BlogTin tứcPhong thủy xeTuổi Quý Dậu 1993 mua xe ô tô hợp màu gì, kỵ...

Tuổi Quý Dậu 1993 mua xe ô tô hợp màu gì, kỵ màu gì nhất?

Bạn tò mò không biết tuổi Quý Dậu 1993 mua xe ô tô hợp màu gì, kiêng màu gì? Cùng Carpla tìm hiểu tuổi Qúy Dậu 1993 nên mua xe màu gì để hợp phong thủy thu hút tiền tài vận may cũng như kiêng màu gì để tránh điềm xui trong bài viết sau nhé!

1. Lý do Quý Dậu 1993 nên mua xe ô tô màu hợp phong thủy?

Mỗi một năm sinh sẽ có bản mệnh riêng, bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Theo quy luật của Ngũ Hành thì mỗi một bản mệnh đều có 2-3 màu sắc tương sinh, tương khắc. Khi mua xe có màu tương sinh – hợp phong thủy, chủ xe Quý Dậu 1993 sẽ có nhiều tài lộc, may mắn, lái xe thuận lộ bình an hơn. Còn màu xe tương khắc lại mang đến bực dọc, hao tài tốn lộc khiến chủ xe suy yếu sức khỏe. Vì thế việc tìm kiếm đáp án cho câu hỏi tuổi Quý Dậu 1993 mua xe ô tô hợp màu gì nhất là điều cần thiết.

Lý do Quý Dậu 1993 nên mua xe ô tô màu hợp phong thủy?
Quý Dậu 1993 nên mua xe ô tô màu hợp phong thủy để có nhiều tài lộc, may mắn (Ảnh minh họa)

2. Tuổi Quý Dậu 1993 thuộc mệnh gì?

Xét theo lịch âm thì những người sinh năm Quý Dậu 1993 sẽ có ngày sinh dương lịch từ 23/01/1993 đến ngày 09/02/1994. Ai sinh những ngày này sẽ thuộc mệnh Kim, cụ thể là Kiếm Phong Kim – Kiếm bọc vàng. Do đó tuổi Quý Dậu 1993 sẽ:

  • Tương sinh với mệnh Thủy và Thổ.
  • Tương khắc với mệnh Hỏa và Mộc.

3. Nam và nữ tuổi Quý Dậu 1993 mua xe ô tô hợp màu gì nhất?

Nếu bạn đã biết Quý Dậu 1993 thuộc mệnh gì thì đừng bỏ qua những màu sắc phù hợp với tuổi này để mua xe hơi đúng theo màu đó. Điều này sẽ giúp chủ xe gặp được nhiều may mắn, có tài lộc rủng rỉnh, công ăn việc làm phát triển mạnh mẽ hơn. Cụ thể:

3.1 Nam Quý Dậu 1993 mua xe ô tô hợp màu gì?

Nam giới tuổi này là mệnh Kiếm Phong Kim (Vàng mũi kiếm), cung Đoài, hành Kim, hướng Tây. Do đó nam Quý Dậu 1993 nên cân nhắc mua xe ô tô thuộc nhóm màu tương sinh, tương hợp dưới đây:

  • Màu vàng, màu nâu đất: Hai màu này đại diện cho mệnh Thổ mà Thổ sinh ra Kim. Do đó xe hơi có 1 trong 2 màu này sẽ giúp đỡ chủ xe rất nhiều, hạn chế tai nạn, đảm bảo sức khỏe tốt, tài lộc dồi dào, tâm trạng thoải mái, công việc làm ăn suôn sẻ.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

  • Màu trắng, màu xám, màu ghi: Đây là những màu mệnh Kim – màu bản mệnh của nam Quý Dậu 1993. Xe hơi có màu này dù không tốt quá nhưng cũng đảm bảo công việc kinh doanh, sự nghiệp được thuận lợi.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

3.2 Nữ Quý Dậu 1993 mua xe ô tô hợp màu gì?

Nữ giới tuổi này là mệnh Kiếm Phong Kim (Vàng mũi kiếm), cung Cấn, hành Thổ, hướng Đông Bắc. Dựa theo cung mệnh thì nữ tuổi Quý Dậu 1993 nên mua xe hơi có những màu như sau:

  • Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Màu sắc đại diện cho hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ. Khi nữ tuổi Quý Dậu 1993 đi xe thuộc 1 trong 3 màu này cuộc sống sẽ có quý nhân giúp đỡ, công việc làm ăn phát triển vũ bão, đảm bảo sức khỏe tốt, di chuyển qua lại ít gặp tai nạn, tình duyên hạnh phúc.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

  • Màu vàng, màu nâu đất: Đây là những màu bản mệnh của hành Thổ – là màu tương hợp của nữ tuổi Quý Dậu 1993. Do đó khi đi xe hơi thuộc 1 trong 2 màu này, chị em sẽ có chuyến đi thuận lợi, sống và công việc có sự may mắn nhưng tài lộc chỉ ở dừng ở mức bình thường.
Nữ Quý Dậu 1993 mua xe ô tô hợp màu gì?
Nữ Quý Dậu 1993 mua xe ô tô hợp màu gì? Màu tím là màu phù hợp nhất

4. Tuổi Quý Dậu 1993 kỵ mua xe màu gì?

Tuổi nào cũng có màu sắc tương khắc (không hợp), đương nhiên Quý Dậu 1993 cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Vì thế những người tuổi này nên ghi nhớ các màu dưới đây để tránh chọn phải khi đi mua xe hơi. Cụ thể:

4.1 Nam Quý Dậu 1993

  • Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Những màu mệnh Hỏa sẽ khắc với mệnh Kim của nam Quý Dậu 1993. Anh chàng nên hạn chế đi xe hơi thuộc nhóm màu này để tránh vận hạn xui rủi.
  • Màu đen, xanh da trời: Những màu thuộc mệnh Thủy được sinh bởi mệnh Kim, suy ra bổn mạng của nam Quý Dậu 1993 sinh ra chiếc xe. Điều này khiến chiếc xe hút hết năng lượng cuộc đời của anh chàng khiến họ dễ xui xẻo, hao tốn tài lộc, mọi việc không hanh thông.
  • Màu xanh lá cây: Đây là màu đại diện cho mệnh Mộc mà Kim lại khắc Mộc, vì lẽ đó nam Quý Dậu 1993 tuyệt đối không sử dụng xe hơi màu này để bảo vệ mình và gia đình không gặp phải chuyện xấu.

4.2 Nữ Quý Dậu 1993

  • Màu trắng, màu xám, màu ghi: Đây là đại diện cho hành Kim, mà Thổ thì sinh Kim do đó xe hơi sẽ hút hết may mắn, năng lượng tốt và tài lộc của nữ giới Quý Dậu 1993.
  • Màu xanh lá cây: Đây là màu thuộc mệnh Mộc, tương khắc với Thổ vì thế nữ giới Quý Dậu 1993 không nên sử dụng để tránh khắc bổn mạng, sức khỏe sa sút, công việc làm ăn bị trục trặc, đình trệ.
  • Màu đen, màu xanh da trời: Nhóm màu này thuộc hành Thủy mà Thổ lại khắc Thủy. Nữ Quý Dậu 1993 không nên mua xe hơi màu này để tránh vấn đề xe hỏng hóc, tiêu tốn nhiều chi phí khi đi lại.

5. Phương pháp hóa giải màu xe không hợp phong thủy với tuổi Quý Dậu 1993

Khi chẳng may tuổi Quý Dậu 1993 đã mua phải xe ô tô có màu sắc không hợp phong thủy nhưng bản thân không có nhiều chi phí sơn màu xe hợp bản mệnh vì sợ xấu, sợ độ bền không cao… Tốt nhất hãy hóa giải màu xe không hợp phong thủy bằng các cách như sau:

  • Trang trí Phật Bất Động Minh Vương trên xe ô tô vì hợp với bản mệnh.
  • Sử dụng san hô, thạch anh tóc vàng, mắt hổ vàng nâu, đá mặt trăng,… ở đầu xe để xua tan điềm gở, thu hút năng lượng tích cực.
  • Bày trí các đồ vật phong thủy có màu tương sinh như Thiềm Thừ, Tỳ hưu ngậm vàng,… để chiêu tài, cát khí.
Phương pháp hóa giải màu xe không hợp phong thủy với tuổi Quý Dậu 1993
Bày trí vật phong thủy màu tương sinh là cách hóa giải màu xe không hợp cho Quý Dậu 1993

6. Tuổi Quý Dậu 1993 hợp với biển xe có những số nào?

Khác với màu xe thì biển số không được chủ xe tự mình lựa chọn dựa theo ý thích. Việc bấm biển phụ thuộc hoàn toàn vào may mắn, ngẫu nhiên. Tuy nhiên khi nhận biển nam và nữ Quý Dậu 1993 nên xem biển số đó có những con số hợp với mình không nhé. Cụ thể:

6.1 Nam Quý Dậu 1993

Cung mệnh Kim của nam giới tuổi này vô cùng hợp với các con số như 6, 7, 8. Vì thế khi nhận biển số xe, nếu có cả 3 số này thì công việc sẽ luôn may mắn, thu hút nhiều tài lộc khi lái xe đi làm ăn, kinh doanh. Trường hợp chỉ có 1 số hoặc 2 số thì cuộc sống cũng may mắn nhưng tài lộc không quá dư dả.

6.2 Nữ Quý Dậu 1993

Còn nữ giới tuổi này sẽ có nhiều tài lộc, may mắn trong công việc, tình duyên khi biển số xe hơi có đủ 4 số 2, 5, 8, 9. Trường hợp chỉ có 1-2 số hoặc 3 số thì chị em sẽ thuận lộ bình an khi điều khiển xe nhưng tài lộc không quá dồi dào.

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết nam và nữ tuổi Quý Dậu 1993 mua xe ô tô hợp màu gì và kỵ màu gì nhất. Hy vọng bạn áp dụng chính xác để cuộc sống có nhiều tài lộc và may mắn hơn. Nếu bạn có ý mua xe hơi cũ, giá tốt, màu tương sinh với bản mệnh của mình thì tìm đến showroom của Carpla – Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất toàn quốc để nhân viên hỗ trợ nhé.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan