BlogBảng giá xeBảng giá xe Subaru Outback ưu đãi mới nhất tháng /

Bảng giá xe Subaru Outback ưu đãi mới nhất tháng 07/2024

Bạn đang ấp ủ giấc mơ chinh phục mọi địa hình cùng một chiếc SUV mạnh mẽ, sang trọng và đầy tiện nghi? Outback chính là “cỗ máy” hoàn hảo dành cho bạn! Hãy cùng Carpla khám phá bảng giá xe Subaru Outback ưu đãi tháng 07/2024 để sở hữu chiếc xe mơ ước với mức giá tốt nhất nhé!

1. Bảng giá xe Subaru Outback

Subaru Outback 2024 là một chiếc xe đa dụng cỡ trung được sản xuất bởi hãng xe Nhật Bản Subaru. Mẫu xe này kết hợp giữa tính năng đa dụng của SUV và sự thoải mái của một chiếc sedan, là lựa chọn hấp dẫn cho những người yêu thích cuộc sống ngoài trời và di chuyển thông qua mọi loại địa hình. Hiện tại, Subaru Outback chỉ có 1 phiên bản tại Việt Nam là Subaru Outback 2.5i-T Eyesight. Bảng giá xe Outback cụ thể như sau:

Tên phiên bản

Giá niêm yết Lăn bánh tại HN Lăn bánh tại TP.HCM

Lăn bánh tại các tỉnh khác

Outback 2.5i-T Eyesight

2.099 tỷ đồng 2.373.217.000 VNĐ 2.331.237.000 VNĐ

2.312.237.000 VNĐ

Bảng giá xe Outback 2023 mới nhất
Bảng giá xe Outback 2023 mới nhất

2. Tổng quan về xe Subaru Outback 2024

Motor Image Việt Nam (MIV) là đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối các sản phẩm xe và dịch vụ của Subaru tại thị trường Việt Nam. Hãng đã chính thức giới thiệu và mở đặt hàng cho mẫu xe Subaru Outback hoàn toàn mới vào ngày 15/11/2021. Phiên bản mới của Outback đánh dấu thế hệ thứ 6 trong dòng xe này và đã được ra mắt toàn cầu từ tháng 04/2022. Dòng xe này được đánh giá cao nhờ những cải tiến đáng kể so với các phiên bản “đàn anh” của mình:

2.1 Thông số kỹ thuật

Thế hệ mới của Subaru Outback đã trải qua sự thay đổi đáng kể về thiết kế và công nghệ, đồng thời nội thất cũng được hoàn toàn thiết kế lại với phong cách hiện đại và công nghệ tiên tiến. Xe Subaru Outback mới sử dụng nền tảng khung gầm toàn cầu SGP mới, đây là một bước tiến quan trọng trong việc tăng cường độ cứng với mức tăng 70% so với thế hệ trước. Đặc biệt, khả năng chịu lực va chạm của phần trước và hông xe đã được nâng cao lên 40%.

Kích thước DxRxC

4.870 x 1.875 x 1.675 mm

Chiều dài cơ sở

2.745 mm

Động cơ

Boxer 2.5L, 4 xy lanh

Dung tích công tác

2.498cc

Loại nhiên liệu

Xăng

Dung tích bình nhiên liệu

60 lít

Công suất cực đại

166 mã lực tại 5.000-5.800 vòng/phút

Mô-men xoắn cực đại

252 Nm tại 3.800 vòng/phút

Hộp số

Vô cấp Lineartronic CVT

Hệ dẫn động

Hệ thống bánh toàn thời gian đối xứng SAWD trên cả 4 bánh xe

Treo trước/sau

MacPherson/xương đòn kép

Trợ lực lái

Điện

Cỡ mâm

18 inch

Khoảng sáng gầm xe

213 mm

2.2 Nội thất

Subaru Outback được trang bị ghế ngồi bọc da cao cấp, với ghế lái có tính năng chỉnh điện 10 hướng và ghế phụ có tính năng chỉnh điện 8 hướng. Thiết kế ôm phần lưng của ghế tạo cảm giác thoải mái. Hàng ghế thứ hai có không gian đủ rộng rãi cho chân, và được trang bị bệ tỳ tay to ở giữa.

Subaru Outback được trang bị ghế ngồi bọc da cao cấp
Subaru Outback được trang bị ghế ngồi bọc da cao cấp

Vô lăng của Subaru Outback có lớp da bọc, tích hợp các nút điều khiển chức năng như thoại rảnh tay và kiểm soát hành trình. Nó cũng có lẫy chuyển số phía sau. Xe đi kèm với màn hình giải trí 11.6 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, và có khả năng điều khiển bằng giọng nói được cải thiện nhờ việc sử dụng micro đôi.

Vô lăng của Subaru Outback tích hợp các nút điều khiển chức năng
Vô lăng của Subaru Outback tích hợp các nút điều khiển chức năng

Subaru Outback còn được trang bị một số tiện ích khác, bao gồm hệ thống âm thanh Harman Kardon với 12 loa, khởi động thông minh bằng nút bấm, hai chế độ lái I hoặc S, kiểm soát hành trình, phanh tay điện tử, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cốp sau điều khiển bằng điện, cửa sổ trời điều chỉnh điện, gương chiếu hậu điều chỉnh và gập điện…

Nội thất Subaru Outback còn được trang bị một số tiện ích hiện đại khác
Nội thất Subaru Outback còn được trang bị một số tiện ích hiện đại khác

2.3 Ngoại thất

Subaru Outback có kích thước tổng thể 4.817 x 1.840 x 1.675 (mm), với chiều dài cơ sở là 2.745 mm. Kích thước này gần tương đương với một số dòng SUV 5+2 chỗ ngồi, tuy nhiên Outback chỉ thiết kế cho 5 chỗ ngồi, mang lại không gian nội thất rộng rãi cho chủ nhân.

Về ngoại hình, Subaru Outback có thiết kế trẻ trung, hiện đại với lưới tản nhiệt hình lục giác được mạ crom sáng bóng, cùng với các đường gân to trải dọc từ đầu xe đến thân xe.

Subaru Outback có thiết kế trẻ trung hiện đại với lưới tản nhiệt hình lục giác
Subaru Outback có thiết kế trẻ trung hiện đại với lưới tản nhiệt hình lục giác

Hệ thống chiếu sáng của Subaru Outback bao gồm đèn pha LED với khả năng tự động điều chỉnh góc chiếu, cung cấp tầm quan sát tốt hơn cho người lái. Đèn sương mù có kích thước lớn được đặt trong hốc gần cản trước, tạo thêm vẻ hầm hố cho xe.

Xe Subaru Outback đi kèm với bộ mâm đúc 5 chấu đẹp mắt, tạo điểm nhấn nổi bật cho khu vực hông xe. Gương chiếu hậu và tay nắm cửa cùng màu thân xe giúp tạo sự đồng bộ, trong khi mâm xe 18 inch làm nổi bật thêm. Phần đuôi xe Subaru Outback có thiết kế đơn giản, với đèn hậu sử dụng công nghệ LED, cùng với đèn báo rẽ và đèn lùi hỗ trợ tài xế khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng.

Hệ thống chiếu sáng của Subaru Outback cung cấp tầm quan sát tốt hơn cho người lái
Hệ thống chiếu sáng của Subaru Outback cung cấp tầm quan sát tốt hơn cho người lái

2.4 Tiện nghi & độ an toàn

Subaru Outback thế hệ mới được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái Eyesight 4.0 và nhiều tính năng an toàn hiện đại khác. Eyesight 4.0 cải tiến bằng việc sử dụng bộ stereo camera và góc quét rộng hơn, giúp nâng cao hiệu quả xử lý tình huống phổ biến tại giao lộ và khi xe đang vào cua. Hệ thống này hỗ trợ người lái quan sát cả bên trái và bên phải, mở rộng khả năng phòng tránh tai nạn.

Subaru Outback còn được trang bị tính năng đánh lái khẩn cấp (Autonomous Emergency Steering) để tránh va chạm với xe hoặc vật cản phía trước. Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) cũng được nâng cấp với chức năng định tâm làn đường.

Hệ thống cảnh báo nguy hiểm phía sau (SRVD) đảm bảo an toàn khi chuyển hướng và di chuyển phía trước trong khu vực rộng. Ngoài ra còn có ACC nâng cấp cung cấp tiện ích hỗ trợ lái xe trong tình trạng kẹt xe, giúp duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước và tự động giảm hoặc tăng tốc độ.

Hệ thống giám sát người lái (DMS) sử dụng camera hồng ngoại và công nghệ nhận diện khuôn mặt để theo dõi mắt người lái và cảnh báo nếu phát hiện sự xao lạc hoặc không nhìn đường khi lái xe.

Hệ thống cũng có khả năng ghi nhớ cài đặt cá nhân về vị trí ghế, gương chiếu hậu và điều hòa khí hậu cho tối đa 5 người lái khác nhau, tự động điều chỉnh các cài đặt này theo từng người lái.

2.5 Vận hành

Tại thị trường Việt Nam, Subaru Outback sử dụng động cơ Boxer, công suất 2.5L, hút khí tự nhiên, phun nhiên liệu trực tiếp. Động cơ này được trang bị cam đôi DOHC và Dual AVCS.

Công suất cực đại của xe Outback là 169 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 245 Nm trong dải vòng tua từ 3.400 đến 4.600 vòng/phút. Sức mạnh từ động cơ được truyền đến bốn bánh xe thông qua hệ thống dẫn động toàn thời gian (S-AWD). Hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT-Lineartronic được sử dụng để truyền tải công suất.

Subaru Outback vận hành linh hoạt nhờ động cơ mạnh mẽ
Subaru Outback vận hành linh hoạt nhờ động cơ mạnh mẽ

3. So sánh Subaru Outback 2024 và các đối thủ cạnh tranh

Mỗi mẫu xe mang đến những đặc điểm riêng, vì vậy việc so sánh sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về sự cạnh tranh và ưu điểm của Subaru Outback so với các đối thủ.

3.1 Xe Mercedes-Benz GLB 200 AMG

Khi mua xe, không chỉ đơn thuần là sở hữu một phương tiện di chuyển, mà còn phản ánh cá nhân và lối sống của chủ nhân. Trong việc so sánh Subaru Outback 2.5i-T EyeSight và Mercedes-Benz GLB 200 AMG, bạn có hai lựa chọn mang những đặc điểm riêng biệt.

Subaru Outback 2.5i-T EyeSight mang đến thiết kế mạnh mẽ và thể thao, tạo nên ấn tượng của một chiếc crossover dành cho những người yêu thích cuộc phiêu lưu.

Với lưới tản nhiệt rộng và hệ thống đèn pha sắc sảo, Outback thể hiện vẻ ngoại thất khỏe khoắn và ấn tượng. Trong khi đó, Mercedes-Benz GLB 200 AMG mang dáng dấp của một chiếc SUV cao cấp, với vẻ ngoại thất thanh lịch và tinh tế. Biểu tượng ngôi sao 3 cạnh nổi bật trên xe, đồng thời thể hiện sự sang trọng đích thực của thương hiệu Mercedes.

Mercedes-Benz GLB 200 AMG là đối cạnh cạnh tranh với Subaru Outback
Mercedes-Benz GLB 200 AMG là đối cạnh cạnh tranh với Subaru Outback

Về hiệu năng lái và cảm giác lái, Subaru Outback được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian nổi tiếng Symmetrical AWD, mang lại sự ổn định và chắc chắn trên mọi địa hình. Động cơ mạnh mẽ giúp bạn khám phá mọi nẻo đường một cách dễ dàng. Mercedes-Benz GLB 200 AMG, với hệ thống treo AMG và động cơ tinh xảo, mang đến trải nghiệm lái mượt mà và đáng nhớ. Mỗi chi tiết được chăm chút tinh tế giúp xe vượt trội trong phân khúc cao cấp.

Về tiện nghi và công nghệ, Subaru Outback nổi bật với một loạt công nghệ hiện đại. Hệ thống giải trí đa phương tiện, cảm biến an toàn và các tiện ích khác đảm bảo sự hài lòng của người dùng. Đẳng cấp của Mercedes hiện diện qua những tiện ích cao cấp, từ hệ thống âm thanh Burmester, ghế da sang trọng cho đến các tính năng thông minh.

Như vậy, Subaru Outback 2.5i-T EyeSight và Mercedes-Benz GLB 200 AMG đều mang đến những trải nghiệm và đặc điểm riêng, phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng người tiêu dùng.

3.2 Xe BMW X3

Khi tìm mua một chiếc SUV hoặc crossover hạng sang, Subaru Outback và BMW X3 là hai lựa chọn hàng đầu. Cả hai đều có những ưu điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân của bạn.

Subaru Outback là một chiếc crossover với thiết kế linh hoạt và khỏe khoắn. Với vẻ ngoài mạnh mẽ và tính linh hoạt của một chiếc wagon, Outback phù hợp cho những người yêu thích cuộc phiêu lưu. Trong khi đó, BMW X3 mang lại sự sang trọng và tinh tế qua từng chi tiết thiết kế.

BW3 là đối thủ cùng chung phân khúc với Subaru Outback
BW3 là đối thủ cùng chung phân khúc với Subaru Outback

Về hiệu năng lái, Subaru Outback được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian Symmetrical AWD, mang lại sự ổn định và khả năng vận hành trên mọi địa hình. Động cơ Boxer mạnh mẽ giúp Outback vận hành mượt mà và ổn định. BMW X3, với khẩu hiệu “The Ultimate Driving Machine”, cũng không làm bạn thất vọng. Hệ thống treo được điều chỉnh tinh xảo và động cơ mạnh mẽ tạo ra trải nghiệm lái đầy sảng khoái và hứng khởi.

Subaru Outback và BMW X3 đều có ưu điểm riêng
Subaru Outback và BMW X3 đều có ưu điểm riêng

Cả Subaru Outback và BMW X3 đều được trang bị nhiều tiện nghi và công nghệ tiên tiến. Subaru Outback 2.5i-T EyeSight đi kèm với hệ thống giải trí Đa phương tiện STARLINK®, hệ thống âm thanh cao cấp từ Harman Kardon và công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight® thế hệ 4.0. BMW X3 cũng có các tiện ích cao cấp như hệ thống điều khiển iDrive độc đáo, ghế da sang trọng và nhiều tính năng thông minh khác.

Khi so sánh Subaru Outback và BMW X3, lựa chọn phù hợp phụ thuộc vào nhu cầu và gu thẩm mỹ của bạn. Nếu bạn ưa thích tính linh hoạt và khả năng vận hành off-road, Subaru Outback là một lựa chọn tốt. Ngược lại, nếu bạn tìm kiếm sự sang trọng và hiệu năng lái tuyệt vời, BMW X3 chắc chắn sẽ đáp ứng được mong đợi.

4. Chính sách bán hàng & khách hàng

Khi mua xe Outback, quý khách hàng cần tuân thủ theo quy trình mua xe bên dưới để dễ dàng hơn khi mua xe:

4.1 Quy trình lăn bánh 

Dưới đây là các bước cơ bản trong quy trình lăn bánh xe ô tô Subaru Outback:

  • Bước 1: Tìm hiểu về các dòng xe và màu sắc phù hợp, tham khảo bảng giá xe Outback. Tham khảo ý kiến bạn bè hoặc tư vấn từ Subaru để có lựa chọn tốt nhất.
  • Bước 2: Ký hợp đồng và đặt cọc tiền mua xe ô tô Subaru Outback, thống nhất kế hoạch nhận xe trong hợp đồng.
  • Bước 3: Thống nhất với nhân viên tư vấn bán hàng về danh mục phụ kiện lắp thêm cho xe. Tiến hành lắp phụ kiện trước ngày nhận xe (nếu có).
  • Bước 4: Thanh toán tiền mua xe trước ngày nhận xe.
  • Bước 5: Bàn giao xe, giấy tờ và sách hướng dẫn sử dụng xe, kiểm tra và ký biên bản bàn giao xe.

4.2 Quy trình mua xe Subaru Outback trả góp

Các bước cơ bản trong quy trình vay mua ô tô Subaru Outback trả góp qua ngân hàng:

  • Bước 1: Cung cấp giấy tờ hồ sơ theo yêu cầu của ngân hàng. Ngân hàng thẩm định hồ sơ vay và thông qua khoản vay. Sau đó, cung cấp giấy bảo lãnh vay. Mang giấy bảo lãnh và tiền đối ứng (số tiền không vay) đến đại lý xe mua.
  • Bước 2: Đại lý xe xuất hóa đơn và hồ sơ cho bạn. Có thể hỗ trợ nộp thuế, đăng ký và đăng kiểm xe (thỏa thuận với đại lý xe).
  • Bước 3: Cùng ngân hàng đến cơ quan công chứng để ký hợp đồng tín dụng và công chứng giấy tờ, đăng ký photo.
  • Bước 4: Ngân hàng cung cấp giấy biên nhận thế chấp xe và đăng ký photo công chứng, sau đó tiến hành giải ngân, chuyển số tiền vay cho đại lý xe.
  • Bước 5: Khi ngân hàng chuyển tiền và đại lý xe nhận đủ tiền, bạn đến đại lý xe để nhận xe và hoàn tất các thủ tục vay mua ô tô trả góp.
Một số thủ tục cần chuẩn bị khi mua xe Subaru Outback trả góp
Một số thủ tục cần chuẩn bị khi mua xe Subaru Outback trả góp

5. Một số câu hỏi thường gặp

Khi quan tâm đến việc mua và sử dụng Subaru Outback, có một số câu hỏi thường gặp mà người tiêu dùng thường đặt ra. Carpla sẽ giải đáp những câu hỏi phổ biến nhất, giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng xe này và đưa ra quyết định thông minh khi mua sắm.

5.1 Chạy xe Subaru Outback có tốn nhiều nhiên liệu không?

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Subaru Outback mới là rất ấn tượng trong phân khúc xe này. Đối với điều kiện lái trong thành phố, xe tiêu thụ khoảng 11,64 lít/100km. Trên đường ngoại ô, mức tiêu thụ là khoảng 8,05 lít/100km. Trong điều kiện hỗn hợp, tức là kết hợp cả thành phố và ngoại ô, mức tiêu thụ nhiên liệu là khoảng 9,36 lít/100km.

5.2 Subaru Outback có phải là dòng xe chạy gia đình?

Tất nhiên rồi. Xe có không gian chở hàng rộng rãi và đủ chỗ cho toàn bộ gia đình với 2 hàng ghế thoải mái. Subaru Outback được trang bị nhiều tính năng thân thiện với gia đình và đa dạng các tính năng an toàn, bao gồm cả tính năng chủ động và thụ động. Xe là một trong số ít các SUV hạng B có hệ dẫn động 4 bánh là tiêu chuẩn.

5.3 Subaru Outback có chạy bền không?

Độ bền của Subaru Outback phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm việc tuân thủ sử dụng nhiên liệu đúng chuẩn, thực hiện bảo dưỡng, chăm sóc và thay thế các bộ phận theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, cũng như vận hành xe một cách đúng quy trình. Subaru cung cấp chế độ bảo hành cho dòng xe SUV của họ, bao gồm ba năm/36.000 dặm cho bảo hành giới hạn và năm năm/60.000 dặm cho hệ thống truyền động.

Trên đây là bảng giá xe Subaru Outback ưu đãi mới nhất với không gian rộng rãi, tính năng an toàn và hiệu suất vượt trội, Outback là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc SUV đáng tin cậy và đa dụng. Hãy nhanh chóng liên hệ với Carpla qua hotline 082 535 5355 hoặc truy cập website https://carpla.vn để biết thêm chi tiết về các ưu đãi nhé!

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan