BlogBảng giá xeBảng giá xe Suzuki Blind Van kèm ưu đãi mới nhất tháng...

Bảng giá xe Suzuki Blind Van kèm ưu đãi mới nhất tháng 07/2024

Một mẫu xe có trọng tải nhỏ với khả năng chở tuyệt vời, khoang lái rộng, tiện nghi đang được nhiều khách hàng hướng đến đó là Blind Van. Nếu quan tâm đến mẫu xe tải này, bạn đọc cùng Carpla cập nhật chi tiết bảng giá xe Suzuki Blind Van cùng các ưu đãi mới nhất kèm theo.

Mẫu xe này có thùng xe chứa rộng rãi, khả năng chở khối lượng hàng hóa lớn,… Với đặc điểm này đã khiến cho mẫu xe này trở thành trợ thủ đắc lực của nhiều chủ nhân kinh doanh.

1. Bảng giá xe Suzuki Blind Van

Xe tải Blind Van tại Việt Nam chỉ có một lựa chọn duy nhất với trọng tải vừa chở hàng vừa phải. Đây sẽ là mẫu xe phù hợp với những chủ nhân kinh doanh có nhu cầu chở hàng hóa không quá nhiều. Dưới đây sẽ là bảng giá xe Blind Van mới nhất, bạn đọc cập nhật:

BẢNG GIÁ SUZUKI BLIND VAN
Phiên bản Giá xe (đồng)
Suzuki Blind Van 298.732.000

Mức giá công bố trên là giá niêm yết công bố từ nhà sản xuất xe Blind Van. Khi phân phối đến các đại lý thì bảng giá xe Blind Van sẽ có sự chênh lệch thay đổi. Có thể sẽ có mức tăng hoặc giảm tùy vào từng chính sách kinh doanh của vùng hoặc từng đại lý. Để biết chi tiết giá cùng các khuyến mãi kèm theo (nếu có) bạn hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị phân phối xe gần nhất.

Suzuki Blind Van có tầm giá khoảng trên dưới 300 triệu đồng
Suzuki Blind Van có tầm giá khoảng trên dưới 300 triệu đồng

2. Tổng quan về xe Suzuki Blind Van

Suzuki Blind Van là một dòng xe tải trọng lượng nhẹ chuyên dùng để chở hàng hóa với tải trọng lớn. Đây là một điểm đáng kinh ngạc khiến nhiều khách hàng thích thú lựa chọn dòng xe này để chở hàng. Mẫu xe này có khả năng vận hành đường dài tốt, khả năng lưu thông nội đô giờ cao điểm linh hoạt, chất lượng bền bỉ, chi phí sử dụng thấp, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt,… Đây là những ưu điểm khiến khách hàng yêu thích mẫu xe tải từ nhà Suzuki.

2.1 Thông số kỹ thuật

Chỉ cần bỏ ra khoảng trên dưới 300 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc xe tải chở hàng Suzuki Blind Van rồi. Các đặc điểm về ngoại thất, nội thất và các trang bị trên xe tương xứng với giá tiền bỏ ra. Dưới đây là thông số kỹ thuật chi tiết của dòng xe tải này để bạn có thể biết rõ hơn các đặc điểm đó và dễ đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Cụ thể:

Tên xe Suzuki Blind Van
Số chỗ ngồi 02
Kiểu xe Xe tải nhẹ
Xuất xứ Lắp ráp Việt Nam
Kích thước tổng thể DxRxC 3290 x 1395 x 1780 mm
Chiều dài cơ sở 1840 mm
Tự trọng/tải trọng (kg) 740/580
Động cơ F10A Xăng 4 kỳ, 4 xy lanh, phun xăng điện tử
Dung tích công tác 970cc
Dung tích bình nhiên liệu 32L
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất tối đa 42 mã lực ở vòng tua 5500 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại 68 Nm tại 3000 vòng/phút
Hộp số 5 số tiến, 1 số lùi
Hệ dẫn động Cầu trước
Treo trước/sau Lò xo/nhíp lá
Phanh trước/sau Đĩa/tang trống
Hệ thống lái Thanh-bánh răng
Khoảng sáng gầm xe 165 mm
Cỡ lốp 5-12
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 6.0L/100km
Suzuki Blind Van tại thị trường Việt Nam có một phiên bản duy nhất
Suzuki Blind Van tại thị trường Việt Nam có một phiên bản duy nhất

2.2 Thiết kế nội thất

Nhìn bên ngoài thì thấy xe Suzuki Blind Van có kích thước khá nhỏ nhưng bên trong khoang nội thất lại trang bị khá đầy đủ tiện nghi. Những trang bị này hoàn toàn xứng đáng với giá tiền niêm yết bán ra. Nhìn chung tổng thể nội thất là sự kết hợp tinh tế giữa hai tông màu sáng và tối. Sự tương phản này mang đến sự nổi bật khiến cho xe không bị rơi vào sự đơn điệu, lạc quẻ.

Nội thất trong xe trang bị những tính năng cơ bản đủ dùng
Nội thất trong xe trang bị những tính năng cơ bản đủ dùng

Không gian khoang lái cabin đủ để cho hai người lớn ngồi thoải mái. Tất cả các ghế được bọc nỉ mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình di chuyển. Phần vô lăng được bọc da có gờ đem đến cảm giác cầm chắc tay lái hơn. Trên vô lăng tích hợp một số công tắc tiện ích giúp hỗ trợ quá trình lái xe thuận tiện, dễ dàng hơn nhiều.

Bảng taplo xe thiết kế tối giản nhưng vẫn trang bị các tiện ích cơ bản. Trên taplo có các hộc để đồ thiết kế khoa học giúp không gian trong xe trở lên gọn gàng hơn mà không bị lộn xộn, rối mắt. Đi kèm với đó là các trang bị tiện ích giúp quá trình sử dụng thuận tiện hơn. Cụ thể: cổng kết nối USB, radio Pioneer có các tính năng AM/FM/MP3, điều hòa không khí làm mát nhanh, gương chiếu hậu,…

2.3 Thiết kế ngoại thất

Xe Suzuki Blind Van bán tại Việt Nam có một phiên bản duy nhất là màu trắng. Nếu muốn màu sắc khác hợp phong thủy thì bạn có thể sơn đổi màu theo yêu cầu sở thích của mình như: đen, đỏ, vàng, xanh, cam,… Dù là màu sắc gì thì xe vẫn có những đặc điểm ngoại thất nổi trội mang dáng vẻ riêng độc đáo.

Mặt trước và mặt sau của xe tải Suzuki Blind Van
Mặt trước và mặt sau của xe tải Suzuki Blind Van

Ở phần đầu của xe có thiết kế đèn chiếu vuông vức thể hiện sự mạnh mẽ, khỏe khoắn. Ở hai bên đầu xe là hai cụm đèn phân bổ đối xứng và ở chính giữa là logo Suzuki cỡ lớn nổi bật. Một điểm nổi bật khác ở phần đầu xe đó là sự xuất hiện của nắp đèn pha trang trí, mũ bánh xe, đề can Euro IV, Injection, chắn bùn có logo hình chữ S. Tất cả những đặc điểm này góp phần cho khu vực đầu xe trở nên nổi bật, cứng cáp, mạnh mẽ hơn nhiều.

Tiếp đến phần thân xe, Suzuki Blind Van có hai cửa lùa thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng hóa lên xuống xe một cách dễ dàng, dù có ở điều kiện không gian chật hẹp. Phần cốp xe khá rộng giúp tăng cao khả năng chở hàng hóa tốt hơn.

Ở phía cửa đuôi xe thiết kế có khả năng mở lên cao. Điều này giúp việc chất dỡ hàng hóa nhanh chóng hơn nhiều. Xuống phía dưới là cản trước sơn màu đen và tích hợp hai cụm đèn sương mù ánh sáng LED có khả năng chiếu sáng tốt.

Thùng xe rộng rãi tăng cao khả năng chở hàng hóa tốt
Thùng xe rộng rãi tăng cao khả năng chở hàng hóa tốt

2.4 Tiện nghi & độ an toàn

Xe Suzuki Blind Van được trang bị nhiều tiện nghi và các tính năng an toàn. Về tiện nghi xe có đầy đủ các tính năng giải trí tiện ích. Nổi bật là đài FM/AM, MP3, cổng kết nối AUX, USB, FLAC, WAV,… Với những tính năng trang bị này sẽ giúp người dùng có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất khi di chuyển lái xe trên những chuyến hành trình đường dài.

Suzuki Blind Van là giải pháp linh hoạt để chở hàng hóa trong nội thị
Suzuki Blind Van là giải pháp linh hoạt để chở hàng hóa trong nội thị

Độ an toàn của xe Suzuki Blind Van cũng được đánh giá rất cao từ phía các chuyên gia và phía người tiêu dùng. Thân xe có cấu tạo làm bằng thép cường lực, được sơn tĩnh điện bằng phương pháp điện phân ly chống gỉ. Điều này sẽ đảm bảo độ cứng cáp, chắc chắn cho xe tốt hơn khi chuyên chở hàng hóa nặng.

Lốp xe kích thước 5-12, la zăng mâm hợp kim càng làm gia tăng sự bền bỉ, chắc chắn cho xe. Cùng với đó là hệ thống treo siêu khỏe, tích hợp phanh an toàn giúp giảm sóc tối đa và tăng độ bền cho xe. Trong quá trình di chuyển sẽ làm giảm sự co vặn của thân xe khi đi vào các cung đường gồ ghề, địa hình phức tạp. Đặc biệt Suzuki Blind Van còn trang bị lá nhíp siêu khỏe làm tăng khả năng chở hàng hóa nặng tối ưu hơn.

2.5 Vận hành

Khả năng vận hành của Suzuki Blind Van khá êm ái, mạnh mẽ khi được trang bị động cơ 4 xi-lanh, 1.0L đạt tiêu chuẩn Euro 4. Đi kèm với đó là hệ thống phun xăng điện tử giúp quá trình sử dụng tiết kiệm nhiên liệu hơn và đảm bảo độ thân thiện với môi trường.

Xe tải Blind Van vận hành tốt trong giờ cao điểm với khung sườn nhỏ gọn, chắc chắn
Xe tải Blind Van vận hành tốt trong giờ cao điểm với khung sườn nhỏ gọn, chắc chắn

Với động cơ sở hữu sẽ sản sinh ra công suất tối đa là 31 kw tại tốc độ tua máy 5500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt được tối đa là 68 Nm tại tốc độ tua máy 3000 vòng/phút. Bộ máy vận hành siêu khỏe của xe là nhờ có sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống treo cứng cáp, chắc chắn. Ngoài ra còn có thắng đĩa, bộ phận giảm xóc giúp xe di chuyển an toàn, bền bỉ hơn.

Suzuki Blind Van được trang bị hệ thống dây an toàn ba điểm ELR và được trang bị hệ thống phanh đĩa giúp bảo vệ người ngồi trong xe tốt hơn. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp chỉ khoảng 6L/ 100km. Đây là những thông số giúp cho Suzuki Blind Van có khả năng vận hành êm ái, ổn định, tăng độ an toàn cao hơn và thân thiện với môi trường.

3. So sánh bảng giá xe Blind Van và các đối thủ cạnh tranh

Suzuki Blind Van nếu so với các đối thủ cạnh tranh thì mức giá bán ở mức cao và vừa tầm. Tuy nhiên với khả năng chở hàng hóa nặng ưu việt thì đây là một mẫu xe đáng cân nhắc để lựa chọn. Dưới đây là so sánh bảng giá xe Blind Van với các đối thủ khác. Cụ thể:

  • Suzuki Blind Van giá khoảng 298.732.000 đồng.
  • Dongben X30 giá khoảng 298.732.000 đồng.
  • Chiến thắng Kenbo giá khoảng 209 triệu đồng.
Suzuki Blind Van có mức giá bán dễ chịu, vừa túi tiền người dùng
Suzuki Blind Van có mức giá bán dễ chịu, vừa túi tiền người dùng

4. Chính sách bán hàng & khách hàng khi mua xe Suzuki Blind Van

Nằm ở khoảng giá 300 triệu, Suzuki Blind Van đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng và khiến họ yêu thích lựa chọn. Để mua mẫu xe này một cách nhanh chóng bạn hãy liên hệ với đại lý phân phối xe Suzuki gần nhất để được hướng dẫn thủ tục mua xe và các chính sách ưu đãi kèm theo. Dưới đây là quy trình lăn bánh và quy trình mua xe trả góp, chi tiết:

4.1 Quy trình lăn bánh 

Quy trình lăn bánh mua xe Suzuki Blind Van không có sự khác biệt mấy với các dòng xe của các hãng khác. Thông thường sẽ có quy trình cụ thể thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Tham khảo bảng giá xe Blind Van trên các website phân phối của hãng xe Suzuki.
  • Bước 2: Liên hệ với đại lý phân phối Suzuki gần nhất để biết quy trình mua xe và các chính sách ưu đãi được hưởng (nếu có).
  • Bước 3: Nhân viên đại lý xe Suzuki tư vấn, bạn chọn xe, đặt cọc tiền mua xe và ký kết hợp đồng mua bán.
  • Bước 4: Làm một số thủ tục theo yêu cầu, thanh toán tiền và nhận xe.

4.2 Quy trình mua xe Suzuki Blind Van trả góp

Khi muốn mua xe Suzuki Blind Van trả góp bạn phải chuẩn bị một số thủ tục để làm hồ sơ. Thông thường bạn sẽ phải chuẩn bị các giấy tờ như: CCCD hoặc hộ chiếu, sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn, bảng sao kê lương, hợp đồng lao động, giấy đăng ký kinh doanh, hợp động cho thuê nhà/thuê xe,… Bạn sẽ phải chuẩn bị những giấy tờ do bên đại lý yêu cầu để làm hợp đồng vay vốn mua xe trả góp.

Mua xe Suzuki Blind Van trả góp
Mua xe Suzuki Blind Van trả góp

5. Một số câu hỏi thường gặp

Suzuki Blind Van là một dòng xe tải nhẹ nên người dùng vẫn có nhiều thắc mắc đặt ra. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp, bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định mua xe phù hợp. Cụ thể:

5.1 Bảng giá xe Suzuki Blind Van bán như thế nào?

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, xe tải Suzuki Blind Van đang bán với giá niêm yết là 298.732.000 VNĐ. Mức giá này chưa bao gồm VAT và các khuyến mãi kèm theo đối với mua xe mới. Còn với những chiếc xe đã qua sử dụng giá dao động từ 90 triệu đồng đến khoảng 200 triệu đồng.

5.2 Có nên mua xe Suzuki Blind Van hay không?

Trước khi đưa ra quyết định có nên mua xe tải Blind Van hay không, bạn hãy xe các đánh giá ưu điểm, nhược điểm dưới đây. Cụ thể:

Ưu điểm:

  • Giá bán vừa phải, dễ dàng tiếp cận, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển linh hoạt trong nội thị, thuận tiện cho việc chở hàng hóa.
  • Độ bền bỉ cao.
  • Tiết kiệm nhiên liệu.

Nhược điểm:

  • Thiết kế còn có phần đơn giản
  • Các trang bị trên xe không quá nổi bật.
  • Không có túi khí.

Nếu có nhu cầu chở hàng hóa nặng, nhỏ gọn, không quá cồng kềnh thì xe Suzuki Blind Van là một sự lựa chọn phù hợp. Với mức giá dao động khoảng 300 triệu đồng sẽ phù hợp với nhiều đối tượng là chủ kinh doanh buôn bán hàng hóa.

5.3 Suzuki Blind Van có mấy phiên bản?

Tại Việt Nam, xe tải Suzuki Blind Van chỉ có một phiên bản duy nhất là màu trắng. Điều này sẽ hạn chế khả năng lựa chọn của người dùng. Tuy nhiên bạn có thể thay đổi màu sơn của xe để hợp phong thủy hoặc đáp ứng yêu cầu công việc.

Trên bài viết là những đánh giá chi tiết và cập nhật bảng giá xe Suzuki Blind Van mới nhất. Nhìn chung mẫu xe này có khả năng chở hàng hóa nặng tuyệt vời và khả năng di chuyển linh hoạt trong nội đô đông đúc phương tiện. Nếu là một người kinh doanh cần chở hàng hóa thì đây sẽ là mẫu xe phù hợp bạn nên cân nhắc. Ngoài ra cần tư vấn hỗ trợ về xe hoặc cập nhật bảng giá cả những dòng xe khác, hãy truy cập website https://carpla.vn.

Liên hệ hotline 0825 355 355 để tham khảo các mẫu xe ô tô cũ đã qua sử dụng chất lượng, chi phí hợp lý tại hệ thống showroom Carpla.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan