BlogBảo Hiểm Xe Ô TôBảo hiểm xe ô tô Mitsubishi: Lựa chọn tốt nhất để bảo...

Bảo hiểm xe ô tô Mitsubishi: Lựa chọn tốt nhất để bảo vệ xế yêu

Việc sở hữu một chiếc xe ô tô Mitsubishi không chỉ mang lại trải nghiệm lái xe thoải mái, an toàn mà còn giúp bạn thể hiện phong cách và đẳng cấp cá nhân. Tuy nhiên, để đảm bảo chiếc xe của bạn luôn được bảo vệ toàn diện trước mọi rủi ro, việc chọn mua bảo hiểm xe ô tô Mitsubishi rất quan trọng. Cùng Carpla tìm hiểu chi tiết hơn về việc mua bảo hiểm cho dòng xe này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Các loại bảo hiểm xe ô tô Mitsubishi phổ biến

Hiện nay, bảo hiểm dành cho xe ô tô có rất nhiều bao gồm loại bảo hiểm bắt buộc và các bảo hiểm tự nguyện. Với xe ô tô Mitsubishi bạn có thể cân nhắc để mua một số loại bảo hiểm dưới đây:

1.1 Bảo hiểm bắt buộc

Đây là loại bảo hiểm mà mọi chủ xe ô tô phải mua theo quy định của pháp luật Việt Nam. Bảo hiểm TNDS bắt buộc bảo vệ bạn khỏi trách nhiệm pháp lý khi gây ra thiệt hại về người/ tài sản cho bên thứ ba trong trường hợp không may xảy ra tai nạn giao thông. Điều này có nghĩa là nếu bạn gây ra tai nạn và phải bồi thường cho người bị hại, bảo hiểm xe ô tô Mitsubishi sẽ chi trả cho bạn, giúp bạn giảm thiểu gánh nặng tài chính.

giấy chứng nhận bảo hiểm bắt buộc Tasco
Tất cả mọi chủ xe, lái xe đều bắt buộc phải mua bảo hiểm TNDS

1.2 Bảo hiểm thân vỏ xe ô tô

Loại bảo hiểm này bảo vệ phần thân vỏ của xe trước các rủi ro như va chạm, lật đổ, thiên tai, hỏa hoạn hoặc phá hoại. Khi xe gặp sự cố, bảo hiểm thân vỏ sẽ chi trả các chi phí sửa chữa hoặc thay thế, giúp bạn không phải lo lắng về những khoản chi lớn trong trường hợp hư hỏng. Điều này đặc biệt quan trọng cho những ai sở hữu xe mới hoặc xe có giá trị cao.

1.3 Bảo hiểm xe ô tô Mitsubishi – Bảo hiểm tai nạn người trên xe

Bảo hiểm này cung cấp sự bảo vệ cho tài xế và hành khách trên xe khi xảy ra tai nạn. Nó chi trả các chi phí y tế, bồi thường thiệt hại về người, giúp đảm bảo rằng mọi người trên xe đều được hỗ trợ kịp thời và công bằng. Trong trường hợp xấu nhất, bảo hiểm cũng có thể bồi thường cho gia đình của nạn nhân, mang lại sự an tâm cho chủ xe khi di chuyển.

2. Lợi ích của bảo hiểm xe ô tô Mitsubishi

Việc mua bảo hiểm cho xe ô tô Mitsubishi không phải để tuân thủ quy định của pháp luật trong việc sở hữu bảo hiểm xe ô tô mà còn có nhiều lợi ích thiết thực gồm:

  • Bảo vệ tài chính: Bảo hiểm giúp bạn giảm thiểu gánh nặng tài chính khi xảy ra các sự cố không mong muốn, hỗ trợ chi trả phần lớn chi phí phát sinh.
  • An tâm di chuyển: Có bảo hiểm, bạn yên tâm trên mọi cung đường, được hỗ trợ trong các trường hợp tai nạn hoặc va chạm.
  • Hỗ trợ nhanh chóng: Các công ty bảo hiểm cung cấp dịch vụ 24/7, hỗ trợ pháp lý, sửa chữa và cứu hộ kịp thời.
  • Linh hoạt gói bảo hiểm: Nhiều gói bảo hiểm từ cơ bản đến mở rộng giúp bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính.
Lợi ích của bảo hiểm xe ô tô Mitsubishi
Mua bảo hiểm cho xe ô tô Mitsubishi là tuân thủ pháp luật, bảo vệ tài sản, tính mạng

3. Phí bảo hiểm xe ô tô Mitsubishi có đắt không?

Mức phí của bảo hiểm xe ô tô cao hay thấp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, điển hình như:

  • Loại xe và giá trị xe: Mitsubishi cung cấp nhiều dòng xe từ các mẫu xe cỡ nhỏ như Mitsubishi Mirage đến các dòng xe SUV như Mitsubishi Outlander hay Mitsubishi Pajero Sport. Giá trị xe càng cao, phí bảo hiểm thân vỏ và mất cắp càng cao do rủi ro thiệt hại lớn hơn.
  • Năm sản xuất xe: Đối với các dòng xe mới, phí bảo hiểm sẽ cao hơn so với xe đã qua sử dụng. Điều này xuất phát từ việc xe mới có giá trị cao và cần bảo vệ nhiều hơn trong trường hợp gặp tai nạn hay hư hỏng.
  • Khu vực sinh sống và sử dụng xe: Nếu bạn sinh sống và sử dụng xe tại các khu vực có tỷ lệ tai nạn cao, giao thông phức tạp hoặc có tỷ lệ mất cắp xe cao, phí bảo hiểm xe ô tô sẽ tăng lên tương ứng.
  • Số năm không xảy ra tai nạn: Nếu bạn có lịch sử lái xe an toàn, không xảy ra tai nạn trong nhiều năm, công ty bảo hiểm sẽ giảm phí cho các gói bảo hiểm thân vỏ và bảo hiểm mất cắp.
Phí bảo hiểm xe ô tô Mitsubishi có đắt không?
Tùy thuộc vào mừng loại xe cũng như năm sản xuất mà giá bảo hiểm sẽ khác nhau

4. Mua bảo hiểm xe ô tô Mitsubishi tại Carpla – Đơn vị phân phối chính hãng của Bảo hiểm Tasco

TASCO là một trong những đơn vị cung cấp bảo hiểm ô tô uy tín tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bảo hiểm, TASCO đã xây dựng được uy tín vững chắc, trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ xe. Khi mua bảo hiểm xe ô tô Mitsubishi tại Carpla, bạn sẽ nhận được những quyền lợi sau:

  • Carpla cung cấp các gói bảo hiểm xe ô tô với quyền lợi vượt trội, bao gồm bảo hiểm TNDS bắt buộc, bảo hiểm thân vỏ, bảo hiểm mất cắp và các gói bảo hiểm mở rộng khác.
  • Mức chi trả linh hoạt, nhanh chóng giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ.
  • Với hệ thống dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, TASCO sẵn sàng giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trên đường.
  • Đội ngũ cứu hộ và sửa chữa của TASCO luôn có mặt kịp thời, giúp bạn khắc phục sự cố một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng TASCO cam kết thủ tục mua bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và minh bạch.
  • Khách hàng có thể lựa chọn mua bảo hiểm trực tiếp tại các chi nhánh hoặc mua online qua hệ thống website của TASCO với chỉ vài bước đơn giản.
  • Chính sách khuyến mãi hấp dẫn: Carpla thường xuyên có các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua bảo hiểm, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn nhận được quyền lợi bảo hiểm tốt nhất.
Bảo hiểm Tasco
Bảo Hiểm TASCO – cung cấp bảo hiểm đa dạng, giá tốt

Bảo hiểm xe ô tô Mitsubishi không chỉ là giải pháp bảo vệ tài chính mà còn giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng xe. Khi lựa chọn Carpla – đơn vị phân phối bảo hiểm TASCO bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và nhanh chóng. Hãy bảo vệ xế yêu của bạn bằng cách chọn mua bảo hiểm ô tô ngay hôm nay!

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan