BlogTin tứcPhong thủy xeNam và nữ tuổi Bính thìn 1976 mua xe màu gì hợp...

Nam và nữ tuổi Bính thìn 1976 mua xe màu gì hợp phong thủy?

Lựa chọn màu sắc khi mua xe ô tô là một quyết định cực kỳ quan trọng. Theo quan niệm phong thủy của người Việt, màu sắc của chiếc xe có thể ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của chủ nhân. Vậy tuổi 1976 mua xe màu gì hợp mệnh và nên tránh màu gì để mang lại thuận lợi, may mắn? Mời bạn cùng theo dõi bài viết sau với những chia sẻ từ Carpla để hiểu rõ hơn khi có ý định mua xe nhé!

1. Vì sao khi mua xe cần quan tâm đến màu sắc?

Đối với những người sinh vào năm 1976 Bính Thìn hoặc bất kỳ năm sinh nào khác, việc mua ô tô là một trong những quyết định quan trọng trong cuộc sống. Vì vậy, lựa chọn ngày mua xe, chọn biển số và mua xe màu gì cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Theo quan điểm của các chuyên gia phong thủy, màu sắc của chiếc xe có tác động lớn đến khí mạch của chủ nhân.

  • Khi chọn màu xe tương sinh: Nếu người mua chọn một màu sắc phù hợp với ngũ hành của mình, điều này có thể mang lại vượng khí, sức khỏe và tránh được những va chạm không mong muốn khi tham gia giao thông.
  • Khi chọn màu xe hợp mệnh: Màu xe tương ứng với ngũ hành của người mua, có thể giúp giảm thiểu rủi ro tai nạn và hỏng hóc, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho sự thịnh vượng và ổn định trong cuộc sống hàng ngày.
  • Màu xe tương khắc mệnh: Việc chọn màu không hợp với ngũ hành có thể mang đến cảm giác phiền muộn khi lái xe, gặp khó khăn và thậm chí tác động tiêu cực tinh thần của chủ xe.
Vì sao khi mua xe cần quan tâm đến màu sắc?
Chọn màu xe hợp tuổi – vấn đề mang ý nghĩa phong thủy mong mọi điều tốt đẹp

2. Đôi nét về người sinh năm 1976

Để biết tuổi 1976 mua xe màu gì hợp mệnh và nên tránh chọn màu xe gì bạn cần phải biết về cung mệnh của tuổi này. Theo thuyết phong thủy Đông Á, những người sinh vào năm Bính Thìn 1976 (từ ngày 31/01/1976 đến ngày 17/02/1977 theo lịch Dương) được xác định thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Sa Trung Thổ – Đất pha cát.

Áp dụng nguyên lý Ngũ Hành, mệnh Thổ có tương sinh với mệnh Hỏa và mệnh Kim. Ngược lại, mệnh Thổ tương khắc với mệnh Mộc và mệnh Thủy.

  • Các lựa chọn màu sắc đối với những người thuộc mệnh Thổ là rất đa dạng. Họ thường phù hợp với màu đỏ và màu hồng, vì đây là màu tương sinh với mệnh Thổ, tạo nên sự hài hòa và tích cực. Ngoài ra, màu vàng và vàng đất, là màu bản mệnh của mệnh Thổ, cũng được xem là những sự lựa chọn lý tưởng, giúp tăng cường may mắn và tài lộc.
  • Ngược lại, màu xanh nên được tránh trong lựa chọn xe của những người thuộc mệnh Thổ, vì Mộc khắc Thổ. Điều này ngụ ý rằng việc tránh xa màu xanh sẽ giúp duy trì cân bằng và phòng tránh các tình huống xung đột, mang lại cho họ một không khí thịnh vượng và bình an khi lái xe.
1976 mệnh gì
Tuổi 1976 thuộc mệnh Thổ tương sinh mệnh Hỏa

3. Ý nghĩa của những màu sắc hợp với tuổi 1976

Việc 1976 mua xe màu gì hợp chắc chắn liên quan mật thiết đến ý nghĩa của những màu sắc đó. Như chia sẻ ở trên, mệnh Thổ 1976 sẽ hợp với các màu như vàng, cam, nâu, đỏ, tím và những màu này có ý nghĩa như sau:

  • Màu Vàng: Là màu sáng nhất, màu vàng đại diện cho tuổi trẻ, niềm vui và ánh sáng. Nó cũng liên quan đến trí tuệ, thông thái và tạo cảm giác ấm áp và thoải mái.
  • Màu Cam: Màu này không chỉ tương hợp với mệnh Hỏa, mà còn mang lại sự tươi sáng, phấn khởi và cuốn hút. Đồng thời, nó cũng là biểu tượng của sự nỗ lực và sáng tạo.
  • Màu Nâu: Màu của sự bền vững và chắc chắn, màu nâu thường tượng trưng cho sự nam tính và đơn giản. Tuy nhiên, cũng cần cẩn trọng để không tạo ra ấn tượng về sự keo kiệt.
  • Màu Đỏ: Đây là màu tương hợp với mệnh Hỏa của người Bính Thìn 1976, biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực và nhiệt huyết. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý đến khía cạnh tiêu cực như chiến tranh và tàn khốc.
  • Màu Tím: Màu này tương hợp với mệnh Hỏa, tượng trưng cho sức mạnh, giàu có và ma thuật. Màu sắc này thường liên quan đến sự sang trọng và trí tuệ.

4. Nam/ nữ sinh năm 1976 mua xe màu gì hợp hút lộc và may mắn?

Đối với những người sinh năm 1976 thuộc tuổi Bính Thìn, sự chọn lựa màu xe không chỉ là vấn đề thị trường mà còn liên quan mật thiết đến quan niệm phong thủy. Dưới đây là chi tiết về các màu xe được coi là hợp mệnh cho họ:

4.1 Chọn xe màu vàng, nâu đất

Màu sắc này đại diện cho sự màu mỡ của đất và là màu bản mệnh của người thuộc hành Thổ và đặc biệt là tuổi Bính Thìn 1976. Chọn xe màu này không chỉ tạo nên một diện mạo trấn an, mà còn hứa hẹn những chuyến đi an toàn, thoải mái.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

4.2 Chọn xe màu đỏ, hồng, tím, cam

Đây là những màu tương sinh với mệnh Thổ tuổi 1976, được xem là những màu đại hợp theo nguyên lý tương sinh với Hỏa. Những màu sắc này theo phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc, đồng thời hóa giải các yếu tố tiêu cực và thu hút sự tốt lành về cho chủ xe.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

5. Những màu nào không nên chọn khi mua xe tuổi 1976?

Bên cạnh thắc mắc về tuổi 1976 mua xe màu gì hợp, có không ít người cũng muốn biết về màu sắc không hợp khi mua xe của tuổi này. Dưới đây là những màu không hợp nên tránh khi mua xe tuổi 1976 cần biết:

5.1 Màu xanh lá

Được xem là biểu tượng của hệ Mộc, màu xanh lá đại diện cho mệnh Thổ, trong nguyên lý Ngũ Hành, nơi mà sức mạnh của chúng xung đột. Người thuộc tuổi Bính Thìn mệnh Thổ, khi lựa chọn xe màu xanh lá, đang chấp nhận rủi ro về sức khỏe và khả năng gặp tai nạn không mong muốn, do sự xung đột giữa Mộc và Thổ.

5.2 Màu đen, xanh nước biển

Mặc dù đẹp mắt, nhưng màu đen và xanh nước biển lại là biểu tượng của mệnh Thủy. Như Mộc, Thủy cũng khắc chế Thổ, do đó, việc chọn xe màu sắc này có thể mang lại những khó khăn và rủi ro đáng kể cho chủ nhân, tạo nên những tình huống không lường trước được.

Những màu nào không nên chọn khi mua xe tuổi 1976?
Tuổi 1976 cân nhắc không nên chọn xe màu xanh nước biển

5.3 Màu trắng, ghi, xám

Đại diện cho mệnh Kim, ba màu sắc này là nguồn gốc của nhiều vấn đề cho người tuổi Bính Thìn. Theo Ngũ Hành, Kim sinh ra từ Thổ, dẫn đến việc sức mạnh của Thổ bị hấp thụ.

Do đó, lựa chọn xe màu trắng, ghi, xám có thể khiến chủ nhân cảm thấy mệt mỏi, suy giảm sức khỏe và thường xuyên phải đối mặt với những thách thức không lường trước được khi tham gia giao thông. Đối với những người sinh năm 1976, đây là sự kết hợp màu sắc kịch liệt nhất cần được tránh.

6. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ ở bài viết bạn đã biết người sinh năm 1976 mua xe màu gì hợp và nên tránh chọn xe màu gì. Nếu bạn cũng có ý định muốn mua xe có màu hợp nhưng tài chính hạn hẹp có thể tham khảo việc mua xe cũ.

Carpla – nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất toàn quốc tự tin có thể giúp bạn chọn được chiếc xe ưng ý với màu sắc hợp mệnh. Liên hệ ngay để được tư vấn, tham khảo và lựa chọn mua với mức giá tốt nhất!

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan