BlogBảng giá xeBảng giá xe Volvo tại Việt Nam mới nhất tháng /

Bảng giá xe Volvo tại Việt Nam mới nhất tháng 05/2024

Volvo đã phát triển các dòng xe con, xe buýt và xe tải. Trong lĩnh vực xe tải, AB Volvo là hãng đứng thứ hai trên thế giới. Volvo nổi tiếng với công nghệ an toàn hàng đầu thế giới.  Hiện nay, Volvo là một phần của tập đoàn Geely từ Trung Quốc. Volvo đã có mặt tại Việt Nam từ đầu năm 2016 và mang đến các mẫu xe chủ đạo như S90, XC90 và XC60, với thiết kế mới và tiên tiến. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết bảng giá xe Volvo cập nhật tháng 05/2024 và các dòng xe Volvo đang bán tại Việt Nam.

Tìm hiểu chi tiết bảng giá xe Volvo cập nhật
Tìm hiểu chi tiết bảng giá xe Volvo cập nhật tháng [month]/[year]

1. Giới thiệu hãng xe Volvo

Volvo là một hãng sản xuất ô tô đến từ Thụy Điển. Hãng được thành lập vào năm 1927 và trải qua nhiều thăng trầm trong suốt hơn 90 năm tồn tại và phát triển. Hiện nay, hãng xe này đã được sáp nhập vào tập đoàn Geely của Trung Quốc.

Với phương châm “Chúng tôi sống để lái xe an toàn”, Volvo luôn nỗ lực để đưa ra các sản phẩm với công nghệ và tính năng an toàn tiên tiến nhất, cũng như thiết kế sang trọng và hiện đại.

Volvo là một trong những hãng ô tô nổi tiếng về an toàn. Hãng đã phát minh ra dây đai an toàn ba điểm và ứng dụng nó trên các sản phẩm thương mại. An toàn luôn là một trong những giá trị quan trọng nhất mà Volvo đề cao và đầu tư mạnh vào các dòng xe của mình.

Volvo đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2016 và cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu hạng sang như Mercedes, Audi, BMWLexus.

2. Bảng giá xe Volvo chi tiết 05/2024

Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về báo giá xe Volvo từng mẫu xe, các phiên bản và ưu nhược điểm của chúng dưới đây nhé. Và đừng quên theo dõi thường xuyên để cập nhật bảng giá xe Volvo liên tục và chính xác nhất.

Dưới đây là bảng giá xe Volvo tháng 05/2024 tại Việt Nam:

Dòng xe Giá xe (tỷ đồng)
S90 2,320
XC60 2,320
XC60 Recharge T8 (Plug in hybrid) 2,890
XC90 4,050
XC90 Recharge 4,650
XC40 1,790
V60 Cross Country 2,690
S60 1,730

2.1. Báo giá xe Volvo XC60 mới nhất cập nhật tháng 05/2024

Volvo XC60 là một trong những dòng xe SUV hạng trung của hãng xe Thụy Điển. Xe có thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng và tiện nghi, cũng như được trang bị hệ thống an toàn thông minh.

Giá xe Volvo XC60 khá cao so với các dòng xe cùng phân khúc
Giá xe Volvo XC60 khá cao so với các dòng xe cùng phân khúc

Phân khúc SUV cỡ nhỏ đang trở thành một trong những phân khúc cạnh tranh nhất trên thị trường ô tô. Volvo XC60 là một trong những mẫu xe trong phân khúc này và cạnh tranh trực tiếp với BMW X3Mercedes GLC 300. XC60 tập trung vào trang bị an toàn và đem đến trải nghiệm lái xe tuyệt vời cho khách hàng. Hiện nay, các mẫu xe Volvo được nhập khẩu từ Malaysia để phục vụ thị trường Việt Nam.

– Số phiên bản: Volvo XC60 bán ra với 3 phiên bản là Inscription, R-Design và T8 Recharge

– Số màu: Volvo XC60 có nhiều lựa chọn màu sắc.

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp mắt, hiện đại
  • Nội thất sang trọng, tiện nghi
  • Hệ thống an toàn tiên tiến, hỗ trợ người lái
  • Lái xe thoải mái, êm ái

Nhược điểm:

  • Nhiều khi phải chờ lâu mới nhận xe
  • Giá thành khá cao so với các dòng xe cùng phân khúc.

– Giá bán: từ 2,190 tỷ.

Nếu bạn đang tìm một chiếc xe Volvo XC60 cũ thì không nên bỏ qua Carpla. Tại đây chúng tôi chuyên thu mua và bán ô tô đã qua sử dụng minh bạch và uy tín

2.2. Báo giá xe Volvo XC90 mới nhất cập nhật tháng 05/2024

Volvo XC90 là mẫu SUV cỡ lớn đầu tiên của hãng xe Thụy Điển. Xe có thiết kế sang trọng, nội thất rộng rãi và được trang bị nhiều tính năng an toàn thông minh.

Volvo XC90 là một mẫu SUV hạng sang cỡ trung đầu tiên ở Việt Nam có cấu hình hybrid sạc ngoài. Xe cạnh tranh trực tiếp với BMW X5 và Mercedes GLE. XC90 có ngoại hình nam tính và trang bị an toàn hàng đầu trong phân khúc. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc SUV sang trọng và an toàn.

Giá Volvo XC90 khá cao so với các dòng xe cùng phân khúc
Giá Volvo XC90 khá cao so với các dòng xe cùng phân khúc

Volvo XC90 được trang bị nhiều công nghệ an toàn tiên tiến như kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ lái tự động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera hỗ trợ đỗ xe, camera 360, chế độ hỗ trợ đỗ xe tự động, hệ thống treo đệm khí bốn bánh, hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD, phanh tay điện tử và đọc biển báo trên đường (Road Sign Information). Tất cả nhằm mang đến một trải nghiệm lái xe an toàn và tiện nghi cho khách hàng.

– Số phiên bản: Xe bán ra 2 phiên bản là Inscription và Recharge.

– Số màu: Volvo XC90 có nhiều màu sắc tùy chọn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp mắt, hiện đại
  • Nội thất sang trọng, tiện nghi
  • Hệ thống an toàn tiên tiến, hỗ trợ người lái
  • Lái xe thoải mái, êm ái

Nhược điểm:

  • Ít điểm bán hàng và bảo dưỡng
  • Giá thành khá cao so với các dòng xe cùng phân khúc.

– Giá bán: từ 3,890 tỷ.

Nếu bạn đang tìm một chiếc xe Volvo XC90 cũ thì không nên bỏ qua Carpla. Tại đây chúng tôi chuyên thu mua và bán ô tô đã qua sử dụng minh bạch và uy tín

2.3. Báo giá xe Volvo S90 mới nhất cập nhật tháng 05/2024

Volvo S90 là mẫu Sedan hạng sang được trang bị đầy đủ công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn thông minh.

Volvo S90 là một mẫu sedan đầu tiên của Volvo được phân phối tại Việt Nam vào năm 2017. Xe cạnh tranh trực tiếp với Mercedes E-class, BMW Series 5 và Audi A6. S90 mang đến một sự sang trọng và đẳng cấp mới trong phân khúc sedan cỡ trung. Với thiết kế đặc trưng của Volvo và trang bị công nghệ hiện đại, S90 là một lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc sedan sang trọng và đẳng cấp.

Volvo S90 bán ra với một phiên bản duy nhất là Inscription
Volvo S90 bán ra với một phiên bản duy nhất là Inscription

Volvo S90 trang bị hệ thống hỗ trợ lái Autopilot, cho phép tài xế bỏ vô-lăng và bỏ chân ga để S90 tự bám theo xe phía trước và giữ làn chính xác. Nếu phát hiện chướng ngại vật trong khu vực nguy hiểm, S90 sẽ tự phanh và giảm tốc. Tuy nhiên, nếu tài xế không đặt tay trở lại vô-lăng sau một thời gian, xe sẽ nhắc nhở. Đây là một tính năng an toàn và tiện ích cho tài xế trên xa lộ.

– Số phiên bản: Volvo S90 bán ra với một phiên bản duy nhất là Inscription.

– Số màu: Volvo S90 có nhiều tùy chọn màu sắc ngoại thất cho khách hàng.

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng
  • Nội thất rộng rãi, tiện nghi
  • Hệ thống an toàn thông minh
  • Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Nhược điểm:

  • Chỉ có một lựa chọn phiên bản.

– Giá bán: từ 2,150 tỷ.

Nếu bạn đang tìm một chiếc xe Volvo S90 cũ thì không nên bỏ qua Carpla. Tại đây chúng tôi chuyên thu mua và bán ô tô đã qua sử dụng minh bạch và uy tín

2.4. Báo giá xe Volvo XC40 mới nhất cập nhật tháng 05/2024

Volvo XC40 là mẫu xe SUV hạng sang thuộc phân khúc nhỏ của hãng xe Thụy Điển. Xe có thiết kế hiện đại, nội thất tiện nghi và được trang bị hệ thống an toàn thông minh.

Volvo XC40 là mẫu xe gầm cao nhỏ nhất của Volvo, ra mắt vào năm 2017. Hãng đã mang XC40 đến thị trường Việt Nam với mục tiêu cải thiện doanh số và cạnh tranh với các mẫu xe như Mercedes GLA và BMW X1. XC40 mang đến sự tiện nghi và an toàn của Volvo trong một thiết kế nhỏ gọn và thể thao.

Giá Volvo XC40 cao so với các dòng xe cùng phân khúc
Giá Volvo XC40 cao so với các dòng xe cùng phân khúc

Phiên bản duy nhất của Volvo XC40 tại Việt Nam là XC40 T5 R-Design AWD. Xe trang bị động cơ 2 lít, 4 xi-lanh, công suất 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Hộp số tự động 8 cấp Geartronic và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD) giúp xe vận hành mạnh mẽ và ổn định trên mọi địa hình.

– Số phiên bản: Volvo XC40 chỉ bán ra với phiên bản duy nhất R-Design.

– Số màu: Volvo XC40 có nhiều tùy chọn màu sắc cho khách hàng.

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp mắt, hiện đại
  • Nội thất tiện nghi, rộng rãi
  • Hệ thống an toàn thông minh
  • Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Nhược điểm:

  • Chỉ có một lựa chọn phiên bản
  • Giá thành khá cao so với các dòng xe cùng phân khúc.

– Giá bán: từ 1,750 tỷ.

Nếu bạn đang tìm một chiếc xe Volvo XC40 cũ thì không nên bỏ qua Carpla. Tại đây chúng tôi chuyên thu mua và bán ô tô đã qua sử dụng minh bạch và uy tín

2.5. Báo giá xe Volvo S60 mới nhất cập nhật tháng 05/2024

Volvo S60 là mẫu sedan hạng trung của hãng xe Thụy Điển. Xe có thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng và được trang bị công nghệ tiên tiến.

Volvo S60 đã gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2020, định vị trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ, cạnh tranh với các mẫu như BMW Series 3 và Mercedes C-Class. Xe đã xuất hiện trên thị trường quốc tế từ năm 2000. S60 mang đến sự sang trọng, tiện nghi và an toàn của Volvo trong một thiết kế đẹp và hiện đại.

Giá Volvo S60 cao so với các dòng xe cùng phân khúc
Giá Volvo S60 cao so với các dòng xe cùng phân khúc

Volvo S60 được trang bị động cơ tăng áp 2 lít, 4 xi-lanh, công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Xe còn được trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, giúp xe vận hành mạnh mẽ và ổn định trên mọi địa hình.

– Số phiên bản: Volvo S60 bán một phiên bản duy nhất R-Design.

– Số màu: 6 tùy chọn màu sơn mới của Volvo S60 2023: Red, Light gray, White, Grey, Black, Pale blue .

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng
  • Nội thất tiện nghi, cao cấp
  • Hệ thống an toàn tuyệt đối
  • Động cơ mạnh mẽ, chuyển động bốn bánh

Nhược điểm:

  • Chỉ có một phiên bản
  • Giá thành khá cao so với các dòng xe cùng phân khúc.

– Giá bán: từ 1,690 tỷ.

Nếu bạn đang tìm một chiếc xe Volvo S60 cũ thì không nên bỏ qua Carpla. Tại đây chúng tôi chuyên thu mua và bán ô tô đã qua sử dụng minh bạch và uy tín

2.6. Báo giá xe Volvo V60 mới nhất cập nhật tháng 05/2024

Volvo V60 là mẫu wagon hạng trung của hãng xe Thụy Điển. Xe có thiết kế đẹp mắt, nội thất tiện nghi và được trang bị công nghệ an toàn cao cấp.

Volvo V60 Cross Country (CC) là một dòng xe estate (station wagon) được phát triển trên cùng nền tảng với các mẫu xe sedan và SUV như S60 và XC60. V60 CC được coi là đàn em của V90, mang đến không gian rộng rãi và tiện nghi của một chiếc wagon, cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định trên mọi địa hình.

giá xe Volvo V60
Volvo V60 là mẫu wagon hạng trung của hãng xe Thụy Điển

Volvo V60 Cross Country sử dụng động cơ mã B5, là loại 2.0 I4 tăng áp cho công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Xe còn được trang bị hệ thống mild hybrid, giúp khởi động nhẹ nhàng hơn, tiết kiệm nhiên liệu và tăng tốc tốt hơn. Hệ thống này tích trữ năng lượng trong gói pin lithium-ion 48V đặt ở cốp sau. V60 CC sử dụng hộp số 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD), cùng với 5 chế độ lái để tăng trải nghiệm lái xe.

– Số phiên bản: Volvo V60 Cross Country chỉ bán ra một phiên bản B5 AWD.

– Số màu: Volvo V60 có nhiều màu sắc ngoại thất cho khách chọn.

Ưu điểm:

  • Không gian chứa đồ rộng rãi
  • Khoảng sáng gầm lớn
  • Thiết kế dễ tiếp cận, tương tự các mẫu xe khác của Volvo
  • Vận hành bốn bánh toàn thời gian.

Nhược điểm:

  • Dòng xe chưa phổ biến tại Việt Nam
  • Có nhiều lựa chọn SUV trong phân khúc

– Giá bán: từ 2,550 tỷ.

Nếu bạn đang tìm một chiếc xe Volvo V60 cũ thì không nên bỏ qua Carpla. Tại đây chúng tôi chuyên thu mua và bán ô tô đã qua sử dụng minh bạch và uy tín

3. Những đặc điểm của xe Volvo

3.1. Ưu Điểm

  • Được đánh giá là các sản phẩm an toàn nhất trong phân khúc của mình.
  • Thiết kế tinh tế, đẹp mắt và sang trọng
  • Nội thất rộng rãi, tiện nghi, đa dạng tính năng
  • Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu
  • Công nghệ an toàn cao cấp và thông minh

3.2. Nhược Điểm

  • Giá cả khá cao so với các đối thủ trong cùng phân khúc
  • Giá trị bảo trì và sửa chữa cao
  • Ít tùy chọn phiên bản ở từng mẫu
  • Nhiều khi phải chờ lâu mới mua được xe

3.3. Điểm đặc biệt chỉ có ở Volvo

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại
  • Nội thất tiện nghi, rộng rãi
  • Hệ thống an toàn thông minh tiên tiến hàng đầu
  • Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu
  • Các tính năng thông minh như hệ thống giải trí, điều khiển bằng giọng nói, cảnh báo va chạm,…
Điểm đặc biệt chỉ có ở Volvo
Điểm đặc biệt chỉ có ở Volvo

4. Một số thắc mắc của khách hàng về xe Volvo

4.1. Hãng xe Volvo là của nước nào?

Volvo là một hãng xe đến từ Thụy Điển. Hiện nay, hãng xe này đã được sáp nhập vào tập đoàn Geely của Trung Quốc.

4.2. Nhưng dòng xe phổ biến, bán chạy nhất của Volvo là xe nào?

Dòng xe phổ biến và bán chạy nhất của Volvo là Volvo XC60.

4.3. Volvo bán nhiều nhất ở nước nào?

Volvo bán chạy nhất ở nước Mỹ và Trung Quốc.

4.4. Giá xe Volvo cũ là bao nhiêu?

Giá xe hơi cũ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như năm sản xuất, mẫu xe và trạng thái xe. Giá xe Volvo cũng rất giữ giá bán lại dù xe đã qua sử dụng.

4.5. Dòng xe mới nhất của Volvo ở Việt Nam là xe gì?

Dòng xe mới nhất của Volvo ở Việt Nam là V60 Cross Country 2022.

5. Tổng Kết

Như vậy chúng ta đã tìm hiểu đầy đủ về bảng báo giá xe Volvo tháng 05/2024 cũng như các dòng xe Volvo đang bán tại Việt Nam. bảng giá xe Volvo có thể thay đổi theo từng thời điểm và mẫu xe cụ thể cũng như các chương trình khuyến mãi nếu có của hãng.

Hãy liên hệ tới số hotline 082 535 5355 hoặc truy cập website https://carpla.vn để sở hữu ngay các dòng xe Volvo cũ chất lượng cũng như cập nhật nhanh nhất các mẫu xe đã qua sử dụng hiện có tại hệ thống showroom Carpla.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan