BlogTin tứcPhong thủy xeNam và nữ 1981 mua xe ô tô màu gì hợp phong...

Nam và nữ 1981 mua xe ô tô màu gì hợp phong thủy?

Trong phong thủy, màu sắc là một yếu tố rất quan trọng thể hiện được nhiều vấn đề như may mắn, thịnh vượng và cả điều rủi ro. Chính vì thế, khi mua xe, việc chú trọng đến màu sắc là điều rất dễ hiểu và gần như chủ xe nào cũng đều nên cân nhắc.

Vậy người sinh năm 1981 mua xe ô tô màu gì sẽ hợp và nên tránh những màu xe nào để mang lại tài lộc, may mắn, sung túc, an lành? Để giải đáp được thắc mắc này, mời bạn cùng đón đọc bài viết dưới đây với những chia sẻ từ Carpla.

1. Nguyên tắc ngũ hành trong việc chọn màu sắc

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành các trường năng lượng và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của mỗi người. Áp dụng nguyên lý Ngũ Hành Tương Sinh Tương Khắc, việc chọn màu sắc cho chiếc xe của bạn trở nên dễ dàng hơn. Nên ưu tiên chọn xe có màu Tương Sinh với bản mệnh của bạn và tránh chọn xe thuộc màu Tương Khắc.

  • Khi bạn chọn mua chiếc xe có màu Tương Sinh với mệnh, không chỉ mang lại tài lộc và may mắn, mà còn giúp bạn lái xe với tâm trạng thoải mái, đồng thời giảm khả năng xe gặp sự cố.
  • Nếu bạn lựa chọn chiếc xe có màu Tương Hợp với mệnh của mình, điều này cũng có lợi, tuy nhiên, không sánh kịp với ưu điểm của màu sắc Tương Sinh.
  • Ngược lại, việc chọn xe có màu Tương Khắc với mệnh có thể làm suy yếu sức khỏe và tạo cảm giác bực bội khi lái xe.
Ngũ hành tương sinh tương khắc
Quy luật tương sinh trong ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa

2. Cung mệnh của tuổi 1981 là gì?

Muốn biết 1981 mua xe ô tô màu gì cần phải biết được cung mệnh của tuổi này. Những người sinh năm 1981, thuộc tuổi Tân Dậu và mệnh Mộc, đặc biệt là Thạch Lựu Mộc (cây trên đá). Những cá nhân này thường thể hiện tính cách mạnh mẽ và độc lập từ khi còn nhỏ, thể hiện sự kiên định với quan điểm cá nhân của mình. Khi còn nhỏ họ thường hướng nội và trầm tĩnh, nhưng theo thời gian và khó khăn trong cuộc sống, họ trở thành những người linh hoạt và năng động.

1981 mệnh gì?
Tuổi 1981 thuộc mệnh Mộc

Với tinh thần khắt khe và tỉ mỉ, họ luôn đặt ra nhiều kỳ vọng đối với bản thân trong công việc. Có khả năng quản lý công việc một cách có tổ chức, họ thường chú trọng đến mọi chi tiết và đề cao chất lượng. Người sinh năm 1981 có xu hướng quan tâm đặc biệt đến những vấn đề như phong thủy màu xe với mong muốn tối ưu hóa năng lượng và may mắn trong cuộc sống hàng ngày.

3. Tuổi 1981 mua xe ô tô màu gì hợp hút tài lộc, vận khí hanh thông?

Theo quan hệ tương sinh trong phong thủy, có thể nhận thấy mệnh Mộc tương hợp với mệnh Thủy do Thủy sinh Mộc. Do đó, màu sắc của chiếc xe phù hợp với người mệnh Mộc sẽ là những màu thuộc mệnh Thủy, bao gồm xanh nước biển, xanh dương và màu đen. Tất cả đều là những gam màu tương sinh với mệnh Mộc.

Ngoài ra, người mệnh Mộc cũng có thể chọn sử dụng chiếc xe có màu bản mệnh, chẳng hạn như màu xanh lá cây. Mặc dù không đạt được sự tương sinh nhưng màu xanh lá cây vẫn được xem là lựa chọn tích cực trong phong thủy cho người mệnh Mộc. Dưới đây là ý nghĩ chi tiết của từng màu xe hợp với tuổi 1981 sẽ giúp giải đáp được thắc mắc “1981 mua xe ô tô màu gì?”:

3.1 Màu đen

Được liên kết với quyền lực, sự lạnh lùng, nghiêm túc và tinh tế, màu đen thường được ưa chuộng bởi những doanh nhân và chính trị gia. Chiếc xe màu đen sẽ là biểu tượng của sự giàu có và quý tộc, giúp người mệnh Mộc tỏa sáng trong sự nghiệp, đồng thời thu hút may mắn và sự hỗ trợ từ những người quý trọng.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

3.2 Màu xanh dương

Như biểu tượng của bầu trời và biển cả, màu xanh dương mang đến cảm giác sâu thẳm, rộng lớn và yên bình. Nó còn biểu thị sự trong trắng, tinh khiết, tính nam tính và sự vững vàng, giúp chủ nhân của chiếc xe luôn giữ được sức mạnh và kiên định trong cuộc sống.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

3.3 Màu xanh da trời

Màu này thường diễn đạt sự nhẹ nhàng và tinh tế, cũng như sự thông cảm, sẻ chia, trí tuệ và chuyên nghiệp trong mối quan hệ. Chiếc xe màu xanh da trời không chỉ giúp người tuổi Tân Dậu tránh được những rủi ro, mà còn mang lại thuận lợi trong công việc và hướng dẫn cho họ con đường đúng đắn.

3.4 Màu xanh lá cây

Là màu thuộc hành Mộc, là màu bản mệnh của chủ nhân xe, màu xanh lá cây đại diện cho sự sống động, tươi mới, mát mẻ và phát triển. Đây là lựa chọn phong thủy lý tưởng cho người sinh năm 1981, mang lại sự hòa bình và phồn thịnh trong cuộc sống của họ.

4. Nên tránh chọn xe màu gì cho tuổi 1981?

Sau khi đã biết 1981 mua xe ô tô màu gì hợp, không ít người cũng muốn tìm hiểu thêm về những màu xe không nên chọn của tuổi này. Dựa trên bản đồ tương khắc, quy luật khắc nhau của ngũ hành được mô tả như sau: Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

Khi mua chiếc xe với màu sắc tương khắc với bản mệnh của mình, hậu quả có thể là giảm tài lộc, suy giảm sức khỏe, tạo cảm giác bực bội và bất an. Chiếc xe có thể gặp phải vấn đề hỏng hóc, dễ xảy ra tai nạn hoặc gặp những sự cố không mong muốn khi di chuyển trên đường. Dưới đây là một số màu xe mà 1981 nên tránh:

4.1 Màu đỏ, hồng, tím

Đây là ba gam màu đại diện cho mệnh Hỏa. Theo nguyên lý ngũ hành, Mộc sinh Hỏa, tức là sức mạnh của Hỏa sẽ được lấy từ Mộc. Đối với chủ nhân xe sinh năm 1981 thuộc hệ Mộc, lái chiếc xe với màu sắc này có thể mang đến những hậu quả tiêu cực.

Nên tránh chọn xe màu gì cho tuổi 1981?
Không nên chọn xe có màu đỏ cho mệnh Mộc sinh năm 1981

Điển hình điều tiêu cực không may mắn có thể gặp như mất tài lộc, gặp nhiều vấn đề tai nạn và hỏng hóc xe, khả năng bị thương tổn, sức khỏe suy giảm, cản trở trong sự phát triển kinh doanh.

4.2 Màu vàng, nâu đất

Đây là hai màu sắc đặc trưng cho hệ Thổ. Trong phong thủy, Mộc khắc Thổ, tạo nên sự xung khắc mạnh mẽ giữa chủ nhân và chiếc xe. Chủ xe nên tránh chọn mua xe với hai màu sắc này để tránh gặp phải rủi ro và xui xẻo trong công việc, gia đình cũng như khi di chuyển.

4.3 Màu trắng, xám, ghi

Ba màu này tượng trưng cho mệnh Kim. Theo nguyên lý ngũ hành tương khắc, Kim khắc Mộc, đồng nghĩa với việc chiếc xe này có khả năng tạo ra tác động tiêu cực đối với chủ nhân. Nếu chủ nhân cố ý chọn lựa những gam màu này, có thể dẫn đến nhiều tai nạn, chi phí sửa chữa cao, thậm chí làm ảnh hưởng đến sức khỏe cá nhân.

5. Làm gì khi mua xe không hợp mệnh?

Mặc dù nhiều người đã biết tuổi 1981 mua xe ô tô màu gì hợp nhưng vẫn bất đắc dĩ chọn màu xe không hợp. Do đó, để giải quyết vấn đề của màu xe không phù hợp với người sinh năm Tân Dậu 1981, theo quan điểm phong thủy bạn có thể đặt bên trong xe những vật phẩm phong thủy mang màu sắc thuộc mệnh Hỏa, như đỏ, cam, hồng hay tím.

Làm gì khi mua xe không hợp mệnh?
Tham khảo các vật phẩm phong thủy hợp mệnh Mộc để hóa giải màu xe khắc

Những vật phẩm này có thể bao gồm tượng phật, hồ lô, chuông khánh hay những đồ trang trí khác có màu sắc phù hợp với mệnh Hỏa. Điều này nhằm tạo ra sự cân bằng và hài hòa năng lượng trong không gian nội thất của xe ô tô.

Ngoài ra cần lưu ý, những vật trang trí phù hợp với chủ nhân ô tô sinh năm Tân Dậu 1981 nên chọn là những đồ vật được làm từ gỗ để tăng cường yếu tố tự nhiên của hành Mộc bên trong xe. Các lựa chọn có thể bao gồm tượng phật làm từ gỗ hoặc các đồ trang trí phong thủy có chất liệu gỗ.

6. Lời kết

Như vậy, bài viết đã giải đáp chi tiết về thắc mắc tuổi 1981 mua xe ô tô màu gì hợp, màu xe nào không nên chọn cũng như cách khắc phục màu xe kỵ tuổi 1981. Hy vọng với những chia sẻ này bạn sẽ có thể chọn được màu xe ưng ý, hợp mệnh giúp mang lại may mắn, thịnh vượng, hạn chế rủi ro và những điều không may.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua xe cũ có màu hợp mệnh với giá rẻ hãy ghé Carpla – nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất toàn quốc tự tin sẽ khiến bạn hài lòng.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan