏng hóc, không gặp thuận lợi khi tham gia giao thông.

3. Lời kết

Dựa vào tổng hợp chi tiết về tuổi Tuất mua xe ô tô màu gì hợp phong thủy, hy vọng bạn đọc sẽ hiểu rõ và có thể lựa chọn một chiếc xe ưng ý nhất. Ngoài ra nếu quan tâm đến các thông tin về xe ô tô hoặc muốn mua xe ô tô cũ thì đừng ngần ngại truy cập website của Carpla để nhận nhiều thông tin hơn nhé.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan