BlogTin tứcPhong thủy xeTuổi Mùi mua xe ô tô màu gì hợp tuổi và kiêng...

Tuổi Mùi mua xe ô tô màu gì hợp tuổi và kiêng kỵ màu gì?

Tuổi Mùi mua xe ô tô màu gì hợp bản mệnh nhất? Màu xe nào có thể đem lại may mắn, bình an, tài lộc trong sự nghiệp? Cùng Carpla giải đáp thắc mắc tuổi Mùi nên mua xe ô tô màu gì hợp mệnh và phong thủy trong bài viết sau đây.

1. Người tuổi Mùi sinh vào năm nào?

Để biết được tuổi Mùi mua xe ô tô màu gì hợp thì bạn hãy tìm hiểu thêm về người tuổi Mùi sinh vào năm nào. Dựa vào năm sinh bạn sẽ xác định được mệnh và các màu sắc tương sinh, tương hợp, tương khắc với bản mệnh tuổi Mùi. Người tuổi Mùi sẽ thuộc các năm sinh sau:

  • Ất Mùi 1955 – mệnh Kim.
  • Đinh Mùi 1967 – mệnh Thủy.
  • Kỷ Mùi 1979 – mệnh Hỏa.
  • Tân Mùi 1991 – mệnh Thổ.
  • Quý Mùi 2003 – mệnh Mộc.
Người tuổi Mùi mệnh gì?
Mỗi tuổi Mùi sẽ hợp với các màu xe khác nhau

2. Đặc điểm của những người thuộc tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thuộc mỗi năm sinh sẽ có số mệnh cuộc đời khác nhau và sở hữu màu sắc, con số may mắn riêng. Đặc điểm của từng tuổi Mùi như sau:

2.1 Ất Mùi 1955 mệnh Kim

Ất Mùi 1955 nhìn tổng quát họ là người có nhiều ước mơ, tham vọng, hoài bão trong cả công việc lẫn cuộc sống. Tuy nhiên đôi khi trong công việc họ thiếu kiên nhẫn, dễ chán nản và thường bỏ cuộc giữa chừng. Đây là nhược điểm của Ất Mùi nhưng nếu khắc phục được họ sẽ dễ dàng đạt được những thành tựu như mong muốn. Còn không cuộc sống của họ khá lận đận, khó có thể dư giả bởi vì nhược điểm này.

  • Màu may mắn theo mệnh: màu vàng kim, bạc, trắng, xám.
  • Số may mắn: 4, 9.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.2 Đinh Mùi 1967 mệnh Thủy

Người tuổi Đinh Mùi 1967 có tính cách dễ gần, có chính kiến, ý chí tiến thủ. Với tính cách này nếu cố gắng thì cuộc sống về sau của họ khá nhàn nhã, của cải dư giả. Tuy nhiên Đinh Mùi làm việc không có nguyên tắc, làm theo cảm tính nên đôi khi tính cách này sẽ gây trở ngại trong công việc lẫn cuộc sống.

  • Màu sắc may mắn: Xanh dương, đen, xanh lam.
  • Số may mắn: 3, 8.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.3 Kỷ Mùi 1979 mệnh Hỏa

Người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 có tính cách tốt bụng, nhân hậu, luôn dùng tình cảm chân thành để đối đãi với người khác. Vì vậy Kỷ Mùi luôn được lòng mọi người xung quanh yêu quý, có mối quan hệ bạn bè rộng rãi.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Họ còn là người có tài lãnh đạo, sự thông minh quyết đoán và không thích sự giả dối, phô trương màu mè. Cuộc sống của tuổi Kỷ Mùi về sau khá êm đềm, hạnh phúc, trung niên là giai đoạn thăng hoa phát triển về cả sự nghiệp lẫn gia đình.

  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ, cam, tím, vàng, nâu.
  • Số may mắn: 2, 7.

Kỷ Mùi 1979 mệnh Hỏa

2.4 Tân Mùi 1991 mệnh Thổ

Tân Mùi sinh năm 1991 là người thông minh tài giỏi, có trí tuệ, khả năng sáng tạo và có năng lực quyết đoán trong công việc. Tuy nhiên họ lại có nỗi sợ hãi lớn nhất là sợ thất bại, sợ không thành công. Do vậy mà Tân Mùi 1991 luôn muốn nhận được sự chú ý từ mọi người và muốn trở thành tâm điểm giữa đám đông.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Cuộc đời nam nữ tuổi Tân Mùi khá sung túc đầy đủ, có được danh lợi từ khá sớm. Bản tính nhân hậu, không mưu hại người khác, có tài ăn nói nên sẽ dễ dàng được lòng mọi người yêu quý và tin tưởng.

  • Màu sắc may mắn: Màu vàng sẫm, vàng kim, nâu đất, trắng.
  • Số may mắn: 0, 5, 6, 9.
Tân Mùi 1991 mệnh Thổ
Màu xe bản mệnh của tuổi Mùi xác định theo năm sinh

2.5 Quý Mùi 2003 mệnh Mộc

Những người sinh năm 2003 tuổi Quý Mùi khá thông minh, có tài vận tốt, có duyên với kinh doanh. Vì vậy mà họ sẽ sớm đạt những thành tựu tốt trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên Quý Mùi lại khá thiếu kiên nhẫn, sự kiên trì, tính cách nóng nảy, khó kiềm chế cảm xúc. Nếu kiềm chế được nhược điểm này họ sẽ có địa vị, công việc phát triển và có mối quan hệ tốt trong xã hội.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

  • Màu sắc may mắn: xanh lá cây, xanh dương, đen.
  • Số may mắn: 1, 4, 9.

Quý Mùi 2003 mệnh Mộc

3. Tuổi Mùi mua xe ô tô màu gì làm ăn may mắn, tài lộc thuận lợi?

Dựa vào đặc điểm của những người tuổi Mùi ở phần trên bạn sẽ trả lời được tuổi Mùi mua xe ô tô màu gì hợp nhất. Mỗi tuổi Mùi tương ứng với năm sinh và mệnh khác nhau. Lựa chọn mua xe màu gì sẽ dựa vào mệnh của từng tuổi Mùi. Cụ thể:

3.1 Tuổi Tân Mùi hợp xe ô tô màu gì?

Tuổi Tân Mùi 1931, 1991 thuộc mệnh Thổ nên mua xe màu vàng, màu nâu đất sẽ rất hợp. Các màu sắc này hợp với bản mệnh và giúp chủ xe làm ăn phát triển thành công và tránh được những điều rủi ro không mong muốn xảy ra. Ngoài màu vàng, màu nâu đất thì người tuổi Tân Mùi cũng có thể chọn xe màu đỏ, màu hồng, màu tím thuộc mệnh Hỏa (bởi Hỏa sinh Thổ).

Tuổi Tân Mùi hợp xe ô tô màu gì?
Xe màu nâu đất hợp với mệnh Thổ của tuổi Tân Mùi

Người tuổi Tân Mùi không nên chọn các xe có màu trắng, ghi, xám thuộc hành Kim. Bởi Thổ sinh Kim nên những màu này sẽ hút hết năng lượng của bản mệnh, suy giảm sức khỏe, làm ăn bế tắc. Ngoài ra cùng cần tránh các màu xanh lam, xanh lục, đen để hạn chế những điều không may mắn.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

3.2 Tuổi Kỷ Mùi hợp mua xe ô tô màu gì?

Tuổi Kỷ Mùi 1919, 1979 thuộc mệnh Hỏa nên các màu đỏ, hồng, tím sẽ hợp với bản mệnh. Khi chọn xe có màu đỏ, hồng, tím sẽ giúp chủ nhân chiếc xe gặp nhiều thuận lợi, may mắn trên con đường làm ăn và di chuyển an toàn trong mọi chuyến đi.

Tuổi Kỷ Mùi hợp mua xe ô tô màu gì?
Xe màu đỏ hợp với mệnh Hỏa của tuổi Kỷ Mùi

Ngoài ra tuổi Kỷ Mùi có thể chọn xe màu xanh lá cây (mệnh Mộc). Bởi Mộc tương sinh với mệnh Hỏa nên sẽ nâng đỡ cho chủ xe rất nhiều trong cuộc sống, sự nghiệp.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Những màu vàng, màu nâu hành Hỏa là màu xe mà tuổi Kỷ Mùi không nên chọn. Bởi Hỏa sinh Thổ, khi lửa cháy tạo thành than, thành đất nên sẽ không đem lại may mắn cho chủ xe.

Những màu xám, trắng, ghi mệnh Kim và màu đen, xanh nước biển mệnh Thủy, tuổi Kỷ Mùi cũng không nên chọn. Nếu chọn xe các màu này chủ xe dễ bị hao tổn sức khỏe, xe dễ bị hỏng và dễ gặp những điều không may mắn.

3.3 Tuổi Quý Mùi hợp mua xe ô tô màu gì?

Tuổi Mùi mua xe ô tô màu gì thì ở tuổi Quý Mùi 1943, 2003 sẽ hợp với màu xanh lá cây (hành Mộc) và màu đen, xanh nước biển (hành Thủy). Khi chọn các màu xe tương sinh, tương hợp với mệnh Mộc của tuổi Quý Mùi sẽ giúp màng đến may mắn, làm mọi việc thuận lợi, suôn sẻ.

Tuổi Quý Mùi hợp mua xe ô tô màu gì?
Xe màu xanh lá cây hợp với mệnh Mộc của tuổi Quý Mùi

Tuổi Quý Mùi tránh chọn mua xe các màu tương khắc gồm xám, màu trắng, màu ghi. Ngoài ra các màu xe đỏ, hồng, tím (hành Hỏa) và màu vàng, nâu đất (hành Thổ) cũng không nên chọn. Hạn chế sử dụng các màu này sẽ giúp Quý Mùi tránh được những điều rủi ro không may mắn.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

3.4 Tuổi Đinh Mùi hợp mua xe ô tô màu gì?

Đinh Mùi 1967 thuộc mệnh Thủy nên các màu xe hợp có thể chọn là màu trắng, màu xám, màu ghi. Các màu xe này sẽ giúp chủ xe có cảm giác thoải mái, tự tin, hạn chế được các rủi ro xảy ra. Màu đen, màu xanh dương là màu bản mệnh của Đinh Mùi nên chọn xe màu này sẽ đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, trong cuộc sống.

Tuổi Đinh Mùi hợp mua xe ô tô màu gì?
Xe màu xám hợp với tuổi Đinh Mùi

Người tuổi Đinh Mùi không nên chọn xe màu vàng, nâu đất (hành Thổ), màu xanh lá cây (mệnh Mộc), màu đỏ, hồng, tím (mệnh Hỏa). Các màu sắc này khắc với mệnh Thủy nên sẽ có thể mang lại những điều không may mắn nếu không chú ý lựa chọn.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

3.5 Tuổi Ất Mùi hợp mua xe ô tô màu gì?

tuổi Mùi mua xe ô tô màu gì hợp thì nên chọn các màu sắc tương sinh, tương hợp với bản mệnh. Tuổi Ất Mùi thuộc mệnh Kim nên sẽ hợp với xe màu vàng kim, trắng, bạc, xám (màu bản mệnh của hành Kim). Ngoài ra cũng có thể chọn xe màu cam, nâu đất, màu vàng sẫm hành Thổ. Những màu sắc này sẽ giúp chủ xe gặp nhiều may mắn trong công việc lẫn làm ăn và nâng đỡ an toàn cho chủ xe khi di chuyển trên đường.

Tuổi Ất Mùi hợp mua xe ô tô màu gì?
Xe màu vàng hợp với tuổi Ất Mùi

Những màu hồng, đỏ, tím (hành Hỏa), màu xanh lá cây (mệnh Mộc) và màu đen, xanh nước biển, xanh đen (hành Thủy) là những màu xe tuổi Ất Mùi không nên chọn. Tránh được những màu này chủ xe sẽ có những thành công, may mắn, suôn sẻ, thuận lợi trong mọi việc.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

4. Lời kết

Hy vọng qua thông tin trên bạn đọc đã có được câu trả lời tuổi Mùi mua xe ô tô màu gì hợp nhất. Những màu sắc bản mệnh tương sinh, tương hợp với tuổi Mùi sẽ giúp chủ xe gặp nhiều may mắn, thuận lợi như mong muốn và tránh được nhiều điều xui rủi khi tham gia giao thông.

Ngoài ra nếu bạn muốn mua xe ô tô đã qua sử dụng thì Carpla là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Với 160 bước kiểm định nghiêm ngặt, bảo hành 12 tháng hoặc 20.000km đầu tiên giúp khách hàng an tâm hơn khi mua xe ô tô cũ.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan