BlogTin tứcPhong thủy xeNam và nữ tuổi Mậu Thân 1971 mua xe màu gì hợp...

Nam và nữ tuổi Mậu Thân 1971 mua xe màu gì hợp phong thủy?

Người sinh năm 1971 mua xe màu gì hợp phong thủy để mang lại tài lộc, may mắn và bình an là điều được rất nhiều người thắc mắc. Việc chọn xe có màu hợp mệnh trong phong thủy được đánh giá rất cao. Vậy để biết 1971 mua xe màu gì để hợp phong thủy các bạn cùng Carpla tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

1. Người sinh năm 1971 thuộc mệnh gì?

Trước khi muốn biết 1971 mua xe màu gì hợp cần phải biết mệnh của tuổi này. Theo lý thuyết phong thủy phương Đông, những người sinh năm Tân Hợi 1971 (có ngày sinh từ 17/01/1971 đến ngày 14/02/1972 Dương Lịch) thuộc vào mệnh Kim (Thoa Xuyến Kim Vàng trang sức). Vậy sinh năm 1971 thuộc mệnh Kim trong thuyết ngũ hành.

Nếu so sánh với thuyết Ngũ Hành, mệnh Kim được cho là tương sinh với mệnh Thổ và mệnh Thủy, trong khi tương khắc với mệnh Hỏa và mệnh Mộc.

1971 mệnh gì?
Tuổi 1971 mệnh Kim (Thoa Xuyến Kim)

Điều đặc biệt là mỗi yếu tố Ngũ Hành như Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ đều được liên kết với những gam màu cụ thể. Do đó, thông qua việc xác định mệnh của mình, người ta có thể biết được màu sắc nào tương sinh, tương hợp và tương vượng với mệnh của mình. Điều này lại trở nên quan trọng khi đưa ra quyết định về màu sắc ngoại thất cho xe ô tô.

2. Lợi ích của việc chọn màu xe hợp mệnh là gì?

Không phải ngẫu nhiên nhiều người đặt ra câu hỏi “1971 mua xe màu gì?”. Thực tế việc lựa chọn màu xe ô tô phù hợp với mệnh được coi là một biện pháp theo truyền thống phong thủy có thể mang lại một số lợi ích tâm linh và tinh thần cho chủ nhân xe. Dưới đây là một số lợi ích có thể kể đến:

2.1 Tăng sự hài hòa và cân bằng

Màu sắc được liên kết với ngũ hành và mệnh có thể tạo ra cảm giác hài hòa và cân bằng cho người sử dụng. Sự phối hợp màu sắc chính xác có thể tạo ra một không gian sống hoặc làm việc thuận lợi cho năng lượng dương và âm, theo quan niệm phong thủy.

2.2 Tăng may mắn và thịnh vượng

Theo quan điểm phong thủy, chọn màu sắc phù hợp với mệnh có thể thu hút năng lượng tích cực, đồng thời tránh được năng lượng tiêu cực. Điều này có thể được coi là một cách để tối ưu hóa may mắn và thịnh vượng trong cuộc sống.

Lợi ích của việc chọn màu xe hợp mệnh là gì?
Chọn màu xe hợp mệnh chủ xe giúp tăng thịnh vượng và may mắn

2.3 Nâng cao tâm trạng

Màu sắc có thể ảnh hưởng đến tâm trạng và tinh thần của con người. Chọn một màu sắc phù hợp có thể giúp tăng cường tinh thần tích cực, làm cho trải nghiệm lái xe trở nên thoải mái và vui vẻ hơn.

2.4 Tạo ấn tượng đầu tiên tốt

Một chiếc xe ô tô được trang trí với màu sắc phù hợp không chỉ tạo ra một ấn tượng tích cực đầu tiên mà còn có thể tăng cường lòng tin và tự tin của chủ nhân xe.

3. Người sinh năm 1971 mua xe màu gì hợp, hút tài lộc, may mắn, thuận lợi?

Sau khi đã biết người sinh năm 1971 mệnh gì cũng như lợi ích của việc chọn màu hợp tuổi chắc chắn bạn đang rất tò mò về những màu xe hợp 1971. Dựa trên nguyên tắc Ngũ Hành mà đã được mô tả ở trên, những người sinh năm Tân Hợi 1971, thuộc mệnh Kim, nên cân nhắc giữa việc chọn mua và tránh xa những màu sắc cụ thể khi lựa chọn xe.

3.1 Xe màu trắng, xám và ghi

Những màu này được xem xét là những màu sắc hợp lý cho những người mang mệnh Kim, hay nói cách khác là màu sắc chủ đạo của năm sinh Tân Hợi 1971. Bạn thuộc mệnh Kim, khi chọn xe màu trắng, xám, hoặc ghi, có thể không chỉ tránh được những tình huống không may mắn mà còn giúp bạn đi lại hanh thông hơn.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

3.2 Xe màu vàng và nâu đất

Đây đều là sự lựa chọn khác phù hợp với mệnh Kim, vì chúng đại diện cho mệnh Thổ và theo quy luật tương sinh, Thổ sẽ truyền năng lượng tích cực đến Kim, mang lại nhiều may mắn và thịnh vượng trong cuộc sống hàng ngày.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Do đó, nếu bạn là người sinh năm 1971 (mệnh Kim), việc năm sinh 1971 chọn màu xe mệnh Thổ như nâu và vàng có thể giúp bạn trải qua nhiều trải nghiệm tích cực, đồng thời thuận lợi trong việc thu hút tài lộc và tránh gặp phải những rắc rối khi ra đường.

4. Những màu xe tuổi 1971 không nên chọn?

Bên cạnh việc thắc mắc 1971 mua xe màu gì rất nhiều người cũng muốn biết thêm về màu xe không hợp cho tuổi này. Cụ thể:

4.1 Xe màu đen và xanh nước biển

Đây được xem là màu của mệnh Thủy. Theo lý thuyết Ngũ Hành, Kim sinh ra Thủy, có nghĩa là năng lượng của Kim sẽ được truyền đến Thủy và Thủy sẽ hấp thụ sức mạnh cuộc sống của Kim. Đối với những người sinh năm 1971, mệnh Kim, việc chọn màu xe thuộc hệ Thủy có thể làm cho chiếc xe “hút” đi năng lượng, làm cho người lái cảm thấy mệt mỏi liên tục và trải qua những thời kỳ không may mắn.

4.2 Xe màu xanh và xanh lục

Hai màu này là màu chủ đạo của hệ Mộc và Kim – Mộc có mối quan hệ xung khắc. Do đó, việc chọn màu xe này có thể tạo ra sự không hài hòa giữa chủ nhân xe và xe cộ, dẫn đến những tình huống giao thông khó khăn, tai nạn hoặc sự cố về xe.

Những màu xe tuổi 1971 không nên chọn
Tuổi 1971 không nên chọn xe có màu xanh lá

4.3 Xe màu đỏ, hồng, tím

Những màu đều là màu sắc chủ đạo của hệ Hỏa và Hỏa khắc Kim. Chọn màu xe theo hệ Hỏa có thể khiến chủ nhân xe gặp khó khăn trong việc cảm nhận sự hài hòa, tạo ra cảm giác không thoải mái khi lái xe và dễ gặp phải những vấn đề không may mắn khi di chuyển.

5. Cách hóa giải khi 1971 mua xe có màu không hợp

Để khắc phục tình trạng khi mua xe có màu không hợp với sở thích và phong thủy cá nhân, có một số biện pháp mà chủ xe có thể thực hiện để tạo sự hài hòa và giảm thiểu vận xui không mong muốn. Dưới đây là một số cách khắc phục:

5.1 Sơn hoặc dán lại màu xe

Thay đổi màu xe là phương pháp nhanh chóng nhất để đảm bảo rằng chiếc xe phản ánh đúng mệnh của chủ nhân. Tuy nhiên, lưu ý rằng quá trình này có thể tốn kém và có thể gây phai màu nhanh chóng cho lớp sơn ngoại thất của xe.

5.2 Chọn màu nội thất phù hợp

Nếu màu sắc của bên ngoại xe không phù hợp với phong thủy, chủ nhân có thể cân nhắc lựa chọn màu nội thất phù hợp hơn. Việc ốp một số tấm gỗ màu nâu hoặc bọc ghế xe theo màu trắng, ghi, vàng có thể làm cải thiện tình hình và tạo sự hài hòa phong thủy.

Cách hóa giải 1971 mua xe không hợp màu
Có thể chọn nội thất hợp mệnh để hóa giải màu ngoại thất xe khắc

5.3 Sử dụng đồ trang trí phong thủy

Chủ xe có thể áp dụng vật trang trí phong thủy vào xe để giảm thiểu tác động tiêu cực từ màu sắc không phù hợp. Việc sử dụng các vật phẩm như tượng phật bình an, dây treo tài lộc, theo sự tư vấn của những chuyên gia phong thủy có kinh nghiệm, có thể mang lại hiệu quả tích cực cho không gian trong xe và cho chính người chủ xe.

6. Lời kết

Việc biết được năm 1971 mua xe màu gì hợp và màu xe nào kỵ sẽ giúp bạn sở hữu được chiếc xe có thể mang lại may mắn, thuận lợi và bình an. Nếu bạn muốn xe với màu sắc phù hợp mà giá tốt hãy đến với Carpla nền tảng mua bán xe cũ đã qua sử dụng lớn nhất toàn quốc tự tin sẽ khiến bạn hài lòng.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan