BlogTin tứcPhong thủy xeNam và nữ tuổi Đinh Tỵ 1977 mua xe màu gì hợp...

Nam và nữ tuổi Đinh Tỵ 1977 mua xe màu gì hợp phong thủy?

Trong phong thủy màu sắc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến năng lượng vận mệnh của bản thân cho nên khi mua xe ô tô bạn cũng không nên quên chọn màu xe hợp mệnh. Vậy 1977 mua xe màu gì? Cùng Carpla tìm hiểu 1977 hợp với màu xe gì nhé!

1. Vì sao nhiều người tìm hiểu về màu sắc khi mua xe?

Việc đặt câu hỏi “1977 mua xe màu gì?” không phải là ngẫu nhiên và thực tế sự lựa chọn màu sắc cho chiếc xe ô tô có thể mang lại những lợi ích tâm linh và tinh thần đối với chủ nhân của nó theo quan điểm phong thủy. Dưới đây là một số lợi ích có thể được liệt kê:

1.1 Tăng may mắn và thịnh vượng

Chọn màu sắc phù hợp với mệnh theo quan điểm phong thủy có thể thu hút năng lượng tích cực và đồng thời tránh được năng lượng tiêu cực. Điều này có thể coi là một cách để tối ưu hóa may mắn và thịnh vượng trong cuộc sống.

Vì sao nhiều người tìm hiểu về màu sắc khi mua xe?
Chọn màu xe hợp mệnh giúp mang lại may mắn, thịnh vượng

1.2 Tăng sự hài hòa và cân bằng

Màu sắc được liên kết với ngũ hành và mệnh có thể tạo ra cảm giác hài hòa và cân bằng cho người sử dụng. Sự phối hợp màu sắc chính xác có thể tạo ra một không gian sống hoặc làm việc thuận lợi cho năng lượng dương và âm, theo quan niệm phong thủy.

1.3 Nâng cao tâm trạng

Màu sắc có thể ảnh hưởng đến tâm trạng và tinh thần của con người. Việc chọn một màu sắc phù hợp có thể giúp tăng cường tinh thần tích cực, làm cho trải nghiệm lái xe trở nên thoải mái và vui vẻ hơn.

2. Quy luật ngũ hành khi chọn màu xe cho tuổi 1977

Để có thể hiểu rõ hơn về việc lựa chọn màu sắc của xe hay người sinh năm 1977 mua xe màu gì hợp bạn cần phải biết về quy luật ngũ hành trong màu sắc. Theo Ngũ hành tương sinh tương khắc, lựa chọn màu xe theo nguyên tắc này có ảnh hưởng lớn đến may mắn và sức khỏe của bạn.

  • Chọn màu Tương Sinh với mệnh mang lại nhiều may mắn, có quý nhân hỗ trợ trong cuộc sống và công việc. Lái xe trở nên thoải mái, ít gặp sự cố hư hỏng và tai nạn.
  • Mua xe có màu Tương Hợp với mệnh cũng là lựa chọn tích cực, giảm thiểu phiền phức trong lái xe và cuộc sống. Tuy nhiên, gam màu này không tốt bằng gam màu Tương Sinh.
  • Chọn màu Tương Khắc với mệnh là quyết định không nên, bởi vì có thể ảnh hưởng đến năng lượng của bạn, làm suy yếu sức khỏe, tăng nguy cơ tai nạn và gặp khó khăn trong cuộc sống và công việc. Sửa chữa xe cũng tốn kém và có thể gặp rắc rối do kẻ xấu quấy phá.
Quy luật ngũ hành khi chọn màu xe cho tuổi 1977
Mỗi màu sắc đều sẽ có ý nghĩa và quy luật riêng hợp với từng cung mệnh

3. Nam mệnh tuổi 1977 mua xe màu gì phát tài phát lộc, may mắn?

Việc lựa chọn màu xe hợp với nam mệnh tuổi 1977 thực sự rất quan trọng bởi nó mang nhiều ý nghĩa. Để biết màu xe hợp cần biết mệnh của nam sinh năm 1977 từ đó mới biết được màu sắc phù hợp và không hợp khi mua xe.

3.1 Cung mệnh của nam sinh năm 1977

Nam mệnh sinh năm Đinh Tỵ 1977 có ngày sinh theo theo Dương lịch tính từ ngày 18/02/1977 đến ngày 06/02/1978. Sinh mệnh của Nam tuổi 1977 Đinh Tỵ thuộc Sa Trung Thổ, nơi có đất pha cát. Cung mệnh của người này là cung Khôn, hành Thổ. Điều này đồng nghĩa với việc mối liên kết giữa nam mệnh 1977 và nguồn năng lượng Thổ có tác động đặc biệt đến sự phát triển và hướng đi trong cuộc sống.

3.2 Màu sắc của xe phù hợp với nam mệnh tuổi 1977

Theo quy tắc ngũ hành người sinh năm 1977 thuộc mệnh Thổ nên sẽ hợp với màu thuộc bản mệnh và màu thuộc mệnh Hỏa. Cụ thể:

  • Màu đỏ, hồng và tím thuộc hành Hỏa: Theo quy luật Ngũ Hành, Hỏa sinh Thổ. Đây là màu Tương Sinh với hành Thổ, có nghĩa là xe màu này sẽ hỗ trợ và kích thích bản mệnh của bạn. Sử dụng chiếc xe màu Hỏa có thể mang lại nhiều may mắn, hỗ trợ từ quý nhân, duy trì sức khỏe và tạo cảm giác thoải mái khi lái xe, đồng thời giảm nguy cơ hư hỏng và tai nạn.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

  • Màu vàng hoặc màu nâu đất: Đây là màu sắc tượng trưng cho hành Thổ – màu bản mệnh của bạn. Việc lái xe với màu bản mệnh giúp giảm khả năng lạc đường, đồng thời giữ cho chiếc xe ít gặp sự cố hư hỏng. Điều này không chỉ làm cho trải nghiệm lái xe trở nên thuận lợi hơn mà còn góp phần vào sức khỏe tốt và sự phát triển trong công việc và cuộc sống của bạn.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

3.3 Màu sắc tương khắc tuổi 1977 không nên chọn khi mua xe

Bên cạnh những màu sắc phù hợp với tuổi 1977 ở trên, không ít người cũng muốn biết tuổi 1977 mua xe màu gì sẽ không hợp và cần hạn chế.

  • Chọn xe màu xanh lá cây, thuộc hành Mộc, có thể mang đến hậu quả tiêu cực như tai nạn, suy yếu sức khỏe, tâm trạng bất an khi lái xe và gặp rắc rối trong công việc. Như vậy, đối với nam mệnh sinh năm Đinh Tỵ 1977 mệnh Thổ, màu này không phù hợp.
  • Việc lựa chọn xe màu trắng, xám hoặc ghi, thuộc mệnh Kim, theo quy luật Ngũ Hành, có thể mang đến những phiền phức trong cuộc sống và công việc, khiến chiếc xe hút hết may mắn của bạn.
  • Chọn màu xanh da trời hoặc đen, thuộc mệnh Thủy, sẽ đối mặt với hậu quả là chiếc xe dễ hư hỏng, gây tốn kém cho việc sửa chữa và làm suy kiệt sức khỏe.
Màu sắc tương khắc tuổi 1977 không nên chọn khi mua xe
Tránh chọn xe màu xanh lá cho nam mệnh 1977

4. Nữ mệnh tuổi 1977 mua xe màu gì tăng vận may, thuận lợi?

Giống với nam mệnh 1977, khi chọn xe cho nữ mệnh 1977 cũng cần phải biết chuẩn xác về cung mệnh của họ là gì từ đó mới biết được màu sắc phù hợp và không phù hợp. Cụ thể:

4.1 Cung mệnh nữ sinh năm 1977

Nữ mệnh sinh năm 1977 là năm Đinh Tỵ có ngày sinh dương lịch từ 18/2/1977 đến ngày 06/2/1978. Sinh mệnh của nữ sinh năm này là Sa Trung Thổ (Đất Pha Cát) thuộc hành Thủy.

4.2 Màu sắc xe hợp với nữ mệnh tuổi 1977

Vì nữ sinh năm 1977 thuộc hành Thủy cung mệnh Thổ nên khi mua xe sẽ hợp với những màu sắc sau:

  • Lựa chọn xe màu trắng, xám và ghi đại diện cho mệnh Kim, theo quy luật Ngũ Hành, làm tăng cường mối liên kết với mệnh Thủy. Màu Tương Sinh này giúp chiếc xe nâng đỡ bổn mạng, mang lại sự yên tâm khi lái xe, giảm nguy cơ tai nạn và luôn có sự giúp đỡ từ quý nhân.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

  • Lựa chọn xe màu đen và xanh da trời, thuộc gam màu bản mệnh Thủy, mang lại nhiều thuận lợi trong cuộc sống và công việc. Chiếc xe mệnh Thủy giúp bạn tránh lạc đường, tạo cảm giác thoải mái khi lái xe và mang đến một trải nghiệm lái xe thuận lợi.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

4.3 Màu xe không nên chọn đối với nữ mệnh 1977

Bên cạnh những màu sắc hợp, tuổi 1977 mua xe màu gì không hợp cũng cần phải được nắm rõ. Theo đó, tuổi 1977 nữ mệnh cần tránh những màu sắc sau khi có ý định muốn mua xe:

  • Tránh chọn màu xe màu vàng hoặc màu nâu đất, thuộc mệnh Thổ, vì theo Ngũ Hành, Thổ khắc Thủy, có thể gây hư hỏng và tai nạn, đồng thời ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Hạn chế lựa chọn màu xanh lá cây, đại diện cho mệnh Mộc, vì Thủy sinh Mộc, khiến chiếc xe “khắc” tài lộc của bạn, có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và công việc.
  • Tránh màu đỏ, hồng và tím, thuộc hành Hỏa, vì theo quy luật Ngũ Hành, Thủy khắc Hỏa, có thể khiến lái xe không thoải mái, chiếc xe thường xuyên hỏng và tăng nguy cơ tai nạn.
Màu xe không nên chọn đối với nữ mệnh 1977
Không nên chọn xe có màu vàng cho nữ mệnh tuổi 1977

5. Lời kết

Như vậy nam/ nữ sinh năm 1977 mua xe màu gì hợp và không hợp đã được giải đáp chi tiết qua bài viết. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về ý nghĩa chọn màu khi mua xe cũng như chọn được màu xe hợp với mệnh mình. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua xe cũ có màu hợp hãy đến với Carpla – nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất toàn quốc sẽ tư vấn, hỗ trợ và giúp bạn chọn được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan