BlogTin tứcPhong thủy xeNam và nữ 1979 mua xe ô tô màu gì hợp phong...

Nam và nữ 1979 mua xe ô tô màu gì hợp phong thủy?

Bạn đang có ý định mua xe ô tô? Bạn chưa biết nên chọn xe có màu gì để hợp với mệnh 1979 của mình? Bài viết hôm nay Carpla sẽ chia sẻ chi tiết với với bạn về lý do nên chọn màu xe hợp cũng như giải đáp người sinh năm 1979 mua xe ô tô màu gì hợp và nên tránh mua xe màu gì để đón tài lộc, tránh rủi ro.

1. Sinh năm 1979 mệnh gì?

Để có thể biết người sinh năm 1979 mua xe ô tô màu gì hợp và nên tránh màu xe gì điều đầu tiên cần biết chính là cung mệnh của năm này. Theo triết lý ngũ hành, mỗi người khi ra đời đều kết nối với một trong năm mệnh cơ bản: Hỏa, Thổ, Kim, Thủy, Mộc. Những mệnh này tạo thành một chuỗi liên kết, tương tác hoặc sinh sôi lẫn nhau.

Sinh năm 1979 mệnh gì?
Người sinh năm 1979 thuộc mệnh Hỏa

Người sinh vào năm 1979, thuộc cung Dê (Kỷ Mùi), mang mệnh Hỏa, cụ thể hơn là Hỏa chiếu trời hay còn gọi là Thiên Thượng Hỏa, biểu tượng cho ngọn lửa trên bầu trời. Lửa không chỉ mang lại ánh sáng và sự ấm áp, mà còn là biểu tượng của đam mê mãnh liệt.

Những người mang mệnh Hỏa thường thể hiện tính cách mạnh mẽ và quyết đoán. Theo quan điểm phong thủy, những người này hòa hợp tốt với những người mang mệnh Thổ, Mộc và có thể tạo thành sự kết hợp chặt chẽ với Kim và Thủy. Nếu kết hợp mệnh phù hợp, sự nghiệp của họ sẽ phồn thịnh như cánh diều bay cao khi gặp gió, đồng thời cuộc sống gia đình cũng sẽ tràn đầy hạnh phúc.

2. Tại sao phải chọn màu xe theo mệnh?

Quan niệm ngũ hành rất phổ biến ở các nước phương Đông nói chung và đặc biệt ở Việt Nam nói riêng. Theo đó, con người khi sinh ra sẽ thuộc một trong năm mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Những mệnh này đều sẽ có mối quan hệ tương sinh, tương khắc với nhau. Cụ thể Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa và Hỏa sinh Thổ. Vậy việc sinh năm 1979 mua xe ô tô màu gì liên quan như thế nào đến mệnh?

  • Xe là tài sản lớn có giá trị và nó giúp ích không nhỏ đến việc di chuyển. Bên cạnh đó, theo phong thủy, việc mua xe có màu hợp mệnh sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc, hạn chế hư hỏng và những rủi ro mang lại bình an.
  • Bên cạnh đó, khi chọn xe có màu đúng sở thích nhưng không hợp mệnh, khắc với chủ xe được xem là điều không tốt. Điều này ẩn chứa một nguồn năng lượng tiêu cực không may mắn, rất có thể sẽ dẫn đến nhưng hư hỏng, thậm chí là tai nạn, làm ăn buôn bán không thuận lợi…
Tại sao phải chọn màu xe theo mệnh
Chọn xe có màu hợp mệnh giúp mang lại may mắn, tài lộc, hạn chế rủi ro

3. Nam/ nữ sinh năm 1979 mua xe ô tô màu gì hợp để hút tài lộc, thịnh vượng?

Khi nói đến việc tạo ra sự hài hòa trong cuộc sống, việc cân bằng Ngũ hành trong Phong thủy trở nên quan trọng. Áp dụng nguyên lý này vào việc chọn màu xe ô tô có thể chuyển đổi năng lượng tích cực thành vận khí tốt, thu hút tài lộc và may mắn. Dưới đây là những màu xe nên chọn hợp với tuổi 1979 bạn có thể tham khảo:

3.1 Xe màu đỏ, hồng, tím (tương hợp)

Những gam màu này, thuộc bản mệnh của hành Hỏa, được xem là tương hợp với tuổi Kỷ Mùi 1979 (Thiên Thượng Hỏa). Do đó, nếu bạn là người mệnh Hỏa và chọn lái xe màu Đỏ, Hồng, Tím, bạn sẽ thuận lợi hơn về mặt phong thủy, hưởng những ảnh hưởng tích cực.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

3.2 Xe màu xanh lá (tương sinh)

Theo quan niệm phong thủy, Mộc (màu đại diện là xanh lá) sinh hỏa. Vì vậy, việc lựa chọn xe màu xanh lá cây là một quyết định thông minh đối với những người mệnh Hỏa sinh năm 1979. Màu sắc này mang lại năng lượng tích cực, hỗ trợ sự bình an và thăng tiến trong sự nghiệp.

1979 mua xe ô tô màu gì hợp?
Màu xanh lá thuộc mệnh Mộc rất hợp với mệnh Hỏa sinh năm 1979

3.3 Xe màu vàng, nâu đất (tương vượng)

Dựa trên quan điểm ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, nghĩa là hỏa có thể đốt cháy mọi thứ trở thành tro đất. Do đó, những người mệnh Hỏa sinh năm 1979 khi mua xe ô tô chọn màu vàng hoặc nâu đất sẽ gặp may mắn trên đường, phản ánh sự tương vượng và thịnh vượng trong cuộc sống.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

4. Màu xe nào không hợp với tuổi 1979?

Sau khi biết được người sinh năm 1979 mua xe ô tô màu gì hợp bạn có muốn biết màu không hợp để tránh? Dưới đây là một số màu xe không phù hợp với mệnh Hỏa sinh năm 1979 bạn có thể tham khảo để cân nhắc:

4.1 Màu trắng, xám, ghi

Những màu này đại diện cho mệnh Kim, tương khắc với mệnh Hỏa của chủ xe. Lựa chọn xe có màu này có thể mang lại những sự cố như hỏng hóc, những điều xui rủi khi tham gia giao thông.

4.2 Màu đen, xanh nước biển

Đây là các màu đại diện cho mệnh Thủy, mà Hỏa-Thủy có mối quan hệ khắc nhau. Chọn xe màu này có thể tạo ra tác động tiêu cực, ảnh hưởng đến sức khỏe và gây xui xẻo khi di chuyển, đồng thời đòi hỏi chi phí sửa chữa cao.

Màu xe nào không hợp với tuổi 1979
Tuổi 1979 nên tránh không chọn xe có màu đen

5. Làm sao khi mua phải xe có màu không hợp mệnh tuổi 1979?

Với người sinh năm 1979 thuộc cung Kỷ Mùi, màu trắng, xám, ghi được xem là kị mệnh nhất cho họ khi lựa chọn màu xe ô tô. Tuy nhiên, thực tế, thị trường thường đa dạng với số lượng lớn xe sử dụng màu sắc này và giá cả phổ thông. Do đó, nhiều chủ xe, mặc dù nhận thức về kị mệnh, vẫn chọn những chiếc xe có màu này. Dưới đây là một số cách hóa giải màu xe khắc mệnh một cách đơn giản:

5.1 Chọn cabin xe theo màu hợp mệnh

Nếu chủ xe đã quyết định chọn xe có màu ngoại thất khắc mệnh, họ có thể cân nhắc lựa chọn nội thất theo màu hợp mệnh. Đối với người tuổi Kỷ Mùi 1979 mệnh Hỏa, việc chọn cabin xe với màu đỏ hoặc xanh lục có thể giúp trung hòa tác động xấu của màu ngoại thất.

cách khắc phục xe không hợp mệnh
Chọn nội thất hợp mệnh 1979 – cách hóa giải màu xe ngoại thất kỵ mệnh

5.2 Chọn vật trang trí xe hợp mệnh

Nếu không tìm thấy mẫu xe với cabin phù hợp, chủ xe có thể xem xét chọn các vật trang trí có màu hợp mệnh. Ví dụ, với người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979, việc chọn các vật trang trí như miếng ngọc bội màu xanh lục hay các pho tượng phong thủy màu đỏ có thể giảm bớt tác động xung khắc từ màu ngoại thất của xe.

6. Lời kết

Có thể thấy việc biết người sinh năm 1979 mua xe ô tô màu gì và nên tránh chọn xe màu gì rất quan trọng. Tin rằng với những chia sẻ ở bài viết bạn sẽ biết chọn màu của xe ô tô hợp với mệnh mình nhất cũng như tránh xe có màu không hợp để tăng may mắn, giảm rủi ro.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu muốn mua xe có mà hợp mệnh mà giá rẻ, việc lựa chọn xe ô tô cũ rất hợp lý. Đến với Carpla – nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng lớn nhất toàn quốc để được tư vấn, hỗ trợ tham khảo, lựa chọn xe với giá tốt nhất.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan