BlogTin tứcPhong thủy xeNam, nữ tuổi Đinh Mão 1987 nên mua xe màu gì? Kỵ...

Nam, nữ tuổi Đinh Mão 1987 nên mua xe màu gì? Kỵ màu gì?

Tuổi Đinh Mão 1987 nên mua xe màu gì hợp phong thủy là câu hỏi được nhiều người đặc biệt quan tâm. Nam giới, nữ giới mua xe có màu tương sinh, hợp phong thủy thì công việc làm ăn sẽ suôn sẻ, tốt đẹp. Để biết được màu xe hợp và màu xe kỵ với tuổi Đinh Mão 1987, bạn hãy cùng Carpla theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Lý do nên mua xe ô tô có màu hợp bản mệnh Đinh Mão 1987?

Mỗi một năm sinh sẽ có một bản mệnh khác nhau, có thể là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa hoặc Thổ. Đương nhiên Đinh Mão 1987 cũng có bản mệnh riêng. Xét theo thuyết Ngũ hành thì mỗi một bản mệnh sẽ có 2-3 màu sắc tương sinh, đảm bảo sự may mắn, tài lộc, gia đạo êm ấm cho tuổi đó. Chính vì thế khi Đinh Mão 1987 đi mua xe ô tô, tốt nhất nên lựa chọn màu xe tương sinh với bản mệnh để đảm bảo yếu tố phong thủy, nhận được nhiều may mắn về tình duyên, công danh sự nghiệp, sức khỏe, tiền bạc,…

Lý do nên mua xe ô tô có màu hợp bản mệnh Đinh Mão 1987?
Mua xe có màu hợp bản mệnh sẽ mang lại may mắn cho tình duyên, sự nghiệp

2. Nam, nữ tuổi Đinh Mão 1987 thuộc mệnh gì?

Những người sinh từ ngày 29/01/1987 đến ngày 16/02/1988 (lịch dương) sẽ cầm tinh tuổi Đinh Mão, thuộc mệnh Hỏa (Lư Trung Hỏa – Lửa trong lò). Theo thuyết Ngũ hành thì mỗi tương sinh – tương khắc của tuổi này là:

  • Tương sinh: Hỏa hợp với Mộc và Thổ.
  • Tương khắc: Hỏa kỵ với Thủy và Kim.

3. Nam, nữ tuổi Đinh Mão 1987 nên mua xe màu gì?

Sau khi biết được mình thuộc mệnh gì, ắt hẳn những người sinh năm 1987 Đinh Mão đều tò mò không biết màu xe nào tương sinh với mình. Cụ thể thì nam và nữ giới tuổi Đinh Mão sẽ hợp với những màu khác nhau, sử dụng xe ô tô thuộc màu đó sẽ đảm bảo may mắn dồi dào, tài lộc rủng rỉnh, sức khỏe tốt:

3.1 Nam 1987 nên mua xe màu gì?

Nam giới Đinh Mão 1987 thuộc hành Hỏa, cung Tốn, hành Mộc do đó họ nên mua xe ô tô có màu xanh lục (Màu của ngũ hành tương sinh – Mộc). Màu xanh lá cây sẽ mang đến nhiều bình an, may mắn và tài lộc cho tuổi này khi đi làm ăn kinh doanh.

Nam 1987 nên mua xe màu gì?
Nam 1987 nên mua xe màu gì? Màu xanh lục – xanh lá cây

3.2 Nữ 1987 nên mua xe màu gì?

Trong khi đó, nữ giới Đinh Mão 1987 thuộc hành Hỏa, cung Khôn, hành Thổ. Vì thế chị em sinh năm 1987 nên mua xe ô tô có những màu như đỏ, hồng, tím (Màu tương sinh – Hỏa). Những màu này sẽ đảm bảo chị em luôn được thượng lộ bình an, công việc làm ăn sẽ thuận buồm xuôi gió, gia đạo sẽ hạnh phúc và ấm êm.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

4. Vậy, tuổi Đinh Mão 1987 kỵ mua xe màu gì?

Đương nhiên có màu tương sinh cũng sẽ có màu tương khắc. Điều này khiến bạn tò mò không biết nam, nữ tuổi Đinh Mão 1987 kỵ mua xe màu gì? Dưới đây chúng tôi đã liệt kê chi tiết để bạn tránh mua phải, hạn chế xui xẻo, hao tài hao lộc chỉ vì dùng xe có màu không phù hợp:

4.1 Nam 1987 kỵ màu xe gì?

Nam Đinh Mão 1987 kỵ mua xe ô tô có màu trắng, xám và ghi. Những gam màu này thuộc hành Kim có thể chế ngự Hỏa. Vì thế chủ xe nên cân nhắc không sử dụng để tránh công việc không được suôn sẻ, làm ăn gặp nhiều bất trắc.

4.2 Nữ 1987 kỵ màu xe gì?

Nữ giới sinh năm Đinh Mão 1987 tương khắc với những màu sắc như xanh lục, xanh nõn chuối. Bởi vì họ thuộc cung Khôn, hành Thổ do đó khi đi mua xe nên chú ý để tránh những điều xui xẻo, bực dọc không đáng có.

5. Hướng dẫn cách hóa giải màu xe không hợp với tuổi Đinh Mão 1987

Để hóa giải vấn đề màu xe không hợp phong thủy với năm sinh 1987 thực ra khá đơn giản. Nếu bạn không may đã mua phải ô tô có màu xe tương khắc nhưng bản thân không muốn đổi, chủ xe chỉ cần áp dụng các cách hóa giải hiệu quả dưới đây:

  • Bày trí vật phẩm phong thủy có màu sắc thuộc mệnh Thổ (vàng hoặc nâu đất).
  • Sử dụng tượng phật, hồ lô bằng ngọc mã não, hồ lô màu xanh lá cây, chuông khánh,…
  • Sửa lại nội thất thành màu tương sinh với bản mệnh (hồng, đỏ, tím).
  • Đổi màu xe, sơn thành màu tương sinh.
Hướng dẫn cách hóa giải màu xe không hợp với tuổi Đinh Mão 1987
Cách hóa giải màu xe không hợp với tuổi Đinh Mão 1987 khá đơn giản thôi

6. Tuổi Đinh Mão 1987 hợp biển số xe như thế nào?

Năm sinh 1987 là năm Đinh Mão (tuổi con mèo), do đó khi bấm biển số xe nếu nhận được biển có các số 0, 3, 4, 9 sẽ hợp phong thủy nhất. Đặc biệt là 2 số 0 và 3 bởi vì những số này thuộc hành Mộc mà Mộc lại sinh Hỏa. Trường hợp biển số xe có đủ cả 4 con số này thì chủ xe sẽ may mắn đủ mọi phương diện. Từ công việc, tình duyên đến sức khỏe đều cực kỳ tốt.

Sau khi đọc bài viết của chúng tôi, ắt hẳn bạn đọc cũng biết được tuổi Đinh Mão 1987 nên mua xe màu gì? Tránh màu gì? Nếu bạn muốn mua xe cũ có màu sắc hợp phong thủy thì liên hệ cho Carpla – Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất toàn quốc để nhân viên tư vấn, hỗ trợ chi tiết nhé.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan