BlogTin tứcPhong thủy xeTuổi Tỵ mua xe ô tô màu gì hợp tuổi và kiêng...

Tuổi Tỵ mua xe ô tô màu gì hợp tuổi và kiêng kỵ màu gì?

Đi xe mọi người luôn mong muốn di chuyển thuận lợi, suôn sẻ, không có tai nạn xảy ra và mong những điều tốt đẹp đến với mình. Chính vì vậy mà nhiều người quan niệm chọn màu xe theo phong thủy sẽ đem lại may mắn. Vậy tuổi Tỵ mua xe ô tô màu gì hợp mệnh nhất? Cùng Carpla tìm hiểu qua bài dưới đây nhé!

1. Mệnh theo năm sinh của người tuổi Tỵ

Thông qua mệnh theo năm sinh sẽ biết được màu sắc tương ứng với mỗi mệnh và giải đáp được tuổi tỵ mua xe ô tô màu gì hợp nhất. Dưới đây là mệnh tương ứng với năm sinh của những người tuổi Tỵ, cụ thể như sau:

  • Tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1917, 1977 thuộc mệnh Thổ trong ngũ hành.
  • Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1929, 1989 thuộc mệnh Mộc theo ngũ hành.
  • Tuổi Ất Tỵ thuộc mệnh Hỏa sinh vào năm 1905, 1965.
  • Tuổi Quý Tỵ thuộc mệnh Thủy sinh các năm 1953, 2013.
  • Tuổi Tân Tỵ thuộc mệnh Kim sinh vào các năm 1941, 2001.
Mệnh theo năm sinh của người tuổi Tỵ
Chọn xe hợp mệnh tuổi Tỵ mang đến may mắn, thuận lợi trong di chuyển, công việc

2. Tuổi Tỵ mua xe màu gì hợp mệnh phong thủy đem lại may mắn?

Khi đã biết được mệnh thì việc tuổi Tỵ mua xe màu gì đem lại may mắn, tài lộc, bình an sẽ dễ dàng hơn. Màu xe hợp mệnh của từng tuổi Tỵ như sau:

2.1 Tuổi Đinh Tỵ hợp xe ô tô màu gì?

Đinh Tỵ nên mua xe ô tô có màu bản mệnh tương hợp, tương sinh với mệnh của mình và tránh những màu tương khắc. Trong đó màu vàng, màu nâu đất thuộc hành Thổ chính là màu bản mệnh của Đinh Tỵ. Lựa chọn màu xe này theo bản mệnh sẽ giúp Đinh Tỵ không bị lạc đường, đi nhanh chóng, làm ăn thuận lợi, suôn sẻ, có tiền tài.

Tuổi Đinh Tỵ hợp xe ô tô màu gì?
Xe màu nâu đất hợp với mệnh tuổi Đinh Tỵ

Bên cạnh đó Đinh Tỵ nên chọn xe có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa. Bởi trong ngũ hành Hỏa sinh Thổ nên sẽ nâng đỡ bổn mạng chủ xe, di chuyển ít tai nạn, tránh những điều xui xẻo.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Màu trắng, xám, ghi (hành Kim), màu đen, xanh nước biển (hành Thủy) và màu xanh lục, xanh lá cây (mệnh Mộc) là màu xe Đinh Tỵ không nên chọn. Những màu này tương khắc dễ làm xe hư hỏng, sinh tai nạn, dễ gặp bất lợi trong cuộc sống lẫn công việc.

2.2 Tuổi Kỷ Tỵ hợp xe ô tô màu gì?

Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc trong ngũ hành và màu xanh lục, xanh lá cây chính là màu bản mệnh. Vì vậy Kỷ Tỵ nên ưu tiên chọn xe màu xanh lục để tăng may mắn, bình an, tài lộc cho mình. Ngoài ra:

  • Xe màu đỏ, hồng, tím, cam thuộc hành Hỏa tuổi Kỷ Tỵ không nên chọn. Bởi Mộc sinh Hỏa, bổn mạng sinh ra cái xe nên chúng sẽ hút hết năng lượng của chủ xe và dễ sinh tai nạn, xe hỏng hóc nhiều gây tốn tiền bạc.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

  • Xe màu vàng, nâu đất thuộc mệnh Thổ không nên chọn. Tuổi Kỷ Tỵ mệnh Mộc khắc Thổ khiến đi xe hay bị hỏng, gặp nhiều điều không may mắn.
  • Xe màu trắng, xám, ghi thuộc mệnh Kim cũng không nên chọn bởi Kim khắc Mộc, dễ gặp vận xui, hao tốn nhiều tiền bạc để sửa chữa và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.3 Tuổi Ất Tỵ hợp xe ô tô màu gì?

Màu đỏ, hồng, tím, cam thuộc hành Hỏa chính là màu sắc bản mệnh của tuổi Ất Tỵ. Khi chọn xe thuộc màu bản mệnh sẽ giúp Ất Tỵ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống lẫn công việc. Màu xanh lục thuộc mệnh Mộc tương sinh với mệnh Hỏa nên đây cũng là màu ưu tiên khi chọn mua xe ô tô của Ất Tỵ.

Tuổi Ất Tỵ hợp xe ô tô màu gì?
Xe màu đỏ hợp với mệnh của tuổi Ất Tỵ

Các màu vàng, nâu đất thuộc hành Thổ, màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim và màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy khắc với mệnh Hỏa. Vì vậy tuổi Ất Tỵ nên tránh không nên chọn. Nếu chọn sẽ mang đến nhiều điều xui rủi không nên có cho Ất Tỵ.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.4 Tuổi Quý Tỵ hợp xe ô tô màu gì?

Tuổi Quý Tỵ nên mua xe ô tô màu gì thì màu đen, xanh nước biển chính là sự lựa chọn hợp nhất. Đây là màu bản mệnh của tuổi Quý Tỵ thuộc hành Thủy giúp chủ xe làm ăn thuận lợi, làm mọi chuyện hanh thông, gặp nhiều may mắn. Ngoài ra tuổi này có thể chọn xe màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim. Màu này tương sinh với mệnh Thủy sẽ mang nhiều may mắn đến với Quý Tỵ.

Tuổi Quý Tỵ hợp xe ô tô màu gì?
Xe màu xanh nước biển hợp với mệnh tuổi Quý Tỵ

Tuổi Quý Tỵ nên tránh chọn các màu khắc mệnh mình như: màu đỏ, hồng, tím thuộc mệnh Hỏa, màu vàng, nâu đất thuộc hành Thổ và màu xanh lục thuộc mệnh Mộc.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.5  Tuổi Tân Tỵ hợp xe ô tô màu gì?

Tuổi Tân Tỵ thuộc mệnh Kim hợp với màu bản mệnh là trắng, màu xám và màu ghi. Các màu này sẽ hỗ trợ cho chủ xe gặp nhiều may mắn, làm ăn thành đạt, có sự nghiệp nở rộ. Ngoài màu bản mệnh thì màu tương sinh thuộc mệnh Thổ là màu vàng, màu nâu đất cũng là lựa chọn phù hợp cho Tân Tỵ.

Tuổi Tân Tỵ hợp xe ô tô màu gì?
Xe màu ghi hợp mệnh với tuổi Tân Tỵ

Bên cạnh đó, tuổi Tân Tỵ cũng cần chú ý tránh chọn các màu đen, màu xanh nước biển thuộc hành Thủy. Trong ngũ hành Kim sinh Thủy nên bổn mạng sẽ gây hư hỏng nhiều khiến tốn tiền bạc. Màu xanh lục, xanh lá cây thuộc mệnh Mộc và màu đỏ, hồng, tím thuộc mệnh Hỏa khắc với mệnh Kim nên tuổi này cũng không nên chọn.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

3. Lời kết

Trên đây là những thông tin theo thuyết phong thủy nên bạn đã biết tuổi Tỵ mua xe ô tô màu gì? để giúp chủ xe nhận lại nhiều may mắn hơn trong cuộc sống. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích đối với những ai đang có nhu cầu mua xe ô tô hợp mệnh. Đừng quên truy cập https://carpla.vn thường xuyên để cập nhật tin tức và thông tin về kho xe ô tô cũ nhé.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan