BlogTin tứcPhong thủy xeNam và nữ tuổi bính dần 1986 mua xe ô tô hợp...

Nam và nữ tuổi bính dần 1986 mua xe ô tô hợp màu gì?

Nam, nữ tuổi Bính Dần 1986 mua xe ô tô hợp màu gì là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Bởi vì màu xe hợp phong thủy quyết định rất nhiều về sự an toàn, may mắn khi làm ăn của chủ xe. Chính vì thế, bài viết này Carpla đã giải đáp chi tiết về màu xe hợp, màu xe kỵ với tuổi Bính Dần 1986 (Lư Trung Hỏa) để bạn chọn mua xe dễ dàng hơn.

1. Lý do nên mua xe ô tô có màu hợp bản mệnh Bính Dần 1986?

Theo quan niệm phong thủy Phương Đông thì mỗi một nữ giới, nam giới sinh vào năm nào sẽ có một bản mệnh riêng. Bản mệnh năm sinh của mọi người có thể là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa hoặc Thổ. Sau khi xác định bản mệnh, chủ xe cần dựa theo thuyết Ngũ hành để tìm ra màu sắc tương sinh, tương khắc.

Nếu sử dụng màu xe tương sinh với bản mệnh, chủ xe sẽ có nhiều may mắn về sức khỏe, tiền bạc, tình duyên, công danh sự nghiệp. Còn màu xe tương khắc sẽ khiến tài xế gặp xui xẻo, hao hụt, sầu não trong cuộc sống. Chính vì thế việc tìm đáp án cho câu hỏi nam, nữ tuổi Bính Dần 1986 mua xe ô tô hợp màu gì thực sự cần thiết.

Lý do nên mua xe ô tô có màu hợp bản mệnh Bính Dần 1986?
Mua xe ô tô màu sắc hợp với bản mệnh giúp chủ xe có nhiều may mắn, tài lộc

2. Vậy, Bính Dần 1986 thuộc mệnh gì?

Những người sinh từ ngày 09/02/1986 đến ngày 28/01/1987 (lịch dương) sẽ thuộc tuổi Bính Dần (Hổ – 1986). Bản mệnh tuổi này là mệnh Hỏa (Lư Trung Hỏa – Lửa trong lò). Xét theo Thuyết Ngũ Hành (tương sinh – tương khắc) thì mệnh này:

  • Tương sinh: Hỏa hợp với Mộc và Thổ.
  • Tương khắc: Hỏa khắc với Thủy và Kim.

3. Nam, nữ tuổi Bính Dần 1986 mua xe ô tô hợp màu gì?

Sau khi biết 1986 thuộc mệnh gì, ắt hẳn người tuổi Bính Dần đều tò mò không biết mình hợp với màu sắc nào? Nam mạng và nữ mạng tuổi này nên đi xe ô tô màu gì để có nhiều tài lộc, bình an, may mắn? Dưới đây chúng tôi đã giải đáp chi tiết như sau:

3.1 Nam 1986 mua xe ô tô hợp màu gì?

Nam giới tuổi này thuộc mệnh Hỏa (Lư Trung Hỏa), cung Khôn, hành Thổ do đó nam mạng Bính Dần cần mua xe ô tô có màu tương sinh là đỏ, hồng, tím, xanh lá cây. Tuy nhiên những màu này khá nữ tính đối với nam giới, do đó các bậc thầy phong thủy cho biết chủ xe không cần mua xe hơi có ngoại thất hoàn toàn bằng những màu này. Thay vào đó một phần của ngoại thất xe sử dụng các màu trên là được rồi.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Nếu nam giới Bính Dần 1986 mua xe hơi có những màu đỏ, hồng, tím, xanh lá cây thì cuộc sống sẽ gặp được quý nhân phù trợ. Đồng thời còn có nhiều năng lượng tích cực, may mắn, đảm bảo cuộc sống vạn sự hanh thông.

Nam 1986 mua xe ô tô nên mua màu đỏ
Nam 1986 mua xe ô tô nên mua màu đỏ

3.2 Nữ 1986 mua xe ô tô hợp màu gì?

Nữ giới tuổi này thuộc mệnh Hỏa (Lư Trung Hỏa), cung Khảm, hành Thủy do đó khi đi mua xe hơi cần ưu tiên màu xanh lục. Màu sắc tương sinh này sẽ mang đến nhiều tài lộc, may mắn và hạnh phúc cho chủ xe.

Nữ 1986 mua xe ô tô nên mua màu xanh lục là tốt nhất
Nữ 1986 mua xe ô tô nên mua màu xanh lục là tốt nhất

4. Vậy, nam nữ tuổi Bính Dần 1986 kỵ mua xe ô tô màu gì?

Xét theo mệnh Hỏa thì cả nam và nữ tuổi Bính Dần 1986 đều kỵ đi xe ô tô có màu trắng, đen, ghi, xám, xanh nước biển, vàng và nâu đất. Những màu này đều tương khắc với họ, nếu có sử dụng thì gia chủ dễ hao tài, tốn của, gặp nhiều điều không may, dễ bực bội khi làm ăn.

5. Hướng dẫn cách hóa giải màu xe không hợp tuổi Bính Dần 1986

Nếu bạn đã biết Bính Dần 1986 mua xe ô tô hợp màu gì, tuy nhiên bản thân đã mua xe rồi và mẫu xe mình thích không có màu thích hợp. Đồng thời bạn cũng không muốn đổi màu sắc xe hợp mệnh nhưng muốn hóa giải phong thủy xấu này thì hãy áp dụng cách dưới đây:

  • Trang trí nội thất xe với các gam màu hợp bản mệnh của chủ xe.
  • Sử dụng các loại bùa hộ mệnh, đá phong thủy xanh lá cây, khánh ngọc và dây mệnh… (chú ý để ở đầu xe).
  • Bày trí tượng phật, hồ lô, Thiềm Thừ, Tỳ Hưu chế tác từ ngọc mã não hoặc chuông khánh… (màu sắc hợp với bản mệnh của tài xế).

6. Tuổi Bính Dần 1986 hợp sử dụng biển số xe có số nào?

Năm sinh 1986 – Bính Dần là tuổi con hổ, do đó chủ xe khi mua xe ô tô sẽ phù hợp với biển số có các số 1, 6, 7, 9. Nếu biển số xe bạn bấm có đủ 4 số trên thì sẽ gặp được nhiều điều tốt lành ở mọi phương diện trong cuộc sống. Nếu chỉ có từ 2-3 số thì bạn sẽ có lộc may mắn khi làm việc. Biển số xe chỉ có 1 trong 4 số thì cuộc sống sẽ bình hòa. Để tăng thêm may mắn thì chủ xe vẫn nên mua xe hợp màu.

Tuổi Bính Dần 1986 hợp biển số xe có các số 1, 6, 7, 9
Tuổi Bính Dần 1986 hợp biển số xe có các số 1, 6, 7, 9

Qua bài viết này của chúng tôi, chắc hẳn bạn đọc cũng biết tuổi Bính Dần 1986 mua xe ô tô hợp màu gì? Kỵ màu gì? Đồng thời cũng hiểu mình nên làm gì để hóa giải việc màu xe hơi không hợp với bản mệnh. Nếu bạn có ý định mua xe cũ giá tốt, màu sắc hợp phong thủy thì cân nhắc liên hệ Carpla – Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất toàn quốc nhé.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan