BlogTin tứcPhong thủy xeTuổi Ngọ mua xe ô tô màu gì hợp tuổi và kiêng...

Tuổi Ngọ mua xe ô tô màu gì hợp tuổi và kiêng kỵ màu gì?

Trong thuyết phong thủy việc mua xe hợp với mệnh rất quan trọng. Vậy người tuổi Ngọ mua xe ô tô màu gì mang đến may mắn? Cùng Carpla tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được người tuổi Ngọ nên mua xe ô tô màu gì hợp phong thủy nhé.

1. Người tuổi Ngọ sinh năm nào, mệnh gì?

Muốn trả lời được tuổi Ngọ mua xe ô tô màu gì màu gì hợp thì phải xác định được mệnh theo năm sinh. Màu sắc bản mệnh tương ứng với năm sinh chính là màu xe hợp với tuổi Ngọ. Dưới đây là năm sinh và mệnh của người tuổi Ngọ, bao gồm:

  • Tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954 thuộc mệnh ngũ hành Kim.
  • Tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 thuộc mệnh ngũ hành Thủy.
  • Tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 thuộc mệnh ngũ hành Hỏa.
  • Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 thuộc mệnh ngũ hành Thổ.
  • Tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 thuộc mệnh ngũ hành Mộc.
Năm sinh, mệnh của người tuổi Ngọ
Xe hợp mệnh giúp mọi hành trình bình an, may mắn

2. Tuổi Ngọ mua xe ô tô màu gì hợp mệnh cầu bình an, may mắn?

Khi đã biết được mệnh thì việc xác định tuổi Ngọ mua xe màu gì hợp nhất sẽ dễ dàng hơn nhiều. Màu xe hợp với tuổi Ngọ là các màu bản mệnh và màu tương sinh, tương hợp và tránh các màu khắc mệnh. Cụ thể:

2.1 Tuổi Giáp Ngọ hợp xe ô tô màu gì?

Nếu thắc mắc tuổi Ngọ mua xe ô tô màu gì thì màu trắng, bạc, xám, ghi chính là lựa chọn ưu tiên đầu tiên của tuổi Giáp Ngọ. Bởi đây là màu bản mệnh của tuổi Giáp Ngọ thuộc mệnh Kim. Ngoài ra xe màu nâu đất, vàng, cam cũng là lựa chọn phù hợp không nên bỏ qua. Màu vàng, nâu đất, cam là màu đặc trưng của mệnh Thổ và trong ngũ hành Thổ sinh Kim sẽ tương trợ bản mệnh của chủ xe.

Tuổi Giáp Ngọ hợp xe ô tô màu gì?
Xe màu bạc hợp mệnh tuổi Giáp Ngọ

Bên cạnh những màu hợp mệnh thì người tuổi Giáp Ngọ cũng cần tránh chọn những màu xe khắc với mệnh của mình. Tuổi Giáp Ngọ không nên chọn xe màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc và màu đỏ, tím, hồng thuộc mệnh Hỏa. Màu xe thuộc hành Hỏa và hành Mộc khắc với mệnh Kim sẽ có thể mang đến những điều xui xẻo, không may mắn.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Xe màu xanh nước biển, màu đen thuộc mệnh Thủy tuổi này cũng không nên chọn. Bởi Kim sinh Thủy, có nghĩa chủ sinh ra cái xe. Điều này có thể lý giải đơn giản là cái xe sẽ hút hết năng lượng của chủ xe khiến xe bị hư hỏng nhiều, tốn tiền bạc sửa chữa và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.2 Tuổi Nhâm Ngọ hợp xe ô tô màu gì?

Tuổi Nhâm Ngọ thuộc mệnh ngũ hành là Mộc nên màu xanh lá cây chính là màu xe ưu tiên đầu tiên khi mua. Trong ngũ hành Thủy sinh Mộc nên các màu xe thuộc hành Thủy như xanh nước biển, đen cũng không nên bỏ qua. Những màu xe này sẽ giúp chủ xe tuổi Nhâm Ngọ hút sinh khí tốt, đón phúc, tài lộc, bình an, may mắn trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp.

Tuổi Nhâm Ngọ hợp xe ô tô màu gì?
Xe xanh lá cây hợp tuổi Nhâm Ngọ

Các xe màu trắng, xám, ghi bạc thuộc mệnh Kim và xe màu hồng, đỏ, tím thuộc mệnh Hỏa chủ xe tuổi này không nên chọn. Đây là những màu kỵ với mệnh của tuổi Nhâm Ngọ, bởi Kim khắc Mộc, Hỏa khắc Mộc. Lựa chọn các màu kỵ với bản mệnh sẽ khiến những điều xui xẻo, không may mắn đến với chủ xe. Ngoài ra các xe màu nâu đất, vàng, cam thuộc mệnh Thổ tuổi Nhâm Ngọ cần tránh không nên chọn.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.3 Tuổi Bính Ngọ hợp xe ô tô màu gì?

Tuổi Ngọ mua xe màu gì hay tuổi Bính Ngọ nên mua xe màu gì thì ưu tiên đầu tiên đó chính là xe màu đen, xanh nước biển. Đây là màu xe hợp mệnh mà tuổi Bính Ngọ nên lựa chọn bởi màu này là màu bản mệnh thuộc mệnh Thủy.

Tuổi Bính Ngọ hợp xe ô tô màu gì?
Xe màu đen hợp mệnh tuổi Bính Ngọ

Các màu tương sinh thuộc mệnh Kim như màu trắng, bạc, xám, ghi cũng là lựa chọn rất phù hợp. Kim sinh Thủy sẽ giúp chủ xe gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt, có nhiều tài lộc trong cuộc sống lẫn công việc.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Đặc biệt các xe màu vàng, nâu đất, cam thuộc mệnh Thổ và xe màu hồng, đỏ, tím thuộc mệnh Hỏa tuổi Bính Ngọ không nên chọn. Những màu này khắc với mệnh tuổi Bính Ngọ, có thể sẽ gây nhiều điều không tốt, xui xẻo cho chủ xe.

2.4 Tuổi Mậu Ngọ hợp xe ô tô màu gì?

Tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 mang mệnh ngũ hành Hỏa nên xe màu đỏ, hồng, tím chính là ưu tiên đầu tiên được kể đến. Màu bản mệnh hành Hỏa giúp chủ xe làm ăn thuận lợi, di chuyển bình an trên mọi cung đường và có một gia đình hạnh phúc, vui vẻ.

Tuổi Mậu Ngọ hợp xe ô tô màu gì?
Xe màu đỏ hợp mệnh tuổi Mậu Ngọ

Trong ngũ hành Mộc sinh Hỏa, cây khô góp phần tạo ra lửa, đây là điều tốt lành. Vì vậy tuổi Mậu Ngọ có thể chọn mua xe màu xanh lá cây, xanh lục thuộc mệnh Mộc. Màu xe này giúp Mậu Ngọ đi lại hanh thông, mang đến tài lộc, làm ăn phát đạt,… Đây chính là câu trả lời cụ thể cho tuổi Ngọ mua xe màu gì hợp mệnh nhất nên chọn.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Để tránh điều xui xẻo, không may mắn tuổi Mậu Ngọ không nên chọn các xe có màu vàng, nâu đất, cam thuộc hành Thổ. Bởi Hỏa sinh Thổ, Thổ sẽ hút hết năng lượng của Hỏa khiến con đường sự nghiệp của chủ xe bị thụt lùi, lụi bại nhanh chóng. Ngoài ra xe màu trắng, xám, bạc, ghi thuộc mệnh Kim và xe màu đen, xanh nước biển thuộc mệnh Thủy cũng không hợp với tuổi Mậu Ngọ.

2.5 Tuổi Canh Ngọ hợp xe ô tô màu gì?

Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 thuộc mệnh Thổ nên các màu bản mệnh như nâu đất, cam, vàng chính là màu xe hợp được ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra Hỏa sinh Thổ nên xe màu đỏ, hồng, tím cũng rất hợp với tuổi Canh Ngọ. Chọn xe có các màu tương sinh, tương hợp mệnh này sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho tuổi này.

Tuổi Canh Ngọ hợp xe ô tô màu gì?
Xe màu vàng hợp mệnh tuổi Canh Ngọ

Tuổi Canh Ngọ không nên mua xe màu xanh nước biển, màu đen thuộc hành Thủy, xe màu xanh lá thuộc hành Mộc. Các màu xe này khắc mệnh Thổ của tuổi Canh Ngọ và có thể mang đến những điều xui xẻo trong cuộc sống. Bên cạnh đó các xe màu trắng, bạc, xám, ghi tuổi này cũng hạn chế tránh chọn để tránh những điều không may xảy ra.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

3. Lời kết

Việc tuổi Ngọ mua xe ô tô màu gì hợp mệnh đã được tổng hợp chi tiết ở trên bài viết. Bạn đọc có thể dựa vào đó để có thể cân nhắc lựa chọn màu xe mang đến tài lộc, may mắn, bình an cho mình. Nếu thấy hữu ích bạn hãy chia sẻ thông tin này đến mọi người xung quanh để lan tỏa điều ý nghĩa. Đừng quên truy cập https://carpla.vn để xem kho xe ô tô cũ của chúng tôi nhé.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan