BlogĐánh giá xeNissan Navara 2022: Bảng giá, Thông số & Đánh giá chi tiết

Nissan Navara 2022: Bảng giá, Thông số & Đánh giá chi tiết

Nissan Navara 2022 dù chỉ là bản nâng cấp nhưng thực tế đã có không ít những mặt tích cực được tích hợp về cả ngoại hình lẫn công nghệ. Cùng Carpla khám phá chi tiết hơn về những đánh giá xe Nissan Navara 2022 một cách khách quan qua bài viết sau nếu bạn đang quan tâm hoặc có ý định muốn sở hữu nhé!

1. Đôi nét về Nissan Navara 2022

Trước khi tìm hiểu về những đánh giá xe Nissan Navara 2022, mời bạn cùng khám phá một thông tin tổng quan cũng như những điểm mới trên dòng xe này.

1.1 Thông tin tổng quan về Navara bản 2022

  • Tên xe: Nissan Navara 2022.
  • Số chỗ ngồi: 05.
  • Kiểu xe: Bán tải.
  • Động cơ: Tăng áp kép 2.3L, 4 xi-lanh.
  • Loại nhiên liệu: Diesel (máy dầu).
  • Công suất cực đại: 188 mã lực tại 3600 vòng/phút.
  • Mô-men xoắn cực đại: 450 Nm tại 2000 vòng/phút.
  • Hộp số: Số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp.
  • Hệ dẫn động: 1 cầu hoặc 2 cầu.
  • Phanh trước/sau: Đĩa tản nhiệt/tang trống.
Navara 2022 – một cải tiến mới của Nissan
Navara 2022 – một cải tiến mới của Nissan

1.2 Cải tiến mới trên Nissan Navara 2022

Các cải tiến đáng chú ý trên mẫu xe Nissan Navara 2022 là những điểm sau đây:

  • Phiên bản cao cấp Pro-4X đã được giới thiệu mang lại sự đa dạng và tùy chọn cao cấp cho khách hàng.
  • Thiết kế mới của lưới tản nhiệt và cụm đèn chiếu không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn cung cấp một diện mạo độc đáo và hiện đại cho chiếc xe.
  • Khả năng cách âm được cải thiện, giúp tạo ra một không gian nội thất yên tĩnh và thoải mái hơn cho hành khách.
  • Gói tính năng tiêu chuẩn Nissan Intelligent Mobility được tích hợp, mang lại những công nghệ tiên tiến như hệ thống đỗ xe tự động, cảnh báo va chạm và các tính năng an toàn khác.
  • Tựa tay tích hợp giá để cốc cho hàng ghế sau được thêm vào, tăng cường tiện ích và thoải mái cho người ngồi ở phía sau.

Những cải tiến này không chỉ nâng cao trải nghiệm lái xe mà còn làm tăng tính hiện đại và tiện ích cho người sử dụng.

2. Đánh giá xe Nissan Navara 2022 từng chi tiết

Để khách hàng có thể hiểu chi tiết hơn về dòng xe Nissan Navara bản 2022 chúng ta sẽ cùng đi sâu vào từng đặc điểm. Cụ thể:

2.1 Ngoại thất độc đáo của Nissan Navara 2022

Khi đã đánh giá xe Nissan Navara 2022 chắc chắn không thể bỏ qua việc đánh giá về ngoại thất gồm kích thước, đầu xe, thân xe và đuôi xe. Cụ thể:

Kích thước

Nissan Navara 2022 với kích thước tổng thể là 5.260x 1.850(mm) trên các phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp, trong khi phiên bản Pro4X là 5.260x 1.875(mm). Chiều cao dao động từ 1.810 – 1.860mm và trục cơ sở là 3.150mm, tạo nên không gian rộng rãi bên trong.

Nissan Navara 2022 sở hữu kích thước đậm chất bán tải
Nissan Navara 2022 sở hữu kích thước đậm chất bán tải

Kích thước này tương đồng với các đối thủ trong phân khúc như Ford Ranger và Mitsubishi Triton. Trong lần nâng cấp này, Navara 2022 mang đến diện mạo mới với thiết kế cơ bắp và gân guốc hơn, một điểm cộng lớn cho người yêu thẩm mỹ xe hơi.

Đầu xe

Phần đầu của Navara 2022 trải qua biến đổi toàn diện. Lưới tản nhiệt V-Motion quen thuộc được tái thiết kế lớn hơn, kết hợp với chất liệu nhựa đen mạnh mẽ hoặc viền crom sang trọng. Đèn pha đa bóng bi-LED Quad Projector tăng cường độ sáng và tầm chiếu xa, với dải đèn LED ban ngày hình chữ C sắc cạnh, đánh giá cao về tính thẩm mỹ và hiệu suất.

Đầu xe Nissan Navara 2022 mạnh mẽ, hiện đại
Đầu xe Nissan Navara 2022 mạnh mẽ, hiện đại

Thân xe

Đánh giá xe Nissan Navara 2022 về thân xe được thể hiện nét góc cạnh hơn, đặc biệt là phần trụ B sơn đen tạo điểm nhấn. Cửa sổ lớn hơn, gương chiếu hậu màu thân xe tích hợp đèn báo rẽ và tay nắm cửa mạ crom là những chi tiết độc đáo. Mâm xe mới, đặc biệt là mâm đen của phiên bản Pro4X, là điểm nhấn ấn tượng.

Thân xe Nissan Navara 2022 thiết kế với nhiều góc cạnh đầy ấn tượng
Thân xe Nissan Navara 2022 thiết kế với nhiều góc cạnh đầy ấn tượng

Đuôi xe

Đuôi xe Navara 2022 có đèn hậu LED viền sắc nét và logo Navara dập nổi trên nắp thùng, tạo sự nhận diện từ phía sau. Kích thước thùng hàng là 1.503x 1.560x 474(mm), cung cấp không gian lớn và tiện ích cho việc chở đồ hàng.

Đuôi xe Nissan Navara 2022 sắc nét và dễ nhận diện
Đuôi xe Nissan Navara 2022 sắc nét và dễ nhận diện

2.2 Đánh giá xe Nissan Navara 2022 về nội thất

Bên cạnh việc đánh giá về ngoại thất của Nissan Navara bản 2022 chắc chắn phải nói tiếp đến thiết kế nội thất.

Khoang lái

  • Táp lô vẫn giữ kiểu đối xứng, hốc gió điều hoà truyền thống và sử dụng vật liệu chủ yếu là nhựa, với viền mạ bạc ở màn hình trung tâm và cửa gió.
  • Cột chữ A nhỏ gọn, không gây ảnh hưởng đáng kể đến tầm nhìn của người lái.
  • Tất cả các phiên bản đều sử dụng tông màu nội thất đen.
  • Vô lăng là trang bị được cập nhật đáng chú ý nhất trên Navara 2022, với thiết kế 3 chấu góc cạnh, bọc da sang trọng và tích hợp đầy đủ các phím chức năng.
  • Với những thay đổi này, người lái dễ dàng thao tác các chức năng như đàm thoại rảnh tay, điều chỉnh âm lượng và cài đặt ga tự động Cruise Control.
  • So với vô lăng trước đây, vô lăng mới giảm góc đánh lái 12% và giảm trọng lượng 15%.
  • Màn hình hiển thị thông tin trước mắt cũng được nâng cấp từ 4-inch lên 7-inch, giúp người lái dễ dàng quan sát thông số xe hơn và tăng tính thẩm mỹ cho nội thất.
  • Khu vực hộp số không thay đổi so với mẫu xe tiền nhiệm.
  • Cần số được bọc da, có chế độ tiến lùi và được viền bằng crom.
  • Hộc để đặt ly nước, còn bệ tỳ tay phải có kích thước rộng, thuận tiện để đặt các vật dụng cá nhân như điện thoại, ví… Các hộc đựng đồ phụ khác chủ yếu ở các ngăn trên cửa, giúp người lái dễ dàng tổ chức đồ cá nhân.
Nissan Navara 2022 sở hữu khoang lái hiện đại
Nissan Navara 2022 sở hữu khoang lái hiện đại

Ghế ngồi

Ghế ngồi trên Nissan Navara 2022 cung cấp hai tùy chọn chất liệu: Bản tiêu chuẩn sử dụng ghế nỉ, hàng ghế đầu có thể điều chỉnh bằng cơ. Các phiên bản cao cấp sử dụng ghế da mới với nhiều đường gân dập nổi. Hàng ghế trước có thể điều chỉnh điện 8 hướng. Riêng bản đặc biệt Pro4X có họa tiết độc đáo hơn, hàng ghế trước điều chỉnh bằng cơ.

Ghế ngồi của Nissan Navara 2022 rộng và thoáng
Ghế ngồi của Nissan Navara 2022 rộng và thoáng

Tổng thể, hình dáng ghế của Nissan Navara 2022 thoải mái hơn đáng kể so với phiên bản trước. Nệm ghế dày hơn và tựa lưng ôm sát hơn. Hàng ghế thứ hai có thể điều chỉnh độ nghiêng, tăng chiều dài giúp giảm mệt mỏi cho người ngồi khi di chuyển xa. Tất cả 4 phiên bản đều được trang bị đầy đủ 3 tựa đầu và bệ tỳ tay ở giữa. Ngoài ra, xe còn có 2 tay vịn ở trần xe dành cho hành khách hàng ghế sau.

2.3 Động cơ ổn định và mạnh mẽ trên Nissan Navara 2022

Động cơ tăng áp kép 2,3 lít trên Nissan Navara 2022 đem lại công suất đỉnh là 190 mã lực và mô-men xoắn mạnh mẽ đạt 450Nm. Được kết hợp với hộp số tự động 7 cấp, sức mạnh này được truyền đến cả 4 bánh xe. So với phiên bản trước, công suất không có sự biến đổi, nhưng mô-men xoắn tối đa được đạt ở vòng tua máy thấp hơn (1.500 vòng/phút thay vì 2.000 vòng/phút như trước) cho khả năng kéo tốt hơn.

Nissan Navara 2022 sở hữu động cơ mạnh mẽ cho trải nghiệm tốc độ tuyệt vời
Nissan Navara 2022 sở hữu động cơ mạnh mẽ cho trải nghiệm tốc độ tuyệt vời

Về khía cạnh tiêu chuẩn khí thải, Nissan đã điều chỉnh cải tiến bộ lọc hạt (DPF) và bộ trung hòa khí thải (Catalyst Converter). Điều này giúp động cơ của Navara đáp ứng mức tiêu chuẩn khí thải Euro5.

2.4 Nissan Navara 2022 và những trang bị hiện đại và thông minh

Nissan Navara phiên bản 2020 trải qua một bước tiến quan trọng trong việc nâng cấp trang bị tiện nghi.

  • Màn hình trung tâm có kích thước 8-inch, hỗ trợ tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, mang lại khả năng đồng bộ dễ dàng với điện thoại cá nhân để thực hiện cuộc gọi, nghe nhạc, xem bản đồ và sử dụng ứng dụng khác.
  • Hệ thống điều hoà tự động không chỉ có cửa gió riêng cho hàng ghế sau mà còn có tốc độ làm mát nhanh chóng.
  • Navara 2022 cung cấp cổng sạc USB và cổng cắm tẩu sạc điện thoại để tiện lợi trong việc sạc thiết bị di động.
  • Hệ thống âm thanh cao cấp bao gồm 6 loa, với 4 loa cánh và 2 loa treble, mang lại trải nghiệm âm thanh ấn tượng.
  • Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng chìa khoá cơ, trong khi các phiên bản khác được trang bị nút bấm khởi động Start/Stop và chìa khoá thông minh.
  • Tất cả các phiên bản đều có khả năng tự động lên xuống kính và chống kẹt kính lái.
  • Nissan 2022 có cửa kính xe với công nghệ cách âm chuyên dụng, bao gồm 2 lớp kính bên ngoài và 1 lớp màng giảm âm chính ở giữa.
Nhiều tính năng hiện đại và độ an toàn được tích hợp trên Nissan Navara 2022
Nhiều tính năng hiện đại và độ an toàn được tích hợp trên Nissan Navara 2022

3. Có nên mua Nissan Navara 2022 cũ không?

Nếu bạn muốn mua một chiếc xe Nissan Navara 2022 nhưng không đủ ngân sách bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc Nissan Navara 2022 cũ, chỉ cần bạn tìm một địa chỉ uy tín và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua xe thì việc mua một chiếc xe cũ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí và nếu chiếc xe được bảo dưỡng định kỳ và không gặp phải các vấn đề lớn, việc mua một chiếc xe Navara cũ có thể là một lựa chọn hợp lý.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc mua một chiếc xe cũ có thể đặt ra một số rủi ro, như hỏng hóc không mong muốn hoặc vấn đề về bảo dưỡng. Để tránh những vấn đề này, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng lịch sử bảo dưỡng và tình trạng của xe trước khi quyết định mua.

Ngoài xe Navara ra thì Nissan rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Tại Carpla xe Nissan cũ cũng là một trong những xe được khách hàng quan tâm đến nhiều.

3. Lời kết

Việc đánh giá xe Nissan Navara 2022 có thể thấy mang lại nhiều thông tin hữu ích cho người muốn tìm hiểu và muốn mua xe. Sau những đánh giá này, nếu bạn quyết định mua xe ô tô cũ với giá tốt đừng quên ghé Carpla – nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất toàn quốc để được tư vấn nhé. Với sự uy tín và kho xe chất lượng, chúng tôi tự tin có thể giúp bạn sở hữu chiếc xe ưng ý với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan