Ngày 08/12/2025, Carpla Service và TMT Motors đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về cung ứng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa trên toàn quốc. Thỏa thuận này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng chuỗi dịch vụ ô tô toàn diện của Tasco, đồng thời khẳng định vai trò của Carpla Service là mảnh ghép trọng yếu trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi dành cho người dùng ô tô tại Việt Nam.
Theo thỏa thuận vừa được ký kết, Carpla Service sẽ đảm nhiệm vai trò đối tác cung cấp dịch vụ hậu mãi cho TMT Motors, bao gồm tiếp nhận và xử lý bảo hành chính hãng, bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa kỹ thuật, đồng sơn, cứu hộ 24/7 và hỗ trợ kỹ thuật lưu động. Sự hợp tác này được triển khai trong thời điểm TMT Motors đang đẩy mạnh chiến lược phát triển sản phẩm, đặc biệt là nhóm xe điện đô thị và các dòng xe thương mại. Carpla Service, với năng lực vận hành quy mô lớn và kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ ô tô, là đối tác phù hợp để cùng TMT Motors mở rộng độ phủ và nâng tầm chất lượng phục vụ.
Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện TMT Motors cho biết: Với hệ thống đang phát triển mạnh mẽ và tiêu chuẩn vận hành chuyên nghiệp, Carpla Service sẽ đồng hành cùng TMT Motors trong việc mang đến dịch vụ nhanh chóng, minh bạch và nhất quán cho khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh TMT Motors đang chuẩn bị cho các dòng xe mới, đặc biệt là phân khúc xe điện đô thị, xe du lịch và xe tải nhẹ, xe tải trung, xe tải nặng trong tương lai, những nhóm sản phẩm đòi hỏi dịch vụ hậu mãi nhanh chóng, linh hoạt và chuyên nghiệp.
Là thành viên thuộc hệ sinh thái Tasco – doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối và dịch vụ ô tô, Carpla Service hiện sở hữu gần 50 trung tâm dịch vụ và đang triển khai kế hoạch mở rộng lên 70 điểm xưởng trước và trong quý I/2026, hướng tới mục tiêu 100 điểm xưởng trong năm 2026. Carpla Service cũng là đối tác chiến lược cung ứng dịch vụ hậu mãi cho nhiều thương hiệu ô tô quốc tế tại Việt Nam như Geely, Lynk & Co, Volvo và GAC, khẳng định năng lực đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật cao và quy trình dịch vụ nghiêm ngặt của nhiều hãng xe khác nhau. Sự đồng hành của TMT Motors tiếp tục khẳng định năng lực của Carpla Service trong việc đáp ứng tiêu chuẩn của các hãng xe hiện đại và phục vụ khách hàng trên quy mô lớn hơn.
Mỗi trung tâm Carpla Service đều được đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, máy móc chuyên dụng, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến hệ sinh thái dịch vụ toàn diện từ bảo dưỡng – sửa chữa, đồng sơn, cứu hộ 24/7 đến dịch vụ lưu động và nhiều tiện ích gia tăng khác. Với mô hình dịch vụ “one-stop service”, Carpla Service đang định hướng trở thành hệ thống chăm sóc trọn vòng đời xe với chất lượng minh bạch, chuyên nghiệp và nhất quán trên toàn quốc.
Sự hợp tác mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng khi họ được tiếp cận dịch vụ bảo hành – bảo dưỡng thuận tiện tại nhiều tỉnh thành, quy trình minh bạch và thời gian xử lý nhanh chóng, phụ tùng chính hãng rõ ràng về nguồn gốc, cùng trải nghiệm thống nhất tại tất cả điểm xưởng Carpla Service. Đồng thời, đây cũng là bước đi quan trọng giúp TMT Motors chuẩn hóa hệ thống dịch vụ hậu mãi và gia tăng mức độ hài lòng của người dùng trong bối cảnh nhu cầu về xe điện và xe thương mại ngày càng tăng mạnh tại Việt Nam.
Với thỏa thuận hợp tác chiến lược này, Carpla Service khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư vào nhân lực, công nghệ và hạ tầng dịch vụ để đồng hành cùng TMT Motors trong hành trình phát triển bền vững. Hai doanh nghiệp kỳ vọng sự hợp tác sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ trên thị trường, mang đến trải nghiệm toàn diện và đáng tin cậy hơn cho người dùng ô tô trên phạm vi cả nước.
* Một số hình ảnh tại Lễ ký kết:






