BlogTin tứcPhong thủy xeTuổi Canh Ngọ 1990 mua xe màu gì tốt nhất? Nên tránh...

Tuổi Canh Ngọ 1990 mua xe màu gì tốt nhất? Nên tránh màu nào nhất?

Nam giới, nữ giới sinh năm 1990 mua xe màu gì hợp tuổi nhất? Tuổi Canh Ngọ nên tránh xe màu nào gì để hạn chế xung khắc với ngũ hành bản mệnh? Bạn băn khoăn vấn đề này thì theo dõi bài viết dưới đây của Carpla để tìm ra đáp án chính xác nhé.

1. Vì sao Canh Ngọ 1990 nên mua xe ô tô có màu hợp phong thủy?

Theo phong thủy phương Đông, mỗi một tuổi sẽ có những màu sắc tương sinh, tương hợp và tương khắc khác nhau. Dĩ nhiên tuổi Canh Ngọ 1990 cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Khi mua xe ô tô có màu phù hợp với Âm Dương – Ngũ Hành của mình, chủ xe sẽ nhận được nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống. Nếu mua phải màu không hợp, tài xế sẽ gặp xui xẻo, ảnh hưởng đến sức, hao tổn tài lộc. Cụ thể:

  • Màu tương sinh: Đây là những màu hợp, đảm bảo chủ xe cảm thấy tự tin khi cầm lái, thuận lộ bình an, có nhiều may mắn, tài lộc trong công việc, tình duyên.
  • Màu tương hợp: Đây là màu bản mệnh do đó ý nghĩa phong thủy của chúng không xấu cũng không tốt. Tốt nhất Canh Ngọ 1990 vẫn nên mua xe hơi có màu tương sinh.
  • Màu tương khắc: Nhóm màu sắc này sẽ khắc kỵ với tuổi Canh Ngọ 1990, tránh mua xe ô tô thuộc nhóm màu này để hạn chế xui xẻo khi làm ăn, tránh mất tập trung, nóng giận trong lúc lái xe,…
Ngũ hành tương sinh tương khắc
Canh Ngọ 1990 nên mua xe ô tô có màu tương sinh và tương hợp

2. Nam và nữ mạng tuổi Canh Ngọ 1990 mua xe màu gì hợp nhất?

Để tìm ra đáp án chính xác cho câu hỏi này, tốt nhất bạn cần biết nam giới và nữ giới tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 thuộc mệnh gì đã. Sau đó sẽ xác định được các màu tương sinh với tuổi Canh Ngọ 1990, cụ thể:

2.1 Nam Canh Ngọ 1990 mua xe màu gì?

Những người này thuộc mệnh Thổ (Đất đường đi), cung Khảm, hành Thủy, hướng Bắc. Chính vì thế, nam giới Canh Ngọ 1990 nên ưu tiên những màu sắc dưới đây khi đi mua xe hơi:

  • Màu trắng, màu xám, màu ghi: Những màu này thuộc mệnh Kim, dựa theo quy luật Ngũ Hành thì Kim sinh ra Thủy. Chính vì thế những màu này sẽ giúp tài xế ít gặp tai nạn, có sức khỏe tốt, có quý nhân phù trợ trong công việc làm ăn.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

  • Màu đen và màu xanh da trời: Hai gam màu này là màu bản mệnh của hành Thủy. Do đó nam giới Canh Ngọ 1990 nên sử dụng để cuộc sống thuận lợi, công ăn việc làm phát triển tốt hơn, tình duyên êm ấm, không cãi cọ.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.2 Nữ Canh Ngọ 1990 mua xe màu gì?

Nữ giới sinh năm 1990 thuộc mệnh Lộ Bàng Thổ (Đất đường đi), cung Cấn, hành Thổ, hướng Đông Bắc. Xét theo Cung mệnh thì chị em tuổi này khi đi mua xe hơi nên ưu tiên các màu như sau:

  • Màu đỏ, hồng, tím: Đây là các gam màu thuộc mệnh Hỏa. Theo Ngũ Hành thì Hỏa sinh Thổ (màu tương sinh). Do đó sử dụng xe hơi có những màu này sẽ nâng đỡ bổn mạng cho nữ Canh Ngọ 1990, phù hộ cho công việc làm ăn thuận lợi, sức khỏe tốt, xe ít bị hư hỏng vặt khi sử dụng.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

  • Màu vàng, nâu đất: Những màu này là màu bản mệnh của Thổ, gọi là màu tương hợp. Nữ Canh Ngọ 1990 mua xe hơi thuộc 2 màu này thì việc làm ăn sẽ phát triển, giữ được sức khỏe tốt.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Vậy tuổi Nam Canh Ngọ 1990 các màu xe ô tô hợp mệnh là: Màu trắng, xám, ghi, màu đen và xanh da trời. Còn đối với Nữ Canh Ngọ 1990 các màu xe ô tô hợp mệnh là: Màu đỏ, hồng, tím, vàng và nâu đất.

3. Vậy, tuổi Canh Ngọ 1990 kỵ mua xe ô tô màu gì?

Ngoài các màu tương sinh, tương hợp ra thì tuổi Canh Ngọ 1990 cũng có một số màu sắc tương khắc. Khi đi mua ô tô, nam và nữ giới sinh năm này nên hạn chế những màu dưới đây để tránh xui xẻo, rắc rối, hao tốn tài lộc không đáng có:

3.1 Nam Canh Ngọ 1990 nên hạn chế màu nào?

Theo Ngũ Hành thì Thổ khắc Thủy vì thế nam giới Canh Ngọ 1990 không nên sử dụng những màu như vàng và nâu đất để tránh xe bị hư hỏng, xảy ra tai nạn, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Ngoài 2 màu trên thì nam giới sinh năm 1990 còn nên kiêng màu xanh lá cây bởi vì màu này sẽ hút hết tài lộc, khiến công việc thua lỗ, sức khỏe suy yếu. Bên cạnh đó những màu như đỏ, hồng, tím cũng không nên dùng vì chúng khiến tâm trạng chủ xe không thoải mái, tham gia giao thông hay gặp tai nạn.

3.2 Nữ Canh Ngọ 1990 nên hạn chế màu nào?

Nữ giới tuổi này tương khắc với những màu như xanh lục, trắng, xám, ghi, đen và xanh da trời. Những màu này khiến cho chị em không may mắn, công việc làm ăn bị phá rối, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

4. Mách nhỏ cách hóa giải màu xe không hợp phong thủy tuổi Canh Ngọ 1990

Để hóa giải việc lỡ mua phải màu xe ô tô không hợp phong thủy, những người tuổi Canh Ngọ 1990 nên sử dụng các vật phẩm phong thủy thuộc hành Kim. Những đồ trang trí trong xe nên có màu đen để giải trừ xui xẻo, thu hút tài lộc và cân bằng vận khí cho xe.

Cách hóa giải màu xe không hợp phong thủy
Hóa giải màu xe không hợp phong thủy đó là dùng vật phẩm phong thủy màu đen

5. Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp biển xe có số như nào?

Biển số là yếu tố cũng khá quan trọng, không kém gì màu xe. Tuy nhiên màu sắc của xe thì tài xế được quyền lựa chọn, còn biển số lại bấm ngẫu hứng, tùy vào độ hên xui của mỗi người. Tuy nhiên khi nhận biển, nam và nữ giới tuổi Canh Ngọ 1990 nên xem xem biển của mình có những con số phù hợp với bản mệnh của mình hay không nhé:

5.1 Nam Canh Ngọ 1990

Tuổi này nam giới sẽ hợp với những số như 1, 6, 7. Nếu biển số xe hơi có những số này thì công việc sẽ thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp của nam Canh Ngọ 1990 sẽ phát triển ổn định.

5.2 Nữ Canh Ngọ 1990

Nữ giới tuổi này có cung mệnh Thổ nên rất hợp với những số như 2, 5, 8, 9. Vì thế chị em Canh Ngọ sinh năm 1990 nếu nhận được biển số có 1 trong 4 số này hoặc có cả 4 thì cuộc sống sẽ hoàn toàn may mắn. Cuộc sống của họ sẽ có nhiều bình an, công việc làm ăn sẽ phát triển thuận lợi.

Qua bài viết này của chúng tôi, ắt hẳn bạn cũng biết được tuổi Canh Ngọ 1990 mua xe màu gì hợp phong thủy. Đồng thời cũng biết màu nào không hợp để tránh chọn mua. Nếu bạn có ý định chọn mua xe hơi cũ sở hữu màu sắc hợp phong thủy với mức giá phải chăng thì liên hệ cho cho Carpla – Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất toàn quốc để nhân viên tư vấn, hỗ trợ chi tiết nhé.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.
2 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan