BlogTin tứcPhong thủy xeNam và nữ 1995 mua xe ô tô hợp màu gì hợp...

Nam và nữ 1995 mua xe ô tô hợp màu gì hợp phong thủy?

Ất Hợi 1995 mua xe ô tô hợp màu gì để tài lộc dồi dào, việc làm suôn sẻ, đi lại thượng lộ bình an? Bạn tò mò câu hỏi này thì tham khảo bài viết phân tích dưới đây của Carpla để hiểu rõ cung mệnh của nam/nữ tuổi Ất Hợi 1995 (Sơn Đầu Hỏa) nhé. Từ đó bạn sẽ có sự lựa chọn chính xác hơn khi đi mua ô tô.

1. Lý do Ất Hợi 1995 nên mua ô tô màu theo bản mệnh?

Màu sắc xe hơi có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến công ăn việc làm, tình duyên và bổn mạng của Ất Hợi 1995. Chính vì thế nữ và nam giới tuổi này nên tuân thủ quy luật Ngũ Hành khi đi mua xe hơi để ưu tiên những màu sắc tương sinh với bản mệnh, tránh chọn xe màu tương khắc nhằm hạn chế xui xẻo, hao tài hao lộc. Dưới đây là lợi ích Ất Hợi 1995 sẽ nhận được khi mua ô tô màu theo bản mệnh:

  • Khi chọn màu xe có màu Tương Sinh sẽ giúp bổn mạng có được rất nhiều may mắn, thu hút tài lộc đến, việc làm ăn thuận lợi, mang tới nhiều điều tốt cho bạn. Do đó, khi mua xe bạn nên hướng đến những màu Tương Sinh.
  • Khi chọn xe có màu theo bản mệnh màu Tương Hợp thì bạn cũng không cần phải lo lắng, mặc dù màu Tương Hợp không tốt bằng màu Tương Sinh nhưng nó vẫn mang tới cho bạn những điều thuận lợi từ việc làm ăn, đến việc đi lại, không mang điều xấu cho bổn mạng.
  • Khi bạn chọn mua xe có màu Tương Khắc thì chiếc xe có khả năng ảnh hưởng lớn đến bổn mạng. Hậu quả làm cho bạn gặp nhiều điều không may, việc làm ăn thua lỗ, dễ rơi vào bế tắc, hay gặp điều xui rủi.
Lý do Ất Hợi 1995 nên mua ô tô màu theo bản mệnh?
Ất Hợi 1995 mua ô tô có màu hợp bản mệnh để thu hút lộc vận, làm ăn thuận lợi

2. Tuổi Ất Hợi 1995 thuộc mệnh gì?

Những ai sinh từ ngày 31/01/1995 đến ngày 18/02/1996 (lịch dương) sẽ thuộc tuổi Ất Hợi 1995 (âm lịch). Tuổi này là mệnh Hỏa (Sơn Đầu Hỏa – Lửa trên trời), xét theo thuyết Ngũ Hành thì họ sẽ:

  • Tương sinh với mệnh Mộc và mệnh Thổ.
  • Tương khắc với mệnh Kim và mệnh Thủy.

3. Nam mạng, nữ mạng Ất Hợi 1995 mua xe ô tô hợp màu gì?

Mọi bản mệnh đều chịu sự ảnh hưởng của Ngũ Hành, đương nhiên Ất Hợi 1995 cũng vậy. Tuổi này khi đi mua xe hơi nên cân nhắc những màu tương sinh để cuộc sống ổn định, có nhiều tài lộc. Cụ thể:

3.1 Nam Ất Hợi 1995 mua xe ô tô hợp màu gì?

Nam giới tuổi này thuộc mệnh Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi), cung Khôn, hành Thổ, hướng Tây Nam. Tuổi này sẽ có nhiều tài lộc, gặp nhiều may mắn khi đi xe ô tô thuộc các nhóm màu như sau:

  • Màu đỏ, hồng, tím: Hai màu này thuộc hành Hỏa, mà Hỏa lại sinh Thổ do đó rất tương sinh với nam Ất Hợi 1995. Xe hơi có 2 màu này sẽ nâng đỡ bổn mạng, hạn chế tai nạn giao thông, đảm bảo công việc làm ăn suôn sẻ, tài lộc dồi dào.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

  • Màu vàng, màu nâu đất: Hai gam màu này màu bản mệnh của Thổ – nam Ất Hợi 1995 đi xe hơi màu này tài chính sẽ không quá tốt. Tuy nhiên đi lại vẫn bình an, ít bị tai nạn, việc làm ăn cũng hiệu quả.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

3.2 Nữ Ất Hợi 1995 mua ô tô hợp màu gì?

Nữ giới tuổi này thuộc mệnh Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi), cung Khảm, hành Thủy, hướng Bắc. Xét theo Cung mệnh thì tuổi này khi đi mua xe hơi nên ưu tiên chọn các gam màu tương sinh như:

  • Màu trắng, màu xám, màu ghi: Nhóm màu này tương sinh với Thủy, góp phần nâng đỡ bổn mạng, mang đến tâm trạng thư thái cho nữ Ất Hợi 1995. Chủ xe sẽ lái xe bình tĩnh hơn, đi đường hanh thông, công việc làm ăn cũng xuôi chèo mát mái, rủng rỉnh tài lộc.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

  • Màu đen, màu xanh da trời: Những màu này là màu bản mệnh thuộc hành Thủy, do đó nữ Ất Hợi 1995 đi xe có 2 màu này thì tâm trạng sẽ ổn định, mọi sự trong cuộc sống đều tốt lành nhưng tài lộc không quá dư dả.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

4. Tuổi Giáp Tuất 1994 kỵ mua xe màu gì?

Tuổi nào cũng có màu tương sinh và màu tương khắc, dĩ nhiên Giáp Tuất 1994 cũng có một số gam màu đại kỵ cần tránh khi đi mua xe hơi. Tốt nhất tuổi này nên hạn chế đi xe ô tô có những màu như sau:

4.1 Nam Ất Hợi 1995 nên hạn chế mua

  • Màu xanh lá cây: Đây là màu thuộc mệnh Mộc, mà Mộc lại khắc Thổ, vì lẽ đó nam Ất Hợi 1995 không nên mua xe hơi màu này để hạn chế sức khỏe suy kiệt. Hơn nữa còn tránh được việc bị kẻ xấu phá rối, tránh hao tài tốn của khi làm ăn.
  • Màu trắng, màu xám, màu ghi: Những màu này thuộc mệnh Kim, mà Thổ thì sinh Kim do đó nam Ất Hợi 1995 không nên đi xe ô tô có các màu này. Bởi vì chiếc xe sẽ hút hết vận may, tài lộc và tình duyên của bạn.
  • Màu đen, màu xanh da trời: Đây là màu tượng trưng cho hành Thủy, theo ngũ hành thì Thổ khắc Thủy vì thế nam Ất Hợi 1995 nên mua xe màu khác để tránh việc đi lại không suôn sẻ.

4.2 Nữ Ất Hợi 1995 nên hạn chế mua

  • Màu vàng, màu nâu đất: Hai màu này đại diện cho mệnh Thổ, mà Thổ khắc Thủy vì thế nữ Ất Hợi 1995 rất khắc với xe hơi. Điều này dễ khiến cho sức khỏe của bạn chủ xe suy yếu, dễ gặp tai nạn khi tham gia giao thông.
  • Màu xanh lá cây: Đây là màu thuộc mệnh Mộc, Thủy lại sinh ra Mộc. Do đó xe hơi sẽ hút hết tài lộc và may mắn của nữ Ất Hợi 1995 tại mọi khía cạnh trong cuộc sống.
  • Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Những màu sắc này thuộc hành Hỏa mà Thủy lại khắc Hỏa, vì thế xe sẽ khiến bạn có tâm trạng không tốt khi ngồi trên xe hơi. Điều này dễ xảy ra tai nạn, cãi cọ không đáng có cho nữ Ất Hợi 1995.
Nữ Ất Hợi 1995 nên hạn chế mua
Màu vàng là màu sắc xe ô tô nữ Ất Hợi 1995 không nên mua

5. Kinh nghiệm hóa giải màu xe không hợp phong thủy với tuổi Ất Hợi 1995

Nếu Ất Hợi 1995 mua phải màu xe không hợp mệnh thì đừng lo lắng quá. Dưới đây chúng tôi đã hướng dẫn các cách hóa giải những màu không hợp phong thủy vô cùng đơn giản và hiệu quả, bạn chỉ cần áp dụng:

  • Thay nội thất xe thành màu tương sinh với bản mệnh.
  • Trang trí những đồ vật phong thủy có chất liệu làm từ gỗ.
  • Lắp hoặc treo những vật trang trí như tượng Phật, hồ lô phong thủy, tượng Tỳ Hưu, dây treo phong thủy… có màu sắc tương sinh với bản mệnh.
Kinh nghiệm hóa giải màu xe không hợp phong thủy với tuổi Ất Hợi 1995
Lắp những vật phong thủy sẽ hóa giải màu xe không hợp với Ất Hợi 1995

6. Tuổi Ất Hợi 1995 hợp với biển xe có những số nào?

Khác với màu xe hơi, biển số là yếu tố mà chủ xe không được lựa chọn nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng với bản mệnh. Vì thế, tuổi Ất Hợi 1995 khi bấm biển số xe hơi hãy xem xem có những số dưới đây không nhé:

6.1 Nam Ất Hợi 1995

Nam Ất Hợi cung mệnh Thổ nên họ rất hợp với những con số 2, 5, 8, 9. Vì thế khi nhận biển số xe, nếu có đủ 4 số này thì cuộc sống sẽ thuận lợi, thúc đẩy công danh sự nghiệp phát triển ngày một tốt. Khi chỉ có 1-3 con số thì cuộc sống sẽ may mắn, mọi sự sẽ suôn sẻ nhưng tài lộc không quá tốt.

6.2 Nữ Ất Hợi 1995

Nữ giới tuổi này có cung mệnh Thủy do đó họ rất hợp với những con số như 1, 6, 7. Nếu biển số xe có cả 3 số này cuộc sống sẽ có nhiều may mắn, tâm trạng luôn thấy thoải mái, nhanh chóng phát tài.

7. Lời kết

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn đọc biết chính xác tuổi Ất Hợi 1995 mua xe ô tô hợp màu gì, kỵ màu gì? Nếu bạn có ý định mua xe hơi cũ giá tốt có màu hợp phong thủy thì liên hệ showroom Carpla – Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất toàn quốc để nhân viên hỗ trợ nhé.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan