BlogĐánh giá xeĐánh giá xe Toyota Camry 2018: Có nên mua xe cũ không?

Đánh giá xe Toyota Camry 2018: Có nên mua xe cũ không?

Toyota Camry 2018 là một trong những mẫu xe sedan hạng sang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt, tiện nghi và an toàn, cùng với động cơ mạnh mẽ và vận hành êm ái, Toyota Camry 2018 đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Trong bài viết đánh giá xe Toyota Camry 2018, chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết về mẫu xe này để có thể hiểu rõ hơn về những điểm nổi bật của Toyota Camry 2018.

1. Đánh giá chung Toyota Camry 2018

Đánh giá xe Toyota Camry 2018 thì đây là phiên bản nâng cấp của mẫu xe Camry trước đó, với nhiều cải tiến về thiết kế, tính năng và động cơ. Ngoài ra, Toyota Camry 2018 còn có các tính năng an toàn như hệ thống phanh ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 7 túi khí.

Xe Toyota Camry 2018

Toyota Camry đã gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với Mazda 6 trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, Camry 2018 vẫn giữ được ưu thế vượt trội so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Với thiết kế hấp dẫn, không gian rộng rãi và khả năng vận hành ổn định, Camry 2018 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc sedan hạng D đáng tin cậy.

1.1 Thiết kế ngoại thất

Đầu xe

Toyota Camry 2018 có thiết kế ngoại thất hiện đại và sang trọng. Mặt trước của xe được trang bị lưới tản nhiệt hình chữ V lớn, cùng với đèn pha LED và đèn sương mù tích hợp trong thiết kế đèn LED ban ngày.

Ngoại thất đầu xe Toyota Camry 2018
Ngoại thất đầu xe Toyota Camry 2018

Đầu xe Toyota Camry 2018 được thiết kế với lưới tản nhiệt phân chia thành hai phần, tạo nét mềm mại. Logo Toyota lớn nằm phía trước là điểm nhấn nổi bật cho đầu xe. Thân xe có bệ cửa được mở rộng, chiều cao thấp hơn nhưng trục cơ sở tăng thêm, mang lại khí động học tốt hơn. Đuôi xe có thiết kế phức tạp với nhiều chi tiết chạm khắc, đặc biệt phiên bản SE và XSE mang phong cách thể thao với cánh gió nhỏ trên cốp sau. Đây là những điểm nổi bật của Toyota Camry 2018.

Thân xe

Toyota Camry 2018 vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể 4.850 x 1.825 x 1.470 (mm), và không gian rộng rãi. Mặc dù có kích thước nhỏ hơn so với Mazda 6 2018, nhưng Camry vẫn có khả năng xoay trở linh hoạt và không gian cabin rộng rãi hàng đầu trong phân khúc. Điều này đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho hành khách. Nếu bạn quan tâm đến Toyota Camry, tôi có thể giúp bạn tìm hiểu thêm thông tin hoặc đặt hàng sản phẩm.

Ngoại thất thân xe Toyota Camry 2018
Ngoại thất thân xe Toyota Camry 2018

Đuôi xe

Mặt sau của Toyota Camry 2018 cũng không kém phần ấn tượng với đèn hậu LED, cùng với cụm đèn phanh trên cao và cản sau được thiết kế thể thao. Bên cạnh đó, các chi tiết như cánh gió trên nắp ca-pô và lưới thông gió ở cánh cửa cũng tạo nên sự hoàn thiện cho thiết kế ngoại thất của mẫu xe này.

Ngoại thất đuôi xe Toyota Camry 2018
Ngoại thất đuôi xe Toyota Camry 2018

1.2 Thiết kế nội thất

Nội thất của Toyota Camry 2018 được thiết kế rất tinh tế và sang trọng. Ghế da cao cấp và ghế lái chỉnh điện 10 hướng mang lại sự thoải mái cho người lái. Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng và màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto giúp tăng thêm tiện nghi cho mẫu xe này.

Nội thất của Toyota Camry 2018 được thiết kế sang trọng với sự kết hợp của các chất liệu mềm mại và màu sắc đa dạng. Bảng điều khiển trang bị cụm đồng hồ và các nút bấm điều khiển hướng về phía người lái. Tổng thể, Camry 2018 có nội thất hiện đại và tỉ mỉ, mang tính thực tế.

Nội thất xe Toyota Camry 2018
Nội thất xe Toyota Camry 2018

Ghế trước được thiết kế mới, hạ xuống thấp hơn để cung cấp tầm nhìn tốt hơn. Ghế sau cũng có không gian rộng hơn so với phiên bản trước, mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách. Vị trí ngồi của người lái được hạ thấp và gần trung, tạo cảm giác thú vị khi điều khiển xe.

Toyota Camry 2018 được trang bị hệ thống thông tin giải trí Entune 3.0 mới, với màn hình hiển thị lên tới 8 inch. Hệ thống này có chức năng điều khiển âm thanh, dự báo thời tiết và dịch vụ định vị kết nối. Phiên bản cao cấp còn được trang bị hệ thống âm thanh JBL với 9 loa, công nghệ Clari-Fi và tính năng Sound Staging mới. Camry 2018 cũng có tính năng định vị từ xa Remote Connect, kiểm tra nhiên liệu và cung cấp WiFi 4G cho 5 thiết bị. Hơn nữa, xe còn có hệ thống camera 360 độ giúp quét chu vi toàn bộ xe.

Nội thất Toyota Camry 2018

Một điểm đặc biệt của Toyota Camry 2018 là khoang chứa đồ rộng rãi, có thể chứa được nhiều vật dụng lớn như vali hay túi du lịch. Điều này giúp tăng thêm sự tiện lợi cho các chuyến đi xa.

1.3 Tiện nghi & an toàn

Toyota Camry 2018 được trang bị nhiều tính năng tiện nghi và an toàn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Hệ thống âm thanh JBL với 9 loa và công nghệ giảm tiếng ồn giúp tạo nên không gian thoải mái và êm ái trong cabin. Ngoài ra, mẫu xe này còn có hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm trước và sau, cảnh báo lệch làn đường và hỗ trợ đỗ xe tự động.

Toyota Camry 2018 có thể thiếu một số tính năng tiện nghi so với đối thủ Mazda 6. Phiên bản E và G của Camry không có màn hình cảm ứng, Bluetooth và cửa sổ trời. Gương chiếu hậu bên trong cũng không có chức năng chống chói tự động. Tuy nhiên, điều này có thể được xem là một sự lựa chọn cá nhân, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của mỗi người.

Tiện nghi xe Toyota Camry 2018

Toyota Camry 2018 phiên bản 2.5Q được trang bị một loạt các tính năng nâng cao bao gồm đầu DVD, màn hình cảm ứng 7-inch, hỗ trợ đàm thoại rảnh tay, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, gương chống chói tự động, cửa kính hàng ghế sau tích hợp rèm che nắng và khả năng sạc không dây cho điện thoại thông minh. Vị trí hộc để đồ và để ly trên Camry cũng rộng rãi và tiện lợi để bạn cất giữ các vật dụng cá nhân.

Tất cả các phiên bản của Toyota Camry 2018 đều được trang bị các tính năng an toàn cao cấp, bao gồm túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, đèn báo phanh khẩn cấp ESS, và ghế ngồi được thiết kế với cấu trúc giảm chấn thương cổ. Phiên bản Camry 2.5Q cũng đi kèm với camera lùi. Tất cả những tính năng này đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho người lái và hành khách trên xe.

1.4  Động cơ & vận hành

Thông số kỹ thuật

Khi đánh giá về trang thiết bị nội thất, có sự phân biệt đáng kể giữa phiên bản Camry 2.5 Q 2018 và 2.0 E. Điều này là lý do chính xác giải thích sự khác biệt trong mức giá bán.

THÔNG SỐ NỘI THẤT

Camry 2.0 E 2018

Camry 2.5 Q 2018

Tay lái Loại tay lái 3 chấu
Chất liệu Bọc da Bọc da
Nút bấm điều khiển tích hợp
Điều chỉnh Chỉnh tay 4 hướng Chỉnh điện 4 hướng
Lẫy chuyển số Không có
Bộ nhớ vị trí Không có Có (2 vị trí)
Gương chiếu hậu trong Gương chiếu hậu trong Chống chói tự động
Tay nắm cửa trong Tay nắm cửa trong Mạ crôm
Cụm đồng hồ Loại đồng hồ Optitron
Đèn báo chế độ Eco
Chức năng báo lượng tiêu thụ nhiên liệu
Chức năng báo vị trí cần số
Màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2” TFT 7”
Cửa sổ trời Cửa sổ trời Không có
Ghế Chất liệu bọc ghế Da
Điều chỉnh ghế lái Chỉnh điện 10 hướng Chỉnh điện 10 hướng
Điều chỉnh ghế hành khách Chỉnh điện 8 hướng Chỉnh điện 8 hướng
Bộ nhớ vị trí Không có Ghế người lái (2 vị trí)

Động cơ

Động cơ của Toyota Camry 2018 là điểm nổi bật nhất của mẫu xe này. Phiên bản Toyota Camry 2.0E 2018 được trang bị động cơ 6AR-FSE 2.0L với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng VVT-iW, phun xăng trực tiếp D4S, hệ thống tuần hoàn khí xả EGR, và tỉ số nén cao. Điều này mang lại hiệu suất mạnh mẽ với công suất tối đa đạt 165 mã lực và mô-men xoắn tối đa 199 Nm.

Phiên bản 2.5G và 2.5Q sử dụng động cơ 2AR-FE 2.5L với công nghệ Dual VVT-I, cho công suất 178 mã lực và mô-men xoắn tối đa 231 Nm. Tất cả các phiên bản sử dụng hộp số tự động 6 cấp, với tốc độ tối đa và mức tiêu hao nhiên liệu như bạn đã đề cập.

Vận hành

Toyota Camry 2018 được trang bị hộp số mới và cấu trúc khung cứng cáp, mang lại cảm giác lái chính xác hơn và thú vị hơn. Hệ thống treo có xương đòn kép ở phía sau cũng giúp cải thiện cảm giác lái. Ngoài ra, Camry 2018 được đánh giá là có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc. Phiên bản Camry Hybrid còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, với chỉ 4,7 lít/100km cho chạy kết hợp. Điều này giúp Toyota Camry 2018 có khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái trên mọi địa hình.

Xe Toyota Camry 2018 vận hành

Toyota Camry 2.5Q 2018 là phiên bản cao cấp nhất với nhiều tính năng hiện đại. Với thiết kế mới, Camry 2018 mang đến cảm giác lái thú vị, an toàn cao, tiết kiệm nhiên liệu và độ tin cậy tuyệt vời. Xe cũng có thiết kế sang trọng và tiện nghi, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự cao cấp.

2. Giá Toyota Camry 2018

Giá của Toyota Camry 2018 dao động từ 997 triệu đồng đến 1,3 tỷ đồng tùy thuộc vào phiên bản và các tính năng được trang bị. Đây là mức giá khá cao so với các đối thủ cùng phân khúc như Kia Optima hay Mazda 6. Tuy nhiên, với những tính năng và động cơ mạnh mẽ, Toyota Camry 2018 xứng đáng với mức giá này.

  • Giá xe Camry 2.5Q: 1,302,000,000
  • Giá xe Camry 2.5G: 1,161,000,000
  • Giá xe Camry 2.0E: 997,000,000
  • Giá xe Camry 2.0E trắng ngọc trai: 1,005,000,000
  • Giá xe Camry 2.5G trắng ngọc trai: 1,169,000,000
  • Giá xe Camry 2.5Q trắng ngọc trai: 1,310,000,000

3. Có nên mua Toyota Camry 2018 cũ không?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc Toyota Camry 2018 cũ, hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định. Mẫu xe này có giá khá cao và nếu không kiểm tra kỹ trạng thái của xe, bạn có thể gặp phải các vấn đề về động cơ hoặc hệ thống an toàn.

Với phong cách hoàn toàn mới, xe mang đến cảm giác lái thú vị, tính năng an toàn đạt tiêu chuẩn cao, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và độ tin cậy tuyệt vời. Thiết kế tinh tế và tiện nghi cùng với sự cao cấp của Camry 2018 làm cho nó trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích sự sang trọng.

Có nên mua Toyota Camry 2018 cũ không?
Có nên mua Toyota Camry 2018 cũ không?

Ngoài ra, việc tìm được một chiếc Camry 2018 cũ còn tốt và giá hợp lý cũng không dễ dàng. Vì vậy, nếu bạn không có nhu cầu sử dụng một mẫu xe mới hoàn toàn, có thể nên xem xét các phiên bản Camry trước đó để tiết kiệm chi phí.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Khi tìm kiếm xe Toyota cũ, việc chọn mua từ một địa điểm đáng tin cậy là quan trọng. Carpla là một trong những lựa chọn hàng đầu. Với danh sách đa dạng các mẫu xe Toyota đã qua sử dụng, Carpla mang lại sự thuận tiện và tin cậy cho người mua. Khách hàng có thể tìm thấy các dòng xe từ sedan đến SUV, với mức giá phù hợp với ngân sách cá nhân. Đặc biệt, Carpla cam kết về chất lượng và dịch vụ, hậu dịch vụ, Carpla hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm trọn vẹn và hài lòng nhất đến quý khách hàng.

4. Các mẫu xe cùng phân khúc Toyota Camry 2018

Trong cùng phân khúc với Toyota Camry 2018, chúng ta có thể kể đến các đối thủ như Honda Accord, Mazda 6, Hyundai Sonata hay Kia Optima. Tuy nhiên, với thiết kế hiện đại, tính năng tiện nghi và động cơ mạnh mẽ, Toyota Camry 2018 vẫn là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất trong phân khúc sedan hạng sang.

5. Kết luận

Tổng kết lại đánh giá xe Toyota Camry 2018, Toyota Camry 2018 là một mẫu xe sedan hạng sang đáng để lựa chọn. Với thiết kế ngoại thất và nội thất đẹp mắt, tính năng tiện nghi và an toàn, cùng với động cơ mạnh mẽ và vận hành êm ái, mẫu xe này đã chiếm được lòng tin của rất nhiều người dùng.

Tuy nhiên, giá cả của Toyota Camry 2018 cũng khá cao, vì vậy nếu không có nhu cầu sử dụng một chiếc xe mới hoàn toàn, bạn có thể xem xét các phiên bản trước đó để tiết kiệm chi phí.

Liên hệ với Carpla qua hotline 0825.355.355 nếu bạn đang có nhu cầu mua xe Toyota Camry cũ hoặc muốn mua bán xe cũ giá tốt.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan