BlogBảng giá xeBảng giá xe MG tại Việt Nam mới nhất tháng /

Bảng giá xe MG tại Việt Nam mới nhất tháng 05/2024

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc xe sang trọng và tiện nghi thì hãy tham khảo đến các dòng xe của hãng MG. Tại Việt Nam, hãng đang phân phối các mẫu như MG5, MG ZS, MG HS và mới nhất tháng 9/2023 ra mắt dòng MG RX5. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về hãng xe MG, đánh giá các dòng xe và bảng giá xe MG mới nhất cập nhật vào tháng 05/2024.

Giá xe MG mới nhất
Giá xe MG mới nhất cập nhật vào tháng [month]/[year].

1. Giới thiệu hãng xe MG

MG là một hãng xe tiền thân của Anh Quốc, đã được một hãng xe Trung Quốc mua lại. Hiện nay, MG vẫn tiếp tục phát triển và sản xuất các mẫu xe cho nhiều thị trường trên thế giới, không chỉ ở Trung Quốc. MG giữ được những chất riêng của mình và tập trung vào mảng xe bình dân hơn là các mẫu xe đua, thể thao như trước đây.

MG là một hãng xe có nguồn gốc từ Anh quốc. Hãng xe này được thành lập từ năm 1924 và đã có hơn 90 năm kinh nghiệm trong sản xuất ô tô. Tuy nhiên, sau khi MG được mua lại bởi Tập đoàn SAIC của Trung Quốc vào năm 2006, hãng xe này đã trở thành một thương hiệu toàn cầu và đã có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới.

Hãng xe MG được biết đến với các dòng xe sang trọng, tiện nghi và an toàn như: MG 5, MG ZS, MG HS, MG RX8,… Với các dòng xe này, MG mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm lái xe tốt nhất và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Mời bạn tham khảo kho xe Carpla:

2. Bảng giá xe MG chi tiết

Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về báo giá xe MG từng mẫu xe, các phiên bản và ưu nhược điểm của chúng dưới đây nhé. Và đừng quên theo dõi thường xuyên để cập nhật báo giá xe MG liên tục và chính xác nhất.

Bảng giá xe MG tại Việt Nam hiện nay có thể là rất tốt và còn là lựa chọn tốt với một số mẫu xe mà khách hàng có thể mua được với giá tốt.

Dưới đây là bảng giá xe MG tháng 05/2024 tại Việt Nam:

Mẫu xe/Phiên bản Giá xe (triệu đồng, đã có VAT) Ưu đãi (triệu đồng)
MG RX5
MG RX5 1.5 STD 739 40
MG RX5 1.5 LUX 829 30
New MG 5
MG 5 1.5L MT 399
MG 5 1.5L CVT STD 459
MG 5 1.5L CVT Delux 499
MG 5
MG5 1.5L LUX 588 – 100% phí trước bạ

– Tặng 5 năm bảo hành không giới hạn số km và 5 năm dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7

MG5 1.5L STD 523
MG ZS
MG ZS 1.5 2WD LUX+ 638 – 50% phí trước bạ

– Tặng 5 năm bảo hành không giới hạn số km và 5 năm dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7

MG ZS 1.5 2WD COM+ 588
MG ZS STD+ 538
MG HS
MG HS 2.0T AWD Trophy 869
MG HS 1.5T 2WD Trophy 829

2.1. Báo giá xe MG 5 mới nhất cập nhật tháng 05/2024

MG 5 là một trong những dòng xe phổ biến và bán chạy nhất của hãng xe MG tại Việt Nam. Với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng với những tính năng an toàn và tiện nghi, MG 5 đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Tất cả các phiên bản của MG5 đều được nhập khẩu nguyên chiếc. Xe sử dụng động cơ 1.5 lít, 4 xy lanh hút khí tự nhiên, công suất 112 mã lực và mô-men xoắn cực đại 150 Nm. Bạn có thể lựa chọn giữa hộp số vô cấp CVT giả lập 8 cấp số hoặc số sàn 5 cấp/CVT. Hệ dẫn động cầu trước FWD.

Giá xe MG5 rất linh hoạt
Giá xe MG5 rất linh hoạt

Mẫu MG5 mới có các tính năng an toàn như cảm biến lùi, camera lùi, chống bó cứng phanh ABS, trợ lực phanh EBD và 2 túi khí. Phiên bản số sàn có giá 399 triệu đồng, phiên bản hộp số tự động CVT có giá 459 triệu đồng, và phiên bản cao cấp nhất có giá 499 triệu đồng. Thông số kỹ thuật của hai phiên bản cao cấp chưa được công bố.

Giá xe MG5 rất linh hoạt, bản cao cấp nhất có thể có giá tương đương với một chiếc xe hạng B.

– Số phiên bản: MG MG5 2023 được phân phân phối chính hãng 3 phiên bản là MT, STD và DEL.

– Số màu: MG5 3 màu sắc chủ đạo là: trắng, đỏ và đen.

Ưu điểm:

  • Thiết kế hiện đại, cá tính
  • Giá bán tốt nhất phân khúc
  • Tiện nghi công nghệ vừa phải
  • Không gian rộng, khả năng chuyên chở lớn

Nhược điểm:

  • Thương hiệu Trung Quốc
  • Chỉ có một lựa chọn động cơ

Giá bán: từ 399 triệu.

Nếu bạn đang tìm một chiếc xe MG 5 cũ thì không nên bỏ qua Carpla. Tại đây chúng tôi chuyên thu mua và bán ô tô đã qua sử dụng minh bạch và uy tín

2.2. Báo giá xe MG ZS mới nhất cập nhật tháng 05/2024

MG ZS là một trong những dòng xe thành công của hãng xe MG. Với thiết kế bắt mắt, tiện nghi cùng với những tính năng an toàn cao cấp, MG ZS luôn được đánh giá cao trong phân khúc xe SUV nhỏ tại Việt Nam.

MG ZS vẫn sử dụng động cơ 1.5L, công suất 112 mã lực và mô-men xoắn cực đại 150 Nm. Tuy nhiên, hộp số đã được nâng cấp từ 4AT sang CVT, giúp xe vận hành mượt mà, bốc và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Xe vẫn có ba chế độ lái như phiên bản cũ.

MG ZS là một mẫu xe gầm cao giá rẻ với giá lăn bánh như một mẫu xe cỡ B
MG ZS là một mẫu xe gầm cao giá rẻ với giá lăn bánh như một mẫu xe cỡ B

MG ZS đã đạt chứng nhận 5 sao về mức độ an toàn từ Euro NCAP. Các phiên bản đều được trang bị các tính năng an toàn như ABS, BA, EBD, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cảm biến lùi. Điều này đảm bảo an toàn cho cả người lái và hành khách trên xe.

MG ZS là một mẫu xe gầm cao giá rẻ, với giá lăn bánh như một mẫu xe cỡ B. Nó có đa dạng trang bị và không gian nội thất rộng rãi, điều này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

– Số phiên bản: MG ZS có 3 phiên bản bán ra tại Việt Nam là MG ZS STD+, MG ZS COM+ và bản cao cấp MG ZS LUX+.

– Số màu: MG ZS có 4 tùy chọn màu sắc ngoại thất là đen, đỏ, trắng và xám.

Ưu điểm:

  • Thiết kế hiện đại, thể thao và năng động
  • Nội thất tiện nghi và rộng rãi
  • Hệ thống an toàn cao cấp trong phân khúc
  • Giá bán tốt nhất phân khúc

Nhược điểm:

  • Thương hiệu Trung Quốc
  • Chỉ có một lựa chọn động cơ

– Giá bán: từ 538 triệu.

Nếu bạn đang tìm một chiếc xe MG ZS cũ thì không nên bỏ qua Carpla. Tại đây chúng tôi chuyên thu mua và bán ô tô đã qua sử dụng minh bạch và uy tín

2.3. Báo giá xe MG HS mới nhất cập nhật tháng 05/2024

MG HS là một trong những dòng xe mới nhất của hãng MG. Với thiết kế hiện đại, cá tính cùng với những tính năng tiện nghi và an toàn cao cấp, MG HS đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

MG trang bị cho 2 phiên bản thấp của MG khối động cơ 1.5 lít tăng áp cuộn kép, công suất cực đại đạt 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 2WD cầu trước, xe vận hành mạnh mẽ và linh hoạt trên đường.

Giá bán MG HS được định vị cạnh tranh với các mẫu CUV khác
Giá bán MG HS được định vị cạnh tranh với các mẫu CUV khác

Xe MG đã nhận được chứng chỉ an toàn 5 sao từ Euro NCAP và ANCAP vào năm 2019. Xe được trang bị đầy đủ công nghệ an toàn như VDC, TCS, ABS, EBD, CBC, kiểm soát chống lật xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và đổ đèo, 6 túi khí (4 túi ở phiên bản Sport), móc ghế trẻ em ISOFIX. Tất cả nhằm đảm bảo sự an toàn cho bạn và hành khách trên xe.

MG HS được định vị cạnh tranh với các mẫu CUV khác. Với giá rẻ và trang bị vượt trội, HS đáng xem xét. Tuy nhiên, thương hiệu yếu có thể làm cho HS lép vế trong phân khúc.

– Số phiên bản: MG HS được bán ra 3 phiên bản là 1.5T STD (2WD SPORT), 1.5T LUX (2WD Trophy) và bản cao cấp 2.0T LUX (AWD Trophy).

– Số màu: MG HS có 3 tùy chọn màu sắc ngoại thất bao gồm: đen, đỏ, trắng.

Ưu điểm:

Thiết kế hiện đại, sang trọng và cá tính

Giá bán tốt nhất phân khúc

Nội thất rộng rãi, tiện nghi cùng với hệ thống âm thanh cao cấp

Hệ thống an toàn cao cấp, bao gồm cả hệ thống phanh tay điện tử và hỗ trợ đổ đèo

Nhược điểm:

Thương hiệu Trung Quốc

Chỉ có một lựa chọn động cơ

– Giá bán: từ 719 triệu.

Nếu bạn đang tìm một chiếc xe MG HS cũ thì không nên bỏ qua Carpla. Tại đây chúng tôi chuyên thu mua và bán ô tô đã qua sử dụng minh bạch và uy tín

3. Những đặc điểm của xe MG

3.1. Ưu Điểm

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng và cá tính
  • Nội thất rộng rãi, tiện nghi cùng với hệ thống âm thanh cao cấp
  • Nhiều tiện ích và công nghệ
  • Hệ thống an toàn cao cấp, bao gồm cả hệ thống phanh tay điện tử và hỗ trợ đổ đèo

3.2. Nhược Điểm

  • Thương hiệu còn yếu
  • Đại lý và cơ sở bảo dưỡng chưa nhiều
  • Ít lựa chọn động cơ

3.3. Điểm đặc biệt chỉ có ở MG

Những đặc điểm chung của các dòng xe MG đó là thiết kế hiện đại, sang trọng cùng với những tính năng tiện nghi và an toàn cao cấp. Đây cũng là những yếu tố chính giúp cho các dòng xe của MG được đánh giá cao trong thị trường ô tô Việt Nam.

Tuy nhiên, mỗi dòng xe lại có những ưu và nhược điểm riêng. Ví dụ như MG 5 có thiết kế cá tính và động cơ mạnh mẽ, nhưng lại không có sự lựa chọn động cơ khác nhau. MG ZS có thiết kế thể thao và năng động, nhưng một số tính năng thiết bị không được tối ưu. Trong khi đó, MG HS có thiết kế hiện đại, sang trọng và cá tính, nhưng giá bán lại cao hơn so với các dòng xe cùng phân khúc.

Đặc điểm chung của các dòng xe MG
Đặc điểm chung của các dòng xe MG

4. Một số thắc mắc của khách hàng về xe MG

4.1. Hãng xe MG là của nước nào?

MG là một thương hiệu của Anh quốc. Tuy nhiên, sau khi MG được mua lại bởi Tập đoàn SAIC của Trung Quốc vào năm 2006, hãng xe này đã trở thành một thương hiệu toàn cầu và đã có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới.

4.2. Nhưng dòng xe phổ biến, bán chạy nhất của MG là xe nào?

Hiện tại, các dòng xe của MG đang được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất đó là: MG 5, MG ZS và MG HS.

4.3. MG bán nhiều nhất ở nước nào?

Hãng xe MG đã có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới. Tuy nhiên, hiện nay thị trường Trung Quốc đang là nơi tiêu thụ nhiều nhất các dòng xe của MG.

4.4. Giá xe MG cũ là bao nhiêu?

Giá xe ô tô cũ thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như năm sản xuất, tình trạng của xe, cấu hình và tính năng của xe,… Vì vậy, giá xe MG cũ sẽ khác nhau cho từng nhu cầu và tình trạng của khách hàng.

4.5. Dòng xe mới nhất của MG ở Việt Nam là xe gì?

Dòng xe mới nhất của MG tại Việt Nam hiện nay là MG RX5.

MG RX5 không được bán tại Trung Quốc, nơi đặt trụ sở của hãng mẹ MG (SAIC). Xe được phát triển chủ yếu dành cho các thị trường Trung Đông và một số quốc gia khác như Ai Cập, Mexico… Việt Nam là thị trường Đông Nam Á đầu tiên bán dòng xe này. Điều này cho thấy sự phát triển và mở rộng của MG trên toàn cầu.

5. Tổng Kết

Với những dòng xe thiết kế đẹp tiện nghi và an toàn, MG đang dần trở thành một thương hiệu ô tô được đánh giá cao trong thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, thương hiệu của các dòng xe MG tại Việt Nam vẫn là một trong những yếu tố khiến cho nhiều khách hàng phân vân trong quyết định mua xe.

Với bảng giá xe MG mới nhất cập nhật vào tháng 05/2024, các dòng xe của MG vẫn duy trì mức giá cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, điều này cũng phù hợp với tham gia thị trường mới của các dòng xe MG. Với sự đầu tư nghiêm túc và sự phát triển liên tục của thương hiệu, MG mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm ô tô tốt nhất và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Hãy liên hệ tới số hotline 082 535 5355 hoặc truy cập website https://carpla.vn để sở hữu ngay xe MG cũ chất lượng cũng như cập nhật nhanh nhất các mẫu xe đã qua sử dụng hiện có tại hệ thống showroom Carpla.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan