BlogBảng giá xeBảng giá xe VinFast VF 9 kèm ưu đãi mới nhất tháng...

Bảng giá xe VinFast VF 9 kèm ưu đãi mới nhất tháng 07/2024

VinFast VF 9 là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe SUV cỡ lớn hạng sang. Mẫu xe này đã chính thức phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Cùng khám phá, tìm hiểu và cập nhật bảng giá xe VinFast VF 9 kèm các ưu đãi mới nhất trong năm 2024 khi bạn yêu thích và muốn sở hữu mẫu xe này. Bạn đọc cùng Carpla tìm hiểu chi tiết thông tin tổng hợp dưới bài viết.

1. Bảng giá xe VinFast VF 9 chi tiết

VinFast VF 9 phân phối tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản chính là Eco tiêu chuẩn và bản Plus cao cấp. Mỗi phiên bản có những trang bị tiện ích khác nhau sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng trong khoảng giá bán. Dưới đây là cập nhật bảng giá xe VF 9 mới nhất 2024, tham khảo:

Tên phiên bản Giá niêm yết Lăn bánh tại HN Lăn bánh tại TP.HCM Lăn bánh tại các tỉnh khác
Eco 1 tỷ 566 triệu VNĐ 1.588.694.000 VNĐ 1.588.694.000 VNĐ 1.569.694.000 VNĐ
Plus 1 tỷ 789 triệu VNĐ 1.811.694.000 VNĐ 1.811.694.000 VNĐ 1.792.694.000 VNĐ
Bảng giá xe VF 9 dao động khoảng 1,6 tỷ đến 1,8 tỷ tùy từng phiên bản
Bảng giá xe VF 9 dao động khoảng 1,6 tỷ đến 1,8 tỷ tùy từng phiên bản

2. Tổng quan về xe VinFast VF 9 

VinFast VF 9 ra mắt thị trường đã tạo ra cơn sốt mạnh mẽ về dòng SUV cỡ lớn hạng sang. Để có thể đưa ra lựa chọn về mẫu xe phù hợp bạn đọc cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng xe đang ăn khách này nhé. Cụ thể:

2.1 Thông số kỹ thuật

VinFast VF 9 thuộc phân khúc SUV cỡ lớn nhất với ngoại hình tổng thể to lớn, đồ sộ, đầy vạm vỡ. Xe có thông số cụ thể dài x rộng x cao lần lượt là 5120mm x 2000mm x 1721mm. Kích thước lớn, ngoại hình đồ sộ này có thể cạnh tranh mạnh mẽ với loạt mẫu SUV hạng sang khác như: Mercedes-Benz GLS, Lexus LX570, BMW X7,…

VinFast VF 9 có thiết kế thanh thoát, tối giản nhưng đầy sang trọng, hiện đại
VinFast VF 9 có thiết kế thanh thoát, tối giản nhưng đầy sang trọng, hiện đại

Xe có thiết kế cấu hình 3 hàng ghế với 6 chỗ ngồi. Các hàng ghế được trang bị những tiện nghi hiện đại mang đến cảm giác thoải mái, tiện nghi trong quá trình sử dụng. VinFast VF 9 có tất cả 8 tùy chọn về màu ngoại thất gồm: Trắng Brahminy, Bạc Desat, Xám Neptune, Xanh VinFast, Cam Sunset, Đỏ thẫm, Đen huyền, Đại dương sâu.

Thông số kỹ thuật chi tiết ở bản Eco và Plus:

Phiên bản Eco Plus
Động cơ Điện Điện
Công suất tối đa (Hp) 402 402
Mô men xoắn cực đại (Nm) 640 640
Dẫn động AWD AWD
Tốc độ tối đa duy trì 1 phút (Km/h) 200 200
Tăng tốc 0 – 100 Km/h (s)

(Mục tiêu dự kiến)

6,5 6,5
Thời gian nạp pin bình thường (11 kW) <11 tiếng <11 tiếng
Thời gian nạp pin siêu nhanh (10-70%) <= 28 phút <= 28 phút
Quãng đường chạy cho một lần sạc 485 km 680 km

2.2 Nội thất

Tổng thể nội thất xe VinFast VF 9 thiết kế theo phong cách tối giản đặc trưng để mang đến tự thuận tiện cho người dùng. Các chi tiết được bố trí gọn gàng, tối giản nhưng cũng không thể làm mất đi tính sang trọng, tiện dụng khi xuất hiện vật liệu cao cấp, tính năng thông minh, hiện đại.

Phần khoang lái

Khoang lái VF 9 toát lên sự hiện đại, tinh tế trong từng chi tiết. Xe không có cụm đồng hồ phía sau vô lăng như các mẫu xe cùng phân khúc khác và được giảm thiểu các nút bấm vật lý. Tất cả các chức năng điều khiển sẽ tập trung về màn hình lớn kích thước 15,6 inch đặt ở giữa trung tâm bảng taplo. Thêm nữa là hình hiển thị HUD giúp đảm bảo sự tập trung cao độ khi lái xe, đảm bảo sự an toàn tối đa.

Khoang lái nổi bật với màn hình giải trí trung tâm cỡ lớn
Khoang lái nổi bật với màn hình giải trí trung tâm cỡ lớn

Thêm một chi tiết ấn tượng nổi bật bên trong khoang lái đó là hệ thống đèn viền với nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau. Vô lăng xe bọc da cao cấp có thiết kế 3 chấu và phần trung tâm vô lăng có logo chữ V đặc trưng của hãng VinFast. Hai bên có các nút bấm điều khiển tiện dụng giúp quá trình điều khiển xe thuận tiện, dễ dàng hơn.

Vô lăng 3 chấu kiểu dáng thể thao nổi bật với logo chữ V đặc trưng của VinFast
Vô lăng 3 chấu kiểu dáng thể thao nổi bật với logo chữ V đặc trưng của VinFast

Bảng đồng hồ thay bằng màn hình hiển thị HUD đặt ở vị trí trung tâm tầm nhìn của người lái. Cùng với đó là ở trung tâm taplo có màn hình giải trí cảm ứng cỡ lớn mang đến trải nghiệm đặc sắc cho người dùng.

Phần ghế ngồi

Ở mỗi phiên bản Eco và Plus hệ thống ghế ngồi có sự khác nhau khá rõ rệt. Ở bản Eco tiêu chuẩn xe có cầu hình 7 chỗ ngồi, còn bản Plus cao cấp có 2 tùy chọn là 6 và 7 chỗ ngồi. Đối với bản 6 chỗ ngồi VF 9 Plus sẽ tách riêng 2 ghế ngồi ở hàng thứ hai. Sự phân chia này sẽ tạo thành khu vực ngồi như hạng thương gia. Trên phiên bản này còn có thêm màn hình điều khiển tính năng tích hợp trên bệ trung tâm ở hàng ghế trước và có hệ thống điều hòa riêng biệt.

Ghế ngồi bọc da cao cấp và được trang bị nhiều tính năng hiện đại
Ghế ngồi bọc da cao cấp và được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Ở cả hai phiên bản, hàng ghế thứ 3 được trang bị nhiều tiện nghi hữu ích. Tiêu biểu như: cửa gió hàng ghế sau có không gian rộng rãi, tựa đầu các vị trí,… Tất cả các trang bị tiện nghi này sẽ mang đến sự thoải mái tốt nhất cho hành khách ngồi trên xe.

2.3 Ngoại thất

Mẫu xe VinFast VF 9 sở hữu ngoại hình vô cùng bề thế, đồ sộ, to lớn khi có đến 6 hoặc 7 chỗ ngồi. Ngoại thất xe trang bị nhiều chi tiết hiện đại hướng đến tương lai thu hút mọi ánh nhìn của các tín đồ yêu xe công nghệ.

Phần đầu xe

So với các dòng VF 6, VF 7, VF 8 thì VF 9 vẫn giữ nguyên các chi tiết đặc trưng nhận diện thương hiệu, đặc biệt là ở phần đầu xe. Nổi bật là dài đèn LED chạy ngang đầu xe với tạo hình chữ V bắt mắt, nổi bật. Xe không có lưới tản nhiệt như các dòng xe chạy động cơ đốt trong, bởi đây là mẫu xe điện hiện đại.

Đầu xe VF 9 nổi bật với cụm đèn LED tạo hình chữ V trải dài
Đầu xe VF 9 nổi bật với cụm đèn LED tạo hình chữ V trải dài

Bên dưới dải đèn ôm bao trọn logo chữ V là cụm đèn pha LED Matrix đầy hiện đại. Cùng với đó là đèn sương mù tích hợp ở khu vực cản trước càng làm tăng nét độc đáo, cuốn hút cho mẫu xe điện tương lai VF 9. Đặc biệt cụm đèn pha còn được trang bị thêm tính năng điều khiển góc chiếu thông minh cho tầm nhìn bao quát rộng lớn hơn.

Phần mũi xe VF 9 có thiết kế khá dày dặn, dáng cao mang đến cảm giác hầm hố, bề thế khi nhìn trực diện.

Phần thân xe

Dáng thân xe đồ sộ, to lớn, đầy mạnh mẽ và hướng đến các chi tiết hiện đại, sang trọng. Phần tay nắm cửa có thiết kế ẩn độc đáo, gương chiếu hậu sơn cùng màu với thân xe tích hợp tính năng gập chỉnh điện, xi nhan báo rẽ. Phía bên dưới là bộ mâm hợp kim 5 chấu đường kính 20 – 21 inch. Với thiết kế này sẽ góp phần tăng khoảng sáng gầm xe lên cao và giúp VF 9 có thể chinh phục mọi địa hình một cách dễ dàng.

Bộ mâm 5 chấu tạo hình độc đáo, kiểu dáng thể thao khỏe khoắn
Bộ mâm 5 chấu tạo hình độc đáo, kiểu dáng thể thao khỏe khoắn

Một điểm nhận dạng VinFast VF 9 so với các phiên bản trước đó là thiết kế cửa kính tác đôi. Đi kèm với đó là logo chữ V màu bạc ở cột C đầy độc đáo, bắt mắt.

Thiết kế đuôi xe 

Phần đuôi xe VinFast VF 9 nổi bật với những đường gân cơ bắp, khỏe khoắn càng làm tăng lên sự bề thế của dòng SUV cỡ lớn full size. Đuôi xe cũng được tích hợp cặp đèn hậu LED có dáng chữ V thanh mảnh cùng với logo VinFast nằm ở vị trí trung tâm nổi bật tương tự như đầu xe. Phần đuôi xe còn có thêm cánh lướt gió kiểu dáng thể thao, ăng ten vây cá mập hiện đại, đèn phanh tiện ích an toàn.

Đuôi xe nổi bật với dải đèn LED chữ V và logo VinFast cỡ lớn
Đuôi xe nổi bật với dải đèn LED chữ V và logo VinFast cỡ lớn

2.4 Tiện nghi & độ an toàn

Tiện nghi và độ an toàn của VinFast VF 9 được đánh giá ở mức cao vì đây là dòng xe SUV cỡ lớn cao cấp hạng sang. Một số tiện nghi và tính năng an toàn trang bị gồm:

Tiện nghi

  • Cần số nút bấm.
  • Trợ lý ảo thông minh.
  • Điều khiển bằng giọng nói.
  • Điều khiển chức năng xe từ xa qua ứng dụng của VinFast.
  • Hệ thống điều hòa tự động có khả năng lọc bụi bẩn hiệu quả.
  • Cửa sổ trời toàn cảnh kích thước lớn (có ở bản Plus).
  • Vỏ xe có khả năng chống tia UV lên đến 99%.
Cả bản Eco và Plus của VF 9 đều trang bị những tiện nghi hiện đại
Cả bản Eco và Plus của VF 9 đều trang bị những tiện nghi hiện đại

An toàn

  • Cảnh báo lệch làn đường.
  • Hỗ trợ giữ làn.
  • Kiểm soát di chuyển giữa làn.
  • Tự động chuyển làn, giữ làn khẩn cấp.
  • Hỗ trợ lái trên cao tốc.
  • Tính năng hỗ trợ đỗ xe thông minh, hỗ trợ đỗ xe từ xa.
  • Kiểm soát hành trình thích ứng khi vận hành.
  • Khả năng triệu tập xe thông minh.
  • Cảnh báo điểm mù.
  • Camera sau.
  • Camera 360.
  • Điều chỉnh tốc độ.
  • Cảnh báo va chạm phía trước/sau.
  • Cảnh báo mở cửa.
  • Khả năng nhận biết biển báo giao thông.
  • Giám sát lái xe.
  • Phanh tự động khẩn cấp.
  • Trang bị 11 hệ thống túi khí, nhiều hơn hẳn các xe đối thủ cùng phân khúc.
VinFast VF 9 trang bị các tính năng an toàn đảm bảo quá trình di chuyển thuận tiện
VinFast VF 9 trang bị các tính năng an toàn đảm bảo quá trình di chuyển thuận tiện

2.5 Vận hành

VinFast VF 9 sử dụng cỗ máy là 2 motor điện 150 kW và kèm theo hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian. Với trang bị động cơ này giúp xe đạt sức mạnh công suất tối đa là 300 kW và cho mô men xoắn cực đại là 620 Nm. Cả hai phiên bản đều sử dụng chung một hệ thống pin nhưng lại cho quãng đường vận chuyển khác nhau. Ở bạn Eco quãng đường đạt được là 485 km, ở bản Plus quãng đường tối là là 680 km.

VinFast VF 9 sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, gầm cao vượt mọi địa hình dễ dàng
VinFast VF 9 sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, gầm cao vượt mọi địa hình dễ dàng

Với trang bị động cơ trên, VinFast VF 9 có thể tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong thời gian ngắn từ 6,5 – 7,5 giây. Động cơ vận hành mạnh mẽ sẽ giúp VF 9 chinh phục mọi địa hình phức tạp một cách êm ái, ổn định.

3. Nên lựa chọn phiên bản nào của xe VinFast VF 9?

Như đã nói ở các phần trên, VinFast VF 9 hiện có hai phiên bản là Eco và Plus. Eco là bản tiêu chuẩn với các tính năng cơ bản, còn Plus là bản cao cấp hơn trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại.

Bảng giá xe VF 9 cũng có sự khác nhau giữa hai phiên bản này. Nếu chỉ cần phục vụ gia đình, không cần nhiều đến tính năng thì chọn bản Eco sẽ phù hợp. Nếu như bạn cần đến nhiều tính năng thông minh như: an toàn, giải trí, radio, điều khiển giọng nói, camera 360,… thì bản Plus là sự lựa chọn phù hợp hơn.

4. So sánh xe VinFast VF 9 và các đối thủ cạnh tranh

Là một mẫu xe SUV cỡ lớn, VinFast VF 9 sẽ cạnh tranh với các đối thủ nước ngoài. Trong đó kể đến dòng xe Ford Explorer, KIA Sorento, Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner,… So sánh bảng giá xe VF 9 và các đối thủ cụ thể như sau:

  • VinFast VF 9 giá bán khoảng 1,6 tỷ đồng.
  • Ford Explorer giá bán khoảng 2,6 tỷ đồng.
  • KIA Sorento giá bán khoảng 1,159 tỷ đồng.
  • Hyundai Santa Fe giá bán khoảng 1,055 tỷ đồng.
  • Toyota Fortuner giá bán khoảng 1,026 tỷ đồng.

5. Chính sách bán hàng & khách hàng

Các chính sách mua xe VinFast VF 9 sẽ có sự khác nhau tùy vào từng nơi bán phân phối. Để rõ các chính sách bán hàng, chính sách hỗ trợ khách hàng mua trả góp bạn hãy liên hệ với đơn vị phân phối gần nhất của hãng xe VinFast. Dưới đây là tham khảo quy trình lăn bánh, quy trình mua trả góp cụ thể:

5.1 Quy trình lăn bánh 

Mua xe VF 9 cần phải tiến hành ký kết hợp đồng và làm các thủ tục liên quan thì mới có thể lăn bánh được. Quy trình cơ bản như sau:

  • Bước 1: Tham khảo bảng giá xe VF 9 trên các website phân phối chính thức của VinFast.
  • Bước 2: Liên hệ với đơn vị bán hàng phân phối xe VinFast gần nhất để nhận được các tư vấn về xe chi tiết cụ thể.
  • Bước 3: Chọn mẫu xe phù hợp, đặt cọc tiền mua xe và ký kết hợp đồng mua bán.
  • Bước 4: Làm các thủ tục liên quan đến mua xe và nhận xe.
Mua xe VinFast VF 9 hỗ trợ trả góp giá trị lên đến 70%
Mua xe VinFast VF 9 hỗ trợ trả góp giá trị lên đến 70%

5.2 Quy trình mua xe VinFast VF 9 trả góp

Quy trình mua xe VinFast VF 9 trả góp sẽ được hỗ trợ khoảng 70% hoặc 80% giá trị xe tùy vào từng đơn vị phân phối. Để biết chính xác các chính sách được hưởng và mua xe trả góp nhanh chóng bạn hãy liên hệ trực tiếp với nơi bán xe. Họ sẽ tư vấn cụ thể và hướng dẫn bạn làm các thủ tục liên quan để mua trả góp.

Thủ tục chuẩn bị khi mua xe VF 9 trả góp
Thủ tục chuẩn bị khi mua xe VF 9 trả góp

6. Một số câu hỏi thường gặp

Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp về dòng xe VinFast VF 9, bạn dựa vào đây để khẳng định thêm những quyết định của mình.

6.1 Bảng giá xe VF 9 bán bao nhiêu tiền?

VinFast VF 9 có hai phiên bản Eco và Plus, mỗi loại có giá bán khác nhau. Ở bản tiêu chuẩn Eco giá niêm yết khởi điểm mở bán là 1.566.000.000 VNĐ. Ở bản cao cấp Plus giá bán niêm yết là 1.789.000.000 VNĐ. Với khoảng giá từ 1,6 tỷ đến 1,8 tỷ là bạn đã có thể sở hữu mẫu xe điện VinFast VF 9 rồi.

6.2 VinFast VF9 mỗi lần sạc đầy đi được bao nhiêu km?

Theo công bố của nhà sản xuất, ở phiên bản Eco khả năng di chuyển là 485km và 680km ở bản Plus cho mỗi lần sạc đầy. Dựa vào thông số này sẽ giúp người dùng có thể dự trữ năng lượng và sạc đầy pin cho các quãng đường di chuyển tiếp theo.

6.3 VinFast VF 9 có tất cả mấy phiên bản?

Hiện nay VinFast VF 9 cho ra mắt hai phiên bản chính đó là Eco tiêu chuẩn và Plus cao cấp. Cả hai phiên bản này có các thông số gần như tương đồng nhau, tuy nhiên ở bản Plus sẽ có một trang bị cao cấp hơn nên giá bán của xe cũng sẽ cao hơn.

6.4 VinFast VF9 có cửa sổ trời phía trên mái không?

VinFast VF 9 ở phiên bản Eco không có cửa sổ trời, ở bản Plus cao cấp có cửa sổ trời chỉnh điện.

Với những nhận định đánh giá chi tiết cùng kèm bảng giá xe VinFast VF 9 sẽ mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích. Những tổng quan về xe được Carpla tổng hợp từ nhiều nguồn và qua sự đánh giá của người tiêu dùng. Để cập nhật thêm nhiều dòng xe ô tô khác, bạn đọc hãy đón xem những bài viết tiếp theo mà Carpla tổng hợp.

Liên hệ hotline 0825 355 355 hoặc truy cập website để tham khảo các mẫu xe hơi cũ đã qua sử dụng chất lượng cao, chi phí hợp lý từ hệ thống showroom Carpla nhé.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan