BlogĐánh giá xeMazdaMazda CX-5 2020: Bảng giá, Thông số & Đánh giá chi tiết

Mazda CX-5 2020: Bảng giá, Thông số & Đánh giá chi tiết

Một trong các mẫu thuộc phân khúc ô tô Crossover hạng C được khách hàng yêu thích nhất tại Việt Nam là Mazda CX-5. Mazda CX-5 2020 còn có thêm nhiều nâng cấp, cải tiến so với đơi xe cũ, với kiểu dáng bắt mắt hơn, đi kèm tính năng tốt hơn, ngoại thất đẹp,… Cùng chúng tôi đi đánh giá xe Mazda CX-5 2020 chi tiết để giúp bạn hiểu rõ dòng xe này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không nhé!

1. Đánh giá chung xe Mazda CX-5 2020

Mazda CX-5 2020 hiện là mẫu xe có thể nói là nổi bật trong phân khúc Crossover hạng C ở thời điểm hiện tại. Phiên bản mới này, gây ấn tượng với thiết kế phần gầm cao hơn, diện mạo cuốn hút, tính năng tiện nghi trên xe hiện đại hơn. Mazda CX 5 2020 cung cấp hiệu suất vận hành cao hơn, người dùng sẽ thêm tự tin nếu nhu cầu cần lái trên đường dài nhiều.

Mazda CX 5 2020 hiện nay có các phiên bản như sau:

  • Mazda CX-5 Deluxe
  • Mazda CX-5 Luxury
  • Mazda CX-5 Premium
  • Mazda CX-5 Signature Premium 2WD
  • Mazda CX-5 Signature Premium 2WD i-Activsense
  • Mazda CX-5 Signature Premium AWD i-Activsense.

Mazda CX-5 2020 có 6 phân loại màu sắc gồm: Đỏ, Xám, Trắng, Nâu, Xanh, Đen.

Những phân loại màu của xe Mazda CX-5 2020
Những phân loại màu của xe Mazda CX-5 2020

2. Đánh giá xe Mazda CX-5 2020 phần ngoại thất

Phiên bản Mazda CX-5 thế hệ 6.5 mới này thực sự có nhiều nâng cấp, không chỉ bổ sung thêm các công nghệ hỗ trợ an toàn, mà thiết kế ngoại thất cũng có chút khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Xe vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế KODO, có kích thước dài x rộng x cao là: 4.550 x 1.840 x 1.680 (mm). Xe có chiều dài cơ sở 2700mm và gầm xe không đổi là 200mm.

2.1 Đánh giá phần đầu xe

Đầu xe Mazda CX-5 2020 nổi bật nhất là cụm lưới tản nhiệt kích thước lớn họa tiết tổ ong, phần viền bên dưới to bản được sơn mạ chrome sáng bóng. Liền kề với đó là cụm đèn pha LED projector thiết kế thành mảnh, vuốt mỏng hơn với hai dải LED ban ngày ấn tượng.

Đèn pha xe có tích hợp chức năng tự động bật/tắt, có thể cân bằng góc chiếu. Xe còn có hệ thống đèn mở rộng góc chiếu AFS cho hai phiên bản Deluxe và Luxury, với phiên bản Premium có trang bị đèn pha thông minh ALH.

2.2 Đánh giá phần hông xe

Mazda CX-5 2020 nhìn từ hông xe vẫn có diện mạo lôi cuốn lấy ý tưởng từ hình ảnh con báo mạnh mẽ khi đi săn. Xe trang bị thiết kế la-zăng Goshintai 19 inch chấu kép hiện đại, đi kèm bộ lốp xe 225/55R19. Phần thân xe so với phiên bản trước vẫn giữ các chi tiết: gương chiếu hậu chỉnh, gập điện có tích hợp đèn báo rẽ, viền cửa sổ mạ chrome, trụ B và C sơn đen, cụm ăng ten vây cá trẻ trung.

2.3 Đánh giá Mazda CX-5 2020 phần đuôi xe

Phía sau xe có đèn hậu dáng vuốt mỏng, đèn LED thiết kế thể thao. Điểm nhấn lớn nhất là thiết kế ống xả đôi trên tất cả phiên bản xếp gọn gàng bên dưới. CHỉ khác phiên bản Signature Premium bộ ống xả có hình vuông hầm hố hơn, giúp đuôi xe hiện đại, thời thượng hơn.

Thiết kế ngoại thất xe Mazda CX-5 2020
Thiết kế ngoại thất xe Mazda CX-5 2020

3. Đánh giá xe Mazda CX-5 2020 phần nội thất

Khoang cabin Mazda CX-5 2020 vẫn thể hiện sự sang trọng, em ái vốn có để ai dù lần đầu ngồi vào bên trong cũng thấy thoải mái nhất. Xe sử dụng nội thất hiện đại và tinh tế phong cách Châu Âu. Hỗ trợ người lái có trung tâm bảng táp lô và vô lăng 3 chấu, có tích hợp đầy đủ nút điều khiển âm thanh, đàm thoại, điều khiển hành trình cruise control.

Đồng hồ lái trên xe Mazda CX-5 2020 đã được nâng cấp từ đồng hồ cơ lên bảng điều khiển digital hiện đại hớn. Trung tâm điều khiển có màn hình đa thông tin 7-inch có cả chế độ giả lập để người lái có thể nắm bắt nhiều thông số giúp lái xe an toàn, tốt nhất.

Phần nội thất ghế hàng trước của xe CX-5 2020
Phần nội thất ghế hàng trước của xe CX-5 2020

Ghế ngồi trang bị cho tất cả phiên bản Mazda CX-5 2020 đều bọc da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, có thể ghi nhớ vị trí. Hàng ghế thứ 2 có đủ 3 tựa đầu, có thể gập phẳng tỉ lệ 4:2:4 để nâng cấp không gian khoang chứa hay đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của hành khách.

Phía sau xe còn có nhiều ổ cắm để sạc các thiết bị điện tử, tựa tay, giá để cốc để hành khách thuận tiện cho nhu cầu giải trí, nghỉ ngơi. Khoang để chân ghế trước hay sau đều khá rộng rãi. Khoang hành lý dung tích 505 lít, tương đối rộng để chứa đồ nhiều hơn cho các chuyến đi xa, về quê của bạn.

4. Đánh giá xe CX-5 2020 về tiện nghi

Xe Mazda CX-5 mọi phiên bản đều có hệ thống điều hoà tự động 2 vùng dòng độc lập, có cửa gió cho hàng ghế sau, khả năng làm mát nhanh và sâu. Hệ thống giải trí của xe có đa dạng, gồm: Đầu DVD, màn hình cảm ứng 7 inch, có thể liên kết với điện thoại thông minh, có hệ thống Mazda Connect, định vị vệ tinh, dẫn đường GPS. Dàn âm thanh của xe là 6 loa hoặc 10 loa Bose tùy phiên bản xe.

Màn hình giải trí của Mazda CX-5 2020
Màn hình giải trí của Mazda CX-5 2020

5. Có nên mua xe Mazda CX-5 2020 cũ không?

Nếu bạn muốn mua một chiếc xe Mazda CX-5 2020 cũ bạn cần lưu ý những điều này. Đầu tiên, Mazda CX-5 được biết đến là một trong những mẫu xe SUV phổ biến và được đánh giá cao về tính năng, hiệu suất và độ bền bỉ.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Việc mua một chiếc xe Mazda CX-5 cũ mang lại rất nhiều lợi ích, ví nhứ giá thành thấp hơn so với việc mua mới. Tuy nhiên, Khi mua xe ô tô cũ bạn cần chọn địa chỉ bán xe uy tín hoặc cần phải check kỹ càng trước khi mua. Đảm bảo rằng xe đã được bảo dưỡng định kỳ và không gặp phải các vấn đề lớn. Kèm theo đó dòng xe Mazda này cũng rất nhiều ví như Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-30,… Bạn có nhu cầu mua dòng xe Mazda cũ thì Carpla là một lựa chọn không nên bỏ qua

6. Kết luận

Trên đây là bài viết đánh giá xe Mazda CX-5 2020, hy vọng qua các phân tích khách quan ở trên, bạn đọc đã hiểu hơn về mẫu xe này. Từ đó giúp bạn xác định mẫu xe có phù hợp nhu cầu di chuyển, sử dụng cá nhân hay đáp ứng tốt cho công việc hay không để quyết định mua bán tốt nhất. Bạn có liên hệ với chúng tôi Carpla chuyên mua bán xe ô tô đã qua sử dụng để sở hữu ngay mẫu xe oto cũ phù hợp với bạn với giá tốt nhất.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan