BlogTin tứcPhong thủy xeNam và nữ tuổi Mậu Thìn 1988 mua xe màu gì hợp...

Nam và nữ tuổi Mậu Thìn 1988 mua xe màu gì hợp phong thủy?

Sinh năm 1988 mua xe màu gì hợp phong thủy là vấn đề được nhiều người tuổi Mậu Thìn đặc biệt quan tâm. Là một người quan tâm đến phong thủy thì bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây của Carpla để tìm ra màu xe hợp và màu xe kỵ với tuổi Mậu Thìn 1988 nhé.

1. Lý do tuổi Mậu Thìn 1988 nên chọn màu ô tô theo bản mệnh?

Thay vì mua xe ô tô có màu sắc dựa theo sở thích cá nhân của mình, chủ xe tốt nhất nên cân nhắc dựa trên yếu tố phong thủy để đảm bảo sức khỏe, công việc và tình duyên của mình luôn may mắn, có nhiều sự tốt lành. Dựa theo quan niệm phong thủy Phương Đông thì mỗi một bản mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ đều có màu tương sinh (màu hợp), màu tương khắc (màu kỵ). Do đó khi tuổi Mậu Thìn 1988 chọn mua ô tô, tốt nhất hãy cân nhắc đến vấn đề này để đảm bảo cuộc sống luôn êm ấm, thuận lợi.

Lý do tuổi Mậu Thìn 1988 nên chọn màu ô tô theo bản mệnh?
Mua xe ô tô màu hợp bản mệnh sẽ mang đến tài lộc, bình an cho Mậu Thìn 1988

2. Vậy, tuổi Mậu Thìn 1988 thuộc mệnh gì?

Những người sinh từ ngày 17/02/1988 đến ngày 05/02/1989 (lịch dương) sẽ là tuổi Mậu Thìn (Rồng), thuộc mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc – Cây rừng lớn). Xét theo thuyết Ngũ Hành thì tuổi này tương sinh với mệnh Hỏa và mệnh Thủy, tương khắc với mệnh Thổ và mệnh Kim.

3. Nam, nữ tuổi Mậu Thìn 1988 mua xe màu gì hợp phong thủy?

Sau khi biết được Mậu Thìn năm 1988 thuộc mệnh gì, ắt hẳn bạn cũng tò mò tuổi này nên đi xe ô tô màu gì để đảm bảo phong thủy may mắn, tài lộc dồi dào. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại các màu hợp với nam mạng và nữ mạng tuổi Mậu Thìn 1988:

3.1 Nam Mậu Thìn 1988 mua xe màu gì?

Nam giới tuổi này thuộc mệnh Mộc, cung Chấn, hành Mộc, do đó họ sẽ hợp với các màu tương sinh là đen và xanh nước biển. Theo ngũ hành tương sinh thì Thủy sinh Mộc, do đó Mậu Thìn 1988 nên lái xe ô tô thuộc 1 trong 2 màu này để cuộc sống có nhiều năng lượng tích cực, công thành doanh toại, vạn sự hanh thông.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

3.2 Nữ Mậu Thìn 1988 mua xe màu gì?

Nữ giới tuổi này thuộc mệnh Mộc và cung Chấn cũng hành Mộc. Do đó họ sẽ hợp với những màu như đen, xanh nước biển (Màu tương sinh) và màu xe xanh lục (Màu tương hợp). Những màu này hợp với cung mệnh và sinh mệnh của nữ giới Mậu Thìn 1988. Đi xe hơi có màu tương sinh thì chủ xe luôn được thượng lộ bình an, có nhiều vận khí, trong cuộc sống mọi việc đều diễn ra suôn sẻ, tốt lành.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

4. Vậy, tuổi Mậu Thìn 1988 kỵ mua xe ô tô màu gì?

Có màu sắc tương sinh, chắc chắn sẽ có màu sắc tương khắc. Đương nhiên tuổi Mậu Thìn 1988 cũng vậy, không phải trường hợp ngoại lệ. Chính vì thế, nam và nữ giới tuổi này khi đi mua ô tô cần lưu ý không chọn những màu dưới đây:

4.1 Nam Mậu Thìn 1988 không nên mua xe màu gì?

Nam giới tuổi này kỵ nhất với các màu sắc thuộc hành Kim như trắng, xám, ghi. Bởi vì Kim khắc với Mộc, do đó chủ xe Mậu Thìn 1988 không nên mua xe ô tô thuộc 1 trong 3 màu đó để tránh xui xẻo, hao tổn tài lộc không đáng có.

4.2 Nữ Mậu Thìn 1988 không nên mua xe màu gì?

Còn nữ giới tuổi Mậu Thìn 1988 thuộc hành Mộc, vì thế họ cũng kỵ với màu trắng, xám, ghi giống như nam giới. Tốt nhất chủ xe không nên mua để hạn chế những điều bực dọc, cáu gắt, xui xẻo trong tình duyên, gia đạo, công việc.

5. Hướng dẫn cách hóa giải màu xe không hợp phong thủy với Mậu Thìn 1988

Trong trường hợp nam mạng, nữ mạng thuộc tuổi Mậu Thìn 1988 đã lỡ mua phải ô tô có màu sắc không hợp phong thủy. Tốt nhất hãy áp dụng những cách mà chúng tôi bật mí dưới đây để hóa giải, hạn chế tối đa sự xui xẻo, hao tài tốn lộc:

  • Thay nội thất bên trong xe thành màu xe hợp bản mệnh Hỏa (đỏ, cam, hồng, tím).
  • Bày trí một vật phẩm phong thủy (tượng phật, hồ lô màu mã não…).
  • Đặt đồ vật trang trí (tượng hoặc cây phong thủy) làm từ gỗ bên trong xe ô tô để cân bằng yếu tố tự nhiên của hành Mộc.
Hướng dẫn cách hóa giải màu xe không hợp phong thủy với Mậu Thìn 1988
Hóa giải màu xe không hợp với Mậu Thìn 1988 bằng cách treo đồ phong thủy

6. Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp biển xe có số như nào?

Năm sinh 1988 Mậu Thìn là tuổi con rồng, vì thế những người này hợp với các số như 1, 3, 4. Chỉ cần biển số xe hơi của Mậu Thìn có 1 trong 3 số hoặc cả 3 số vừa được liệt kê thì chủ xe sẽ gặp được vạn sự tốt lành, triệu điều may mắn. Cuộc sống của chủ xe sẽ an vui, công danh sự nghiệp vững bền.

Qua bài viết của chúng tôi, chắc hẳn bạn cũng biết nam và nữ giới tuổi Mậu Thìn 1988 mua xe màu gì hợp phong thủy nhất. Đồng thời cũng biết mình nên tránh mua xe màu nào để hạn chế xui xẻo. Nếu bạn có ý định mua xe hơi cũ, có màu tương sinh với bản mệnh thì liên hệ cho Carpla – Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất toàn quốc để nhân viên tư vấn, hỗ trợ chi tiết nhé.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan