BlogTin tứcPhong thủy xeTuổi Dần mua xe ô tô màu gì hợp tuổi và kiêng...

Tuổi Dần mua xe ô tô màu gì hợp tuổi và kiêng kỵ màu gì?

Nhiều người quan niệm rằng chọn được màu xe hợp với bản mệnh sẽ hút may mắn, rước tài lộc, công danh đến với mình. Đồng thời cũng mong ước sự bình an, sức khỏe đến với bản thân và gia đình. Nếu bạn đang thắc mắc tuổi Dần mua xe ô tô màu gì hợp mệnh thì đừng bỏ qua thông tin dưới bài viết sau đây nhé.

1. Năm sinh và mệnh của người tuổi Dần

Tuổi Dần mua xe ô tô màu gì hợp đem lại may mắn là vấn đề khá được nhiều người quan tâm. Muốn rõ màu xe nào hợp thì bạn phải biết được năm sinh để xác định mệnh và tìm màu bản mệnh tương ứng. Dưới đây là năm sinh tương ứng với mệnh của tuổi Dần, cụ thể:

Năm sinh và mệnh của người tuổi Dần
Xe hợp mệnh tuổi Dần sẽ mang điều tốt đẹp đến với chủ xe

2. Giải đáp tuổi Dần mua xe ô tô màu gì hợp mệnh?

Dựa vào mệnh của tuổi Dần mà có thể xác định được màu tương sinh, tương hợp và tương khắc cũng như trả lời được tuổi Dần mua xe màu gì hợp nhất. Dưới đây là các màu xe hợp với từng tuổi Dần, cụ thể:

2.1 Tuổi Bính Dần hợp xe ô tô màu gì?

Tuổi Bính Dần thuộc mệnh Hỏa nên có thể mua các xe có màu đỏ, hồng, cam, tím. Đây là những màu sắc bản mệnh gắn liền với mệnh Hỏa. Khi chọn các xe có màu sắc này sẽ giúp chủ xe gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trên con đường làm ăn và di chuyển vạn dặm bình an.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Người tuổi Bính Dần cũng có thể chọn xe màu xanh lá cây – màu ngũ hành của mệnh Mộc. Do Mộc tương sinh với Hỏa nên sẽ giúp nâng đỡ cho chủ xe, đem lại may mắn, tránh được những điều xui, đen đủi.

Các màu vàng, màu nâu thuộc hành Thổ là màu xe mà Bính Dần không nên mua. Bởi Hỏa sinh Thổ, lửa cháy hóa thành tro, thành đất và sẽ làm tiêu tan hết sự may mắn cho chủ nhân chiếc xe. Những màu trắng, xám, ghi (hành Kim) và màu đen, xanh nước biển (hành Thủy) là màu khắc với mệnh Hỏa, mang lại điều xui rủi không nên chọn.

2.2 Tuổi Giáp Dần hợp xe ô tô màu gì?

Tuổi Dần mua xe màu gì hợp mệnh thì hãy ưu tiên màu đen, màu xanh dương. Đây là màu bản mệnh ngũ hành của tuổi Giáp Dần mệnh thủy. Chọn xe có màu bản mệnh sẽ tránh được những rủi ro, tai nạn không đáng có xảy ra. Bên cạnh đó các màu tương sinh như trắng, xám, ghi tuổi Giáp Dần không nên bỏ qua. Các màu sắc này giúp chủ xe cảm thấy thoải mái, tự tin chắc tay lái trên mọi cung đường.

Tuổi Giáp Dần hợp màu gì?
Xe màu xanh dương hợp mệnh tuổi Giáp Dần

Người tuổi Giáp Dần mệnh Thủy không nên chọn xe màu vàng, màu nâu đất thuộc hành Thổ. Bởi Thổ khắc Thủy nên sẽ khắc chủ xe và mang đến những điều không may mắn, dễ gặp bất lợi, tai nạn trên con đường di chuyển. Các màu xanh lục thuộc hành Mộc và màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa cũng không nên chọn để tránh những điều bất trắc.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2.3 Tuổi Mậu Dần hợp xe ô tô màu gì?

Màu vàng, nâu đất sẽ là màu xe hợp với bản mệnh của tuổi Mậu Dần. Đây là màu bản mệnh của mệnh Thổ giúp chủ xe gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt, tránh những điều không như mong muốn. Tuổi Mậu Dần cũng có thể chọn xe màu đỏ, màu hồng, màu tím thuộc hành Hỏa. Bởi trong ngũ hành âm dương Hỏa sinh Thổ sẽ tiếp thêm nhiều năng lượng, sinh khí để Mậu Dần phát triển trong sự nghiệp, gặp dữ hóa lành.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Tuổi Mậu Dần không nên chọn xem có màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim. Mà Thổ sinh Kim khiến Kim hút hết năng lượng, sinh khí của Thổ và dễ gây ra tai nạn, sức khỏe yếu kém, làm ăn bế tắc. Ngoài ra tuổi Mậu Dần thuộc mệnh Thổ nên tránh các màu xe như đen, xanh nước biển, xanh lá cây để tránh được những điều rủi ro, bất lợi đến với mình.

2.4 Tuổi Nhâm Dần hợp xe ô tô màu gì?

Nhâm Dần thuộc mệnh Kim và màu sắc bản mệnh tương ứng với hành Kim là màu trắng, xám, ghi. Các màu sắc bản mệnh này sẽ giúp chủ xe làm ăn gặp nhiều thuận lợi, suôn sẻ, phát đạt. Ngoài ra tuổi Nhâm Dần có thể chọn xe màu vàng, nâu đất thuộc hành Thổ – màu tương sinh với Kim. Những chiếc xe màu vàng, nâu đất sẽ giúp hạn chế các tai nạn, tiếp thêm năng lượng để chủ xe ăn nên làm ra.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Tuổi Nhâm Dần không nên chọn xe màu đen, màu xanh nước biển (mệnh Thủy), màu xanh lá cây (mệnh Mộc) và màu đỏ, tím, hồng, cam (mệnh Hỏa). Đây là các màu tương khắc sẽ gây ra nhiều bất trắc, rủi ro trong hành trình di chuyển cũng như trong làm ăn của Nhâm Dần.

2.5 Tuổi Canh Dần hợp xe ô tô màu gì?

Theo tương sinh, tương hợp trong ngũ hành tuổi Canh Dần là mệnh Mộc. Vì vậy tuổi này sẽ hợp với màu xanh lá cây (màu bản mệnh) và màu đen, màu xanh nước biển (mệnh Thủy) – Thủy sinh Mộc. Những màu sắc này sẽ giúp thu hút nhiều sinh khí tốt, mang đến may mắn, tài lộc, ăn nên làm ra và hạn chế được rủi ro.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

Các màu đỏ, hồng, tím (mệnh Hỏa), màu nâu đất, màu vàng (hành Thổ) và màu trắng, bạc, xám, ghi cần tránh lựa chọn. Đây là các màu tương khắc với mệnh Mộc có thể đem những điều không tốt trong mọi mặt.

3. Lời kết

Khi đã biết được tuổi Dần mua xe ô tô màu gì hợp mệnh bạn hãy lựa chọn để có thể mang những điều tốt đẹp nhất đến với mình. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn và đừng quên truy cập https://carpla.vn để xem nhiều thông tin về xe ô tô cũng như những mẫu xe ô tô đã qua sử dụng tại Carpla nhé.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan