BlogTin tứcPhong thủy xeNam, nữ tuổi Giáp Tuất 1994 mua xe màu gì hợp phong...

Nam, nữ tuổi Giáp Tuất 1994 mua xe màu gì hợp phong thủy?

Giáp Tuất 1994 mua xe màu gì sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho chủ xe? Tuổi này có khắc với màu xe nào không? Chắc hẳn những người sinh năm 1994 khi mua xe cũng có câu hỏi này. Để giải đáp những thắc mắc này Carpla sẽ gợi ý giúp bạn 1994 nên mua xe màu gì cho hợp phong thủy trong bài viết sau.

1. Vì sao tuổi Giáp Tuất 1994 nên mua màu xe hợp phong thủy?

Mỗi một năm sinh sẽ thuộc một bản mệnh khác nhau trong nguyên lý Ngũ Hành, bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi một bản mệnh sẽ có 2-3 màu sắc tương sinh(màu hợp), tương khắc (màu kỵ) đặc trưng. Đương nhiên tuổi Giáp Tuất 1994 cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Khi đi mua xe hơi, nếu chủ xe chọn được màu sắc hợp phong thủy sẽ nhận được những lợi ích như sau:

  • Gặp nhiều điều may mắn, dồi dào vận khí.
  • Tài lộc rủng rỉnh, gặp được quý nhân phù trợ cho công việc.
  • Tình duyên hạnh phúc, ít khi cãi cọ.
  • Thượng lộ bình an.
Vì sao tuổi Giáp Tuất 1994 nên mua màu xe hợp phong thủy?
Giáp Tuất 1994 mua màu xe hợp phong thủy để tài lộc rủng rỉnh, thuận lộ bình an

2. Giáp Tuất 1994 mang mệnh gì?

Để biết tuổi Giáp Tuất 1994 mua xe màu gì hợp phong thủy, đầu tiên bạn cần biết tuổi này mang mệnh gì đã. Tuổi này sẽ có ngày sinh từ ngày 10/02/1994 đến ngày 30/01/1995 (dương lịch), thuộc mệnh Hỏa (Sơn Đầu Hỏa – Lửa trên núi), do đó tuổi Giáp Tuất 1994 sẽ:

  • Tương sinh với mệnh Thổ, mệnh Mộc.
  • Tương khắc với mệnh Kim, mệnh Thủy.

3. Nam, nữ tuổi Giáp Tuất 1994 mua xe màu gì tốt nhất?

Theo thuyết ngũ hành thì nam và nữ mạng Giáp Tuất 1994 nên ưu tiên mua xe có màu tương sinh với bản mệnh để cuộc sống được bổ trợ, đảm bảo nhiều may mắn, tài lộc trong công việc làm ăn. Cụ thể:

3.1 Nam Giáp Tuất 1994 mua xe màu gì?

Nam giới tuổi này thuộc mệnh Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi), cung Càn, hành Kim, hướng Tây Bắc. Do đó họ thích hợp mua xe hơi thuộc những nhóm màu dưới đây:

  • Màu vàng, màu nâu đất: Đây là màu đại mệnh Thổ mà Thổ sinh ra Kim, do đó đây là nhóm màu hợp nhất với nam Giáp Tuất 1994. Xe hơi màu này sẽ nâng đỡ bổn mạng, đảm bảo tâm trạng lái xe thoải mái, đi xe thuận lợi, ít bị tai nạn, công việc có nhiều tài lộc, may mắn.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

  • Màu trắng, màu xám, màu ghi: Nhóm màu này là màu bản mệnh của nam Giáp Tuất 1994. Vì thế khi đi xe có 1 trong 3 màu này, chủ xe luôn được thuận lợi bình an, công việc làm ăn phát triển tốt.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

3.2 Nữ Giáp Tuất 1994 mua xe màu gì?

Nữ giới tuổi này thuộc mệnh Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi), cung Ly, hành Hỏa, hướng Nam. Xét theo cung mệnh thì nữ Giáp Tuất 1994 khi mua xe hơi nên ưu tiên những màu như sau:

  • Màu xanh lá: Gam màu này đại diện cho hành Mộc, xét theo Ngũ Hành thì Mộc sinh Hỏa nên màu này có thể nâng đỡ bổn mạng, đảm bảo thuận lộ bình an, công việc làm ăn phát triển thuận lợi và sức khỏe tốt.
  • Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Những màu này là màu bản mệnh của nữ Giáp Tuất 1994 do đó khi sử dụng chủ xe sẽ có nhiều may mắn tuy nhiên tài lộc không quá dư dả như xe hơi màu xanh lá.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

4. Tuổi Giáp Tuất 1994 kỵ mua xe màu gì?

Có màu tương sinh hợp phong thủy thì tuổi Giáp Tuất 1994 cũng có màu tương khắc cần phải tránh khi đi mua xe ô tô. Những màu như sau sẽ khiến chủ xe gặp xui xẻo, hao hụt tài lộc bởi vì khắc kỵ với bản mệnh, cụ thể là:

4.1 Nam Giáp Tuất 1994

  • Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Nam giới này thuộc hành Kim, vì thế nhóm màu mệnh Hỏa rất khắc với nam Giáp Tuất 1994. Khi sử dụng xe hơi có màu này công việc làm ăn dễ bị trục trặc, hôn nhân hay cãi cọ, tài lộc cũng bị hao hụt, đi đường cũng bực dọc, dễ gặp xui xẻo.
  • Màu đen, màu xanh da trời: Hai màu này đại diện cho hành Thủy, mà Kim sinh Thủy do đó nam Giáp Tuất 1994 không nên sử dụng để hạn chế bị hút hết năng lượng tích cực, kém may mắn, dễ cáu giận khi làm ăn.
  • Màu xanh lá cây: Gam màu này tượng trưng cho hành Mộc mà Kim lại khắc Mộc, vì thế nam Giáp Tuất 1994 không nên mua ô tô có màu này để tránh gặp xui xẻo.

4.2 Nữ Giáp Tuất 1994

  • Màu đen, màu xanh da trời: Hai màu thuộc hành Thủy, mà Thủy thì khắc Hỏa. Vì lẽ đó mà nữ giới Giáp Tuất 1994 khi mua xe ô tô màu này dễ mất nhiều tiền bạc chỉ vì tai nạn, sức khỏe bị ảnh hưởng.
  • Màu vàng, màu nâu đất: Hai màu này thuộc hành Thổ, trong khi đó Hỏa sinh Thổ, do đó nữ Giáp Tuất 1994 dễ bị xe hơi hút hết tài lộc, may mắn. Từ đó làm gì cũng thất bại, cuộc sống có khả năng lâm vào bế tắc.
  • Màu trắng, màu xám, màu ghi: 3 màu này đại diện cho mệnh Kim, trong đó Hỏa khắc Kim. Nếu nữ Giáp Tuất 1994 đi xe thuộc 3 màu này sẽ đối diện với nhiều xui xẻo, cãi cọ, tai nạn không đáng có.

5. Phương pháp hóa giải màu xe không hợp phong thủy với tuổi Giáp Tuất 1994

Thực tế có rất nhiều người tuổi Giáp Tuất 1994 lỡ mua phải màu xe không hợp với bản mệnh bởi vì ít kiến thức về phong thủy. Tuy nhiên bản thân họ lại không muốn sơn xe thành màu khác vì chi phí đắt đỏ, màu xe không bền, bán xe dễ mất giá… Lúc này việc áp dụng một số cách hóa giải màu xe không hợp phong thủy là điều cần thiết với người Giáp Tuất 1994:

  • Sử dụng vật phẩm phong thủy (Phật A Di Đà, Phật Như Lai, Thiềm Thừ và quả cầu phong thủy…).
  • Trang trí mã não đỏ, thạch anh tím, tháp văn xương… nhằm cân bằng âm dương để bản thân có nhiều may mắn, thành công.
  • Sửa nội thất xe thành màu tương sinh, tương hợp với mình để hạn chế xui xẻo, hao tài tốn của.
Phương pháp hóa giải màu xe không hợp phong thủy với tuổi Giáp Tuất 1994
Sửa nội thất xe hơi thành màu tương sinh là cách hóa giải phong thủy Giáp Tuất 1994 nên áp dụng

6. Tuổi Giáp Tuất 1994 hợp với biển xe có những số nào?

Ngoài màu sắc xe, biển số cũng là yếu tố mà chủ xe Giáp Tuất 1994 cần đặc biệt chú ý. Nếu biển số xe có những con số hợp bản mệnh, tuổi này sẽ có nhiều điều may mắn, tốt đẹp khi làm ăn kinh doanh. Cụ thể:

6.1 Nam Giáp Tuất 1994

Cung mệnh Kim của nam giới tuổi Giáp Tuất 1994 rất hợp với những số 6, 7, 8. Vì thế, nếu biển số họ bấm có sự xuất hiện của 3 số này thì cuộc sống sẽ có nhiều tài lộc, việc làm rủng rỉnh. Trường hợp biển số chỉ có 1-2 số thì công việc vẫn rất tốt nhưng thành tựu không quá nhiều.

6.2 Nữ Giáp Tuất 1994

Cung mệnh Hỏa của nữ giới tuổi Giáp Tuất 1994 rất hợp với những số 3, 4, 9. Do đó biển số xe nếu có đủ 3 số này thì gia đạo của chị em sinh năm 1994 sẽ êm ấm thuận hòa, việc làm ăn luôn có người giúp đỡ, để dành được của được cải.

Tuổi Giáp Tuất 1994 hợp với biển xe có những số nào?
Nữ Giáp Tuất 1994 nên có biển số xe gồm có các số 3, 4, 9

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn biết được Giáp Tuất 1994 mua xe màu gì hợp phong thủy nhất. Đồng thời cũng hiểu mình nên tránh mua xe có màu nào. Nếu bạn có ý định mua xe cũ giá tốt có màu sắc hợp phong thủy thì liên hệ showroom Carpla – Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất toàn quốc để nhân viên hỗ trợ nhé.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan