BlogXe cũCó nên mua xe ô tô Nissan 7 chỗ cũ hay không?

Có nên mua xe ô tô Nissan 7 chỗ cũ hay không?

Nissan là một trong những thương hiệu đình đám về xe ô tô tại Nhật Bản đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, đánh giá cao. Nếu bạn đang có ý định muốn mua xe ô tô Nissan 7 chỗ cũ chất lượng hãy tham khảo bài viết sau với những chia sẻ từ Carpla.

1. Đôi nét về xe ô tô Nissan

Nissan là một tập đoàn sản xuất ô tô quy mô lớn đứng thứ ba tại Nhật Bản, chỉ sau HondaToyota, đã được thành lập vào năm 1914 dưới cái tên DAT. Cho đến năm 1933, Nissan mới chính thức đổi tên thành Nissan Motor Company và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản.

Xe ô tô Nissan
Nissan thương hiệu xe ô tô nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản

Với hơn một thế kỷ từ khi thành lập, Nissan đã trở thành một trong những “đại gia” của ngành công nghiệp ô tô ngày nay. Sự phát triển và lịch sử dài hơi đã giúp Nissan thu hút sự chú ý đặc biệt đối với cả những mẫu xe cũ và mới của họ.

2. Nissan có những dòng xe 7 chỗ nào được tung ra thị trường?

Nói đến xe ô tô Nissan 7 chỗ cũ thực tế có rất nhiều mẫu với đa dạng thiết kế cũng như giá thành. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc ô tô 7 chỗ mang thương hiệu này có thể tham khảo nội dung dưới đây:

2.1 Xe ô tô 7 chỗ Nissan Terra

Nissan Terra là một dòng xe SUV của Nissan, đánh dấu sự xuất hiện của hãng trong thị trường ô tô Việt Nam năm 2019. Dòng xe này được xem là một mô hình chiến lược nhằm cạnh tranh và chiếm lĩnh thị phần trong phân khúc đang có mức tăng trưởng đáng kể tại đất nước này.

Với thiết kế hình hộp mạnh mẽ, Nissan Terra sở hữu nhiều đặc điểm thiết kế tương đồng với dòng xe bán tải Nissan Navara, không chỉ ở phần ngoại thất mà còn ở nội thất, với sự sử dụng màu nâu chủ đạo và các mảng ốp bạc tinh tế. Hệ thống giải trí của xe bao gồm một màn hình cảm ứng 7 inch hiện đại, tích hợp nhiều chức năng kết nối với các thiết bị di động thông minh, cùng dàn âm thanh 6 loa.

Xe ô tô 7 chỗ Nissan Terra
Xe ô tô 7 chỗ Nissan Terra

Phiên bản cao cấp của Terra được trang bị điều hòa tự động 2 vùng độc lập và nút khởi động động cơ “Engine Start/Stop”. Trong khi bản tiêu chuẩn sử dụng điều hòa cơ bản và khởi động động cơ bằng chìa khóa truyền thống. Động cơ diesel 4 xy-lanh dung tích 2.5L của Nissan Terra cung cấp công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Xe có sẵn với hộp số tự động 7 cấp hoặc số sàn 6 cấp, điều này kết hợp linh hoạt với hệ dẫn động 4×2 (RWD) hoặc 4×4 (4WD).

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Nếu bạn có nhu cầu mua xe Nissan Terra cũ thì Carpla là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn bởi vì. Carpla có 160 bước kiểm tra xe nghiêm ngặt, bảo hành 12 tháng hoặc 20.000km đầu tiên. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua xe tại Carpla

2.2 Xe ô tô Nissan 7 chỗ cũ – Nissan X-Trail

Một dòng xe 7 chỗ nữa nhà Nissan rất được ưa chuộng phải kể đến X-trail. Nissan X-Trail là một mẫu xe gầm cao phổ biến tại Việt Nam, thu hút người tiêu dùng bởi động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu (7-8 lít/100 km). Nội ngoại thất đơn giản nhưng thể hiện sự khỏe khoắn và chắc chắn. Với 7 chỗ, hệ thống điều hòa cho hàng ghế sau, X-Trail cạnh tranh với các mẫu CUV cùng phân khúc.

Xe ô tô 7 chỗ Nissan X-trail
Xe ô tô 7 chỗ Nissan X-trail

Đặc biệt, giá cả hấp dẫn nhất trong phân khúc, giúp bạn sở hữu chiếc xe bền bỉ mà vẫn tiết kiệm. Tuy nhiều ưu điểm, X-Trail không tránh khỏi nhược điểm như lắp ráp trong nước, thiết kế đơn giản so với đối thủ. Cách âm chưa đạt chuẩn, có thể làm giảm trải nghiệm thoải mái, đặc biệt đối với xe đã qua sử dụng làm dịch vụ. Đối với những người đánh giá cao thiết kế nội thất sang trọng, X-Trail có thể không là sự lựa chọn hàng đầu.

Nếu bạn có nhu cầu mua xe Nissan X-Trail cũ thì Carpla là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn bởi vì. Carpla có 160 bước kiểm tra xe nghiêm ngặt, bảo hành 12 tháng hoặc 20.000km đầu tiên. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua xe tại Carpla

2.3 Xe ô tô 7 chỗ Nissan Pathfinder 2023

Nissan Pathfinder 2023 mới ra mắt với ngoại thất, nội thất được nâng cấp, hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 2 cầu mới. Thiết kế bên ngoài được cải thiện với tản nhiệt V-Motion mới và đèn pha hình chữ C, đuôi xe hiện đại hơn với đèn hậu nối liền. Nội thất được làm mới với màn hình cảm ứng 9 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn HUD 10,8 inch.

Xe ô tô 7 chỗ phiên bản nới Nissan Pathfinder 2023
Xe ô tô 7 chỗ phiên bản nới Nissan Pathfinder 2023

Điều khiển trung tâm được bố trí gọn gàng, có bàn sạc điện thoại không dây, 2 khay đựng cốc và cụm cần số. Pathfinder lần đầu tiên có cấu hình 8 ghế, kèm theo tùy chọn 2 ghế đơn cao cấp hàng 2. Không gian cabin được cải thiện với kính cách âm, cửa/sàn cách âm và khoang hành lý rộng rãi hơn. Động cơ V6 3.5L 280 mã lực được giữ nguyên, có thể chọn loại hệ dẫn động 2 cầu cao cấp.

3. Những lưu ý khi quyết định mua xe Nissan cũ

Hiện nay trên thị trường xe hơi, nhu cầu về mua xe hơi đã qua sử dụng ngày càng trở nên sôi động, mang theo đó là nhiều cơ hội nhưng cũng đi kèm với nhiều rủi ro. Đặc biệt, khi bạn đang tìm kiếm một chiếc xe Nissan 7 chỗ cũ, việc lựa chọn đúng và cẩn thận là vô cùng quan trọng. Dưới đây là một vài lưu ý cần xem xét khi mua xe cũ bạn nên ghi nhớ:

3.1 Kiểm tra giấy tờ xe

Một bước không thể bỏ qua khi mua bất kỳ chiếc xe Nissan cũ nào là kiểm tra kỹ lưỡng giấy tờ chính chủ, bao gồm đăng ký xe, sổ đăng kiểm và CMND gốc của chủ xe. Điều này giúp tránh được những vấn đề pháp lý và tranh chấp sau này.

3.2 Kiểm tra vỏ sơn

Khi xem xét chiếc xe Nissan cũ, đặc biệt là phần vỏ sơn bên ngoài, hãy chú ý kiểm tra xem có dấu hiệu trầy xước, va chạm hay méo mó không. Quan sát kỹ các đường viền và nếu có đường viền rộng, đó có thể là dấu hiệu của việc thay thế phụ tùng, điều này có thể là cơ hội để đàm phán giá.

3.3 Kiểm tra nội thất và động cơ

Một điều cực kỳ cần lưu ý nữa khi có nhu cầu mua xe ô tô Nissan 7 chỗ cũ chính là kiểm tra phần nội thất cũng như động cơ. Đừng chỉ tập trung vào ngoại thất, mà hãy kiểm tra cả nội thất và động cơ của chiếc xe. Đảm bảo rằng động cơ không bị rỉ sét hoặc hỏng hóc. Nếu bạn không chắc chắn, hãy đưa xe đến trung tâm đăng kiểm để kiểm tra chất lượng.

Mua xe Nissan cũ
Nội thất và động cơ yếu tố quan trọng khi mua xe ô tô cũ cần kiểm tra kỹ

3.4 Chạy thử xe

Việc chạy thử xe là cách tốt nhất để đánh giá độ ổn định của động cơ, hiệu suất vận hành và các tiện nghi khác của chiếc xe. Đừng bỏ qua bước quan trọng này để đảm bảo xe hoạt động đúng như bạn mong đợi.

3.5 Lựa chọn địa chỉ mua bán uy tín

Để tránh rủi ro mua phải xe kém chất lượng với giá cao, lựa chọn địa chỉ mua bán xe Nissan cũ uy tín là quan trọng. Carpla là trang mua bán xe uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp đa dạng hãng và dòng xe, với thông tin cập nhật hàng ngày và giá cả minh bạch. Đây là nguồn thông tin đáng tin cậy để bạn tìm kiếm chiếc xe phù hợp.

4. Mua xe ô tô Nissan 7 chỗ cũ ở đâu uy tín, chất lượng, giá tốt?

Carpla là nơi bạn có thể tìm thấy những thông tin mua bán xe ô tô cũ đáng tin cậy nhất. Nền tảng này không chỉ sắp xếp thông tin một cách rõ ràng mà còn có giao diện thân thiện dành cho cả người mua và người bán. Trong danh mục ô tô, Carpla đã tổ chức một loạt các hãng xe thuộc nhiều phân khúc khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo từng dòng xe.

Mua xe ô tô Nissan 7 chỗ cũ ở đâu uy tín
Carpla nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng uy tín hàng đầu thị trường

Carpla, nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam, là sự lựa chọn hoàn hảo với những ưu điểm sau:

  • Khi mua xe tại Carpla, bạn được đảm bảo bảo hành lên đến 1 năm hoặc 20.000 km, mang lại an tâm cho khách hàng với chính sách bảo hành linh hoạt.
  • Mọi xe cũ nói chung và xe ô tô Nissan 7 chỗ cũ nói riêng tại Carpla đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo sự trùng khớp giữa số khung, số máy và giấy tờ pháp lý. Kiểm tra kỹ lưỡng từ động cơ đến hệ thống điện, khung xe và gầm xe để đảm bảo chất lượng và lịch sử xe.
  • Carpla cam kết thực hiện mọi thủ tục mua bán và rút hồ sơ mà không tốn phí. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ mọi thủ tục sang tên đổi chủ và đăng ký, giúp khách hàng sở hữu xe nhanh chóng.
  • Carpla hỗ trợ trả góp với thời hạn dài nhất trên thị trường, với khả năng vay lên đến 70% giá trị xe và lãi suất ưu đãi, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình mua xe của khách hàng.

Hãy truy cập Carpla.vn ngay để thoải mái lựa chọn giữa hàng loạt các mẫu xe ô tô Nissan 7 chỗ cũ và trải nghiệm sự an tâm trong quá trình giao dịch. Carpla – nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất toàn quốc tự tin và tự hào có thể mang đến sự hài lòng của quý khách hàng trong mọi nhu cầu. Liên hệ ngay để được tư vấn, tham khảo, lựa chọn và trải nghiệm dịch vụ khi có nhu cầu nhé!

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan