BlogTin tứcKinh nghiệm lái xeHướng dẫn cách ngả ghế xe khách dễ dàng nhất

Hướng dẫn cách ngả ghế xe khách dễ dàng nhất

Để bản thân cảm nhận được sự thoải mái khi ngồi trên xe thì việc ngả ghế để thoải mái, dễ chịu hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách ngả ghế xe khách, vì thế bài viết dưới đây Carpla đã hướng dẫn chi tiết. Bạn dành chút thời gian tham khảo để áp dụng chính xác để nâng cao trải nghiệm đi xe ô tô cho bản thân nhé.

1. Cách ngả ghế xe khách dễ dàng nhất

Các mẫu xe ô tô hiện nay, mỗi một loại xe có độ ngả lưng ghế khác nhau. Tuy nhiên về cơ bản thì cách ngả ghế vẫn giống nhau. Đương nhiên xe khách cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Bạn chỉ cần tìm nút công tắc nguồn được trang bị ở bên dưới ghế, phía tay trái. Sau đó dùng lực từ sống lưng để tác động xuống ghế khiến ghế ngả từ từ xuống mức phù hợp nhất.

Thực tế có nhiều xe ô tô có thể ngả ghế thành một chiếc giường nằm vô cùng êm ái. Nếu người ngồi muốn dựng ghế lên thì bản thân chỉ cần kéo nút công tắc, ghế sẽ tự động dựng thẳng lại, không cần dùng đến lực tác động của lưng.

Cách ngả ghế xe khách
Hãy ngả ghế xe khách bằng cách kéo công tắc rồi dùng lực sống lưng để tùy chỉnh

2. Hướng dẫn cách dùng một số tiện ích khác của xe khách

Sau khi bạn đã nắm được cách ngả ghế xe khách chính xác, tốt nhất hãy bỏ túi cách dùng một số tiện ích khác của xe để bản thân có trải nghiệm trọn vẹn khi đi xe. Ghế xe khách hiện nay có khá nhiều chức năng chứ không đơn giản như trước nữa, do đó bạn hãy tham khảo để áp dụng nhé:

2.1 Hướng dẫn sử dụng hệ thống mát xa

Hiện nay có nhiều dòng xe khách cao cấp dạng Limousine thường tích hợp chức năng mát xa cho ghế ngồi. Người ngồi sẽ có một cảm giác êm ái, thoải mái, cực kỳ dễ chịu. Bạn có thể tự mình tùy chỉnh cường độ, hẹn giờ dựa vào các nút bấm được trang bị ở ghế.

2.2 Một số tiện ích khác

Các loại xe khách ngoài tiện ích ngả ghế, mát xa thì xe còn trang bị nhiều tiện ích khác để tăng trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Bao gồm ngăn để điện thoại, ổ cắm sạc, hộc để ly, bệ gác tay, đèn đọc sách, chỗ để duỗi thẳng chân được đặt phía trước, gối tựa đầu,…

Cách ngả ghế xe khách
Xe khách hiện nay còn có rất nhiều tiện ích hiện đại ngoài tính năng ngả ghế

3. Nên chọn ghế nào khi ngồi xe khách?

Ngoài việc nắm rõ cách ngả ghế xe khách, mọi người cần lựa chọn chỗ ngồi thật phù hợp. Theo chia sẻ thực tế của nhiều người thì vị trí ghế số 3 ở giữa lòng xe là an toàn và thoải mái nhất. Bởi vì chiếc ghế này  không nằm sát với thành xe. Còn 2 hàng ghế sát bên cửa sổ thì khá nguy hiểm, chẳng may xe có va chạm thì cửa kính sẽ vỡ, văng vào mặt và cơ thể. Ghế giữa thì hạn chế trường hợp này hơn, bên cạnh đó còn ít bị rung lắc, hạn chế vấn đề say xe.

4. Lý do khiến xe khách Limousine được yêu thích?

Hiện nay xe khách cao cấp nhất thường được mọi người lựa chọn đó là Limousine. Đây là mẫu xe có mức giá bình dân nhưng chất lượng lại cực kỳ tuyệt vời, đồng thời còn tích hợp nhiều trang bị tiện lợi để hành khách có trải nghiệm tốt. Có thể kể đến một số ưu điểm của xe khách Limousine như:

  • Ghế ngồi của xe rộng, làm từ da thật, đảm bảo cảm giác mềm mại.
  • Một số xe có tính năng ngả ghế điện 150 độ.
  • Hệ thống xe vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn, cách âm tốt.
  • Xe có vận tốc cao, di chuyển mượt mà, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Ghế có nhiều tính năng tiện ích sang trọng như cổng sạc, gập duỗi ghế linh hoạt, máy lạnh, wifi, tủ lạnh mini,…
Xe khách Limousine
Xe khách Limousine là dòng xe tiện ích, sang trọng được yêu thích nhất hiện nay

Sau khi đọc bài viết này, ắt hẳn bạn cũng học được cách ngả ghế xe khách chính xác để áp dụng trong quá trình di chuyển, đi xe. Nếu bạn có ý định mua, sử dụng xe khách cũ giá phải chăng để kinh doanh loại hình vận tải thì cân nhắc liên hệ cho Carpla – Nền tảng mua bán xe cũ đã qua sử dụng lớn nhất toàn quốc để nhân viên tư vấn, báo giá chi tiết nhé.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan