BlogBảng giá xeBảng giá xe Ford Evos kèm ưu đãi mới nhất tháng /

Bảng giá xe Ford Evos kèm ưu đãi mới nhất tháng 05/2024

Evos là một trong những dòng xe gầm cao đang thu hút được rất đông người tiêu dùng ngay từ buổi Triển lãm Ô tô Thượng Hải năm 2021 với thiết thế SUV có phần lai Coupe đặc biệt và nội thất cực kỳ hiện đại. Cùng Carpla khám phá thông tin về bảng giá xe Ford Evos chi tiết qua bài viết dưới đây.

1. Bảng giá xe Ford Evos 2024 chi tiết

Tại thị trường Trung Quốc, giá của các phiên bản Ford Evos dao động từ 227.800 – 260.800 Nhân dân tệ, tương đương khoảng 797 – 913 triệu đồng Việt Nam. Khoảng giá này bao gồm các phiên bản Fashion, Sports, ST-Line và First Edition.

Evos – phiên bản đầy ấn tượng tại thị trường xứ Trung
Evos – phiên bản đầy ấn tượng tại thị trường xứ Trung

Vì hiện tại dòng xe này chưa có sự phân phối chính thức tại Việt Nam nên chưa có bảng giá xe Ford Evos chính xác. Nếu người tiêu dùng muốn sở hữu một chiếc Ford Evos 2024 phải tìm đến các đơn vị nhập khẩu từ bên ngoài. Tuy nhiên cần lưu ý, giá của xe Ford Evos khi nhập về Việt Nam sẽ cao hơn đáng kể so với mức giá nêu trên, do phải đối mặt với các chi phí bổ sung như thuế nhập khẩu, phí vận chuyển và bảo hiểm vận chuyển.

Để sở hữu một chiếc SUV lai Coupe thể thao xuất xứ từ Mỹ và có thể chạy hợp pháp trên các con đường của Việt Nam, ngoài việc phải chi trả giá mua xe, khách hàng cũng cần đối diện với các khoản phí và thuế phụ trợ như sau:

  • Phí trước bạ (được tính dựa trên tỷ lệ phần trăm khác nhau tùy theo tỉnh, thành phố).
  • Phí đăng ký biển số (mức phí này có thể dao động từ 20 triệu đồng đến 1 triệu đồng, tùy thuộc vào địa phương).
  • Phí bảo trì đường bộ.
  • Phí đăng kiểm.
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự…

2. Tổng quan về xe Ford Evos

Ford Evos là một mẫu ô tô tiên tiến được phát triển chủ yếu bởi đội ngũ nhân viên của Ford tại Trung Quốc, nhưng mục tiêu của nó là phục vụ toàn cầu. Với thiết kế ấn tượng và nội thất hiện đại, mẫu SUV lai Coupe này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực.

2.1 Thông số kỹ thuật xe Ford Evos

Mặc dù nằm trong phân khúc tầm trung, nhưng với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.920 x 1.920 x 1.600 (mm) và trục cơ sở đạt 2.945 mm, Ford Evos có kích thước gần bằng với một số xe ở phân khúc cao hơn, mang lại sự thoải mái cho người cao 1m8 cả khi ngồi ở hàng ghế trước lẫn sau.

Evos sở hữu kích thước rộng mai lại cảm giác thoải mái cho người ngồi
Evos sở hữu kích thước rộng mai lại cảm giác thoải mái cho người ngồi

Hiện tại ở thị trường Trung Quốc, dòng xe Ford Evos có sẵn 6 tùy chọn màu sơn ngoại thất, bao gồm: Dark Night, Crescent White, Aurora Blue, Day White, Sky Red, và Sky Grey đáp ứng hầu hết nhu cầu về sở thích của người tiêu dùng.

2.2 Nội thất xe Evos

Khoang lái bên trong được thiết kế với các chi tiết hiện đại, làm cho người lái không thể rời mắt khỏi. Điểm nổi bật nhất là màn hình rộng 1,1m, bao gồm cả bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình giải trí trung tâm 27 inch, với độ phân giải 4K. Màn hình này có khả năng thực hiện đồng thời nhiều tác vụ khác nhau.

Tương tự như người anh em Mustang Mach-E, Ford Evos được trang bị kiến trúc kết nối internet hoàn toàn mới E/E. Nó hỗ trợ cập nhật phần mềm qua mạng và là trợ lý cá nhân ảo đầu tiên của thương hiệu. Vô lăng mới của Ford Evos có thiết kế rất ấn tượng.

Ngoài việc được bọc da mềm mại, nó còn có những đường viền màu cam để tạo ra sự phá cách cho mẫu xe này. Chi tiết về hệ thống ghế ngồi, chất liệu và các chức năng đi kèm vẫn được nhà sản xuất giữ kín.

2.3 Ngoại thất xe Evos

Ford Evos có ngoại hình khá giống với Ford Mustang Mach E, một mẫu xe hoàn toàn chạy bằng điện. Tuy nhiên, với động cơ đốt trong, Ford Evos vẫn giữ lưới tản nhiệt phía trước. Lưới tản nhiệt này có kích thước lớn, cản trước mạnh mẽ cùng với các khe hút gió, tạo ra một diện mạo rộng rãi cho mặt trước xe.

Phía trước cũng được trang bị đèn pha Matrix LED mảnh mai, kết hợp với dải đèn ban ngày hình móc câu được kết nối bằng thanh mạ chrome sáng bóng. Với thiết kế SUV lai Coupe, mui xe của Evos được thiết kế nghiêng. Viền cửa được nẹp bằng thanh chrome tạo điểm nhấn, trong khi tay nắm cửa được tích hợp một cách tinh tế, giống như các mẫu xe hạng sang hiện nay.

Ngoại thất “điển” với thiết kế SUV lai Coupe
Ngoại thất “điển” với thiết kế SUV lai Coupe

La-zăng đa chấu được sơn màu đen, tạo ra một vẻ ngoài mạnh mẽ cho chiếc xe. Phần đuôi của xe nổi bật với cụm đèn hậu LED, có thiết kế hình chữ “C” đặc trưng. Dải đèn LED mảnh mai nối liền cụm đèn, tạo ra một vẻ ngoài hiện đại và sang trọng. Cản sau cũng có kích thước lớn, tạo ra một vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao.

2.4 Tiện nghi & độ an toàn xe Evos

Ford Evos vừa tiết lộ thông tin về hệ thống tiện ích cao cấp, bao gồm:

  • Màn hình rộng 1,1 mét, bao gồm cả bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình giải trí trung tâm 27 inch, với độ phân giải 4K, cho phép thực hiện đồng thời nhiều tác vụ khác nhau.
  • Hỗ trợ cập nhật nhanh chóng phần mềm trực tuyến.
  • Hệ thống giải trí Sync 2.0, kết hợp công nghệ Baidu AI và hệ sinh thái ứng dụng kỹ thuật số.
  • Công nghệ trợ lý ảo (Virtual Personal Assistant), là lần đầu tiên được Ford áp dụng, mang lại trải nghiệm “người và xe cùng lái”.

Mẫu xe này sẽ sử dụng công nghệ hỗ trợ lái trên Ford Evos, bao gồm khả năng tự lái cấp độ 2 (Blue Cruise). Công nghệ này cho phép người lái điều khiển xe một cách rảnh tay trên các đoạn đường đủ điều kiện, được gọi là Hands-Free Blue Zones.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị chức năng C-V2X (giao tiếp giữa phương tiện và môi trường), giúp xe nhận biết các nguy hiểm trên đường, từ đó cải thiện độ an toàn và hiệu quả của việc vận hành.

2.5 xe Evos Vận hành

Ford Evos 2024 sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 238 mã lực và mô-men xoắn cực đại 376 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp mượt mà và hiệu quả, với khả năng tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, chỉ 7,5 L/100 km. Xe cũng trang bị công nghệ lái tự động cấp độ 2 BlueCruise, tạo ra những trải nghiệm lái thú vị với vô-lăng.

Lăn bánh cực mượt cùng Evos với động cơ 4 xi lanh
Lăn bánh cực mượt cùng Evos với động cơ 4 xi lanh

3. So sánh Evos và các đối thủ cạnh tranh

Tại thị trường Trung Quốc, mẫu SUV lai coupe mới của Ford Evos nếu sử dụng hệ dẫn động hybrid sẽ đối đầu với những đối thủ khác như Geely FY11 hay Nio EC6, VW Tiguan X và Honda UR-V… Tất cả đều là những phiên bản chạy điện được thiết kế đặc biệt cho thị trường Trung Quốc.

Tuy nhiên, hiện nay vẫn chưa có thông tin cụ thể về động cơ hoạt động hay giá cả chi tiết của Ford Evos mới được tiết lộ bởi hãng xe Mỹ, vì vậy việc so sánh trở nên khó khăn. Tuy nhiên, sự xuất hiện của mẫu xe mới này đã làm cho phân khúc SUV lai coupe tại thị trường Trung Quốc ngày càng sôi động hơn.

4. Chính sách bán hàng, khách hàng

Để có thể sở hữu được chiếc xe Ford Evos bạn có thể liên hệ với đại lý Ford để được tư vấn kỹ hơn về quy trình bán hàng, chương trình khuyến mại và những ưu đãi.

4.1 Quy trình lăn bánh

Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua xe Ford Evos có thể tuân theo các bước sau:

  • Tham khảo bảng giá xe Evos mới nhất để lựa chọn màu nội thất phù hợp.
  • Liên hệ với đại lý Ford gần nhất để nhận những thông tin chi tiết về xe và được tư vấn cụ thể hơn.
  • Đặt cọc/ ký kết hợp đồng mua bán sau khi đạt được thỏa thuận với đại lý.
  • Làm các thủ tục cần thiết khác như đăng ký xe, thanh toán và nhận xe.

4.2 Quy trình mua xe Evos trả góp

Khi có nhu cầu muốn mua xe trả góp với nhiều lần thanh toán, Ford cũng sẽ cung cấp cho bạn một chính sách trả góp nhanh chóng, đơn giản để bạn được sở hữu chiếc xe Evos như ý. Quy trình mua xe trả góp có thể sẽ diễn ra khác nhau tùy vào từng đại lý và ngân hàng hợp tác, vì vậy bạn nên tham khảo các thông tin cụ thể từ đại lý gần nhất.

Thủ tục mua xe trả góp tại Ford đơn giản, nhanh chóng
Thủ tục mua xe trả góp tại Ford đơn giản, nhanh chóng

5. Một số câu hỏi thường gặp

Đối với dòng xe Ford Evos nói riêng và khi mua xe nói chung, việc đặt ra những câu hỏi chắc chắn là điều người tiêu dùng nào cũng quan tâm. Với Evos, cũng có không ít những câu hỏi được đặt ra mà chúng tôi tổng hợp được:

5.1 Bảng giá xe Ford Evos 2024 có chương trình khuyến mãi không?

Phần lớn đại lý tư nhân thường có những phần quà đặc biệt hoặc các ưu đãi khác nhau nhằm tri ân cũng như thu hút người tiêu dùng. Vì vậy, khách hàng có nhu cầu mua xe Ford Evos vui lòng liên hệ trực tiếp với đại lý để biết thông tin báo giá Ford Evos cũng như chi tiết về chương trình khuyến mãi.

5.2 Dòng xe Evos có mấy màu sơn?

Hiện tại, dòng xe SUV lai coupe – Ford Evos ở thị trường Trung Quốc gồm có 6 màu sơn tất cả, bao gồm Crescent White, Aurora Blue, Dark Night, Sky Red, Sky Grey và Day White.

5.3 Ưu điểm nổi bật về công nghệ của Evos là gì?

Công nghệ hỗ trợ lái trên Ford Evos bao gồm khả năng tự lái cấp độ 2 (BlueCruise), cho phép người lái điều khiển xe một cách rảnh tay trên các đoạn đường đủ điều kiện, được gọi là Hands-Free Blue Zones. Ngoài ra, tính năng C-V2X (giao tiếp giữa phương tiện và môi trường) giúp xe nhận biết các tình huống nguy hiểm trên đường, từ đó cải thiện độ an toàn và hiệu suất của việc vận hành.

6. Lời kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về bảng giá xe Ford Evos hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn khi tìm hiểu về dòng xe này. Có thể thấy đây là một sản phẩm cực kỳ nổi tiếng tại xứ Trung với thiết kế đầy ấn tượng từ nội thất, ngoại thất đến động cơ và độ an toàn.

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua xe Evos cũ hoặc dòng xe Ford cũ hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 082.535.5355 hoặc truy cập trang web https://carpla.vn để được tư vấn, tham khảo kho xe ô tô cũ tại Carpla.

BTT Carpla
BTT Carpla
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam. Carpla có mặt tại các thành phố lớn với chuỗi AutoMall tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Nghệ An.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
Bài viết liên quan