BlogTin tứcPhong thủy xeNam và nữ tuổi Kỷ Tỵ 1989 mua xe màu gì hợp...

Nam và nữ tuổi Kỷ Tỵ 1989 mua xe màu gì hợp phong thủy?

Nam, nữ tuổi Kỷ Tỵ 1989 mua xe màu gì thì có nhiều tài lộc, may mắn? Mỗi một năm sinh lại có những màu tương sinh, tương hợp, tương khắc với mình. Vì thế nếu bạn sinh năm 1989 nhưng chưa biết màu nào mang đến may mắn trong công việc, sức khỏe, tình duyên của mình thì theo dõi bài viết dưới đây của Carpla nhé.

1. Vì sao tuổi Kỷ Tỵ 1989 cần mua xe ô tô có màu hợp phong thủy?

Chọn xe ô tô có màu sắc hợp phong thủy dựa trên bản mệnh, năm sinh sẽ giúp tuổi Kỷ Tỵ 1989 gặp được nhiều may mắn. Những màu tương sinh sẽ phù trợ chủ xe tham gia giao thông an toàn, sức khỏe tốt, ít khi ốm đau, dồi dào tài lộc,… Vì thế tuổi Kỷ Tỵ 1989 cần mua xe ô tô có màu hợp phong thủy để cuộc sống ổn định, phát triển theo chiều hướng tốt. Nam tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp các màu xe ô tô: Màu đỏ, hồng, tím. Còn nữ tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp các màu xe ô tô: Màu đen, xanh nước biển.

1989 cần mua xe ô tô hợp phong thủy
Mua xe ô tô màu hợp phong thủy giúp Kỷ Tỵ 1989 có sức khỏe tốt, ít khi ốm đau

2. Tuổi Kỷ Tỵ 1989 thuộc mệnh gì?

Những người sinh từ ngày 06/02/1989 đến ngày 26/01/1990 (lịch dương) sẽ thuộc mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc – Cây rừng lớn). Xét theo thuyết Ngũ Hành thì tuổi này sẽ tương sinh với mệnh Hỏa và mệnh Thủy, tương khắc với mệnh Thổ và mệnh Kim.

3. Nam và nữ tuổi Kỷ Tỵ 1989 mua xe màu gì tốt nhất?

Sau khi biết được bản mệnh của tuổi này, ắt hẳn bạn cũng tò mò về những màu tương sinh, tương hợp với nam và nữ giới tuổi Kỷ Tỵ 1989. Sử dụng xe hơi có màu hợp phong thủy, gia chủ sẽ có nhiều tài lộc, vận khí may mắn khi yêu đương, làm ăn. Cụ thể:

3.1 Nam tuổi Kỷ Tỵ 1989 mua xe màu gì?

Nam giới Kỷ Tỵ 1989 mệnh Mộc, cung Khôn, hành Thổ do đó họ nên ưu tiên các màu sắc thuộc mệnh Hỏa (đỏ, hồng, tím). Bởi vì Hỏa tương sinh với Mộc do đó chủ xe khi đi ô tô có những màu này thì cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn và có mọi việc thuận lợi.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

3.2 Nữ tuổi Kỷ Tỵ 1989 mua xe màu gì?

Nữ giới tuổi này thuộc Mộc, cung Tốn, hành Mộc do đó những màu tương sinh với họ sẽ thuộc mệnh Thủy (đen, xanh nước biển). Xe ô tô của nữ Kỷ Tỵ 1989 thuộc 1 trong 2 màu này, chị em sẽ nhận dược các lợi ích như:

  • Dồi dào tài lộc.
  • Thu hút nguồn năng lượng tích cực.
  • Đảm bảo gia đạo, cuộc sống viên mãn.
  • Công danh sự nghiệp thăng tiến.
  • Làm ăn kinh doanh gặp may mắn, quý nhân phù trợ.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

4. Vậy, tuổi Kỷ Tỵ 1989 không nên mua xe màu gì?

Ngoài màu tương sinh ra, tuổi Kỷ Tỵ 1989 còn có một số màu tương khắc không nên mua và sử dụng xe hơi để hạn chế xui xẻo, bực dọc, cãi cọ… không đáng có. Cụ thể:

4.1 Nam Kỷ Tỵ 1989

Nam giới 1989 thuộc mệnh Mộc nên tuổi này sẽ kỵ với những màu thuộc hành Kim, đặc biệt là các màu trắng, xám, ghi. Nếu anh em cố tình sử dụng công việc sẽ trì trệ, có thể hao tốn tài của.

4.2 Nữ Kỷ Tỵ 1989

Còn nữ giới tuổi Kỷ Tỵ 1989 lại tương khắc với các màu thuộc hành Thổ, đặc biệt là vàng và nâu đất. Nếu cố tình sử dụng chuyện tình duyên sẽ gián đoạn, tài lộc bị trì trệ, dễ bị tai nạn giao thông,…

5. Mách nhỏ cách hóa giải màu xe không hợp phong thủy với người Kỷ Tỵ 1989

Những chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy đã chia sẻ, tuổi Kỷ Tỵ 1989 nếu lỡ mua phải xe ô tô có màu sắc không hợp với bản mệnh thì chủ xe có thể hóa giải bằng cách:

  • Sử dụng vật phẩm phong thủy có những màu sắc như đỏ, cam, hồng, tím.
  • Trang trí đồ vật trang trí được chế tác từ gỗ để nâng cao yếu tố tự nhiên của hành Mộc. Ví dụ như tượng phật hoặc cây phong thủy…
Cách hóa giải màu xe không hợp phong thủy
Kỷ Tỵ 1989 nên hóa dùng vật phẩm phong thủy trên xe ô tô có màu đỏ, cam, hồng

6. Nam và nữ tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp với biển số xe nào?

Những người sinh năm 1989 Kỷ Tỵ là tuổi con rắn, do đó họ phù hợp với những số như 2, 8, 9. Khi bấm biển số xe, nếu chủ xe nhận được biển có 1 hoặc cả 3 con số này vượng khí của bản thân sẽ gia tăng, đảm bảo tài lộc dồi dào khi làm ăn kinh doanh.

Qua bài viết này của chúng tôi, ắt hẳn bạn đọc cũng biết được tuổi Kỷ Tỵ 1989 mua xe màu gì hợp phong thủy nhất? Đồng thời còn biết một số màu tương khắc, không nên chọn khi mua xe để tránh xui xẻo không đáng có. Nếu bạn có ý định mua xe cũ có màu hợp phong thủy với mức giá tốt thì liên hệ Carpla – Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất toàn quốc để nhân viên tư vấn, hỗ trợ chi tiết nhé.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan