BlogBảng giá xeBảng giá xe Subaru Forester kèm ưu đãi mới nhất tháng /

Bảng giá xe Subaru Forester kèm ưu đãi mới nhất tháng 05/2024

Hãng Subaru vừa cho ra mắt phiên bản Forester 2024 với nhiều cải tiến nâng cấp về công nghệ an toàn, trang bị tiện nghi. Những thay đổi trong phiên bản mới mang đến cho người dùng một trải nghiệm sử dụng hoàn toàn thú vị. Để thấy rõ được những cải tiến đó, bạn đọc hãy cùng Carpla tìm hiểu và cập nhật bảng giá xe Subaru Forester mới nhất. Các thông tin đánh giá cùng các ưu đãi kèm theo mới nhất sẽ giúp bạn đọc đánh giá cụ thể để đưa ra lựa chọn phù hợp.

1. Bảng giá xe Subaru Forester bao nhiêu?

Subaru Forester là dòng xe ô tô 5 chỗ được hãng Subaru cho ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Mẫu xe này được phân phối chính thức 3 phiên bản tại Việt Nam. Dưới đây là bảng giá xe Forester mới nhất bao gồm giá niêm yết, giá lăn bánh tại các tỉnh. Cụ thể:

Tên phiên bản Giá niêm yết Lăn bánh tại HN Lăn bánh tại TP.HCM Lăn bánh tại Hà Tĩnh Lăn bánh tại các tỉnh khác
2.0 i-L 969 triệu VNĐ 1.107.617.000 VNĐ 1.088.237.000 VNĐ 1.078.927.000 VNĐ 1.069.237.000 VNĐ
2.0 i-L EyeSight 1 tỷ 099 triệu VNĐ 1.253.217.000 VNĐ 1.231.237.000 VNĐ 1.223.227.000 VNĐ 1.212.237.000 VNĐ
2.0 i-S EyeSight 1 tỷ 199 triệu VNĐ 1.365.217.000 VNĐ 1.341.237.000 VNĐ 1.334.227.000 VNĐ 1.322.237.000 VNĐ
Bảng giá xe Forester dao động trên dưới 1 tỷ đồng tùy vào từng phiên bản
Bảng giá xe Forester dao động trên dưới 1 tỷ đồng tùy vào từng phiên bản

2. Tổng quan về xe Subaru Forester 

Subaru Forester 2024 so với các phiên bản trước thông số kích thước không có nhiều sự thay đổi. Kích thước tổng thể của xe lần lượt dài 4625mm x rộng 1815mm x cao 1715mm, chiều dài cơ sở là 2670mm, có khoảng sáng gầm xe là 220mm. Cùng với đó khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc đa dạng hơn. Gồm các màu: xanh rêu, nâu đồng, trắng, xám, màu bạc ánh kim, đen, xanh da trời.

2.1 Thông số kỹ thuật

Dù là bản nâng cấp nhưng xe Subaru Forester 2024 không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản cũ. Dòng xe này hiện vẫn đang hoạt động khá chật vật tại thị trường Việt Nam bởi thiết kế chưa phù hợp với thị hiếu của số đông khách hàng. Dưới đây là thông số kỹ thuật cụ thể của mẫu xe này để bạn nắm được thông tin rõ ràng. Chi tiết:

Tên xe Subaru Forester
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe CUV hạng C
Xuất xứ Nhập khẩu
Kích thước DxRxC 4625 x 1815 x 1730 mm
Tự trọng 1533 kg
Chiều dài cơ sở 2670 mm
Động cơ Xăng Boxer 2.0L
Dung tích công tác 1995cc
Loại nhiên liệu Xăng
Dung tích bình nhiên liệu 63 lít
Công suất cực đại 154 mã lực tại 6000 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4000 vòng/phút
Hộp số Lineartronic CVT
Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng
Treo trước/sau MacPherson/Xương đòn kép
Phanh trước/sau Đĩa tản nhiệt/đĩa tản nhiệt
Trợ lực lái Điện
Cỡ mâm 17-18 inch
Khoảng sáng gầm xe 220 mm
Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp 7.6L/100km
Subaru Forester thuộc phân khúc SUV/Crossover 5 chỗ gầm cao thoáng
Subaru Forester thuộc phân khúc SUV/Crossover 5 chỗ gầm cao thoáng

2.2 Thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất của xe ô tô Subaru Forester bản 2024 mang nét sang trọng, tiện nghi, hiện đại. Khi bước vào bên trong khoang nội thất, không gian bên trong khá rộng rãi và được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, sang trọng.

Ở khoang lái nổi bật với vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp. Trên vô lăng tích hợp lên đến 17 nút bấm điều khiển chức năng hiện đại. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ hiển thị mọi thông tin lái một các sắc nét, rõ ràng. Trung tâm bảng taplo là màn hình giải trí cảm ứng đa năng kích thước 8 inch. Màn hình này tích hợp kết nối USB, Apple CarPlay, Android Auto và tích hợp cả định vị GPS.

Thêm vào đó là Subaru Forester còn trang bị hàng loạt các tính năng tiện ích đáng chú ý khác. Cụ thể như: khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, cửa gió hàng ghế sau, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, kính cách âm 2 lớp, cửa sổ điều chỉnh điện lên xuống 1 chạm chống kẹt,…

Hình ảnh khoang lái bên trong xe Subaru Forester bản 2024
Hình ảnh khoang lái bên trong xe Subaru Forester bản 2024

2.3 Thiết kế ngoại thất

Thiết kế ngoại thất xe Subaru Forester 2024 mang vẻ ngoài các tính, mạnh mẽ, khỏe khoắn của một chiếc xe kiểu dáng thể thao. Khi nhìn vào chắc chắn khách hàng sẽ bị ấn tượng, cuốn hút ngay. Bởi ngoại thất mặt tiền sở hữu những đường nét thiết kế mạnh mẽ, trẻ trung với các đường gân dập nổi cá tính.

Lưới tản nhiệt thiết kế đa giác có kích thước lớn hơn làm tăng nét thể thao cho xe
Lưới tản nhiệt thiết kế đa giác có kích thước lớn hơn làm tăng nét thể thao cho xe

Khu vực đầu xe có nhiều cải tiến mới nhất. Cụ thể là phần lưới tản nhiệt được tinh chỉnh mang nét sang trọng, thể thao hơn nhiều. Lưới tản nhiệt hình đa giác được sơn viền đen sang trọng. Logo Subaru định vị ngay ở vị trí trung tâm đầu xe được trang trí bằng ốp kim loại.

Tiến sang hai bên là hệ thống cụm đèn pha được thiết kế lại theo hướng thẳng hơn, cao hơn. Với thiết kế này đem lại cái nhìn tinh tế, sắc sảo, hiện đại cho xe. Phần cản trước tăng kích thước to hơn làm tăng vẻ cá tính, hầm hố cho chiếc SUV thể thao như Subaru Forester.

Phần hông xe có những đường gân điêu khắc tôn lên vẻ cứng cáp, mạnh mẽ cho xe. Phần vòm bánh xe mở rộng hơn với viền nhựa đen phía dưới. Bộ la zăng của xe có tùy chọn 17 inch hoặc 18 inch được phối 2 màu độc đáo. Phần gương chiếu hậu tích hợp chỉnh điện, gập điện và đèn xi nhan báo rẽ. Phần tay nắm cửa mạ crom tạo điểm nhấn sang trọng, tinh tế cho xe.

Subaru Forester mang nét thể thao, mạnh mẽ của chiếc SUV 5 chỗ
Subaru Forester mang nét thể thao, mạnh mẽ của chiếc SUV 5 chỗ

Đi đến phần đuôi xe, bạn sẽ thấy được thiết kế mở rộng hơn làm tôn lên nét vạm vỡ của Subaru Forester. Tích hợp cặp đèn hậu LED phía sau với tạo hình chữ C độc đáo. Cản sau kích thước lớn sơn sáng màu càng làm tăng vẻ đẹp vững chãi cho chiếc SUV 5 chỗ này.

2.4 Tiện nghi & độ an toàn

Tiện nghi và độ an toàn của Subaru Forester 2024 được đánh giá ở mức đủ dùng. Cũng giống như phần đông các đối thủ, Subaru Forester bản 2024 được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa gió ở hàng ghế sau. Trang bị này giúp cho khoang cabin lúc nào cũng luôn mát mẻ. Một số trang bị tiện nghi nổi bật của Forester 2024 gồm:

  • Màn hình cảm ứng giải trí 8 inch.
  • Radio AM/FM
  • Đàm thoại rảnh tay.
  • Kết nối USB.
  • AUX.
  • Bluetooth.
  • Dàn âm thanh 6 loa
  • Chìa khoá thông minh.
  • Khởi động bằng nút bấm.
Subaru Forester 2024 nâng cấp nhiều tiện nghi an toàn đủ dùng
Subaru Forester 2024 nâng cấp nhiều tiện nghi an toàn đủ dùng

Subaru Forester được trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại như hệ thống camera, đánh lái tự động khẩn cấp, tránh lệch làn, định tâm làn đường. Ngoài ra mẫu SUV 5 chỗ này còn được bổ sung các tính năng an toàn khác như:

  • 7 túi khí.
  • Chống bó cứng phanh.
  • Cảnh báo điểm mù.
  • Cảm biến lùi.
  • Camera lùi.
  • Camera quan sát điểm mù.
  • Cảnh báo chệch làn đường.
  • Hỗ trợ phanh tự động.
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe.
  • Móc ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX
  • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp khi có va chạm.
  • Phân phối lực phanh điện tử.
  • Cân bằng điện tử.
  • Kiểm soát lực kéo.
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc.
  • Hỗ trợ đổ đèo.
  • Hỗ trợ đánh lái khi vào cua.
  • Phanh tay điện tử.
  • Giữ phanh tự động.
  • Cruise Control.
  • Kiểm soát hành trình thích ứng.

2.5 Khả năng vận hành

Subaru Forester bản 2024 được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh thiết kế nằm ngang đối xứng. Xe sử dụng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp sản sinh công suất tối đa là 182 mã lực và mô men xoắn cực đại là 239 Nm. Kèm theo đó là hộp số tự động vô cấp Lineartronic CVT, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Forester 2024 được đánh giá cao về khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ
Forester 2024 được đánh giá cao về khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ

Xe được bổ sung nhiều trang bị an toàn giúp quá trình vận hành êm ái, mượt mà hơn trên mọi địa hình. Nếu so với các đối thủ trong cùng phân khúc thì Subaru Forester bản 2024 chiếm ưu thế nổi trội hơn về khả năng vận hành mạnh mẽ. Với lý do này mà chiếc SUV 5 chỗ này của hãng Subaru chinh phục được nhiều khách hàng trong nước.

3. Nên lựa chọn phiên bản nào của xe Subaru Forester?

Subaru Forester có 3 phiên bản chính là 2.0 i-L, 2.0 i-L EyeSight và 2.0 i-S EyeSight. Mỗi phiên bản có đặc trực nổi bật riêng và phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

Nếu như tài chính thấp, chỉ cần các trang bị an toàn tiêu chuẩn và cần hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thì phiên bản Subaru Forester i-L sẽ phù hợp. Còn nếu bạn muốn các trang bị an toàn tuyệt đối, có tầm tài chính hơn 1 tỷ và cần hệ thống phanh khẩn cấp thông minh thì phiên bản Forester Eyesight là ưu tiên hàng đầu rất phù hợp.

4. So sánh Subaru Forester và các đối thủ cạnh tranh

Subaru Forester so với các đối thủ cạnh tranh thì có cái yếu thế nhưng có điểm lại hơn. Điểm mạnh ở đây là khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định, bền bỉ. Điểm yếu là về giá cả, thiết kế chưa hợp phần đông thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam. Dưới đây là chi tiết so sánh về bảng giá xe Forester và các đối thủ cạnh tranh. Cụ thể:

  • Subaru Forester giá khoảng 969.000.000 VNĐ.
  • KIA Sportage giá khoảng 859.000.000 VNĐ.
  • Hyundai Tucson giá khoảng 845.000.000 VNĐ.
  • Mitsubishi Outlander giá khoảng 825.000.000 VNĐ.
  • Ford Territory giá khoảng 822.000.000 VNĐ.
  • Mazda CX-5 giá khoảng 749.000.000 VNĐ.

5. Chính sách bán hàng & khách hàng khi mua xe Subaru Forester

Các chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng khi mua xe Subaru Forester tại từng đại lý đã được quy định rõ ràng. Những ưu đãi kèm theo sẽ tùy vào từng thời điểm khuyến mãi. Để biết chi tiết về ưu đãi khuyến mãi kèm theo bạn hãy liên hệ trực tiếp với đại lý phân phối xe Subaru gần nhất nhận hỗ trợ.

Chính sách khi mua Subaru Forester
Chính sách khi mua Subaru Forester

5.1 Quy trình lăn bánh 

Quy trình lăn bánh khi mua xe Subaru Forester cũng có điểm tương tự như các dòng xe của hãng khác. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tham khảo bảng giá xe Forester trên website đại lý phân phối xe Subaru.
  • Bước 2: Liên hệ với đơn vị phân phối xe Subaru để nhận tư vấn hỗ trợ mua xe và biết các chính sách ưu đãi, khuyến mãi được hưởng.
  • Bước 3: Chốt xe cần mua, đặt cọc tiền và ký kết hợp đồng mua bán với đại lý phân phối.
  • Bước 4: Làm thủ tục giấy tờ đăng ký xe.
  • Bước 5: Thanh toán, nhận xe.

5.2 Quy trình mua xe Subaru Forester trả góp

Các ưu đãi được hưởng khi mua xe Subaru Forester sẽ phụ thuộc vào khả năng thanh toán của khách hàng và tùy điểm vào từng thời điểm mua xe. Khi có nhu cầu mua xe Subaru Forester trả góp, bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ thủ tục để làm hồ sơ vay vốn. Quy trình mua xe trả góp được diễn ra từng bước như sau:

  • Bước 1: Nộp hồ sơ vay vốn mua xe trả góp tại ngân hàng hỗ trợ cho vay.
  • Bước 2: Ngân hàng nhận hồ sơ và tiến hành thẩm định, đánh giá năng lực trả nợ của khách hàng.
  • Bước 3: Nếu khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện tiêu chí, ngân hàng sẽ đưa ra quyết định cho vay.
  • Bước 4: Giải ngân.
  • Bước 5: Nhận xe và tiến hành trả lãi vay vốn hàng tháng.

Thủ tục chuẩn bị khi mua xe Subaru Forester trả góp

6. Một số câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp về xe Subaru Forester sẽ mang đến cho bạn đọc cái nhìn cụ thể.

6.1 Subaru Forester bản 2024 có những nâng cấp gì mới?

Ở phiên bản nâng cấp mới nhất, xe ô tô Subaru Forester không có nhiều thay đổi về ngoại hình thiết kế bên ngoài. Tuy nhiên điểm cải tiến rõ rệt nhất là khu vực đầu xe với lưới tản nhiệt đa giác tăng kích thước lớn hơn, được sơn đen bóng sáng. Ngoài ra còn có thanh mạ crom kích thước lớn nằm hai bên logo thương hiệu.

Phần la zăng ở bản tiêu chuẩn vẫn là 17 inch, bản cao cấp là 18 inch. Kích thước la zăng vẫn như cũ nhưng có thay đổi về họa tiết trang trí được thiết kế theo hướng điệu đà, kiểu cách hơn. Ngoài ra camera được nâng cấp với góc nhìn rộng hơn trước, cập nhật tính năng bù lái e-Active Shift Control và phần hệ thống treo cũng được tinh chỉnh lại.

6.2 Xe ô tô Subaru Forester của nước nào?

Subaru Forester là sản phẩm sản xuất của thương hiệu Subaru đến từ Nhật Bản. Mẫu xe này thuộc phân khúc SUV/Crossover 5 chỗ với dung tích xi-lanh dưới 2400cc.

6.3 Giá bán của Subaru Forester 2024?

Subaru Forester có 3 phiên bản phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam và có mức giá chênh lệch hơn 100 triệu đồng. Giá niêm yết của 3 phiên bản này cụ thể như sau:

  • Forester 2.0i-L giá 969 triệu đồng.
  • Forester 2.0i-S EyeSight giá 1,099 tỷ đồng.
  • Forester 2.5 i-S EyeSight giá 1,199 tỷ đồng.

6.4 Subaru Forester 2024 có những phiên bản màu nào?

Ngoài những màu sắc đã ra mắt trước đó thì Subaru Forester 2024 được bổ sung 3 màu sơn mới đó là: bạc ánh kim, trắng ngọc trai và đen pha lê. Các màu ra mắt ở các phiên bản trước đó gồm: xanh rêu pha lê, xanh da trời, xám bạc ánh kim, nâu đồng ánh kim.

Trên bài viết đã cập nhật chi tiết bảng giá xe Subaru Forester, thông số kỹ thuật, ưu đãi mới nhất và các đánh giá về nội thất, ngoại thất, khả năng vận hành, tiện nghi, an toàn. Nhìn chung với mức giá từ khoảng trên dưới 1 tỷ đồng thì đây là mẫu SUV 5 chỗ đáng được cân nhắc lựa chọn. Ngoài ra nếu cần xem thêm các bảng giá của dòng xe ô tô khác hay có nhu cầu về các dòng ô tô cũ đã qua sử dụng, bạn hãy liên hệ ngay với Carpla để tư vấn chi tiết cụ thể.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan