BlogTin tứcPhong thủy xeTuổi Hợi mua xe ô tô màu gì hợp tuổi và kiêng...

Tuổi Hợi mua xe ô tô màu gì hợp tuổi và kiêng kỵ màu gì?

Tuổi Hợi mua xe ô tô màu gì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể như năm sinh, mệnh,… Khi chọn được chiếc xe hợp phong thủy, hợp mệnh sẽ mang lại tài lộc, may mắn, bình an cho chủ nhân sở hữu. Để lựa chọn một chiếc xe ưng ý hợp phong thủy, hợp sở thích, bạn đọc hãy cùng Carpla tìm hiểu ngay thông tin trong bài viết sau nhé!

1. Người tuổi Hợi sinh năm nào? Mệnh gì?

Theo quy luật ngũ hành mỗi một năm sinh sẽ tương ứng với Thiên Can, Địa Chi khác nhau. Thông qua đó có thể xác định được tuổi âm lịch và mệnh của một người nào đó. Tuổi Tuất có năm sinh và mệnh tương ứng cụ thể như sau:

  • Sinh vào năm 1947, 2007 thuộc tuổi Đinh Hợi, mệnh Hỏa.
  • Sinh vào năm 1959, 2019 thuộc tuổi Kỷ Hợi, mệnh Thổ.
  • Sinh vào năm 1911, 1971 thuộc tuổi Tân Hợi, mệnh Kim.
  • Sinh vào năm 1923, 1983 thuộc tuổi Quý Hợi, mệnh Thủy.
  • Sinh vào năm 1935, 1995 thuộc tuổi Ất Hợi, mệnh Hỏa.
Người tuổi Hợi sinh năm nào? Mệnh gì?
Tuổi Hợi mua xe ô tô màu gì là chiếc xe có màu tương hợp, tương sinh với mệnh

Để biết được tuổi Hợi mua xe ô tô màu gì hợp phong thủy, hợp mệnh bạn cần nắm được năm sinh và mệnh ngũ hành tương ứng như trên. Màu xe phù hợp với từng tuổi Hợi sẽ được giải đáp cụ thể ở phần tiếp theo.

2. Tuổi Hợi mua xe ô tô màu gì hợp mệnh mang may mắn, bình an, tài lộc?

Dựa vào mệnh của từng tuổi Hợi sẽ dễ dàng biết được tuổi Tuất mua xe màu gì hợp phong Thủy. Màu xe hợp mệnh của tuổi Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Tân Hợi, Quý Hợi và Ất Hợi lần lượt như sau:

2.1 Tuổi Tân Hợi hợp màu xe ô tô gì?

Tuổi Tân Hợi mang mệnh ngũ hành là Kim nên màu trắng, xám, ghi và bạc chính là màu xe hợp mệnh nên chọn. Nếu đi xe màu này sẽ giúp người tuổi Hợi đi xe bình an không bị lạc đường, làm ăn mọi chuyện đều hanh thông thuận lợi. Các xe màu vàng, nâu đất tượng trưng cho mệnh Thổ cũng là lựa chọn ưu tiên của Tân Hợi.

Tuổi Tân Hợi hợp màu xe ô tô gì?
Tân Hợi mệnh Kim hợp với xe màu trắng

Tuổi này chú ý không nên mua xe màu đen, màu xanh nước biển, xanh lam tượng trưng cho mệnh Thủy. Bởi Kim sinh Thủy, bổn mạng sinh ra cái xe, nâng đỡ xe, hút hết năng lượng cuộc đời. Từ đó dễ khiến chủ nhân gặp nhiều vận xui.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Ngoài ra xe màu xanh lá cây thuộc hành Mộc và xe màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa tuổi Tân Hợi không nên chọn. Các màu này khắc với mệnh Kim khiến gia chủ bị ảnh hưởng nhiều, gặp điều không may mắn.

2.2 Tuổi Quý Hợi hợp màu xe ô tô gì?

Màu đen, xanh nước biển chính là màu bản mệnh của tuổi Quý Hợi nên đây chính là câu trả lời cho tuổi Hợi mua xe ô tô màu gì hợp nhất. Chọn các xe màu bản mệnh này giúp Quý Hợi không bị lạc đường, đi nhanh về chóng, mọi chuyện bình an, không xảy ra tai nạn, làm ăn thuận lợi.

Tuổi Quý Hợi hợp màu xe ô tô gì?
Quý Hợi mệnh Thủy hợp với xe màu xanh lam

Xe màu trắng, màu bạc, màu xám và màu ghi tượng trưng cho mệnh Kim là một ưu tiên hợp với mệnh của tuổi Quý Hợi. Kim sinh Thủy, cái xe nâng đỡ bổn mạng giúp chủ xe có sức khỏe tốt, ăn nên làm ra, mọi việc hanh thông.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Tuổi Quý Hợi không nên mua xe màu xanh lục, xe màu đỏ, hồng, tím và xe màu vàng, màu nâu đất. Những màu này không hợp và khắc với mệnh Thủy tuổi Quý Hợi. Đi những chiếc xe màu này có thể mang đến những điều xui rủi, không may mắn cho chủ xe và gia đình.

2.3 Tuổi Ất Hợi hợp màu xe ô tô gì?

Ất Hợi thuộc mệnh Hỏa nên những chiếc xe hợp phong thủy nhất đó là màu đỏ, màu hồng và màu tím. Đây là màu bản mệnh mang may mắn đến với Ất Hợi giúp chủ xe thuận buồm xuôi gió, không bị lạc đường, làm ăn phát đạt. Ngoài màu bản mệnh tuổi Ất Hợi cũng có thể chọn xe màu xanh lá cây, xanh lục tượng trưng cho hành Mộc. Xe nâng đỡ bổn mạng giúp mang nhiều điều may mắn đến.

Tuổi Ất Hợi hợp màu xe ô tô gì?
Ất Hợi mệnh Hỏa hợp với xe màu đỏ, màu hồng, màu tím

Người tuổi Ất Hợi mệnh Hỏa không nên chọn xe màu vàng, màu nâu đất, màu trắng, màu xám, ghi, bạc và màu đen, xanh nước biển. Những màu này trong phong thủy không hợp với mệnh tuổi Ất Hợi và có thể mang nhiều bất lợi, không may mắn, rủi ro không đáng có.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.4 Tuổi Đinh Hợi hợp màu xe ô tô gì?

Tuổi Hợi mua xe ô tô màu gì hoặc cụ thể hơn là Đinh Hợi nên mua xe màu gì thì màu vàng, màu nâu đất, màu cam chính là ưu tiên hàng đầu. Bởi Đinh Hợi là mệnh Thổ và các màu này là màu bản mệnh tương hợp giúp chủ xe làm ăn thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Tuổi Đinh Hợi hợp màu xe ô tô gì?
Đinh Hợi mệnh Thổ hợp với xe màu nâu đất

Ngoài màu bản mệnh thì Đinh Hợi có thể chọn màu xe tương sinh thuộc hành Hỏa như màu đỏ, hồng, tím. Trong ngũ hành Hỏa sinh Thổ, nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng giúp xe ít gặp tai nạn khi đi đường, chủ xe có sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Bên cạnh tuổi Hợi mua xe ô tô màu gì thì bạn cũng cần chú ý không nên chọn các màu xe tương khắc với mệnh. Cụ thể đó là các màu trắng, xám, ghi, bạc thuộc hành Kim, màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy và màu xanh lục, xanh lá cây thuộc hành Mộc. Khi sử dụng những chiếc xe có màu trên xe khiến năng lượng của chủ xe bị hao mòn dẫn đến gặp nhiều điều xui rủi không may mắn.

2.5 Tuổi Kỷ Hợi hợp màu xe ô tô gì?

Kỷ Hợi thuộc mệnh Mộc trong ngũ hành nên rất hợp với các xe có màu xanh lục, xanh lá cây. Màu sắc bản mệnh tương hợp với người sẽ mang đến may mắn, rước tài lộc phú quý vào nhà, làm ăn thuận lợi. Tuổi Kỷ Hợi cũng rất hợp với xe màu đen, màu xanh nước biển bởi Thủy sinh Mộc tương sinh với bản mệnh. Cái xe nâng đỡ bổn mạng giúp chủ xe có sức khỏe tốt, làm ăn phát đạt.

Tuổi Kỷ Hợi hợp màu xe ô tô gì?
Kỷ Hợi mệnh Mộc hợp với xe màu xanh lá cây

Màu xe không nên mua mà tuổi Kỷ Hợi nên tránh đó là màu đỏ, hồng, tím, màu vàng, nâu đất và màu trắng, xám, ghi, bạc. Những màu này không hợp với mệnh Mộc khiến sức khỏe bị ảnh hưởng, hao tốn nhiều tiền bạc, làm ăn tụt lùi dần.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

3. Lời kết

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã biết tuổi Hợi mua xe ô tô màu gì hợp mệnh, hợp phong thủy. Nếu có nhu cầu mua xe đã qua sử dụng bạn đừng quên Carpla là nền tảng mua bán xe cũ hàng đầu Việt Nam.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan