BlogTin tứcPhong thủy xeTuổi Thìn mua xe ô tô màu gì hợp tuổi và kiêng...

Tuổi Thìn mua xe ô tô màu gì hợp tuổi và kiêng kỵ màu gì?

Theo thuyết phong thủy nếu chọn được màu sắc hợp mệnh sẽ mang đến tiền tài, may mắn, bình an, sức khỏe,… Màu sắc này có thể ứng dụng nhiều trong cuộc sống như mua xe. Vậy tuổi Thìn mua xe ô tô màu gì hợp mệnh? Để biết và chọn được màu xe phong thủy hợp mệnh, bạn đọc cùng Carpla tìm hiểu xem ngay bài viết sau đây nhé.

1. Năm sinh và mệnh của người thuộc tuổi Thìn

Năm sinh và mệnh sẽ giúp xác định được tuổi Thìn mua xe ô tô màu gì có thể đem lại may mắn. Muốn xác định được tuổi, mệnh thì cần phải dựa vào Thiên Can, Địa Chi trong ngũ hành. Tùy theo năm Thiên Can mà người tuổi Thìn sẽ có năm sinh và mệnh cụ thể như sau:

  • Tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952 là mệnh Thủy.
  • Tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 là mệnh Hỏa.
  • Tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 là mệnh Thổ.
  • Tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 là mệnh Mộc.
  • Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 là mệnh Kim.
Năm sinh và mệnh của người thuộc tuổi Thìn
Màu xe hợp mệnh mang đến những điều bình an, may mắn

2. Tuổi Thìn mua xe ô tô màu gì hợp phong thủy, cầu may mắn, tài lộc?

Thông qua mệnh của từng năm sinh ở trên Carpla sẽ giúp bạn trả lời được tuổi Thìn mua xe màu gì hợp nhất. Màu xe tương ứng của từng tuổi Thìn dựa vào mệnh như sau:

2.1 Tuổi Bính Thìn hợp xe ô tô màu gì?

Tuổi Bính Thìn là những người sinh năm 1976 thuộc mệnh Thổ. Mà mệnh Thổ có màu sắc bản mệnh là: màu nâu, vàng đậm, màu cam đất. Nếu tuổi Bính Thìn lựa chọn mua xe thuộc các màu bản mệnh này sẽ mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Tuổi Bính Thìn hợp màu gì?
Xe màu vàng hợp mệnh tuổi Bính Thìn

Ngoài ra tuổi Bính Thìn có thể chọn các màu xe tương sinh với mệnh Thổ. Hỏa sinh Thổ nên Bính Thìn có thể chọn các màu sắc thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím để mọi chuyện thuận lợi, suôn sẻ hơn.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Bên cạnh tuổi Thìn mua xe ô tô màu gì hợp thì Bính Thìn cũng cần phải biết các màu sắc kỵ với bản mệnh. Tuổi này nên tránh sử dụng các xe có màu đen, xám, xanh dương (hành Thủy) và màu xanh lá cây (hành Mộc). Đây là các màu xung khắc với bản mệnh Thổ của tuổi Bính Thìn. Nếu sử dụng sẽ có thể gây tai nạn, gặp điều xui xẻo,…

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.2 Tuổi Canh Thìn hợp xe ô tô màu gì?

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 thuộc mệnh Kim, màu sắc bản mệnh của hành Kim đó là trắng, xám, ghi. Sử dụng những màu sắc này khi mua xe sẽ mang những điều tốt đẹp, cầu mong mọi chuyện suôn sẻ như ý muốn.

Tuổi Canh Thìn mua xe màu gì?
Xe màu trắng hợp mệnh tuổi Canh Thìn

Trong ngũ hành mệnh Thổ tương sinh với mệnh Kim nên chọn các màu xe thuộc hành Thổ cũng sẽ mang đến nhiều may mắn cho Canh Thìn. Màu sắc bản mệnh của hành Thổ gồm màu vàng, màu nâu đất – đây là màu nâng đỡ bổn mạng giúp chủ xe có sức khỏe tốt, ít gặp tai nạn trong suốt chặng đường di chuyển.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Tuổi Canh Thìn mệnh Kim không nên chọn các xe có màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy. Bởi Kim sinh Thủy, ở đây hành Kim sẽ nâng đỡ hành Thủy khiến hao tiền tài, tốn của, xe hay bị hỏng hóc. Ngoài ra màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc và màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa cũng không nên chọn. Bởi đây là các màu sắc khắc mệnh Kim không nên dùng.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.3 Tuổi Giáp Thìn hợp xe ô tô màu gì?

Tuổi Giáp Thìn thuộc mệnh Hỏa nên khi mua xe sẽ ưu tiên chọn các màu bản mệnh gồm đỏ, hồng, tím, cam. Màu xe thuộc bản mệnh của hành Hỏa sẽ giúp Giáp Thìn đi xe gặp nhiều thuận lợi, ít xảy ra tai nạn, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn.

Tuổi Giáp Thìn mua xe màu gì?
Xe hồng hợp với mệnh của tuổi Giáp Thìn

Theo ngũ hành Mộc sinh Hỏa nên Giáp Thìn có thể chọn xe màu xanh lá để sử dụng. Màu xanh lá tương sinh với mệnh Hỏa, nâng đỡ cho mệnh Hỏa nên sẽ mang đến nhiều thuận lợi, may mắn, sức khỏe tốt.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Tuổi Giáp Thìn không nên chọn xe có màu vàng, màu nâu đất thuộc hành Thổ. Cùng với đó là xe màu trắng, xám, ghi thuộc mệnh Kim cũng không nên chọn. Các màu này tương khắc với Hỏa sẽ khiến xe hay bị hư hỏng, bổn mạng bị ảnh hưởng, dễ sinh tai nạn.

2.4 Tuổi Mậu Thìn hợp xe ô tô màu gì?

Tuổi Mậu Thìn thuộc mệnh Mộc có màu bản mệnh là xanh lá cây. Chọn xe màu xanh lá cây rất thích hợp với những ai thuộc tuổi Mậu Thìn. Ngoài ra tuổi này cũng có thể chọn các màu xe tương sinh thuộc hành Thủy gồm đen, xanh nước biển. Bởi Thủy sinh Mộc, có nước sẽ giúp cây tươi tốt phát triển và giúp chủ xe có thêm nhiều sức khỏe, đi đường ít rủi ro và làm ăn phát đạt.

Tuổi Mậu Thìn mua xe màu gì?
Xe màu xanh lá cây hợp với tuổi Mậu Thìn

Các màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa tuổi Mậu Thìn không nên lựa chọn. Bên cạnh đó màu vàng, nâu đất thuộc mệnh Thổ và màu trắng, xám, ghi thuộc mệnh Kim cũng cần tránh không chọn. Những màu này khắc với mệnh Mộc sẽ gây ra những điểm xui rủi, mất mát tiền bạc, khiến sức khỏe yếu kém.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.5 Tuổi Nhâm Thìn hợp xe ô tô màu gì?

Nhâm Thìn thuộc mệnh Thủy nên màu đen, xanh dương chính là màu sắc bản mệnh của Thủy. Đây cũng chính là màu xe hợp với tuổi Thìn mua xe ô tô màu gì hợp mệnh. Màu bản mệnh này giúp chủ xe đi đường thuận lợi, không bị lạc đường, làm ăn phát đạt.

Tuổi Nhâm Thìn mua xe màu gì?
Xe màu đen hợp với mệnh tuổi Nhâm Thìn

Trong ngũ hành Kim sinh Thủy nên màu trắng, xám, màu ghi cũng hợp để Nhâm Thìn lựa chọn khi mua xe. Các màu sắc tương sinh này sẽ nâng đỡ bổn mạng, giúp chủ xe có sức khỏe tốt, di chuyển ít bị tai nạn.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Nhâm Thìn không nên chọn xe màu xanh lục thuộc hành Mộc, các màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa và màu vàng, nâu đất thuộc hành Thổ. Các màu này khắc có thể mang đến những điều không may mắn, tai nạn xảy ra, làm ăn trì trệ, sức khỏe yếu kém,…

3. Lời kết

Với việc giải đáp tuổi Thìn mua xe ô tô màu gì hợp mệnh hy vọng sẽ giúp bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích khi mua xe. Chọn màu xe hợp mệnh như là cách để chúng ta có thể cầu mong mọi điều may mắn tốt đẹp nhất đến với mình. Đừng quên truy cập https://carpla.vn để xem thêm nhiều thông tin về xe ô tô cũng như những mẫu xe ô tô cũ có tại showroom Carpla nhé.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan