BlogĐánh giá xeKia Morning 2021: Bảng giá, Thông số & Đánh giá chi tiết

Kia Morning 2021: Bảng giá, Thông số & Đánh giá chi tiết

Kia Morning 2021 xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới cùng với các trang bị an toàn tiên tiến nhất. Mẫu hatchback đô thị hạng A này sẽ đáp ứng đủ nhu cầu di chuyển của người dùng. Để thấy được ưu thế của mẫu xe này xem ngay đánh giá Kia Morning 2021. Bạn đọc cùng Carpla tìm hiểu và đưa ra nhận định chi tiết nếu có ý định mua xe.

Đánh giá Kia Morning 2021 tổng thể toàn bộ xe

Các đánh giá Kia Morning 2021 sẽ mang đến cái nhìn toàn diện nhất về mẫu hatchback đô thị hạng A đang được người dùng ưa chuộng. Chi tiết đánh giá:

1. Thiết kế nội thất

Nội thất xe Kia Morning 2021 toát lên sự hiện đại, tiện nghi, thoải mái cho mọi người dùng. Dù là một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ hạng A như Kia Morning vẫn không hề kém cạnh về khoảng không gian rộng rãi cũng như các tiện ích trang bị. Kích thước xe không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo khoảng không thoải mái cho cả tài xế lẫn hành khách trong suốt quá trình di chuyển.

Kia Morning 2021 sự lựa chọn hàng đầu của mẫu xe đô thị cỡ nhỏ sánh ngang cùng nhiều đối thủ khác
Kia Morning 2021 sự lựa chọn hàng đầu của mẫu xe đô thị cỡ nhỏ sánh ngang cùng nhiều đối thủ khác

Hàng ghế trước mang thiết kế kiểu ergonomic ôm trọn cơ thể, hỗ trợ nâng đỡ lưng mang lại cảm giác thoải mái cáo. Ghế trước có thể điều chỉnh hướng theo ý muốn của người lái. Khu vực hàng ghế sau cũng rất thoải mái khi đủ không gian cho 2 người lớn hoặc 3 trẻ em. Chất liệu sử dụng trong khoang nội thất không hề kém cạnh các đối thủ khác. Vật liệu nội thất chất lượng bền bỉ giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo cảm giác sang trọng, chắc chắn hơn.

Khu vực bảng điều khiển thiết kế khá đơn giản, thuận tiện trong các thao tác sử dụng. Hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp với màn hình cảm ứng cỡ lớn, hỗ trợ các kết nối thông minh với điện thoại một cách linh hoạt. Tích hợp hệ thống âm thanh chất lượng cao mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời, vui vẻ nhất.

Khoang hành lý dung tích 255 lít tiêu chuẩn, không gian có thể mở rộng tối đa lên 1010 lít khi gập hàng ghế sau lại. Dung tích này đủ dùng để chứa đồ cần thiết cho gia đình, phục vụ các chuyến dã ngoại, công tác.

2. Thiết kế ngoại thất

Nhìn tổng thể ngoại thất đánh giá xe Kia Morning 2021 mang đến một thiết kế trẻ trung, hiện đại, năng động. Xe có nhiều cải tiến mới gây được sự chú ý với đông đảo người dùng. Nổi bật là lưới tản nhiệt mạ kẽm sáng bóng đầy sang trọng, các chi tiết sắc nét.

Kia Morning 2021 mang thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động phù hợp với xu hướng người dùng
Kia Morning 2021 mang thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động phù hợp với xu hướng người dùng

Đèn pha LED và đèn sương mù với tạo hình thiết kế mới cho độ chiếu sáng tốt, tạo điểm nhấn độc đáo ở phần phía trước xe. Cản trước có thiết kế đơn giản nhưng đầy phong cách, sáng tạo, có nét riêng biệt không thể nhầm lẫn với các đối thủ cùng phân khúc khác.

Các chi tiết khác trên xe cũng có sự tinh chỉnh mang đến diện mạo hoàn toàn mới của sự hài hòa, tinh tế. Ngoại thất Kia Morning 2021 không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo các tính năng an toàn mang đến trải nghiệm lái xe thoải mái nhất cho người dùng.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

3. Trang bị an toàn

Các trang bị an toàn của xe Kia Morning 2021 đủ dùng để đảm bảo sự tối ưu cho người lái và các hành khách ngồi trên xe. Độ an toàn vẫn còn thiếu nhiều, chỉ bổ sung các chức năng cơ bản nhất. Các trang bị an toàn gồm: phanh ABS, phân phối lực phanh EBD, phanh khẩn cấp BA. Với các công nghệ trang bị này sẽ giúp xe cân bằng được trọng lượng và có thể kiểm soát tốt trong các tình huống phanh gấp đảm bảo an toàn tốt nhất.

Các trang bị an toàn trên Kia Morning 2021 đủ đáp ứng nhu cầu người dùng
Các trang bị an toàn trên Kia Morning 2021 đủ đáp ứng nhu cầu người dùng

Hệ thống túi khí đa điểm là một trang bị an toàn tiên tiến quan trọng trang bị trên Kia Morning 2021. Tích hợp túi khí cho người lái, hành khách phía trước và có cả túi khí bên hôm, rèm khí bảo vệ an toàn toàn diện cho tất cả người ngồi trên xe nếu có va chạm xảy ra.

Kia Morning 2021 cũng được trang bị các hệ thống an toàn khác gồm:

  • Cảnh báo va chạm trước.
  • Cảnh báo lệch làn.
  • Kiểm soát lực kéo.
  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp.
  • Khởi hành ngang dốc.

Đánh giá xe Morning 2021 sau lái thử

Đánh giá Morning 2021 sau lái thử có thể thấy được sự linh hoạt, dễ dàng điều khiển trong quá trình dùng. Bởi kích thước xe nhỏ gọn có thể linh hoạt len lỏi trên các đường phố đô thị đông đúc, trong các không gian chật hẹp. Bán kính vòng quay của xe nhỏ, hệ thống lái khá nhạy và chính xác giúp kiểm soát tốt trên đường đi.

Kia Morning linh hoạt, vận hành tốt trên các đường nội đô đông đúc
Kia Morning linh hoạt, vận hành tốt trên các đường nội đô đông đúc

Kia Morning 2021 còn được trang bị hệ thống treo trước, treo sau mang đến cảm giác lái êm ái, thoải mái nhất. Dù là mẫu hatchback đô thị hạng A không có quá nhiều trang bị như dòng xe hạng sang, Kia Morning vẫn cung cấp sự êm ái trên các bề mặt đường.

Ghế ngồi cũng khá thoải mái, không gian rộng không quá chật chội sẽ là một sự lựa chọn tốt trong các chuyến đi dài hoặc ngắn. Tuy nhiên nhược điểm của Kia Morning 2021 đó là khả năng tăng tốc hơi yếu, động cơ không quá mạnh mẽ. Điểm này khiến việc tăng tốc của xe yếu hơn khi muốn vượt xe hoặc tham gia giao thông nhanh. Nếu cải thiện được thì đây sẽ là mẫu xe chất lượng tốt đáng để lựa chọn.

Âm thanh, độ cách âm trong cabin xe chưa được tối ưu hết. Điều đó khiến người dùng sau khi lái thử có thể cảm nhận rõ tiếng ồn từ bên ngoài, tiếng động cơ hoạt động từ hệ thống treo.

Hai phiên bản cao cấp của Kia Morning 2021

Kia Morning 2021 cung cấp ra thị trường 4 phiên bản chính, trong đó Kia Morning Deluxe và Kia Morning Luxury là hai bản cao cấp nhất. Hai phiên bản này có mức giá bán cao hơn các bản tiêu chuẩn khi trang bị nhiều tiện nghi, công nghệ an toàn và có nhiều cải tiến về thiết kế nội, ngoại thất.

Kia Morning 2021 chiếc xe của sự tiện nghi
Kia Morning 2021 chiếc xe của sự tiện nghi

Ở phiên bản Kia Morning Deluxe giá bán khoảng 355 triệu đồng. Xe được trang bị các tiêu chuẩn cơ bản  phù hợp với nhu cầu di chuyển hàng ngày của người dùng. Đối với bản Kia Morning Luxury giá bán cao hơn nhiều khi được bổ sung thêm túi khí, camera lùi đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển.

Theo đánh giá Kia Morning Luxury 2021, bản này cao cấp hơn tích hợp nhiều chức năng hiện đại. Giá bán Kia Morning bản Luxury cũng đắt nhất các bản ra mắt với mức giá khoảng 393 triệu đồng.

Lời kết

Sau những đánh giá Kia Morning 2021 được cập nhật ở trên có thể thấy mẫu xe này sẽ đáp ứng được các yêu cầu dùng cơ bản của khách hàng. Mẫu xe Kia Morning 2021 hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến mới trong tương lai và tiếp tục duy trì vị thế của mình ở mẫu hatchback hạng A giá hấp dẫn nhất phân khúc.

Nếu muốn mua xe KIA Morning cũ thì bạn có thể tham khảo kho xe của Carpla. Hoặc có nhu cầu mua xe ô tô cũ chính hãng hãy liên hệ số hotline Carpla để nhận tư vấn, báo giá tốt.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan