BlogTin tứcPhong thủy xeTuổi Sửu mua xe ô tô màu gì hợp tuổi và kiêng...

Tuổi Sửu mua xe ô tô màu gì hợp tuổi và kiêng kỵ màu gì?

Với những người tuổi Sửu đang có nhu cầu mua xe thì câu hỏi tuổi Sửu mua xe màu gì hợp mệnh là một trong những câu hỏi đầu tiên khi mua xe. Chọn xe hợp mệnh không chỉ giúp hóa giải điềm xui, cầu bình an, mang đến may mắn, tài vận cho chủ xe. Cùng Carpla tìm hiểu tuổi sửu mua xe ô tô màu gì hợp mệnh trong bài viết sau.

1. Mệnh của người thuộc tuổi Sửu

Thông qua mệnh mà có thể trả lời được tuổi Sửu mua xe ô tô màu gì hợp nhất. Dựa vào năm sinh và Thiên Can, Địa Chi mệnh của người tuổi Sửu sẽ như sau:

  • Tuổi Ất Sửu sinh năm 1925, 1985 thuộc mệnh Hải Trung Kim.
  • Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1937, 1997 thuộc mệnh Giản hạ Thủy.
  • Tuổi Kỷ Sửu sinh năm 1949, 2009 thuộc mệnh Tích lịch Hỏa.
  • Tuổi Tân Sửu sinh năm 1901, 1961, 2021 thuộc mệnh Bích thượng Thổ.
  • Tuổi Quý Sửu sinh năm 1913, 1973 thuộc mệnh Tang đố Mộc.
Mệnh của người thuộc tuổi Sửu
Bảng tổng hợp màu xe theo ngũ hành tương ứng với mỗi mệnh

2. Tuổi Tân Sửu mua xe ô tô màu gì hợp nhất?

Sau khi xác định được mệnh thì sẽ biết được tuổi Sửu mua xe ô tô màu gì hợp nhất. Màu sắc xe sẽ dựa vào màu bản mệnh tuổi Sửu sở hữu. Cụ thể như sau:

2.1 Tuổi Tân Sửu hợp màu xe ô tô gì?

Màu xe hợp với tuổi Tân Sửu đó là màu vàng, màu nâu đất, bởi đây là màu bản mệnh của hành Thổ. Đi xe màu này tuổi Tân Sửu di chuyển thuận lợi, sức khỏe tốt, làm ăn phát triển. Trong ngũ hành Hỏa sinh Thổ nên tuổi Tân Sửu có thể chọn mua xe thuộc màu hành Hỏa gồm: đỏ, hồng, tím, cam. Chiếc xe màu đỏ, hồng, tím, cam sẽ nâng đỡ bổn mạng, gặp nhiều may mắn.

Tuổi Tân Sửu hợp màu xe ô tô gì?
Xe màu vàng hợp với tuổi Tân Sửu

Tuổi Tân Sửu không nên chọn xe có màu bản mệnh thuộc hành Kim gồm trắng, xám, ghi. Bởi Thổ sinh Kim khiến xe hút hết năng lượng dễ gây ra sự cố trên đường đi. Ngoài ra tuổi này không nên chọn xe màu đen, màu xanh nước biển thuộc hành Thủy và màu xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc. Các màu bản mệnh của Thủy và Mộc khắc Thổ sẽ gây ra nhiều bất lợi trục trặc không như mong muốn.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.2 Tuổi Đinh Sửu hợp màu xe ô tô gì?

Đinh Sửu hợp với xe màu gì thì các màu đen, màu xanh nước biển sẽ phù hợp nhất. Đây là màu bản mệnh của hành Thủy đem đến tài lộc, may mắn cho chủ xe. Các màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim tương sinh với Thủy cũng là lựa chọn ưu tiên không nên bỏ qua khi mua xe.

Tuổi Đinh Sửu hợp màu xe ô tô gì?
Xe màu đen hợp với mệnh với tuổi Đinh Sửu

Ngoài biết tuổi Sửu mua xe màu gì hợp nhất thì bạn cũng cần tránh những màu tương khắc. Tuổi Đinh Sửu không nên chọn các xe có màu vàng, nâu đất thuộc hành Thổ, màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa Đây là màu tương khắc với hành Thủy dễ gây ra những điều bất lợi không tốt. Đinh Sửu cũng cần tránh chọn xe màu xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc, bởi Thủy Sinh Mộc khiến hút hết năng lượng hành Thủy.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.3 Tuổi Quý Sửu hợp màu xe ô tô gì?

Tuổi Quý Sửu thuộc mệnh Mộc nên màu xanh lá cây, xanh lục sẽ là ưu tiên hàng đầu nên chọn. Màu bản mệnh này sẽ khiến chủ xe cảm thấy luôn thoải mái, vui tươi, làm mọi chuyện thuận lợi, suôn sẻ. Các màu tương sinh thuộc hành Thủy như màu đen, màu xanh nước biển cũng rất hợp với Đinh Sửu.

Tuổi Quý Sửu hợp màu xe ô tô gì?
Xe màu xanh lục hợp với tuổi Quý Sửu

Trong ngũ hành Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ và Mộc sinh Hỏa nên các màu sắc thuộc các hành này Đinh Sửu không nên chọn. Cụ thể màu trắng, xám, ghi thuộc mệnh Kim, màu vàng, nâu đất thuộc mệnh Thổ và màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc mệnh Hỏa.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.4 Tuổi Ất Sửu hợp màu xe ô tô gì?

Màu bản mệnh của tuổi Ất Sửu đó là màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim. Màu tương hợp này giúp Ất Sửu làm mọi chuyện hanh thông, suôn sẻ, thuận lợi hơn. Màu tương sinh với mệnh Kim đó mà mệnh Thổ như vàng, nâu đất cũng giúp Ất Sửu ăn nên làm ra, gặp nhiều may mắn.

Tuổi Ất Sửu hợp màu xe ô tô gì?
Xe màu xám hợp mệnh với tuổi Ất Sửu

Nếu bạn sinh năm Ất Sửu thì không nên chọn xe có màu đỏ, hồng, tím, cam thuộc mệnh Hỏa. Do Hỏa khắc Kim sẽ ảnh hưởng không tốt đến bản mệnh, đi xe dễ bị tai nạn. hao tốn tiền tài, sức khỏe bị suy yếu. Ngoài ra Kim khắc Mộc nên màu xanh lá cây, xanh lục Ất Sửu cũng cần tránh chọn. Các màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy cũng không hợp.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.5 Tuổi Kỷ Sửu hợp màu xe ô tô gì?

Tuổi Kỷ Sửu thuộc mệnh Hỏa nên khi mua xe hãy ưu tiên các màu đỏ, hồng, tím, cam. Các màu bản mệnh này sẽ giúp tuổi Kỷ Sửu đi đường không bị lạc, dễ tìm đường nhanh chóng và làm ăn thuận lợi. Màu xanh lục, xanh lá cây thuộc hành Mộc tương sinh với Hỏa nên đây cũng là màu xe hợp mệnh mà Kỷ Sửu không nên bỏ qua.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Trong ngũ hành tương sinh, tương khắc Hỏa khắc Kim, Thủy khắc Hỏa nên các màu thuộc hành Kim, hành Thủy tuổi Kỷ Sửu không nên chọn. Cụ thể là màu trắng, xám, ghi thuộc mệnh Kim và màu đen, màu xanh nước biển thuộc mệnh Thủy. Bên cạnh đó màu vàng, màu nâu đất thuộc hành Thổ tuổi Kỷ Sửu cũng cần hạn chế lựa chọn mua.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

3. Lời kết

Qua thông tin tuổi Sửu mua xe ô tô màu gì hợp mệnh hy vọng đã giúp bạn đọc có thể chọn được màu xe ưng ý hợp phong thủy. Nếu thấy bài viết hữu ích bạn hãy chia sẻ đến những ai cùng tuổi để họ có thể lựa chọn chiếc xe ưng ý khi có nhu cầu. Đừng quên truy cập https://carpla.vn để nhận nhiều thông tin hơn về kho xe ô tô đã qua sử dụng của Carpla nhé.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan