BlogTin tứcPhong thủy xeNam và nữ 1982 mua xe ô tô màu gì hợp phong...

Nam và nữ 1982 mua xe ô tô màu gì hợp phong thủy?

Bạn đang có ý định muốn mua xe ô tô? Bạn đắn đo chưa biết nên chọn màu xe nào hợp với mệnh của tuổi sinh năm 1982? Trong bài viết này Carpla sẽ chia sẻ chi tiết về vấn đề chọn màu xe, cụ thể là tuổi 1982 mua xe ô tô màu gì hợp và nên tránh chọn màu xe nào, mời bạn cùng đón đọc để hiểu rõ hơn.

1. Tại sao việc chọn màu xe rất quan trọng?

Theo các chuyên gia về phong thủy, Thiên can – Địa chi được coi là những yếu tố cơ bản trong lĩnh vực này, khi chúng xung đột, có thể mang lại nhiều hậu quả. Vì vậy, trong những quyết định lớn của cuộc sống, việc tuân theo nguyên tắc này luôn được coi là quan trọng. Điều này được thể hiện rõ khi gia đình có kế hoạch mua ô tô, thường ưu tiên chọn màu sắc phù hợp với tuổi của chủ nhân để thu hút tài lộc và may mắn, đồng thời tránh xa những rủi ro và xui xẻo khi lưu thông trên đường.

Tại sao việc chọn màu xe rất quan trọng?
Màu sắc hợp mệnh giúp mang lại may mắn, hút tài lộc

Cụ thể, theo quan niệm ngũ hành, nếu chủ nhân xe lựa chọn một màu sắc hòa mình với ngũ hành của mình, có thể mang lại sức khỏe và tài lộc. Việc lái xe trở nên thoải mái, giảm thiểu khả năng gặp tai nạn và trong trường hợp xảy ra, thường ít gặp những hậu quả nặng nề.

Ngược lại, khi chọn màu sắc xung khắc với ngũ hành của mình, chủ nhân xe có thể trải qua những cảm xúc tiêu cực, gặp phải vấn đề kỹ thuật, chi phí sửa chữa tăng cao và thậm chí có thể phải đối mặt với những tai nạn không mong muốn, đến mức khó khăn trong việc khắc phục.

2. Người sinh năm 1982 mệnh gì?

Để biết tuổi 1982 mua xe ô tô màu gì hợp và nên tránh chọn xe màu gì bạn cần phải biết cung mệnh của tuổi này. Theo lý thuyết phong thủy, mọi sự sống trên trái đất đều theo dõi sự di chuyển của ngũ hành, gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Những mệnh này ứng với các yếu tố Kim loại, Cây, Nước, Lửa và Đất tương ứng. Đồng thời, theo năm sinh, mỗi người sẽ được xác định mệnh của mình trong hệ thống ngũ hành.

Người sinh năm 1982 mệnh gì?
Tuổi 1982 thuộc mệnh Thủy

Cụ thể, những người sinh vào năm 1982 thuộc mệnh Thủy (hay còn gọi là Đại Hải Thủy). Cung mệnh này mang theo ý nghĩa của một đại dương mạnh mẽ và bất khuất, khả năng mà thậm chí Thổ cũng không thể kiềm chế được.

3. Tuổi 1982 mua xe ô tô màu gì hợp để đón vận mệnh tốt, may mắn, tài lộc?

Quyết định mua xe ô tô, tương tự như quá trình xây dựng ngôi nhà, là một quyết định quan trọng. Do đó, người ta thường đặc biệt quan tâm đến việc chọn ngày giờ và đặc biệt là màu sắc của chiếc xe. Lựa chọn màu xe tương sinh hoặc hợp mệnh có thể mang lại nhiều may mắn, sự bình an và giúp tránh được những va chạm và tai nạn trong những chuyến đi.

Dựa vào nguyên tắc ngũ hành, theo đó Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy và Thủy sinh Mộc, những người sinh năm 1982 thuộc mệnh Thủy sẽ hợp với các màu xe như Trắng, Bạch kim, Đen và Xanh nước biển. Cụ thể:

3.1 Xe màu đen hoặc màu xanh nước biển

Các chiếc xe màu đen và xanh nước biển, hai màu này chính là biểu tượng cho bản mệnh của những người thuộc tuổi Nhâm Tuất. Lựa chọn chiếc xe có màu sắc này giúp bạn dễ dàng điều hướng và tránh lạc đường. Bên cạnh đó còn mang lại sự thuận lợi đặc biệt trong công việc kinh doanh và các hoạt động làm ăn.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

3.2 Xe màu trắng hoặc màu bạch kim

Xe màu trắng và bạch kim là những màu sắc được coi là biểu tượng cho hành Kim, hài hòa với người mang mệnh Thủy như những người sinh năm 1982. Việc chọn một chiếc xe có màu sắc này không chỉ mang lại sự bình an và khỏe mạnh mà còn giúp giảm thiểu rủi ro. Tất cả đều góp phần tạo điều kiện cho sự xuất hiện của nhiều cơ hội may mắn trong cuộc sống.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

4. Nên tránh màu nào khi mua xe cho tuổi 1982?

Bên cạnh tìm hiểu về người sinh năm 1982 mua xe ô tô màu gì hợp, không ít người cũng muốn biết về những màu xe không hợp với tuổi này để tránh. Nếu màu xe hợp mệnh mang lại may mắn và cơ hội, còn màu kỵ, hay còn gọi là màu tương khắc, có thể đem đến những sự xui xẻo, rắc rối, thậm chí làm mất của cải và đe dọa đến sức khỏe. Do đó, khi chọn mua xe, quan trọng để chú ý tránh những màu xe tương khắc. Những người sinh năm 1982 nên tránh những màu xe sau đây:

4.1 Xe màu vàng, nâu đất

Màu vàng và nâu đất đại diện cho hành Thổ và Thổ khắc Thủy. Việc sở hữu chiếc xe màu này có thể đưa đến việc xe “khắc người” tăng khả năng xảy ra nhiều chuyện xui xẻo..

Nên tránh màu nào khi mua xe cho tuổi 1982?
Tuổi 1982 nên tránh không chọn xe có màu vàng

4.2 Xe màu xanh lục

Màu xanh lục, hay còn gọi là màu xanh lá cây, là biểu tượng cho hành Mộc. Theo nguyên tắc Ngũ hành, Thủy sinh Mộc, nên khi chọn xe màu này, có thể dẫn đến việc chiếc xe “hút” hết năng lực của bạn, khiến bạn làm việc gì cũng khó khăn, đi đường không thuận lợi.

4.3 Xe màu đỏ, hồng, tím

Những màu này đại diện cho hành Hỏa, trong khi đó Thủy khắc Hỏa. Do đó, người sinh năm 1982 nên tránh việc điều khiển những chiếc xe có màu sắc này để tránh những ảnh hưởng xấu, có thể làm hỏng xe.

5. Các vật phong thủy phù hợp cho xe ô tô của người sinh năm 1982

Những người có mệnh Thủy có thể lựa chọn trang trí trong xe ô tô với các tượng như Thần Tài, tượng Phật hoặc tượng Quan m, đặc biệt là những tượng này cần được chế tác từ đá có gam màu Tương Sinh hoặc Hòa Hợp. Việc đặt những tượng này trong xe không chỉ mang lại tài lộc mà còn tạo ra không khí bình an, an lành trong mỗi chuyến đi.

cách giải quyết phong thủy không phù hợp cho ô tô
Chọn vật phong thủy giúp mang lại bình an, giải trừ tai ương

6. Người sinh năm 1982 hợp với biển số xe nào?

Những người thuộc mệnh Thủy sinh năm Nhâm Tuất 1982 nên lựa chọn biển số xe có chứa các số may mắn là 0, 1, 6, 7. Các con số này không chỉ mang lại may mắn mà còn hỗ trợ chủ sở hữu trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, giúp họ dễ dàng đạt được sự thành công. Việc sở hữu biển số xe với những con số này được xem là một phương tiện hữu ích để gia tăng thuận lợi và may mắn trong cuộc sống hàng ngày.

7. Lời kết

Như vậy, những người sinh năm 1982 mua xe ô tô màu gì hợp và nên tránh chọn xe màu gì để đón tài lộc, giảm rủi ro đã được chia sẻ chi tiết ở bài viết. Hy vọng với những thông tin này bạn có thể lựa chọn được màu xe phù hợp nhất với tuổi của mình. Đừng quên ghé Carpla khi có ý định muốn mua xe cũ với màu sắc hợp mệnh. Carpla – nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất toàn quốc tự tin sẽ khiến bạn hài lòng với chiếc xe tốt và giá ưu đãi nhất.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan