BlogTin tứcPhong thủy xeTuổi Thân mua xe ô tô màu gì hợp tuổi và kiêng...

Tuổi Thân mua xe ô tô màu gì hợp tuổi và kiêng kỵ màu gì?

Chọn màu xe hợp phong thủy chính là cách để người tuổi Thân hay các tuổi khác gặp nhiều may mắn trong cuộc sống lẫn cả trong sự nghiệp, công việc. Vậy tuổi Thân mua xe ô tô màu gì hợp mệnh nhất? Mua xe theo mệnh được tổng hợp giải đáp chi tiết dưới bài viết, bạn đọc cùng Carpla tìm hiểu xem ngay để đưa ra những quyết định phù hợp.

Năm sinh, mệnh của người tuổi Thân

Biết được mệnh theo năm sinh sẽ phần nào trả lời được tuổi Thân mua xe ô tô màu gì hợp nhất. Bởi mỗi mệnh sẽ có màu sắc bản mệnh tương ứng riêng đi theo suốt cuộc đời. Mệnh theo năm sinh của người tuổi Thân cụ thể như sau:

  • Tuổi Bính Thân sinh 1956 thuộc mệnh Hỏa trong ngũ hành.
  • Tuổi Mậu Thân sinh 1968 thuộc mệnh Thổ trong ngũ hành.
  • Tuổi Canh Thân sinh 1980 thuộc mệnh Mộc trong ngũ hành.
  • Tuổi Nhâm Thân sinh 1992 thuộc mệnh Kim trong ngũ hành.
  • Tuổi Giáp Thân sinh 2004 thuộc mệnh Thủy trong ngũ hành.
Năm sinh, mệnh của người tuổi Thân
Xe hợp mệnh đại diện cho sự bình an, may mắn trên mọi cung đường

Tuổi Thân mua xe ô tô màu gì hợp phong thủy nhất?

Dựa vào mệnh theo năm sinh đã được kể ở phần trên thì đã có thể xác định được tuổi Thân mua xe ô tô màu gì hợp phong thủy nhất. Màu xe hợp với mệnh của từng tuổi Thân giúp mang đến may mắn, tài lộc, bình an cụ thể như sau:

1. Tuổi Canh Thân

Canh Thân mệnh Mộc nên màu xanh lá cây sẽ là màu bản mệnh và là lựa chọn xe hợp phong thủy. Theo quan niệm chọn màu xe theo mệnh sẽ mang đến nhiều may mắn, bình an khi di chuyển đường dài, khiến chủ xe làm ăn phát đạt.

Tuổi Canh Thân hợp xe ô tô màu gì?
Màu xanh lá cây là màu xe bản mệnh của tuổi Canh Thân

Ngoài ra Thủy sinh Mộc nên tuổi Canh Thân cũng có thể chọn xe màu xanh nước biển, xanh lam, xanh đen, màu đen. Các màu sắc này tương trợ cho bản mệnh giúp mang đến may mắn, bình an, thành công cho bản thân tuổi này.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Tuổi Canh Thân không nên mua xe màu đỏ, màu hồng, màu tím thuộc mệnh Hỏa. Bởi Hỏa khắc Mộc, lửa đốt cháy mọi thứ dập tắt sự sống của cây cối. Màu vàng, màu nâu đất thuộc hành Thổ nên người tuổi Canh Thân tránh chọn xe màu này. Bên cạnh đó xe màu bạc, trắng, xám, ghi thuộc mệnh Kim cũng tương khắc với mệnh Mộc nên tránh xa càng tốt.

2. Tuổi Nhâm Thân

Tuổi Thân mua xe ô tô màu gì hợp, không hợp xe màu gì thì cũng dựa vào mệnh ngũ hành để giải đáp. Nhâm Thân mệnh Kim nên xe màu trắng, xám, bạc, ghi sẽ tương trợ tốt cho bản mệnh tuổi này và giúp mọi chuyện thuận buồm xuôi gió, gặp suôn sẻ trong sự nghiệp.

Tuổi Nhâm Thân hợp xe ô tô màu gì?
Xe màu trắng hợp mệnh tuổi Nhâm Thân

Nhâm Thân sinh 1992 mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ (Kim sinh Thổ) nên xe màu vàng, nâu đất cũng là lựa chọn rất phù hợp không được bỏ qua. Xe mang màu mệnh Thổ tương trợ tốt cho chủ xe công việc hanh thông, sức khỏe dồi dào.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Nhâm Thân không hợp với xe màu đen, màu xanh nước biển thuộc mệnh Thủy. Kim tương sinh Thủy và mệnh này sẽ hút sinh lực của chủ xe, hút tài khí khiến sức khỏe và sự nghiệp của chủ xe bị suy kiệt. Đặc biệt các màu đỏ, hồng, tím thuộc mệnh Hỏa và màu xanh lục, xanh lá cây thuộc mệnh Mộc không nên chọn. Mệnh Hỏa và mệnh Mộc khắc mệnh Kim sẽ có thể mang đến nhiều điều xui xẻo.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

3. Tuổi Giáp Thân

Nếu bạn đang phân vân tuổi Thân mua xe ô tô màu gì hợp mệnh thì đừng bỏ qua xe màu đen, xanh đen, xanh nước biển. Đây là những màu bản mệnh của tuổi Giáp Thân, sẽ mang đến nhiều may mắn, hạn chế rủi ro nếu chủ xe chọn các màu này.

Tuổi Giáp Thân hợp xe ô tô màu gì?
Xe màu đen mang đến may mắn cho tuổi Giáp Thân

Xe màu trắng, bạc, xám, ghi thuộc mệnh Kim cũng là ưu tiên phù hợp với tuổi Giáp Thân. Bởi Kim sinh Thủy sẽ tương trợ tốt cho bản mệnh của tuổi này và mang đến nhiều may mắn, tài lộc.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Nếu muốn gặp may mắn, hạn chế tai nạn phát sinh xảy ra thì tuổi Giáp Thân không nên chọn xe màu đỏ, hồng, tím thuộc mệnh Hỏa. Bản mệnh Thủy gặp Hỏa sẽ bị nước dập tắt, đồng nghĩa với việc chiếc xe màu này không thể hòa hợp với chủ nhân.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Ngoài ra xe màu vàng, màu cam, nâu đất thuộc hành Thổ tương khắc với mệnh Thủy nên đây không phải là lựa chọn tốt với tuổi Giáp Thân. Sự không hòa hợp xung khắc nhau sẽ mang đến nhiều rủi ro, tai nạn ập đến.

4. Tuổi Bính Thân

Tuổi Bính Thân là mệnh Hỏa vì vậy màu xe hợp phong thủy ở tuổi này đó là xe màu đỏ, hồng, tím. Màu xe bản mệnh thuộc tính Hỏa sẽ giúp chủ xe gặp nhiều điều tốt lành, may mắn, hạnh phúc, bình an. Nếu đang cân nhắc tuổi Thân mua xe ô tô màu gì hợp thì đừng bỏ qua các màu sắc này.

Tuổi Bính Thân hợp xe ô tô màu gì?
Xe màu tím hợp mệnh tuổi Bính Thân mang đến tiền tài, may mắn

Ngoài ra Mộc sinh Hỏa nên tuổi Bính Thân có thể chọn xe màu xanh lá cây. Màu này sẽ tương trợ cho bản mệnh tuổi Bính Thân giúp xe hạn chế gặp tai nạn, tránh rủi ro xảy đến.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Đặc biệt các màu trắng, bạc, xám, ghi hành Kim và màu nâu đất, cam, vàng thuộc hành Thổ tuổi Bính Thân không nên chọn. Sự tương khắc về mệnh sẽ khiến gia chủ Bính Thân có thể sẽ gặp tai nạn, rủi ro trên đường đi, làm ăn không gặp may mắn.

5. Tuổi Mậu Thân

Tuổi Mậu Thân hợp với xe màu vàng, nâu đất, màu cam bởi đây là màu bản mệnh mang đến nhiều may mắn, mọi việc hanh thông, suôn sẻ. Ngoài ra màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa cũng là lựa chọn màu xe ưu tiên của tuổi này. Các màu tương sinh, tương hợp mệnh giúp chủ xe rước công danh phú quý, tài lộc, phúc đức vào nhà.

Tuổi Mậu Thân hợp xe ô tô màu gì?
Xe màu vàng hợp mệnh tuổi Mậu Thân

Tuổi Mậu Thân cần chú ý không nên chọn xe màu xanh nước biển, xanh đen, màu đen. Các màu này tượng trưng cho hành Thủy sẽ mang đến cảm giác bất an, khó chịu khi ngồi trên xe và khiến mất sự chú ý có thể gây ra tai nạn trên đường đi. Xe màu xanh lá tượng trưng cho hành Mộc cũng không nên chọn để tránh những rủi ro ngoài ý muốn

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Lời kết

Khi đã xác định tuổi Thân mua xe ô tô màu gì hợp mệnh rồi bạn hãy cân nhắc lựa chọn một chiếc phù hợp ưng ý. Ngoài màu sắc bạn cũng cần chú ý đến thiết kế của xe, sở thích nhu cầu của mình trước khi quyết định. Chúc bạn chọn được một chiếc xe hợp mệnh để mang lại may mắn, tài lộc tấn tới về mình. Đừng quên truy cập website https://carpla.vn để nhận được nhiều thông tin về kho xe ô tô cũ nhé.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan