BlogXe cũNên mua xe Honda 4 chỗ cũ hay mới? Top 3 mẫu...

Nên mua xe Honda 4 chỗ cũ hay mới? Top 3 mẫu xe thịnh hành

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe Honda 4 chỗ cũ, đảm bảo chất lượng và vẫn còn như mới? Honda, một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới, luôn nổi tiếng với sự bền bỉ, độ tin cậy và hiệu suất vượt trội. Và giờ đây, bạn có thể sở hữu một chiếc xe Honda 4 chỗ chất lượng, với mức giá hợp lý khi mua phiên bản đã qua sử dụng. Hãy để Carpla giới thiệu cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất.

1. Nên mua xe honda 4 chỗ cũ hay mới?

Khi quyết định mua một chiếc xe Honda 4 chỗ cũ, có hai lựa chọn chính là mua xe ô tô cũ và mua xe ô tô mới. Cả hai đều có những ưu và nhược điểm riêng, và việc lựa chọn sẽ phụ thuộc vào các yếu tố mà người mua quan tâm.

Đối với những người có ngân sách dư dả, mua một chiếc ô tô mới là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác sở hữu một chiếc xe hoàn toàn mới mẻ và không muốn lo lắng về các rủi ro khi mua xe cũ, mua ô tô mới là lựa chọn hợp lý.

Nên mua xe Honda 4 chỗ cũ hay mới
Nhu cầu mua xe Honda 4 chỗ cũ phụ thuộc vào các yếu tố người mua quan tâm

Tuy nhiên, nếu bạn có mong muốn tiết kiệm tiền mua xe và ưu tiên tính kinh tế, hoặc muốn sở hữu một chiếc xe cũ hạng sang và tìm nguồn bán đáng tin cậy, thì mua xe ô tô cũ là lựa chọn phù hợp. Bởi khi mua xe, không chỉ có chi phí mua xe mà còn phải tính đến các chi phí duy trì và bảo dưỡng xe ô tô cũ.

Đối với những người mua xe lần đầu, lựa chọn mua xe Honda 4 chỗ cũ sẽ giúp tâm lý sử dụng thoải mái hơn. Nếu bạn mua xe chủ yếu để đi làm hoặc sử dụng cho công việc hàng ngày mà không đặt nhiều yêu cầu về trải nghiệm, hoặc bạn dùng xe để kinh doanh dịch vụ như Grab, thì mua xe 4 chỗ Honda cũ cũng là một lựa chọn hợp lý.

2. Những mẫu xe honda 4 chỗ cũ đẹp, chất lượng như mới đáng mua hiện nay

Việc lựa chọn một chiếc xe Honda 4 chỗ cũ không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mua xe mà còn mang đến sự yên tâm về chất lượng và độ bền của xe. Carpla đã tìm kiếm và tổng hợp danh sách những mẫu xe 4 chỗ cũ đẹp như mới bên dưới

2.1 Honda Jazz 2018

Honda Jazz 2017-2018 được đánh giá cao về thiết kế ngoại thất. Xe mang phong cách hiện đại và khỏe khoắn. Honda Jazz vẫn giữ được hình dạng quen thuộc với cửa sổ cao và đường nét thân xe sắc nét. Nội thất của Honda Jazz 2017-2018 tiện dụng và hợp lý. Xe được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản của một chiếc hatchback thông thường, cạnh tranh với mẫu xe Toyota Yaris.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Xe Honda 4 chỗ cũ Honda Jazz 2018 được phân phối tại thị trường Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, với ba phiên bản khác nhau. Tất cả các phiên bản này đều trang bị cùng một loại động cơ xăng 1.5L, 4 xy-lanh thẳng hàng, 16 van, cam đơn SOHC. Động cơ này đạt công suất cực đại 117Hp/6600rpm và mô-men xoắn cực đại 145Nm/4600rpm. Hộp số đi kèm là một loại CVT 7 cấp ảo.

Honda Jazz 2018
Honda Jazz 2017-2018 mang phong cách hiện đại và khỏe khoắn

Honda Jazz 2018 còn được trang bị hệ thống phanh trước đĩa thông gió và phanh sau tang trống, kèm theo hệ thống phanh ABS/EBD/BA, đảm bảo hiệu suất phanh tối ưu. Ngoài ra, xe còn được trang bị chức năng cân bằng điện tử VSA để giữ cho xe ổn định trên mọi điều kiện đường. Hệ thống khởi hành ngang dốc HSA cũng được tích hợp để đảm bảo xe không bị lùi khi khởi động trên dốc.

2.2 Honda Brio RS 2019

Honda Brio là một mẫu xe quan trọng đánh dấu sự hiện diện của Honda trong mọi phân khúc ô tô tại Việt Nam. Về diện mạo, Honda Brio có thiết kế nổi bật với phần đầu xe chắc chắn và các đường nét uốn cong từ mặt ca lăng cho đến cụm đèn trước, tạo nên vẻ sang trọng đẳng cấp. Những đường gân dập nổi kéo dài từ đầu đến đuôi xe làm cho chiếc xe trở nên năng động và khỏe khoắn khi nhìn từ phía trước và hai bên hông.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Nội thất của Honda Brio được trang trí với các chi tiết màu bạc trên nền màu đen (trong phiên bản G), mang lại cảm giác sang trọng nhưng vẫn gần gũi và thoải mái cho người lái và hành khách. Phiên bản thế hệ thứ hai của Honda Brio tạo ra không gian thoải mái và tiện nghi hơn so với thế hệ trước.

Honda Brio RS 2019
Honda Brio có thiết kế nổi bật tạo nên vẻ sang trọng đẳng cấp

Honda Brio mới chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách hàng về khả năng vận hành vượt trội và thú vị, mà vẫn mang lại cảm giác êm ái. Động cơ chính của Brio là động cơ 4 xi-lanh 1.2L i-VTEC, công suất tối đa 66Kw (89Hp) tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 110Nm tại 4.800 vòng/phút, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ. Ngoài ra, Honda Brio cũng được trang bị công nghệ G-CON nhằm bảo vệ hành khách trong xe bằng cách kiểm soát trọng lực.

2.3 Honda City L 2022

Sau Toyota Vios, Honda City là một lựa chọn phổ biến trong phân khúc sedan hạng B khi khách hàng đề cao giá trị thương hiệu, khả năng thanh khoản và độ bền. Từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2013, Honda City đã nhanh chóng xây dựng được vị thế vững chắc và cạnh tranh với các đối thủ.

Xe Honda 4 chỗ cũ Honda City 2022 đã có sự thay đổi nổi bật trong thiết kế, đặc biệt là cụm lưới tản nhiệt được tinh chỉnh với hình dạng “đôi cánh” mới mẻ. Phiên bản RS được trang bị lưới gió bên dưới với hoạ tiết tổ ong giả carbon bắt mắt, trong khi phiên bản L có thiết kế đơn giản với các thanh ngang.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Gương chiếu hậu trên Honda City 2022 được đặt ở vị trí rời khỏi trụ A để tăng tầm nhìn. Gương này cũng được trang bị tính năng điều chỉnh điện, gập điện và đèn báo rẽ. Phiên bản L có gương cùng màu với thân xe, trong khi phiên bản RS có gương được sơn màu đen.

Honda City L 2022
Honda City 2022 phiên bản L có thiết kế đơn giản với các thanh ngang

Nội thất của Honda City 2022 bản L sử dụng ghế bọc nỉ, taplo và cần số màu kem tạo nên không gian sang trọng. Nội thất của phiên bản L mang lại cảm giác lịch sự và thoải mái hơn so với phiên bản RS.

Về công suất, động cơ 1.5L DOHC 119 mã lực trên Honda City 2022 phiên bản L mạnh hơn động cơ trước đó (118 mã lực) chỉ 1 mã lực. Mặc dù sự thay đổi không lớn, nhưng trong phân khúc sedan hạng B, Honda City vẫn dẫn đầu về sức mạnh.

3. Carpla – Địa chỉ mua xe Honda 4 chỗ cũ chất lượng, uy tín trên toàn quốc

Nếu cần tìm kiếm địa chỉ mua xe Honda 4 chỗ cũ được đánh giá cao về chất lượng và uy tín, hãy đến với Carpla – Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất toàn quốc. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ tìm thấy các dòng xe 4 chỗ Honda cũ đa dạng và phong phú.

Carpla cam kết cung cấp các mẫu xe Honda 4 chỗ cũ chất lượng, đã được kiểm định kỹ lưỡng 160 điểm để đảm bảo sự an tâm cho khách hàng. Các xe được bán tại đại lý đã trải qua quá trình kiểm tra chất lượng tỉ mỉ, đảm bảo về mặt cơ khí, máy móc và hình thức bên ngoài.

Carpla
Carpla là một nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất tại Việt Nam

Bên cạnh đó, Carpla đặt sự uy tín lên hàng đầu và cam kết cung cấp những thông tin chính xác và minh bạch về xe. Khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình về các dòng xe để lựa chọn được chiếc xe phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Carpla cũng có 6 showroom trên toàn quốc, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua xe trong mọi vùng miền. Dịch vụ sau bán hàng tại Carpla cũng rất tận tâm, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng sau khi mua xe.

Qua bài viết trên, bạn có hài lòng với những mẫu xe Honda 4 chỗ cũ giá tốt đáng mua được Carpla chia sẻ đến bạn. Với Carpla, khách hàng có thể an tâm mua xe cũ chất lượng như mới. Nếu cần tư vấn thêm, liên hệ qua số hotline 0825.355.355 để được hỗ trợ nhé!

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan