BlogTin tứcPhong thủy xeNam, nữ tuổi Tân Mùi 1991 mua xe ô tô hợp màu...

Nam, nữ tuổi Tân Mùi 1991 mua xe ô tô hợp màu gì nhất?

Tân Mùi 1991 mua xe ô tô hợp màu gì, nên tránh mua xe màu nào? Bạn quan tâm đến vấn đề này thì theo dõi bài viết dưới đây nhé. Carpla đã tổng hợp thông tin tất tần tật liên quan đến việc mua xe ô tô có màu sắc hợp phong thủy với nam, nữ tuổi Tân Mùi 1991.

1. Lý do Tân Mùi 1991 nên mua màu xe ô tô hợp phong thủy?

Theo quan niệm Phương Đông, mỗi một năm sinh sẽ có một bản mệnh dựa trên Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Xét theo thuyết Ngũ hành thì mỗi một bản mệnh sẽ có 2-3 màu tương sinh (màu hợp) và tương khắc (màu xấu). Nếu mua được xe ô tô có máu tương sinh với bản mệnh thì chủ xe sẽ gặp được nhiều điều may mắn, tình duyên suôn sẻ, đảm bảo công ăn việc làm thuận lợi, phát triển mạnh mẽ. Tuổi Tân Mùi 1991 các màu xe hợp mệnh đối với nam đó là: màu đỏ, cam, tím. Còn đối với nữ là các màu xe: vàng và nâu.

Khi ngồi trong xe hơi có màu tương sinh thì chủ xe cũng cảm thấy trong lòng thư thái, xe cộ di chuyển cũng thuận lợi hơn, ít khi hỏng hóc và tai nạn hơn. Tuy nhiên khi chủ xe ngồi trên xe ô tô có màu tương khắc thì cuộc sống sẽ có nhiều vận xui, sức khỏe có thể yếu đi, hao tổn tiền bạc.

Lý do Tân Mùi 1991 nên mua màu xe ô tô hợp phong thủy?
Tân Mùi 1991 mua màu xe ô tô hợp phong thủy sẽ có nhiều may mắn, tài lộc

2. Tuổi Tân Mùi 1991 thuộc mệnh gì?

Những người sinh từ 15/02/1991 đến 03/02/1992 sẽ tính là năm Tân Mùi 1991 (tuổi con dê). Tuổi này thuộc mệnh Thổ (Lộ Bàng Thổ – Đất ven đường), do đó xét theo quy luật ngũ hành tương sinh – tương khắc thì Tân Mùi 1991 sẽ:

  • Tương sinh với mệnh Hỏa và Kim.
  • Tương khắc với mệnh Thủy và Mộc.

3. Nam và nữ mạng Tân Mùi 1991 mua xe ô tô hợp màu gì?

Bạn đã biết Tân Mùi 1991 thuộc mệnh gì, ắt hẳn bạn cũng tò mò không biết nam và nữ giới tuổi này nên mua xe hơi màu nào để đảm bảo yếu tố phong thủy. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp thông tin chi tiết nhằm giúp Tân Mùi 1991 có thể mua được màu xe phù hợp:

3.1 Nam Tân Mùi 1991 mua xe ô tô hợp màu gì?

Nam giới tuổi này thuộc mệnh Thổ, cung Ly – Đông Tứ mệnh, hành Hỏa. Do đó anh chàng Tân Mùi 1991 nên mua xe hơi có những màu của ngũ hành tương sinh (Hỏa sinh Thổ) đó là màu đỏ, cam, tím. Cam và tím là 2 màu khá nữ tính, do đó anh chàng này tốt nhất hãy mua xe màu đỏ để dễ sử dụng. Nếu nam Tân Mùi 1991 đi xe ô tô hợp màu thì mọi chuyến đi luôn được suôn sẻ, công việc làm ăn sẽ đắc tài đắc lộc, gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

3.2 Nữ Tân Mùi 1991 mua xe ô tô hợp màu gì?

Xét theo cung mệnh thì nữ giới tuổi này thuộc mệnh Thổ, cung Càn – Tây tứ mệnh, hành Kim vì thế họ nên sử dụng những màu tương sinh như vàng và nâu. Những màu thuộc hành Thổ rất tốt với hành Kim của nữ Tân Mùi 1991. Khi mua xe hơi thuộc 1 trong 2 màu này, chuyến xe của chị em sẽ luôn an toàn, công việc làm ăn cũng suôn sẻ, tình duyên cũng phát triển ổn định, vững chắc.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

4. Tuổi Tân Mùi 1991 kỵ mua xe màu gì?

Xét theo sinh mệnh thì cả nam mạng và nữ mạng tuổi Tân Mùi 1991 đều tương khắc với những màu thuộc hành Mộc và hành Thủy. Vì thế khi đi mua xe ô tô, tuổi này nên tránh xa các màu như đen, xanh biển và xanh lá cây để tránh xui xẻo, hao tài tốn của,…

5. Cách Tân Mùi 1991 hóa giải màu xe không hợp phong thủy

Hiện nay không phải mẫu xe nào cũng có màu sắc đa dạng để chủ xe có thể chọn mua đúng màu tương sinh của mình. Tuy nhiên việc sơn lại xe lại khá đắt đỏ, hơn nữa màu sơn cũng không bền bằng màu gốc của xe. Do đó nhiều người Tân Mùi 1991 dù mua phải xe có màu không hợp vẫn phải chịu, sau đó áp dụng những cách hóa giải dưới đây để cuộc sống bình yên, ít gặp xui xẻo, thu hút tài vận và đi đường thuận lợi:

  • Dùng đồ trang trí trong xe có màu hợp với bản mệnh (màu nâu).
  • Thay nội thất bên trong xe thành màu tương sinh với bản mệnh.
  • Trang trí một số đồ vật phong thủy có màu hợp bản mệnh (nâu hoặc đổ).
  • Sử dụng vật phẩm có chất liệu và màu sắc thuộc hành Hỏa (Hỏa sinh Thổ). Ví dụ như tượng Phật Như Lai Đại Nhật và các loại đá phong thủy (đá mắt hổ, thạch anh tím, thạch anh hồng…).
Cách Tân Mùi 1991 hóa giải màu xe không hợp phong thủy
Tân Mùi 1991 hóa giải màu xe không hợp bằng cách sử dụng đồ phong thủy

6. Tuổi Tân Mùi 1991 hợp với biển xe có những số nào?

Tuổi này hợp với các con số 0, 2, 5, 8, 9 (mệnh Hỏa) bởi vì Tân Mùi 1991 là mệnh Thổ. Nếu biển số xe bạn bấm có ngẫu nhiên cả 5 số này thì công ăn việc làm và mọi khía cạnh trong cuộc sống đều rất may mắn, góp phần giúp tài vận thăng tiến. Trường hợp chỉ có 1 trong 5 số này thì mọi thứ sẽ êm xuôi, bình an.

Qua bài viết này, ắt hẳn bạn đọc cũng biết tuổi Tân Mùi 1991 mua xe ô tô hợp màu gì, kỵ màu gì để đảm bảo cuộc sống có nhiều may mắn, công danh và tiền bạc. Nếu bạn có ý định mua xe hơi cũ có màu hợp phong thủy thì cân nhắc tìm đến Carpla – Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất toàn quốc để nhân viên tư vấn, hỗ trợ chi tiết nhé.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan